Cách trang điểm Halloween thu hút và gây ám ảnh nhất mọi thời đại


Nhắc đến Halloween là nói đến lễ hội hoá trang được giới trẻ yêu thích. Và kiểu hóa trang càng kinh dị, càng gây rùng rợn, càng mang lại sự thích thú cho “tiệc” Halloween. Vậy làm thế nào để có cách trang điểm Halloween và trở nên thật nổi bật, thu hút, ấn tượng, gây ám ảnh nhất trong buổi tiệc này? Xem ngay bài viết này bạn nhé!

Các dụng cụ trang điểm không thể thiếu cho đêm Halloween

Halloween hay còn được xem là lễ hội hoá hoá trang lộ quỷ, đây là một ngày lễ được tổ chức vào ngày 31/10 mỗi năm.

Halloween rất phổ biến ở phương Tây, những năm gần đây, người Việt cũng đã bắt đầu tham dự buổi tiệc kinh dị này, ai cũng muốn hoá trang thật đẹp, thu hút, ấn tượng, kinh dị và đầy ám ảnh cho riêng mình.

Để trang điểm cho đêm Halloween, bạn cần chuẩn bị những gì? Xem ngay các dụng cụ trang điểm không thể thiếu dưới đây.

Phấn nền – Dụng cụ đắc lực không thể không có

Để hoá trang tham dự tiệc Halloween, không thể không có phấn nền giúp tăng nét ấn tượng cho khuôn mặt. Theo đó, bạn nên chọn ngay loại phấn nền có tone trắng sáng hoặc tối hơn màu da của mình. Điều này sẽ giúp tăng thêm nét ấn tượng và khác lạ cho bạn vào đêm Halloween.

Phấn nền trang điểm giúp hoá trang cho “đêm tiệc ma quái” Halloween
Phấn nền trang điểm giúp hoá trang cho “đêm tiệc ma quái” Halloween

Son môi và bút kẻ mắt – Bộ đôi quyền lực giúp hoá trang cho đêm Halloween

Bút kẻ mắt sẽ giúp bạn hoá trang cho đôi mắt sắc lẹm như ma quỷ, hoặc vẽ những đường nét thật “ngầu” và kinh dị trên khuôn mặt của mình. Còn với son môi, là dụng cụ trang điểm đắc lực để bạn tạo nên các vết máu, khiến ai ai cũng phải kinh hãi.

Đặc biệt, son môi là “item” không thể không có, không chỉ là son môi màu đỏ, mà những màu sắc như đen, tím, xanh,… còn giúp bạn tăng thêm vẻ thu hút, ấn tượng, rùng rợn trong đêm tiệc Halloween.

Son môi và bút kẻ mắt - Bộ đôi quyền lực cho “đêm tiệc ma quái” Halloween
Son môi và bút kẻ mắt – Bộ đôi quyền lực cho “đêm tiệc ma quái” Halloween

Trang phục và các phụ kiện khác

Bên cạnh phấn nền, son môi, chì kẻ mắt thì trang phục và phụ kiện là yếu tố quan trọng không kém, chiếm đến 50% thành công cho cách trang điểm Halloween mà bạn thực hiện trong đêm tiệc này. Do đó, đừng bỏ quên mua sắm cho mình trước đêm Halloween bạn nhé.

Trang phục và các phụ kiện khác giúp hoá trang cho “đêm tiệc ma quái” Halloween
Trang phục và các phụ kiện khác giúp hoá trang cho “đêm tiệc ma quái” Halloween

Top 5 kiểu trang điểm thu hút và gây ám ảnh nhất mọi thời đại

Cách trang điểm Halloween rùng rợn với Illusion Halloween

Đây là cách trang điểm vừa hiện đại, vừa ảo ảnh, không dễ để phân biệt đâu là thật, đâu là giả. Và chính nhờ đó, chỉ cần lướt qua bạn đêm Halloween, ai cũng phải giật mình và ngước nhìn với phong cách trang điểm Illusion Halloween của bạn.

Với cách trang điểm này, bạn cần tạo đường khối sắc nét trên khuôn mặt, yêu cầu kỹ năng trang điểm tuyệt vời và sự kết hợp xuất sắc của các dụng cụ trang điểm khác nhau giúp tạo nên vẻ ảo giác tối đa, ai nhìn cũng “hú vía”.

Trang điểm Halloween rùng rợn với Illusion Halloween
Trang điểm Halloween rùng rợn với Illusion Halloween

Cách trang điểm Halloween quyền lực với ​​Skeleton Queen

Bạn có muốn hoá trang thành nữ hoàng của buổi tiệc Halloween? Vẻ ngoài ma mị, gây ám ảnh nhưng lại vô cùng quyền lực với thần thái đỉnh cao là kiểu hóa trang theo phong cách Skeleton Queen mang lại cho bạn.

Với tạo hình khung xương ở trên mặt, ngực và cổ cùng vương miện vừa toát lên sự huyền bí, kinh sợ lại vừa quyền lực, bạn sẽ vô cùng thu hút trong đêm Halloween với kiểu trang điểm này.

Trang điểm Halloween quyền lực với ​​Skeleton Queen
Trang điểm Halloween quyền lực với ​​Skeleton Queen

Cách trang điểm Halloween kinh dị với Valak

Nếu bạn đã yêu thích Halloween, thì hình ảnh Valak đã không còn lạ lẫm với bạn. Chỉ cần hoá trang với hình ảnh ma sơ Valak, đến đâu bạn cũng sẽ làm cho ai nấy đều khiếp sợ, do đó, đây được xem là cách trang điểm được nhiều người yêu thích nhất trong đêm Halloween. Bạn hãy thử ngay trong Halloween năm nay nhé.

Trang điểm Halloween kinh dị với Valak
Trang điểm Halloween kinh dị với Valak

Cách trang điểm Halloween khiếp sợ với thiên nga đen

Thường ngày bạn là người năng nổ, vui vẻ, hoạt bát và luôn thích trò chuyện với mọi người. Vậy thì chỉ với hoá trang thành thiên nga đen, đêm Halloween của bạn chắc chắn sẽ làm nhiều người bất ngờ và thu hút.

Hình ảnh thiên nga đen vừa lạnh lùng, vừa lạ lẫm và thu hút sẽ khiến đêm tiệc càng thêm thú vị khi có bạn với hình ảnh hóa trang này.

Trang điểm Halloween khiếp sợ với thiên nga đen
Trang điểm Halloween khiếp sợ với thiên nga đen

Cách trang điểm Halloween gây ám ảnh với ma cà rồng

Bạn đã quen thuộc với hình ảnh ma cà rồng trong những bộ phim nổi tiếng? Nhưng bạn đã thử trang điểm dự tiệc Halloween với phong cách này chưa, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm tạo nên sự chú ý.

Với khuôn mặt đầy máu tươi, hàm răng trắng nhọn hoắc, ánh mắt ghê rợn sẽ làm bao người phải khiếp sợ với vẻ ngoài của bạn trong đêm Halloween.

Đặc biệt, nếu bạn yêu thích hình ảnh ma mị nhưng quyến rũ, bạn cũng có thể điều chỉnh hóa trang của mình để vừa mang đến vẻ đẹp bí ẩn nhưng cũng không kém phần kinh dị, phù hợp với không khí đêm Halloween.

Trang điểm Halloween gây ám ảnh với ma cà rồng

Buổi “tiệc ma quái” Halloween 31/10 hàng năm luôn thu hút sự tham gia và trang điểm ấn tượng, thu hút của bất kỳ ai. Để tạo ra diện mạo mà mình yêu thích để tham gia buổi tiệc này, đừng quên áp dụng ngay các cách trang điểm Halloween như được chia sẻ bên trên bạn nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan