Cách làm giảm mỡ bắp tay phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay


Bắp tay to luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, nếu không có phương pháp khắc phục đúng sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và sự tự tin trước đám đông của phái đẹp. Vậy cách làm giảm mỡ bắp tay là gì? Hãy cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tìm hiểu về những phương pháp thủ công và công nghệ cao nhé.

Chế độ vận động giảm mỡ bắp tay

Bạn biết không nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng sai lầm lớn nhất của nhiều chị em khi bắt đầu công cuộc giảm béo cánh tay và vai cấp tốc thì chỉ chăm chú vào mỗi vùng vai và cánh tay. Nhưng để hiệu quả bạn cần tập trung vào những vùng toàn diện hơn.

Tập trung giảm mỡ thừa ở vùng bắp tay sẽ hiệu quả hơn
Tập trung giảm mỡ thừa ở vùng bắp tay sẽ hiệu quả hơn

Tức là thay vì bạn chỉ chú tâm vào giảm mỡ thừa ở cánh tay, thì hãy bắt đầu từ vùng da bắp tay hay vùng vaI thì bạn bạn nên chú ý tập lưng. Chính vì vậy khi bắt đầu muốn giảm cân thì nên lên kỹ lưỡng kế hoạch nên nâng cơ vị trí nào là thích hợp nhất.

Các bài tập giảm mỡ bắp tay

Bài tập giảm mỡ bắp tay là phương pháp được rất nhiều chị em chọn lựa, vì dễ thực hiện và có thể làm ngay tại nhà mỗi lúc mỗi nơi. Nếu đang tập ở phòng gym các bạn có thể thực hiện các động tác như: chống đẩy, nâng tạ, tập với bóng chuyên dụng.

Có nhiều bài tập giảm mỡ bắp tay đơn giản ngay tại nhà
Có nhiều bài tập giảm mỡ bắp tay đơn giản ngay tại nhà

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm hiểu những bài tập nâng cao hơn như: downward facing dog, plank pose để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Nhảy dây ngay tại nhà cũng được nhiều chị em chọn là cách làm giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Chỉ cần 5 – 10 phút mỗi ngày bạn sẽ nhanh có được một thân hình thon gọn.

  • Bài tập Strength training

Bài tập Strength training là một trong những bài tập tập trung những khối lượng để tăng sức bền và đốt cháy mỡ thừa tăng cơ. Nâng tạ là một dạng bài tập đơn giản nhất. Nó không chỉ giúp bạn giảm được vùng mỡ thừa ở vùng da cánh tay mà còn giúp thân hình bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Bạn không phải bắt đầu với những loại tạ nặng, mà đơn giản đó là những mẩu tạ nhỏ (khoảng 3 ký, 5 ký, 7 ký,…) và những bài tập đơn giản như nâng cánh tay, xoay tay,… đơn giản.

  • Bài tập Cardio

Bài tập Cardio là một bài tập giúp tăng nhịp tim và đốt cháy calo vô cùng hiệu quả, khi bạn đang muốn giảm béo cánh tay và vai cấp tốc thì đây là một trong những bài tập bạn nên áp dụng hàng ngày.

Nghiên cứu y tế đã chỉ ra rằng nếu bạn duy trì tập các bài tập cardio khoảng 3 lần mỗi tuần kết hợp với ăn uống điều độ thì có thể giảm được hơn 9% trọng lượng chỉ trong 6 tháng.

Các bài tập cardio như: chạy xe đạp, chạy bộ, bơi lội, nhảy dây, chèo thuyền, leo núi,… đều là những bài tập rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Chạy bộ tăng nhịp tim và đốt cháy năng lượng dư thừa
Chạy bộ tăng nhịp tim và đốt cháy năng lượng dư thừa

Xây dựng chế độ ăn khoa học

  • Bổ sung thêm chất xơ vào cơ thể của bạn

Bạn biết không? Bổ sung nhiều chất xơ chính là một trong những phương pháp giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh chóng đấy. Vì chất xơ thường di chuyển rất chậm nên tạo cảm giác no lâu, từ đó bạn sẽ giảm đi cảm giác thèm ăn và không muốn bổ sung thêm tinh bột vào những bữa phụ nữa.

Theo một nghiên cứu ở các nước phương Tây, với 252 phụ nữ. Mỗi 1gr chất xơ bổ sung vào cơ thể sẽ có liên quan mật thiết đến lượng mỡ thừa giảm đi (khoảng 0,25%). Nếu duy trì ở mức này thì sẽ giảm được khoảng 0,25 kg trong vòng 20 tháng.

Cùng theo một nghiên cứu khác thì nếu bạn tăng khoảng 14gr chất xơ hàng ngày, thì sau khoảng 4 tháng cơ thể bạn sẽ giảm được 1,9 ký (khoảng 10% calo tiêu thụ).

Chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu
Chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu

Vì vậy đây được xem là một trong những thói quen có thể giảm béo cánh tay và vai cấp tốc chỉ trong 1 tuần. Những thực phẩm nhiều chất xơ như: Ngũ cốc, các loại rau xanh, trái cây,… bạn nên bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày của mình.

  • Thêm protein vào thực đơn hàng ngày

Ngoài chất xơ thì bạn nên thêm protein vào thực đơn hàng ngày của mình, đây cũng là một thành phần giúp làm giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn có thể giảm mỡ thừa hiệu quả.

Những thực phẩm quen thuộc như: ức gà, các loại đậu, lòng trắng trứng luộc, sữa tươi và các chế phẩm từ sữa đều chứa rất nhiều protein cần thiết cho việc giảm mỡ của bạn.

  • Hạn chế ăn tinh bột

Carbs tinh chế là carbohydrate đã qua nhiều công đoạn chế biến sẽ mất đi các chất dinh dưỡng, không còn nhiều chất xơ và có lượng calo rất cao (có thể tích tụ thành mỡ thừa) khiến đường trong máu tăng và tạo cảm giác nhanh đói.

Một số dạng Carbs tinh chế như: mì ống, bánh mì trắng, thực phẩm đóng gói,… đều có thể gây tăng cân không kiểm soát. Thay vào đó bạn nên ăn những loại ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì ngũ cốc nguyên chất, gạo lứt,… để có thể tốt cho sức khỏe lại giảm cân hiệu quả.

Thói quen sinh hoạt lành mạnh

  • Uống đủ nước

Nếu cơ thể đủ nước sẽ giúp bạn khỏe hơn, không có cảm giác thèm ăn vặt, từ đó có thể giảm tổng lượng calo tiêu thụ vào cơ thể trực tiếp giảm béo cánh tay và vai cấp tốc. Nhưng bạn nên uống nước lọc thay vì các loại nước soda, nước ngọt có gas, trà sữa,… vì lượng đường có trong những thực phẩm này không tốt cho cân nặng của bạn.

Bổ sung đủ nước mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả hơn
Bổ sung đủ nước mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả hơn
  • Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe mà còn hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân đấy. Nếu bạn ngủ đủ giấc sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn và giúp cơ thể hồi phục lại nguồn năng lượng cho những bài tập giảm cân hàng ngày.

Phương pháp giảm mỡ bắp tay tại nhà tự nhiên

Dùng muối rang để giảm mỡ thừa hiệu quả

Muối là một gia vị không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày của các gia đình, bên cạnh đó đây còn là một nguyên liệu xuất hiện khá nhiều trong các công thức làm đẹp từ thiên nhiên với nhiều công dụng như: Tẩy tế bào chết, điều trị mụn, làm trắng da,… hay công thức giảm cân hiệu quả.

Muối giúp tạo nhiệt và đốt cháy mỡ thừa
Muối giúp tạo nhiệt và đốt cháy mỡ thừa

Vì muối luôn hoạt động theo cơ chế sinh nhiệt, nên khi dùng lên vùng da cánh tay (phần mỡ dư thừa), sẽ tạo một lượng nhiệt nhất định giúp đánh bay lớp mỡ thừa và giảm béo bắp tay hiệu quả.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 200gr muối tinh trắng
  • Khăn vải, túi vải,…

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Các bạn cho khoảng 200gr muối tinh trắng lên một chiếc chảo nóng, sau đó rang đều đến khi muối hơi se lại.
  • Bước 2: Dùng dụng cụ giã nhẹ nhàng muối trên bếp, sau đó rang với lửa nhỏ đến khi hạt muối khô hoàn toàn và săn lại.
  • Bước 3: Sau đó các bạn đổ lượng muối giã nhuyễn đang nóng ra chiếc khăn, đợi đến khi muối còn hơi ấm thì đắp lên vùng da cánh tay cần giảm mỡ. Tiếp tục di chuyển nhẹ nhàng theo vùng da đang có mỡ thừa.
  • Bước 4: kết hợp thêm các động tác massage nhẹ nhàng để tăng khả năng lưu thông máu và thúc đẩy hơi nóng lan ra khắp tay, lúc này lượng mỡ thừa sẽ bị nhiệt lượng của muối đốt cháy một cách hiệu quả.

Đối với phương pháp giảm béo bắp tay này mỗi tuần bạn có thể thực hiện khoảng 2 – 3 lần, lưu ý là đợi đến khi nhiệt độ của muối dần ổn định thì hãy cho lên da tay nhé.

Phương pháp dùng muối sẽ giúp giảm béo cánh tay sau 2 tháng
Phương pháp dùng muối sẽ giúp giảm béo cánh tay sau 2 tháng

Cách giảm béo bắp tay bằng muối rang kết hợp lá ngải cứu

Ngải cứu từ lâu đã được  biết đến là một trong những vị thuốc Đông Y có nhiều công dụng, đặc biệt là có thể giảm béo rất hiệu quả. Có được khả năng này là nhờ vào chức năng tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể nên có thể hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Kết hợp thêm với lượng nhiệt lượng mà muối rang sinh ra sẽ giúp mỡ thừa nhanh bị đốt cháy hơn rất nhiều.

Các nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

  • 1 nắm ngải cứu
  • 150gr muối loại hạt to
  • Vải mỏng, túi vải,…

Các bước thực hiện phương pháp này

  • Bước 1: Để thực hiện phương pháp này, bạn đem phần lá ngải cứu đi ngâm nước muối loãng để sạch hết bụi bẩn và vi khuẩn bám trên đó.
  • Bước 2: Tiếp đến bỏ những lá sâu héo úa, sau đó đem phơi ngải cứu đến khi khô.
  • Bước 3: Bắc chảo lên bếp với lửa ti đến khi chảo nóng đều thì các bạn cho lá ngải cứu đã chuẩn bị vào, rang với lửa nhỏ đến khi ngải cứu không còn nước, chuyển sang màu nâu sẫm. Sau cùng các bạn cho muối hạt to vào rang cùng cho đến khi hai nguyên liệu này hòa lại với nhau và chuyển sang màu vàng đen là được.
  • Bước 4: Sau khi hỗn hợp trên nguội bớt thì cho vào chiếc khăn mỏng, nhẹ nhàng đắp lên vùng mỡ thừa trên bắp tay, kết hợp thêm các động tác massage nhẹ nhàng để tăng khả năng lưu thông máu. Lượng nhiệt do muối sinh ra sẽ giúp mỡ thừa bị đốt cháy và được bài tiết ra bằng các lỗ chân lông (mồ hôi).

Với phương pháp giảm béo bắp tay này bạn có thể thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần.

Ngải cứu có tác dụng tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh việc giảm mỡ thừa
Ngải cứu có tác dụng tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh việc giảm mỡ thừa

Công thức chế biến muối rang với gừng để giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Cùng với muối nhưng kết hợp thêm gừng tươi sẽ giúp giảm béo bắp tay hiệu quả hơn rất nhiều, vì gừng sẽ giúp tăng khả năng sinh nhiệt, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, gừng còn hỗ trợ tăng khả năng tuần hoàn máu và khử mùi cơ thể rất tốt.

Các nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

  • 200gr muối
  • 200gr gừng tươi
  • Túi vải

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Các bạn lấy gừng tươi đã chuẩn bị đem đi rửa sạch , sau đó để khô và giữ nguyên vỏ. Tiếp đến đem đi xay nhỏ nhưng không quá nhuyễn.
  • Bước 2: Sau đó bạn trộn gừng xay nhỏ và muối cho thật đều, tiếp đến bắc chảo lên bếp đợi đến khi chảo nóng đều thì cho hỗn hợp muối gừng này vào.
  • Bước 3: Rang hỗn hợp đến khi gừng hơi khô lại một tí thì tắt bếp đợi hỗn hợp nguội bớt. Sau cùng bạn cho vào một chiếc khăn dày và lăn đều theo vùng mỡ thừa trên cánh tay. Kết hợp thêm mát xa thật nhẹ nhàng xung những vùng đã lăn.

Phương pháp giảm béo bắp tay này chỉ dành cho trường hợp mỡ thừa không nhiều, không được đắp lên những vùng có vết thương hở.

Gừng lưu thông khí huyết và sinh nhiệt giúp giảm béo cánh tay
Gừng lưu thông khí huyết và sinh nhiệt giúp giảm béo cánh tay

Giảm mỡ bắp tay tại nhà với bài tập Yoga

Yoga cũng là một trong những cách làm giảm mỡ bắp tay hiệu quả với những cô nàng yêu thích vận động nhẹ nhàng, mềm mại. Sau đây là một vài bài tập luyện Yoga đơn giản mà bạn có thể tham khảo:

  • Bài tập tư thế chó úp mặt

Các bước thực hiện bài tập với tư thế này như sau:

Bước 1: Bạn quỳ hai chân và hai tay sao cho đầu gối, bàn tay và các ngón chân chạm xuống sàn.

Bước 2: Sử dụng lực từ tay và chân để đẩy đầu gối và thân người lên cao, chân duỗi thẳng.

Bước 3: Di chuyển tay lên phía trước, đồng thời lùi chân ra phía sau và ép chặt bắp đùi.

Bước 4: Giữ nguyên tư thế trên trong khoảng 3 phút và hít thở sâu.

Bước 5: Gập gối lại từ từ và quay lại tư thế ban đầu.

  • Bài tập tư thế Plank Pose

Với cách làm giảm mỡ bắp tay này, bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Di chuyển cơ thể để bắt đầu bài tập với tư thế plank thông thường.

Bước 2: Giữ cho cánh tay thẳng và song song với mặt sàn, sao cho toàn bộ cơ thể tạo thành một đường thẳng.

Bước 3: Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 1 phút và tạm nghỉ, sau đó lặp lại động tác từ 2-5 lần.

Yoga là một trong những phương pháp làm giảm mỡ bắp tay hiệu quả
Yoga là một trong những phương pháp làm giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Nhảy dây giảm mỡ bắp tay

Nhảy dây được đánh giá là một cách làm giảm mỡ bắp tay tốn khá nhiều sức. Tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại thực sự đáng kinh ngạc. Không chỉ giúp giảm mỡ bắp tay, nhảy dây còn hỗ trợ giảm mỡ toàn bộ cơ thể. Mỗi ngày bạn hãy dành ra từ 5-10 phút cho việc nhảy dây để nhanh chóng sở hữu phần bắp tay thon gọn nhé.

Nhảy dây giảm mỡ bắp tay có hiệu quả đáng kinh ngạc
Nhảy dây giảm mỡ bắp tay có hiệu quả đáng kinh ngạc

Ăn bữa sáng đầy đủ

Việc bỏ qua bữa sáng không chỉ gây tổn hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ bắp tay của bạn. Bởi nhịn ăn sáng khiến cho quá trình trao đổi chất bị ảnh hưởng, khiến cơ thể càng cảm thấy đói. Vì vậy bạn buộc phải nạp calo vào hai bữa còn lại trong ngày để xoa dịu cơn đói. Điều này làm cho việc giảm mỡ bắp tay trở nên khó khăn hơn.

Không nên bỏ qua bữa sáng để giảm mỡ bắp tay
Không nên bỏ qua bữa sáng để giảm mỡ bắp tay

Lựa chọn thực phẩm thông minh

Khi giảm mỡ bắp tay tại nhà, bạn cần kết hợp với việc bổ sung các thực phẩm ít calo, no lâu để ngăn ngừa sự tích tụ mỡ ở vùng bắp tay. Một số nhóm chất cần bổ sung vào thực đơn như:

  • Chất đạm: hạt, đậu, cá,…
  • Chất béo có lợi: các loại dầu thực vật như hạt cải, dầu ô liu,…
  • Chất xơ, vitamin: các loại rau, trái cây, củ quả,…

Bên cạnh đó, bạn hãy hạn chế tối đa việc tiêu thụ một số đồ ăn, thức uống dễ gây tích tụ mỡ như:

  • Nước ngọt, nước có ga,…
  • Chất béo động vật như mỡ thịt, phô mai,…
  • Một số nội tạng động vật chứa nhiều cholesterol như tim, gan, thận, lòng,…
Chị em cần kết hợp với việc bổ sung các thực phẩm ít calo, no lâu
Chị em cần kết hợp với việc bổ sung các thực phẩm ít calo, no lâu

Ăn bằng dĩa nhỏ

Cách làm giảm mỡ bắp tay tại nhà khác được chia sẻ trong bài viết này là một thủ thuật tâm lý vô cùng thú vị. Việc ăn bằng dĩa nhỏ khiến cho bạn bị đánh lừa rằng khẩu phần ăn vẫn như thường ngày, trong khi thực tế lượng thức ăn đã giảm đi. Từ đó, số calo nạp vào cơ thể được cắt bớt dần và bạn sẽ giảm mỡ thành công.

Ăn bằng dĩa nhỏ là một thủ thuật tâm lý giúp giảm cân hiệu quả
Ăn bằng dĩa nhỏ là một thủ thuật tâm lý giúp giảm cân hiệu quả

Tránh căng thẳng stress dài lâu

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra hóc môn cortisol. Loại hóc môn này khiến tế bào giải phóng insulin nhiều hơn, làm chậm quá trình trao đổi chất. Từ đó cơ thể cảm thấy đói nhanh chóng, dẫn đến tình trạng ăn nhiều và gây tăng mỡ bắp tay. Vì vậy, hãy cố gắng giữ cho tinh thần của bạn luôn thoải mái mỗi ngày nhé.

Tránh căng thẳng kéo dài để giảm mỡ bắp tay
Tránh căng thẳng kéo dài để giảm mỡ bắp tay

Cách làm giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ cao

Các biện pháp thủ công tuy rằng sẽ mang lại hiệu quả, nhưng thường phải mất vài tháng với nhiều chế độ kiêng khem khác nhau. Để có kết quả lâu dài những phương pháp dùng công nghệ cao vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dùng gen giảm mỡ

Khi nhắc đến các gen giảm mỡ nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến gen giảm mỡ bụng, nhưng hiện nay bạn có thể tìm thấy rất nhiều gen nịt tay có công dụng là giảm mỡ thừa hiệu quả. Nhờ vào thiết kế ôm sát bắp tay, nên các bạn có thể chủ động hơn với các chỉ số trên bắp tay.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm gen giảm mỡ cánh tay đến từ nhiều nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc,… với giá thành khác nhau để bạn chọn lựa.

Tiêm botox thon gọn cánh tay

Tiêm botox thon gọn cánh tay là một trong những phương pháp giúp thon gọn bắp tay được nhiều chị em chọn lựa. Khi tiêm các bác sĩ sẽ xác định đúng độ dày của lớp mỡ, sau đó botox sẽ giúp ly giải các phân tử mỡ thừa trong bắp tay.

Tiêm botox được nhiều chị em chọn lựa vì mang lại hiệu quả nhanh
Tiêm botox được nhiều chị em chọn lựa vì mang lại hiệu quả nhanh

Ưu điểm của phương pháp tiêm botox thon gọn cánh tay

  • Không xâm lấn dao kéo, nên không để lại sẹo. Chỉ cần một mũi tiêm sẽ mang lại hiệu quả ngay lập tức. Bạn không cần nghĩ dưỡng, không đau trong quá trình tiêm.
  • Bên cạnh việc giảm mỡ Botox còn tác dụng lên sự đàn hồi của da tay, giúp chúng săn chắc hơn. Không còn sẽ mềm nhão lỏng lẻo. Bắp tay giảm đi tận 3 – 4cm tùy vào cơ địa.

Nhược điểm của cách làm giảm mỡ bắp tay bằng botox

  • Giảm mỡ bắp tay bằng botox thường chỉ duy trì khoảng 6 – 12 tháng. Điều này là do các khối cơ trên tay sẽ dần phục hồi nên bạn cần tiêm lại để duy trì hiệu quả.

Tiêm dưỡng chất phân hủy mỡ thừa

Phương pháp tiêm dưỡng chất phân hủy mỡ thừa cũng được nhiều chị em chọn lựa. Với phương pháp này các dưỡng chất sẽ phân hủy mỡ ở bắp tay sau đó đào thải ra ngoài một cách tự nhiên nhất.

Ưu điểm giúp tiêm dưỡng chất phân hủy mỡ trở thành cách làm giảm mỡ bắp tay hiệu quả:

  • Với nguyên lí là các dưỡng chất phân hủy mỡ bắp tay sẽ tăng dẫn lưu thông bạch huyết, tiếp đến chúng sẽ thúc đẩy hoạt động các tế bào mỡ khiến chúng nhanh tan hơn.
  • Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần dùng thuốc hay kiêng cữ, bạn vẫn có thể sinh hoạt như ngày thường không sợ ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.
  • Không xâm lấn, không phẫu thuật đặc biệt phù hợp với những chị em sợ để lại sẹo trên da. Do chỉ sử một mũi tiêm khá nhỏ nên sẽ không gây đau, nhanh hồi phục không cần nghỉ dưỡng như các biện pháp giảm mỡ bắp tay khác.
  • Dưỡng chất nhanh chóng tiêu mỡ mang lại làn da tay săn chắc nhanh chóng.
  • Phương pháp rất an toàn, không để lại tác dụng phụ không gây dị ứng cơ thể.
Tiêm dưỡng chất tiêu mỡ có nhiều lợi ích bất ngờ
Tiêm dưỡng chất tiêu mỡ có nhiều lợi ích bất ngờ

Quy trình cấy dưỡng chất như sau:

  • Bước 1: Bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám, kiểm tra sơ bộ sức khỏe.
  • Bước 2:  Sau đó tiến hành đo vẽ, xác định vị trí cần tiêm dưỡng chất tan mỡ.
  • Bước 3: Gây tê nhẹ vị trí tiêm, sau đó nhẹ nhàng tiêm vào
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ tư vấn bạn cách chăm sóc sau tiêm

Lưu ý khi chọn các phương pháp giảm mỡ bắp tay công nghệ cao

Tuy không xâm lấn nhiều, nhưng nếu tiêm sai vị trí có thể dẫn đến hoại tử. Vì vậy bạn nên chọn những cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để tránh những trường hợp đáng tiếc.

Sau khi tiêm không nên hoạt động tay quá nhiều, để các dưỡng chất có thể dễ dàng “hoạt động” hơn.

Quy trình cấy dưỡng chất tan mỡ rất nhanh và đơn giản
Quy trình cấy dưỡng chất tan mỡ rất nhanh và đơn giản

Trên đây là những cách làm giảm mỡ bắp tay phổ biến nhất hiện nay, nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo và chọn phương pháp phù hợp với mình nhất nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan