Top 12 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên


Có nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên mà bạn dễ dàng tìm thấy. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng tốt, quy trình phun xăm an toàn, tạo dáng mày, màu môi bền đẹp thì nhất định phải nhắc đến những địa chỉ spa uy tín được tổng hợp dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Center

Thẩm mỹ viện Seoul Center là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên. Ngoài dịch vụ phun xăm, trung tâm cũng phục vụ nhiều dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ cao khác. Đến với Seoul Center, bạn sẽ được tư vấn về các kỹ thuật phun xăm mày, môi hiện đại, có thể đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc, kiểu dáng phun.

Seoul Center nổi tiếng với công nghệ phun môi collagen căng mọng
Seoul Center nổi tiếng với công nghệ phun môi collagen căng mọng

Những công nghệ phun xăm thường xuyên được nâng cấp, cải tiến để đem đến cho khách hàng dáng lông mày mềm mại, hoặc là đôi môi tươi tắn. Quy trình phun xăm tại Seoul Center thực hiện đảm bảo an toàn y khoa, không bỏ qua các bước quan trọng như vệ sinh, sát khuẩn, ủ tê vùng da phun xăm.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 1800 3333
  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, Mỹ Long, TP.Long Xuyên, An Giang

Thi Huynh Beauty Center

Thi Huynh Beauty Center tự hào là địa chỉ tin cậy và uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, spa cam kết mang đến kỹ thuật phun xăm an toàn, tạo nên những dáng lông mày, màu môi phun tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Kết quả phun môi collagen tại Thi Huynh Beauty Center
Kết quả phun môi collagen tại Thi Huynh Beauty Center

Thi Huynh Beauty Center sử dụng những công nghệ phun xăm tiên tiến và mực xăm chất lượng tự nhiên để đảm bảo sự an toàn và độ bền cho màu sắc lông mày, môi sau khi phun. Quy trình phun xăm được thực hiện bởi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của kỹ thuật viên sẽ mang đến cho bạn kết quả phun xăm hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 093 267 52 52
  • Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, TP. Long Xuyên, An Giang

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là cái tên tiếp theo nằm trong top những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Ngọc Hường luôn có tầm nhìn xa, biết nắm bắt xu hướng và liên tục đổi mới công nghệ, nâng cấp cơ sở vật chất.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường có cơ sở vật chất tiện nghi
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường có cơ sở vật chất tiện nghi

Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ phun xăm không thể tuyệt vời hơn. Trong quy trình phun xăm không chỉ tập trung vào khâu kỹ thuật, mà còn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, để tạo ra sản phẩm phun môi, mày tự nhiên nhất. Điều đó giúp khách hàng tự tin hơn với gương mặt mộc tươi tắn.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0296 3941 866
  • Địa chỉ: 785 Đ. Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Spa Vũ Tuyền

Đến với spa Vũ Tuyền, khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đa dạng như phun mày tự nhiên, phun môi collagen quyến rũ, phun mí mắt… Spa cam kết sử dụng thiết bị phun xăm hiện đại, các loại mực xăm thành phần lành tính, không gây kích ứng và giữ màu sắc bền vững theo thời gian.

Spa Vũ Tuyền cung cấp phương pháp phun mày chạm hạt
Spa Vũ Tuyền cung cấp phương pháp phun mày chạm hạt

Không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp sắc sảo, tự nhiên sau khi phun xăm, mà đem đến khoảng thời gian trải nghiệm dịch vụ thư giãn, thoải mái. Môi trường, dụng cụ xăm được vô trùng an toàn, đảm bảo sự thoải mái và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 094 404 44 42
  • Địa chỉ: 43 Đốc Binh Kiều, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

Trúc Phạm Beauty & Academy

Trúc Phạm Beauty & Academy không chỉ là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín mà còn là một trung tâm đào tạo nghề phun xăm. Vì vậy, chất lượng dịch vụ phun xăm của spa cũng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, thiết bị, tay nghề kỹ thuật viên.

Trúc Phạm Beauty & Academy nhận đào tạo học viên phun xăm
Trúc Phạm Beauty & Academy nhận đào tạo học viên phun xăm

Sau khi phun xăm, khách hàng sẽ sở hữu hàng lông mày đẹp, mềm mại hay đôi môi căng mọng, tươi tắn. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn và vẽ phác thảo dáng lông mày, dáng môi theo gương mặt và yêu cầu của khách hàng. Với sự tận tâm và tỉ mỉ của kỹ thuật viên, quá trình tân trang nhan sắc luôn được tiến hành thuận lợi.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 094 763 30 09
  • Địa chỉ: 107 Đ. Số 4, Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang

Viện thẩm mỹ Jang Mi

Một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên thu hút nhiều chị em đó là viện thẩm mỹ Jang Mi. Cơ sở chuyên ứng dụng các công nghệ phun xăm thẩm mỹ của Hàn Quốc, giúp khắc phục nhược điểm của dáng lông mày, dáng môi nhanh chóng.

Dáng lông mày trước và sau khi phun bởi viện thẩm mỹ Jang Mi
Dáng lông mày trước và sau khi phun bởi viện thẩm mỹ Jang Mi

Viện thẩm mỹ Jang Mi đề cao vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. Vì vậy, những kiểu lông mày, màu môi sau khi phun đều có màu sắc hài hòa, không bị quá đậm khiến khuôn mặt trông già dặn và kém tự nhiên. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho chị em sau khi thực hiện.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 039 888 4333
  • Địa chỉ: 1404 Trần Hưng Đạo, Mỹ Xuyên. TP. Long Xuyên, An Giang

Asia Beauty

Asia Beauty cung cấp một loạt dịch vụ làm đẹp đa dạng và chuyên nghiệp như chăm sóc da, làm tóc, làm móng, phun xăm thẩm mỹ và nhiều dịch vụ khác. Đã có rất nhiều chị em trao gửi niềm tin vào đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm của Asia Beauty với mong muốn sở hữu dáng lông mày đẹp, đôi môi căng mọng.

Phun môi tươi tắn, căng mọng tại Asia Beauty
Phun môi tươi tắn, căng mọng tại Asia Beauty

Đội ngũ kỹ thuật viện của spa không chỉ có kinh nghiệm, tay nghề cao mà còn có tinh thần tận tâm và chu đáo. Do đó, tất cả khách hàng tới đây đều được đón tiếp, hỗ trợ tư vấn lựa chọn kiểu dáng, màu sắc môi và lông mày nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 090 693 39 68
  • Địa chỉ: 229 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Vanila Beauty

Khi nhắc đến địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên, nhiều chị em có thể nghĩ tới ngay Vanila Beauty. Vì đây là một cơ sở spa có tuổi đời hoạt động khá lâu. Các công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại spa được đánh giá cao về tính hiện đại, độ an toàn cao và khả năng phun môi, phun mày sắc nét.

Vanila Beauty có thể khắc phục lông mày phun xăm lỗi
Vanila Beauty có thể khắc phục lông mày phun xăm lỗi

Về tay nghề, kinh nghiệm của kỹ thuật viên Vanila Beauty được đào tạo chuyên sâu. Hầu như các kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Vì vậy, kỹ thuật đưa mực xăm lên da được tiến hành nhanh chóng, chính xác, không gây đau, khó chịu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 097 225 25 54
  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Trường Tộ, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

Viện thẩm mỹ Tâm Như

Nối tiếp những cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn tại Long Xuyên sẽ không thể bỏ qua viện thẩm mỹ Tâm Như. Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng công nghệ phun xăm từ môi, mày, mí mắt. Chuyên viên sẽ giới thiệu và tư vấn kỹ lưỡng về công nghệ phun xăm phù hợp với bạn.

Khách hàng điêu khắc mày tại viện thẩm mỹ Tâm Như
Khách hàng điêu khắc mày tại viện thẩm mỹ Tâm Như

Khi phun xăm mày, phun môi tại viện thẩm mỹ Tâm Như, bạn không phải lo lắng về vấn đề bị đau trong quá trình xăm. Vì kỹ thuật viên sẽ ủ tê làm mất cảm giác đau, giúp khách hàng trải qua quá trình phun xăm thoải mái, nhẹ nhàng và có kết quả ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 091 900 93 78
  • Địa chỉ: 180 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Thẩm mỹ viện Nguyễn Du

Thẩm mỹ viện Nguyễn Du là cơ sở cung cấp các công nghệ phun xăm thẩm mỹ được đánh giá cao về chất lượng uy tín, an toàn. Đến đây, chị em có thể cải thiện khuyết điểm dáng lông mày không rõ nét, mày thưa, môi nhợt nhạt, thâm đen… Kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun xăm theo tình trạng khuyết điểm và yêu cầu của khách.

Dịch vụ phun môi được ưa chuộng tại TMV Nguyễn Du
Dịch vụ phun môi được ưa chuộng tại TMV Nguyễn Du

Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ phun hiện đại kết hợp với mực xăm hữu cơ, giúp mang đến kết quả ưng ý về màu sắc, kiểu dáng và độ bền màu. Sau khi phun xăm, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, kiêng cữ tại nhà để môi phun, lông mày phun nhanh chóng hồi phục.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 090 750 50 18
  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Thẩm Mỹ Hồng Đào

Đến với thẩm mỹ Hồng Đào ở Long Xuyên, bạn sẽ được tận hưởng không gian thư giãn và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cùng với sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng tại spa như phun xăm mày chạm hạt collagen, phun môi ghim hạt…

Thẩm mỹ Hồng Đào sử dụng mực phun chất lượng tốt  
Thẩm mỹ Hồng Đào sử dụng mực phun chất lượng tốt

Mỗi công nghệ phun xăm đều được chăm chút kỹ lưỡng về thiết bị, mực xăm, thuốc ủ tê. Về khâu sát khuẩn môi trường và dụng cụ phun xăm được chuyên viên vệ sinh cẩn thận, giúp tránh đưa vi khuẩn gây nhiễm trùng và lây bệnh nguy hiểm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0296 3840 114
  • Địa chỉ: 1609 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Diệu Spa

Gợi ý cuối cùng cho địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên mà bạn có thể tham khảo đó là Diệu Spa. Nơi đây đáp ứng tất cả tiêu chí về chất lượng dịch vụ tận tâm, độ an toàn, công nghệ cao, tay nghề kỹ thuật viên vững chắc. Đặc biệt, giá dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Diệu Spa cực kỳ phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng.

Màu phun môi được phun bởi kỹ thuật của Diệu Spa
Màu phun môi được phun bởi kỹ thuật của Diệu Spa

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 094 999 75 76
  • Địa chỉ: 40/4 Thoại Ngọc Hầu, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Hy vọng với những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao ở Long Xuyên được chúng tôi gợi ý ở trên có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo. Từ đó có thể chọn được cơ sở phun xăm uy tín, chất lượng tốt nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan