Bí kíp giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày hiệu quả, an toàn


Cà chua là loại thực phẩm không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Không chỉ là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, cà chua còn được nhiều người sử dụng để giảm cân cấp tốc. Trong nội dung ngày hôm nay, hãy cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tìm hiểu bí kíp giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày an toàn, hiệu quả.

Có thể sử dụng cà chua để giảm cân cấp tốc không?

Từ xưa đến nay, chúng ta thường hay biết đến công dụng làm đẹp, sáng da của cà chua, đặc biệt cả công dụng giảm cân của loại trái cây này. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong cà chua có chứa 90% nước, 0,3% Protid, 4% glucid và nhiều loại acid hữu cơ, các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như: Vitamin A, B1, B2, B6, E, K… Bên cạnh đó, cà chua còn chứa glucose và fructose.

Cà chua được sử dụng để lấy lại vóc dáng rất hiệu quả
Cà chua được sử dụng để lấy lại vóc dáng rất hiệu quả

Cà chua có thể sử dụng để giảm cân rất tốt. Những dưỡng chất có trong cà chua sẽ cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể hoạt động một cách bình thường.

Đặc biệt, lượng calo trong cà chua thấp, bên cạnh đó, citric và acid trong cà chua có thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và ức chế những tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Ngoài ra, ăn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón, giảm đường trong máu, giảm cholesterol. Nhờ vậy mà cà chua được xếp vào hàng những loại thực phẩm nhất định phải có trong thực đơn của người giảm cân nhanh, giảm cân cấp tốc.

Tìm hiểu thêm:

Cách giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày hiệu quả nhất

Có nhiều phương pháp giảm cân bằng cà chua khác nhau. Tuy nhiên, giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày được nhiều chị em áp dụng bởi hiệu quả giảm cân cấp tốc mà nó mang lại. Hãy cùng tham khảo cách giảm cân cấp tốc bằng cà chua dưới đây..

Ăn cà chua sống giảm cân

Bạn có thể áp dụng cách ăn cà chua sống để giảm cân trong 3 ngày. Nếu muốn ăn sống cà chua, bạn cần lựa chọn những loại cà chua hữu cơ hoặc cà chua bi. Những loại cà chua này đều an toàn, không chứa thành phần độc hại. Bạn có thể ăn cả vỏ mà không sợ có thuốc trừ sâu.

Nên sử dụng cà chua hữu cơ không có hoá chất để ăn sống
Nên sử dụng cà chua hữu cơ không có hoá chất để ăn sống

Bạn nên ăn cà chua trước bữa cơm chính, có thể chấm kèm muối ăn như trái cây thông thường để ngon hơn. Tuy nhiên, 1 ngày bạn chỉ nên ăn 2 quả cà chua lớn, đối với cà chua bi bạn có thể ăn 17 quả mỗi ngày.

Đọc thêm:

Uống nước ép cà chua

Nếu không thích ăn cà chua sống, bạn có thể dùng cà chua ép lấy nước uống. Đây cũng là cách để làm phong phú thực đơn giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày.

Uống nước ép cà chua vừa làm trắng da vừa giảm cân hiệu quả
Uống nước ép cà chua vừa làm trắng da vừa giảm cân hiệu quả

Để làm nước ép, bạn cần chuẩn bị 2 quả cà chua lớn hoặc 15 quả cà chua bi. Sau đó, rửa sạch, cắt bỏ hạt rồi cho vào máy ép, ép lấy nước uống. Bạn nên uống nước ép cà chua trước khi ăn bữa cơm chính để hiệu quả giảm cân cao hơn vì nước cà chua sẽ hạn chế cơn thèm ăn, tạo cảm giác nhanh no hơn.

Trộn salad cà chua

Trong thực đơn giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày không thể thiếu món salad cà chua. Ăn salad sẽ giúp đa dạng chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa và bổ sung nhiều vitamin có lợi. Không chỉ giúp gọn dáng mà còn làm đẹp da.

Có thể ăn salad cà chua để giảm cân cấp tốc
Có thể ăn salad cà chua để giảm cân cấp tốc

Đọc thêm:

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày bằng cà chua

Để giảm cân thành công với cà chua trong 3 ngày, việc đầu tiên bạn cần kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình. Chỉ cần sau 3 ngày thực hiện đều đặn bạn có thể giảm được từ 1-3kg.

  • Bữa sáng: Uống 1 ly nước ép cà chua trước khi ăn sáng.
  • Bữa trưa: Ăn 1 phần salad cà chua, vào buổi xế nếu đói có thể ăn thêm 5-7 quả cà chua bi.
  • Bữa tối: Ép 1 ly nước ép cà chua trước khi ăn tối. Buổi tối nên ăn ít và không nên ăn khuya.

Những lưu ý khi sử dụng cà chua giảm cân cấp tốc

Thực hiện đúng các nguyên tắc giảm cân bằng cà chua kết hợp cùng những bài tập vận động thích hợp bạn sẽ có thể giảm được từ 1-3 kg trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, thực hiện giảm cân cấp tốc bằng cà chua bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Những người bị viêm loét dạ dày, viêm tụy, viêm túi mật không nên áp dụng phương pháp giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày.
  • Nên kết hợp giảm cân bằng cà chua với những bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, nhảy, cardio… trong 30 phút mỗi ngày.
Nên kết hợp giảm cân bằng cà chua cùng các bài tập để tăng hiệu quả lấy lại vóc dáng
Nên kết hợp giảm cân bằng cà chua cùng các bài tập để tăng hiệu quả lấy lại vóc dáng
  • Chế độ ngủ nghỉ hợp lý, nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và ngủ trước 11h đêm.
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, hoặc nhiều hơn tùy theo thể trạng và cường độ luyện tập thể thao
  • Không dung nạp tinh bột sau 7h tối để tích mỡ thừa
  • Hạn chế ăn các loại thịt đỏ, món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

Trên đây là kinh nghiệm giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày hiệu quả mà bài viết chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy vóc dáng mơ ước sau 3 ngày giảm cân cùng cà chua.

Đọc thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan