Cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả trong 1 tuần tại nhà dễ làm


Để có được vòng eo thon nhỏ có lẽ nhiều người đã thử đủ mọi phương pháp nhưng hầu hết không đem lại hiệu quả. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách giảm mỡ bụng trên cực kỳ hiệu quả, tác động giảm mỡ từ bên trong lẫn bên ngoài, đảm bảo đem lại cho bạn vòng eo mơ ước.

Hãy cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tham khảo xem đây là cách thần kỳ gì nhé!

Thay đổi chế độ ăn

Nếu ngày thường bạn hấp thụ thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất bảo quản, chất phụ gia, gia vị thì bạn nên từ bỏ càng sớm càng tốt nếu muốn bụng trên nhỏ lại.

Hơn nữa, bạn cũng tuyệt đối không nên sử dụng nước uống có ga, đồ uống chứa chất kích thích, có cồn.

Không ăn đồ ăn dầu mỡ là cách giảm mỡ bụng trên cực kỳ hiệu quả
Không ăn đồ ăn dầu mỡ là cách giảm mỡ bụng trên cực kỳ hiệu quả

Ngược lại, bạn nên thay đổi chế độ ăn lành mạnh hơn, ăn nhiều rau củ, hoa quả, thực vật hạn chế ăn nhiều tinh bột, đường, chất béo, mỡ để thu nhỏ vòng eo.

Nếu bạn không những có vòng eo xuề xòa mà cơ thể cũng thừa cân thì bạn nên đến tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn chế độ ăn giảm cân hiệu quả nhé.

Cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả bằng việc luyện tập

Ngoài việc tiết chế hấp thụ dưỡng chất để ngăn ngừa tăng cân, béo bụng thì bạn nên có chế độ luyện tập để đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng.

Bạn có thể áp dụng gập bụng tại nhà 15 phút hằng ngày để thu nhỏ bụng trên. Hoặc bạn cũng có thể đến phòng gym để luyện tập thêm nhiều bài tập về cơ bụng khác.

Cách gập bụng giảm cân như sau: 

Bạn chỉ cần nằm thẳng người thả lỏng chân tay và khép vào nhau, sau đó co hai chân lên tạo một góc 45 độ so với sàn nhà, hai bàn chân tựa vững vào sàn sao cho lúc gập bụng không bị di chuyển.

Tiếp tục dùng hai tay đan vào nhau đặt vào sau gáy rồi dùng lực dồn vào cơ bụng nâng đầu và người lên. Liên tục lặp lại động tác trên khoảng 10 lần và chú ý lúc dùng lực hãy thở ra, lúc thả lỏng thì hít vào. Sau 10 lần bạn sẽ cảm thấy cơ bụng khá mỏi vì vậy nên thả lỏng cơ khoảng 5 phút rồi tiếp tục nhé!

Gập bụng để vận động cơ bụng, giảm mỡ bụng trên
Gập bụng để vận động cơ bụng, giảm mỡ bụng trên

Thay đổi thói quen

Bạn nên thay đổi những thói quen xấu khiến cơ thể ngày càng đồ sộ và chảy xệ như ăn xong ngồi lì tại chỗ, nằm ăn hoặc ăn nhanh.

Tất cả những thói quen xấu đó đều gây cản trở đến quá trình chuyển hóa, khiến lượng calo tích tụ ngày càng nhiều và hình thành lớp mỡ bụng dày đặc. Vì vậy, để mỡ bụng không tích tụ nhiều thì nên ăn sớm trước 7h tối, không ăn khuya, không ăn quá no trước khi ngủ và không ăn nhiều thức ăn khó tiêu.

Ăn xong nên đứng dậy vận động một chút, bạn có thể đi dạo bộ vài vòng để thức ăn mau tiêu hóa hơn. Không nên nằm ăn hay uống, vì như vậy sẽ ảnh hưởng cực kỳ xấu đến sức khỏe và gây béo bụng đấy nhé!

Thay đổi thói quen sinh hoạt xấu để hạn chế béo bụng trên
Thay đổi thói quen sinh hoạt xấu để hạn chế béo bụng trên

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng cách uống nước mật ong, chanh và đường

Có rất nhiều mẹo giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả và an toàn mà bạn có thể áp dụng tại nhà như uống thức uống giảm mỡ, massage bụng, bấm huyệt.

Tuy nhiên để phù hợp với cuộc sống bận rộn của bạn, bài viết này sẽ đề xuất cho bạn một loại thức uống vừa tốt cho sức khỏe vừa có khả năng đào thải mỡ thừa ở bụng rất tốt.

Uống nước mật ong, chanh, đường là cách giảm mỡ bụng trên cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Chanh và mật ong có hàm lượng dưỡng chất rất cao cực kỳ tốt cho sức khỏe đặc biệt là hệ tiêu hóa. Lượng acid trong chanh sẽ hỗ trợ tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo diễn ra mạnh mẽ hơn, từ đó đào thải lượng mỡ thừa nhanh chóng, lấy lại vòng eo nhỏ gọn, gợi cảm.

Hơn nữa lượng đường và dinh dưỡng cao trong mật ong sẽ giúp bạn có cảm giác no bụng, hạn chế cảm giác thèm ăn từ đó kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Uống nước chanh, mật ong để chuyển hóa chất béo, giảm mỡ bụng
Uống nước chanh, mật ong để chuyển hóa chất béo, giảm mỡ bụng

Cách pha chế nước chanh mật ong giảm mỡ bụng như sau:

  • Chuẩn bị 3 nguyên liệu sau theo tỷ lệ 1:1 gồm mật ong nguyên chất 1 thìa, đường và nước cốt chanh.
  • Trộn đều 3 nguyên liệu trên vào 50ml nước ấm và khuấy cho hòa tan hoàn toàn sau đó có thể dùng ngay.

Uống nước mật ong, chanh, đường mỗi buổi sáng và trước bữa ăn 30 phút để giúp tiêu hóa tốt và chuyển hóa chất béo thuận lợi hơn. Kiên trì cách giảm mỡ bụng trên bằng mật ong, chanh, đường khoảng 1 tháng để cải thiện số đo vòng eo nhé.

Với những cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một vòng eo nhỏ gọn, thon thả như siêu mẫu và một chiếc bụng phẳng lì gợi cảm. Hãy áp dụng thật hiệu quả các phương pháp trên bài viết chia sẻ để có kết quả tốt nhất nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan