Công dụng của trứng gà với vòng 1? Cách sử dụng cải thiện


Làm đẹp với trứng gà không còn là phương pháp mới mẻ mà dần trở nên phổ biến hơn với hàng tá công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Có thể nhiều chị em chưa biết trứng gà có khả năng tăng kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả. Vậy làm cách nào để cải thiện vòng 1 bằng trứng gà tại nhà? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nuôi dưỡng một vóc dáng cân đối, gợi cảm hơn nhé.

Tại sao trứng gà giúp cải thiện vòng 1?

Trứng gà là một thực phẩm có chứa lượng protein tự nhiên rất cao với khả năng thúc đẩy phát triển các mô cơ và mô mỡ. Sử dụng trứng gà có tác dụng giúp cho phần cơ ngực và các mô mỡ tại đó phát triển mạnh mẽ hơn, cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả.

Trứng gà có khả năng làm tăng kích thước vòng 1
Trứng gà có khả năng làm tăng kích thước vòng 1

Ngoài ra, trong trứng gà còn chứa dồi dào các loại vitamin A, B và các khoáng chất vi lượng như Mg, K, Ca, Sắt cũng góp phần rất lớn trong việc giúp tăng kích thước vòng 1 và nuôi dưỡng vùng núi đôi trắng sáng, hồng hào và trẻ đẹp hơn.

Theo các nghiên cứu khoa học, trứng gà có công dụng thần kỳ đối với việc làm đẹp vòng 1. Hơn nữa, trứng gà cũng là một thực phẩm bổ ích, dễ mua và giá thành rẻ. Vì vậy các chị em có thể tận dụng tối đa nguyên liệu này để cải thiện vóc dáng nhé.

Cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả tại nhà

Bạn có thể cải thiện vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả với những cách dưới đây:

Cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà, sữa tươi và vitamin E

Với hàm lượng dưỡng chất tổng hợp cao từ sữa tươi, trứng gà và vitamin E, bạn có thể chăm sóc một vòng 1 căng tròn, gợi cảm và làm sáng hồng, trẻ hóa vùng da núi đôi cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, công thức này có thể cải thiện sắc tố da, dưỡng da vùng nhũ hoa hồng hào, trẻ đẹp.

Massage vòng 1 với trứng gà, sữa tươi và vitamin E để cải thiện kích thước
Massage vòng 1 với trứng gà, sữa tươi và vitamin E để cải thiện kích thước

Cách làm vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Pha trộn 1 quả trứng gà tách lòng trắng để dùng, 3 viên vitamin E dạng nén, 2 thìa sữa tươi không đường.
  • Bước 2: Trộn đều hỗn hợp cho sánh mịn và đồng nhất, đồng thời vệ sinh vòng 1 sạch sẽ và khô thoáng.
  • Bước 3: Sau đó dùng hỗn hợp mặt nạ cho vòng 1 đắp lên da, kể cả vùng nhũ hoa. Dùng tay massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong 5 – 7 phút rồi thư giãn thêm 10 phút nữa.
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà, sữa tươi và vitamin khoảng 3 lần/ tuần, xen kẽ vào các ngày để nuôi dưỡng vùng núi đôi ngày càng tươi trẻ, căng mịn và đạt kích thước mong muốn nhé.

Ăn trứng gà + mật ong + sữa đặc để tăng vòng 1

Không chỉ là một món ăn thơm ngon, bổ béo mà trứng gà, mật ong kết hợp với sữa đặc có thể giúp các chị em giải quyết tình trạng ngực lép, hai lưng rất hiệu quả. Ăn trứng gà hấp với mật ong và sữa đặc trong 1 tháng liên tiếp có thể giúp tăng 1-3cm vòng 1, có làn da căng trẻ, hồng hào và vòng 1 săn chắc hơn.

Ăn trứng gà hấp mật ong và sữa đặc để cải thiện vòng 1
Ăn trứng gà hấp mật ong và sữa đặc để cải thiện vòng 1

Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tách một quả trứng gà và đánh cho trứng gà bông lên.
  • Bước 2: Sau khi trứng gà bông lên thì cho thêm 2 thìa mật ong và 3 thìa sữa đặc vào tiếp tục đánh để thu được hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 3: Cuối cùng cho vào nồi hấp đến khi chín hoàn toàn.

Sử dụng một bát trứng gà hấp mật ong và sữa đặc mỗi ngày để cải thiện kích cỡ vòng 1 nhé.

Uống soda trứng gà

Nếu bạn quá chán với các món ăn từ trứng gà hoặc lười nhát với cách đắp mặt nạ vòng 1 thì chế biến soda trứng gà để uống là một cách thưởng thức mới lạ và ngọn miệng hơn nhiều đấy. Tuy nhiên, các chị em nên cân nhắc trước khi áp dụng phương pháp này vì nó có thể tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả nhưng cũng gây tăng cân. Hơn nữa, thức uống này có hương vị vô cùng đặc biệt và đảm bảo dễ uống, hợp khẩu vị của rất nhiều người.

Uống soda trứng gà có thể tăng kích thước vòng 1
Uống soda trứng gà có thể tăng kích thước vòng 1

Bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn dưới đây để chế biến soda trứng gà thơm ngon, bổ dưỡng giúp tăng vòng 1 nhé:

  • Bước 1: Tách một quả trứng gà, lấy lòng đỏ sử dụng, cho thêm 2-3 thìa sữa đặc vào đánh cho đều và bông hỗn hợp lên
  • Bước 2: Bạn có thể vắt thêm một quả tắc để kích thích hương vị hơn, đánh đến khi bông hoàn toàn, hết mùi tanh và có mùi thơm béo thì cho soda vào và khuấy đều là có thể uống

Bạn có thể cho thêm đá hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh để tăng thêm khẩu vị tươi mát, sảng khoái khi uống nhé. Uống 1 ly soda trứng mỗi ngày có thể khiến vòng 1 trễ nải, nhỏ lép trở nên đầy đặn, sắc chắc và căng tròn hơn.

Trên bài viết là những cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà đơn giản, hiệu quả mà chị em có thể áp dụng thành công tại nhà để cải thiện kích cỡ núi đôi, có vóc dáng cân đối. Những cách làm này có kết quả tốt, an toàn nhưng tốn kém về mặt thời gian, vì vậy hãy cố gắng kiên trì lâu dài để thấy rõ hiệu quả nhé.

Làm Đẹp Mỗi Ngày chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan