Top 12 spa ở tại Vũng Tàu chất lượng uy tín, đáng tin cậy nhất


Tại Vũng Tàu có rất nhiều cơ sở spa làm đẹp nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng tốt, cơ sở vật chất sang trọng, dịch vụ đa dạng và giá cả cũng phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa ở tại Vũng Tàu để chăm sóc làn da, tân trang nhan sắc thì hãy tham khảo những địa chỉ spa được gợi ý dưới đây nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Center

Thẩm mỹ viện Seoul Center là cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng bậc nhất tại khu vực Vũng Tàu. Với sức hút về độ phủ rộng và sự uy tín trong chất lượng dịch vụ, không quá bất ngờ khi Seoul Center nhận được nhiều sự đón nhận, yêu mến và đặt sự tin tưởng gửi gắm của người dân nơi đây.

TMV Seoul Center làm việc với nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi
TMV Seoul Center làm việc với nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi

Một trong những ưu thế giúp Seoul Center được sự ưu ái từ khách hàng, đó là vì đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ tiên tiến từ cơ bản đến chuyên sâu. Đến đây, tất cả khuyết điểm không hoàn hảo về làn da, vóc dáng, khuôn mặt của bạn đều được cải thiện nhanh chóng, an toàn chỉ sau một liệu trình dịch vụ.

Có thể kể đến những mảng dịch vụ thẩm mỹ đang được cung cấp tại Thẩm mỹ viện Seoul Center như thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ xâm lấn và thẩm mỹ công nghệ cao. Thẩm mỹ viện đặc biệt chú trọng vào sự hiện đại về tính năng và độ an toàn của thiết bị, máy móc sử dụng trong quá trình làm đẹp cho khách hàng.

Seoul Center sử dụng công nghệ cao trong quy trình làm đẹp
Seoul Center sử dụng công nghệ cao trong quy trình làm đẹp

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 1800 3333
  • Địa chỉ: 70 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mộc Spa

Mộc Spa ở tại Vũng Tàu là một địa điểm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, cơ thể với các dịch vụ như massage, xông hơi, chăm sóc da mặt, da body… Khách hàng sẽ được tận hưởng thư giãn trong không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Cùng với đó là hương thơm tinh dầu dễ chịu, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Các dịch vụ spa của Mộc Spa chủ yếu sử dụng thảo mộc, dược liệu thiên nhiên để mang đến các phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe an toàn và tốt nhất cho khách hàng. Các chuyên viên sẽ giúp bạn lấy lại sự thoải mái về cơ thể, tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mộc Spa cung cấp nhiều liệu pháp massage rất tốt
Mộc Spa cung cấp nhiều liệu pháp massage rất tốt

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0254 3836 589
  • Địa chỉ: 203 Thống Nhất Mới , Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Chi nhánh thẩm mỹ viện Ngọc Hường tại Vũng Tàu là một điểm đến làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em ở khu vực này. Đơn vị này chuyên về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da bằng công nghệ cao. Về cơ sở vật chất mang đến sự hài lòng cho khách hàng với sự tiện nghi, sạch sẽ.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tay nghề được đào tạo bài bản. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường cũng gây bất ngờ cho khách hàng với giá dịch vụ cực kỳ phải chăng, thường xuyên cho chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng.

Các chuyên viên của TMV Ngọc Hường có tay nghề cao
Các chuyên viên của TMV Ngọc Hường có tay nghề cao

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0254 3810 333
  • Địa chỉ: 301 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mây Spa

Mây Spa là một trong những spa ở tại Vũng Tàu cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp uy tín, an toàn. Có thể kể đến một số dịch vụ nổi bật như massage, chăm sóc da, điều trị mụn, nám, phun xăm thẩm mỹ…

Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện các kỹ thuật làm đẹp cho chị em. Với quá trình làm việc tận tâm, lấy sự an toàn của khách hàng làm tiêu chí mở rộng nhiều dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ mang lại kết quả hài lòng nhất.

Đội ngũ chuyên viên của Mây Spa có tác phong chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên viên của Mây Spa có tác phong chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0254 3513 879
  • Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Lâm Kiều Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một spa ở tại Vũng Tàu hội tụ đầy đủ các yếu tố về dịch vụ tốt, uy tín, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm và giá cả hợp lý thì hãy ghé tới ngay Lâm Kiều Spa. Tại đây cung cấp tất cả các dịch vụ về chăm sóc, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ, massage nghỉ dưỡng…

Ưu thế của  Lâm Kiều Spa không chỉ nằm ở sự đa dạng về dịch vụ, mà cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi của spa cũng là một điểm cộng giúp thu hút nhiều khách hàng. Khi đến đây, quý khách hàng vừa có thể làm đẹp, tân trang nhan sắc, vừa được tận hưởng không gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Lâm Kiều Spa sẽ giúp khách hàng lấy lại làn da, vóc dáng hoàn hảo
Lâm Kiều Spa sẽ giúp khách hàng lấy lại làn da, vóc dáng hoàn hảo

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 098 522 65 64
  • Địa chỉ: 21 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Phương Mina Beauty & Spa

Phương Mina Beauty & Spa là một địa chỉ spa chăm sóc sắc đẹp, nghỉ dưỡng được nhiều khách hàng yêu thích. Với sự hỗ trợ đắc lực của dàn đội ngũ chuyên viên có tay nghề nâng cao và giàu kinh nghiệm, quá trình chăm sóc sắc đẹp của khách được tiến hành an toàn, hiệu quả và cam kết không xảy ra sai sót.

Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ làm đẹp của spa, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được chuyên viên tư vấn nhanh chóng. Hoặc đến trực tiếp spa để được thăm khám và tư vấn miễn phí, giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp làm đẹp có thể đáp ứng với nhu cầu.

Cơ sở vật chất của Phương Mina Beauty & Spa cực kỳ hiện đại
Cơ sở vật chất của Phương Mina Beauty & Spa cực kỳ hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 097 655 48 67
  • Địa chỉ: 695 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Lavender Spa

Lavender Spa là một tên tuổi spa ở tại Vũng Tàu rất nổi tiếng. Dịch vụ thẩm mỹ của Lavender mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, giúp khách hàng có những tận hưởng khó quên. Minh chứng có thể thấy ở sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, nội thất cao cấp, trang thiết bị, công nghệ máy móc được nhập khẩu.

Về các gói dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ của Lavender nổi bật nhất là dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn, trị nám, phun môi, điêu khắc mày và còn nhiều dịch vụ khác. Lavender Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp hiệu quả, an toàn, chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng.

Lavender Spa hướng đến không gian xanh, tự nhiên
Lavender Spa hướng đến không gian xanh, tự nhiên

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 091 578 28 07
  • Địa chỉ: 101A Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Dưỡng Tâm Spa

Dưỡng Tâm Spa được biết là một spa ở tại Vũng Tàu chuyên về dịch vụ chăm sóc da, massage, xông hơi giúp nâng cao sức khỏe từ trong ra ngoài. Không gian spa tạo sự ấn tượng với cách trang trí vô cùng ấm cúng, đơn giản nhưng rất đầy đủ tiện nghi.

Các phương pháp làm đẹp, chăm sóc của spa sử dụng kết hợp dược liệu, tinh chất từ thiên nhiên, giúp tăng hiệu quả trị liệu. Với những dịch vụ đặc biệt này, Dưỡng Tâm Spa sẽ là địa điểm lý tượng để cho bạn, gia đình và bạn bè tận hưởng thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần hoặc khi đi du lịch.

Dưỡng Tâm Spa có dịch vụ massage, gội đầu dược liệu
Dưỡng Tâm Spa có dịch vụ massage, gội đầu dược liệu

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 097 123 07 89
  • Địa chỉ: 262 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

POM SPA

Tại Vũng Tàu, POM SPA là một cơ sở chuyên về dịch vụ massage thư giãn rất được người dân và du khách ưa chuộng. Ngoài dịch vụ massage, POM SPA còn có các dịch vụ thư giãn, chăm sóc cơ thể khác như gội đầu dưỡng sinh, tắm trắng dược liệu, làm sạch da mặt… Các dịch vụ được chia theo combo với mức giá rất hợp lý, giúp khách hàng được tận hưởng trọn vẹn.

POM SPA là spa chuyên về dịch vụ massage, chăm sóc da
POM SPA là spa chuyên về dịch vụ massage, chăm sóc da

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 091 378 24 56
  • Địa chỉ: 38 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Eden Clinic & Spa

Eden Clinic & Spa cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc cơ thể, tinh thần chuẩn chất lượng cao cấp. Không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, có nhiều tiện ích dành cho khách hàng. Về dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ cũng rất phong phú, kết hợp giữa liệu pháp điều trị tự nhiên và công nghệ cao.

Một số dịch vụ thẩm mỹ được cung cấp bởi Eden Clinic & Spa như chăm sóc da, massage, triệt lông, trị nám, trị mụn, phun xăm thẩm mỹ… Spa ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến đã được kiểm định an toàn và hiệu quả cao. Do đó, khách hàng có thể an tâm tận hưởng dịch vụ cùng Eden Clinic & Spa.

Eden Clinic & Spa sử dụng công nghệ điều trị tiên tiến
Eden Clinic & Spa sử dụng công nghệ điều trị tiên tiến

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0382 506 979
  • Địa chỉ: 24 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngọc Hân Spa

Ngọc Hân Spa là một spa ở tại Vũng Tàu có độ nhận diện khá cao, thu hút nhiều khách hàng. Tất cả nhờ vào chất lượng dịch uy tín, giá cả hợp lý và chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng rất tốt. Đến với Ngọc Hân Spa, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp nổi bật như trị mụn, trị nám, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, massage…

Ngọc Hân Spa được nhiều chị em tin tưởng
Ngọc Hân Spa được nhiều chị em tin tưởng

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0372 958 761
  • Địa chỉ: 100 Cô Giang, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thẩm Mỹ Min Trần

Thẩm mỹ Min Trần có thể đáp ứng mọi yêu cầu về làm đẹp, chăm sóc của mọi đối tượng khách hàng. Hiện tại, spa đang rất nỗ lực trong quá trình cải tiến công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ. Đồng thời nâng cấp hơn về cơ sở vật chất, mang đến không gian hiện đại, tiện nghi nhất cho khách hàng khi đến với spa.

Thẩm mỹ Min Trần cung cấp dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
Thẩm mỹ Min Trần cung cấp dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 097 939 96 17
  • Địa chỉ: 184 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Sau bài viết trên, hy vọng với những gợi ý địa chỉ spa ở tại Vũng Tàu sẽ là thông tin cần thiết dành cho nhiều người. Để qua đó, các bạn có thể lựa chọn được cơ sở spa đảm bảo về chất lượng, sự uy tín và an toàn. Tránh gặp phải spa kém chất lượng, khiến “tiền mất tật mang” vô cùng nguy hiểm.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan