Cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn, an toàn, hiệu quả nhất


Là một người phụ nữ hiện đại thì phải khỏe đẹp từ trong ra đến ngoài. Một sức khỏe tốt và sự xinh đẹp sẽ giúp bạn tự tin làm chủ mọi cuộc chơi và chinh phục điều mình thích dễ dàng hơn. Tương tự như vậy, chăm sóc vùng kín chính là điều tất yếu mà chị em phụ nữ nào cũng phải chú trọng hơn hết so với cơ quan khác trên cơ thể.

Có nên triệt lông vùng kín không?

Không chỉ vệ sinh, dưỡng da sạch sẽ mà bạn cần phải áp dụng nhiều biện pháp chăm sóc để giữ cho vùng nhạy cảm luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và xinh đẹp. Một trong những cách giữ gìn sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ mà nhiều chị em lựa chọn đó là triệt lông vùng kín.

Vì đó, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ vùng kín ngày càng cao nên đã gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều đó là nên và không nên triệt lông vùng kín. Vậy có nên triệt lông vùng kín hay không?

Có nên triệt lông vùng kín hay không?
Có nên triệt lông vùng kín hay không?

Triệt lông vùng kín giúp vùng da nhạy cảm thông thoáng, sạch sẽ, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh và cho chị em thỏa thích diện bikini ngày hè mà không lo ngại lộ khuyết điểm. Không chỉ đem lại ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn giúp bạn phòng tránh được các bệnh trạng viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm nấm, mùi cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Với những lợi ích trên, chị em nên chủ động triệt lông vùng kín gọn gàng, sạch sẽ để đẹp khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài và tự tin, xinh đẹp hơn trong những tình huống đặc biệt.

Tác hại khi triệt lông vùng kín tại nhà sai cách

Đôi khi sự e ngại và những quyết định chi tiêu không phù hợp khiến nhiều chị em có suy nghĩ tự triệt lông vùng kín tại nhà. Điều này không được các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo, tại sao lại như vậy? Một vài tác hại không ngờ khi triệt lông vùng kín tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức làm đẹp an toàn hơn:

Không hiệu quả

Thông thường các phương pháp triệt lông vùng kín tại nhà sẽ vô cùng đơn sơ như cạo, cắt tỉa, wax,.. Hoặc một số mẹo vặt khác như sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, nguyên liệu sẵn có. Những cách làm này đều giúp bạn giải quyết nhanh chóng đám vi ô lông vùng kín.

Tuy nhiên, sau khi triệt lông, không có cơ chế tác động triệt để sẽ khiến lông mọc lại nhanh chóng, dày cộm và rậm hơn. Đây chính là tác hai lớn nhất khiến cho vùng kín sau khi triệt lông càng mất thẩm mỹ hơn.

Viêm nang lông

Triệt lông vùng kín sai cách bằng cách phương pháp thô sơ, kém khoa học có khả năng gây viêm nang lông đến 90%. Lông mọc lại có tình trạng mọc ngược, viêm sưng, gây ngứa rát, châm chích và mưng mủ tại chân lông.

Đây là tình trạng rất phổ biến đối với nhiều chị em phụ nữ và dẫn đến nhiều tác hại về sau rất nặng nề. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên tự triệt lông tại nhà hay không nhé.

Triệt lông vùng kín tại nhà gây viêm nang lông
Triệt lông vùng kín tại nhà gây viêm nang lông

Tổn thương vùng da nhạy cảm

Các phương pháp tác động vật lý bằng kéo, keo dán, dao lam,… nếu không đảm bảo kỹ thuật có thể gây tổn thương vùng da nhạy cảm hoặc gây nhiễm trùng, gây nên nhiều bệnh phụ khoa, đe dọa sức khỏe vùng kín. Chính vì vậy chị em nên cẩn thận với thao tác triệt lông vùng kín tại nhà hoặc cân nhắc đến các biện pháp triệt lông khác an toàn, đảm bảo hơn.

Tìm hiểu thêm: Bật mí cách làm mềm lông vùng kín đơn giản tại nhà

Cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn

Với những tác hại to lớn khi triệt lông vùng kín tại nhà, chị em nên tìm đến các phương pháp triệt lông khoa học hơn bằng công nghệ để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, triệt lông tại spa còn đảm bảo hiệu quả vĩnh viễn, tránh tình trạng lông mọc lại, vùng da triệt lông được chăm sóc tươi trẻ, mịn màng và đều màu hơn.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng công nghệ laser vượt trội về hiệu quả
Triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng công nghệ laser vượt trội về hiệu quả

Hiện nay, công nghệ triệt lông bằng laser luôn được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất và cũng là phương pháp nổi trội về hiệu quả và độ an toàn. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng laser có bước sóng thích hợp để tạo ra năng lượng nhiệt, tác động sâu đến các tế bào gốc nang lông, thiêu rụi chúng và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng duy nhất nuôi các sợi lông. Lông sau một thời gian sẽ tự động già yếu, chết và rụng một cách tự nhiên.

Triệt lông bằng công nghệ laser có khả năng loại bỏ hiệu quả đến 90% các loại lông cứng, dày, rậm rạp cho đến lông tơ. Đặc biệt, quá trình tác động triệt lông có thể phá hủy lượng lớn các sắc tố melanin dưới da, cải thiện sắc tố da ở vùng kín vô cùng hiệu quả, cho vùng da nhạy cảm trở nên tươi trẻ và sáng mịn hơn.

Triệt lông bằng công nghệ laser còn có một số ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp khác. Ánh sáng laser có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm và điều trị các tình trạng viêm nang lông hiệu quả, nhờ đó bảo vệ sức khỏe vùng kín tốt hơn, giảm mùi khó chịu cho vùng da kín đáo.

Bên cạnh đó, những tác động của ánh sáng laser sẽ không ảnh hưởng đến vùng da khỏe mạnh, không gây đau rát, ửng đỏ. Quá trình triệt lông sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao và lâu dài. Chính vì vậy mà phương pháp này luôn được các chuyên gia khuyến cáo trải nghiệm và được nhiều spa lớn ứng dụng rất thành công.

Đọc thêm: Có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông không tại nhà không?

Triệt lông bằng công nghệ laser giúp làm sáng và đều màu da vùng nhạy cảm
Triệt lông bằng công nghệ laser giúp làm sáng và đều màu da vùng nhạy cảm

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng công nghệ laser tại Thế Giới Làm Đẹp- Khu phức hợp làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Thế Giới Làm Đẹp nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser, đã từng áp dụng vô cùng thành công và là sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ.

Truy cập địa chỉ Thegioilamdep.vn hoặc liên hệ hotline 1800 2024 để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan.

Làm Đẹp Mỗi Ngày hi vọng những thông tin trên bài viết sẽ giúp các chị em có kiến thức đúng đắn khi chăm sóc sức khỏe và nhan sắc vùng kín hiệu quả. Đừng quên cân nhắc cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn trên bài viết gợi ý để làm đẹp vùng kín và lấy lại độ tự tin khi diện bikini nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan