Bật mí cách trị mụn thịt dứt điểm tránh mụn mọc lại


Mụn thịt là một trong những loại mụn ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khuôn mặt, đặc biệt là đối với nữ giới. Cho dù bị mụn thịt sẽ dễ chịu hơn các loại mụn như: mụn trứng cá, viêm sưng, mụn dị ứng,… tuy nhiên nếu không điều trị sẽ dễ dàng lan thành vùng. Bài viết sau đây sẽ bật mí cách trị mụn thịt dứt điểm giúp bạn sở hữu làn da phẳng mịn, xinh đẹp hơn.

Tại sao phải điều trị mụn thịt dứt điểm

Nguyên nhân hàng đầu hình thành mụn thịt chính là nội tiết tố hoặc do cơ địa da qui định. Đặc biệt, sự rối loạn collagen khiến cho da xuất hiện các mô thịt dư, gồ ghề trên bề mặt da tập trung ở các vị trí phổ biến như: vùng mắt, cổ, má.

Mụn thịt do rất nhiều nguyên nhân

Mụn thịt ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ khuôn mặt, các mô thịt sạm màu, ngả vàng khiến làn da không phẳng mịn. Mặt khác, vì do vùng da bị tăng sinh collagen quá mức, kèm theo tuyến mồ hôi bị ức chế. Nếu không tìm cách trị mụn thịt dứt điểm thì mụn sẽ mọc trở lại hoặc mô thịt sẽ phát triển to hơn bình thường, cũng có thể lan sang vị trí khác.

Chính vì vậy, cần tìm hiểu và lựa chọn phương pháp chữa dứt điểm mụn thịt thích hợp, an toàn để tự tin với làn da không tì vết.

Các cách trị mụn thịt phổ biến

Liên quan đến cách chữa mụn thịt có rất nhiều phương pháp phổ biến, một số cách nổi bật như sau:

Trị mụn thịt bằng nguyên liệu tự nhiên

Với những bài thuốc hay được lưu truyền trong dân gian, người Việt luôn có tâm lý muốn áp dụng các phương pháp tự nhiên, lành tính và ít tốn kém nhất. Do đó, các nguyên liệu sau được đề cập khá nhiều:

Trị mụn thịt bằng tỏi

Theo nghiên cứu, trong tỏi chứa nhiều hàm lượng vitamin và khoáng chất, đặc biệt là Allicin có khả năng làm mềm mô thịt lồi và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Do đó, chỉ cần dùng 1 – 2 củ tỏi tươi, làm sạch vỏ rồi ép nước, trộn thêm một ít giấm ăn.

Tỏi có thể trị mụn thịt hiệu quả

Có thể dùng hỗn hợp này sau mỗi lần vệ sinh da mặt, thoa lên các vị trí mọc mụn thịt và giữ khoảng 20 phút. Duy trì thường xuyên tầm 2 lần/tuần để mụn thịt mềm ra và tiêu giảm hẳn.

Trị mụn thịt bằng lá tía tô

Lá tía tô là một trong các nguyên liệu được nhắc đến thường xuyên trong các bài thuốc làm đẹp da, trong đó có thể sử dụng để điều trị mụn thịt.

Sử dụng một nắm lá tía tô, rửa sạch rồi vắt nước. Dùng tăm bông nhúng dung dịch này và thoa lên mụn thịt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt. Cách này giúp axit linoleic có trong thành phần của lá tía tô giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, hỗ trợ trị mụn thịt hiệu quả.

Trị mụn thịt bằng tiểu phẫu thẩm mỹ

Với cách này, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp loại bỏ mô thịt dư thừa trên bề mặt da bằng cách tiểu phẫu. Tuy nhiên, nhiều người mang tâm lý sợ đau nên vẫn e dè và ngại thực hiện. Bên cạnh đó, đối với các mô thịt có kích thước lớn, cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để không để lại sẹo hoặc các biến chứng sau khi tác động dao kéo.

Cách trị mụn thịt dứt điểm bằng laser

Các phương pháp trên mặc dù có thể sử dụng để trị mụn thịt nhưng không đảm bảo về việc trị dứt điểm tình trạng này. Do đó, laser chính là giải pháp tối ưu để hết mụn thịt, cải thiện thẩm mỹ cho làn da.

Laser giúp trị mụn thịt dứt điểm, không tái lại và hiệu quả nhất

Sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp, đặc biệt là về laser giúp phái đẹp giải quyết nhiều vấn đề nan giải của làn da. Để chữa mụn thịt, các ánh sáng laser sẽ được điều chỉnh phù hợp về tần số, bước sóng nhằm phá hủy mô thịt. Đồng thời, se khít lỗ chân lông cũng như kích thích quá trình sản sinh collagen làm đầy da, hạn chế để lại sẹo, thúc đẩy tế bào mới hình thành.

Với đa tác động lại giúp trị mụn thịt hiệu quả, nên nhiều người vẫn thích chọn laser hơn các phương pháp khác. Vừa tiết kiệm được thời gian làm đẹp, vừa sở hữu kết quả nhanh chóng hơn, giảm thiểu các rủi ro khi tự điều trị tại nhà hay phải tác động bằng dao kéo. Chỉ cần chọn đúng địa chỉ trị mụn thịt uy tín thì có thể dứt điểm tình trạng này ngay!

Địa chỉ nào trị mụn thịt bằng laser uy tín?

Như vậy, cách trị mụn thịt dứt điểm tối ưu nhất là laser, nhưng điều bạn băn khoăn là địa chỉ nào thực hiện uy tín. Nếu thế, hãy thử tham khảo Thế Giới Làm Đẹp, đây được biết là khu phức hợp làm đẹp hàng đầu Việt Nam với các ứng dụng về công nghệ laser nổi bật.

Trị mụn thịt tại Thế Giới Làm Đẹp – Khu phức hợp làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra phác đồ điều trị tương thích với tình trạng của từng khách hàng. Căn cứ vào kích thước, màu sắc, các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng của laser để đem lại kết quả đáng mong đợi nhất cho khách hàng.

Công nghệ laser tại Thế Giới Làm Đẹp là cách trị mụn thịt dứt điểm, hạn chế tối đa các tổn thương cho da, không đau rát, châm chích khi thực hiện. Đây sẽ là giải pháp mà mọi cô nàng đều mong muốn thực hiện nếu đang gặp tình trạng mụn thịt. Mọi thắc mắc khác, bạn có thể liên hệ hotline 1800 2024 để được tư vấn chi tiết hơn!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan