Hướng dẫn cách trang điểm cho mắt lồi tự nhiên nhất từ chuyên gia


Đôi mắt to, tròn luôn là ước mơ của các bạn gái. Tuy nhiên, nhiều bạn sinh ra đã sở hữu đôi mắt lồi không được đẹp. Thế nhưng, các bạn đừng tự ti nhé! Hãy theo dõi cách trang điểm cho mắt lồi để biến hóa đôi mắt đẹp tự nhiên hơn.

Học ngay cách trang điểm cho mắt lồi đẹp tự nhiên

Mắt lồi tạo cảm giác bầu mắt nhô lên cao hơn phần hốc mắt làm cho đôi mắt luôn trong tình trạng mở to, trợn. Đây là điểm làm cho khuôn mặt không cân đối vì thế thường khiến cho người đối diện cảm thấy hơi khó chịu.

Dưới đây là cách trang điểm cho mắt lồi đẹp tự nhiên nhất các nàng nên biết:

Bước 1: Làm sạch và bảo vệ vùng da mắt bằng cách sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng.

Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm để làm mờ các vết nhăn, vết thâm và bọng mắt lớn.

Nếu biết cách trang điểm dù mắt lồi cũng xinh nhé các nàng!
Nếu biết cách trang điểm dù mắt lồi cũng xinh nhé các nàng!

Bước 3: Đánh kem lót mắt lên vùng mắt. Sau đó, dùng tone màu hồng phủ lên toàn bộ bầu mắt và tone nâu nhấn đuôi mắt cho thêm phần ấn tượng. Tiếp tục phủ 1 chút tone màu nâu sáng ở hốc mắt giúp mắt có độ sâu hơn.

Bước 4: Dùng chì kẻ mắt sát và dày viền mi trên và mỏng nhẹ cho nửa viền mi dưới, phần đuôi mắt vẽ kéo dài ra và hơi xếch lên. Đây là cách khắc phục nhược điểm của đôi mắt lồi.

Với cách trang điểm cho mắt lồi này, hi vọng các nàng sở hữu đôi mắt này không còn tự ti nữa nhé! Hãy biến khuyết điểm tự nhiên thành ưu điểm cho khuôn mặt nhé!

Trang điểm cho các nàng mắt lồi có đơn giản không?

Đối với các nàng vừa mới tập tành makeup, trang điểm đã khó rồi mà còn trang điểm cho mắt lồi thì sẽ càng khó hơn. Tuy nhiên, chỉ cần các nàng kiên trì thực hiện lặp đi lặp lại 4 bước bên trên thì sẽ dần quen thuộc và không thấy khó nữa đâu nhé!

Sử dụng kem che khuyết điểm mắt là bước không thể thiếu
Sử dụng kem che khuyết điểm mắt là bước không thể thiếu

Sau đây một số mẹo trong cách trang điểm cho mắt lồi:

  • Trang điểm đơn giản cho phần bầu mắt và hạn chế tạo ra điểm nhấn, bởi vốn dĩ đôi mắt của bạn đã có phần to hơn mắt thông thường.
  • Dùng tone màu trung tính không quá đậm nét và cũng không quá nhạt để tô điểm cho mắt.
  • Khi kẻ mắt thì nên kẻ đậm ở phía bên trong và nhạt dần ra phía bên ngoài, để tạo cảm giác hài hòa nhất cho đôi mắt.

Một số lưu ý cần biết khi trang điểm cho mắt lồi

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua cách trang điểm cho mắt lồi. Và tiếp theo, Thế Giới Làm Đẹp sẽ mách thêm cho các bạn những lưu ý quan trọng khác nhằm tăng tỉ lệ thành công khi trang điểm cho mắt lồi nhé!

Kem che khuyết điểm là bước không thể thiếu

Những vết nhăn lí nhí quanh mắt hay thâm mắt, bọng mắt là nguyên nhân khiến cho cách trang điểm cho mắt lồi không được tự nhiên, mất thẩm mỹ. Do vậy, các nàng cần quan tâm cho những vùng da này thường xuyên hơn nhé!

Bôi kem lót cho mí mắt để được lên màu đẹp hơn nhé!
Bôi kem lót cho mí mắt để được lên màu đẹp hơn nhé!

Đừng bỏ qua bước kẻ chân mày

Đây là bước cực cần thiết trong trang điểm, nhất là những quý cô “không có lông mày”. Lông mày cũng là một trong những bộ phận trên gương mặt quyết định tính cân đối, hài hòa kể cả đôi mắt bạn có lồi hay không.

Do đó, bên cạnh học cách trang điểm cho mắt lồi, các nàng cũng nên trau chuốt cho mình cặp chân mày đúng chuẩn nhé!

Sử dụng tone màu hồng phủ lên toàn bộ bầu mắt thêm phần ấn tượng.

Màu son tươi tắn sẽ hợp hơn khi trang điểm cho mắt lồi

Khi “cứu vớt” nét đẹp đôi mắt thì các nàng cũng đừng quên tạo thêm điểm nhấn cho đôi môi nhé. Sử dụng màu son tươi hoặc đậm, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thu hút và trẻ trung hơn rất nhiều. Hãy áp dụng thử cách này nhé!

Chọn kiểu tóc

Bên cạnh chăm chăm vào đôi mắt hay tập trung thêm vào lông mày, môi…. Thì kiểu tóc cũng đóng vai trò quan trọng đấy nhé! Đừng chủ quan dù là những chi tiết nhỏ nhặt nhất phụ kèm cũng sẽ có ảnh hưởng nhất định đến toàn bộ gương mặt đấy.

Mắt lồi thì nên để kiểu tóc nào phù hợp? Câu trả lời cho bộ đôi trời sinh này chính là mái tóc dài thẳng tự nhiên, tóc mái ngang sẽ tăng độ đáng yêu cho gương mặt bạn.

Như vậy bên cạnh cách trang điểm cho mắt lồi, các nàng cần lưu ý trau chuốt thêm các bộ phận khác để tạo nên gương mặt thanh thoát, hoàn hảo nhất nhé!

Hi vọng với những thông tin về cách trang điểm cho mắt lồi cũng một vài điểm lưu ý mà Thế Giới Làm Đẹp gửi gắm trong bài viết sẽ giúp các nàng tự tin hơn, biến hóa đôi mắt lồi và đôi mắt to tròn và cân đối khuôn mặt.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan