Những cách giảm size bắp chân nhanh nhất bạn nên thử


Bắp chân “quá khổ” được xem là một khuyết điểm khiến nhiều chị em đau đầu. Khi gặp phải tình trạng này, rất khó diện những bộ váy ngắn và mất tự tin khi diện bikini… Nếu bạn đang trong tình trạng này hãy tham khảo ngay những cách giảm size bắp chân nhanh nhất sau đây.

Cách giảm mỡ bằng nguyên liệu thiên nhiên

Muối

Muối là một trong những loại gia vị quen thuộc xuất hiện trong hầu hết căn bếp của mọi gia đình. Tuy nhiên ít ai biết rằng muối cũng là một thành phần có công dụng giảm mỡ thừa nhanh chóng. Muối giúp loại bỏ các thành phần mỡ thừa, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông.

Muối khi được làm nóng sẽ lan tỏa nhiệt tốt, tác động trực tiếp vào những vị trí mỡ thừa trên cơ thể. Đồng thời thành phần này còn chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp da se nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng da hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Bạn rang nóng khoảng 150gr muối hạt (đã giã nhuyễn)
  • Tiếp đến để muối nguội bớt các bạn cho vào khăn mềm, tiến hành chườm lên những vùng da có nhiều mỡ thừa đồng thời massage khoảng 5 – 10 phút để nhiệt độ của muối đánh tan mỡ thừa

Với phương pháp này các bạn nên thực hiện khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần.

Muối giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng
Muối giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng

Gừng

Trong gừng chứa nhiều hoạt chất Gingerol mang đến công dụng sinh nhiệt và đốt cháy mỡ thừa. Vì vậy đây là một trong những cách giảm size bắp chân nhanh nhất được ưa chuộng. Khi kết hợp cùng rượu sẽ tăng khả năng thẩm thấu qua da và hiệu quả giảm mỡ sẽ tốt hơn.

Cách thực hiện:

  • Các bạn rửa sạch 1kg gừng, cạo vỏ, sau đó giã nhuyễn rồi trộn cùng 1 lít rượu trắng. Ủ ở nơi thoáng mát khoảng 1 – 2 tháng
  • Dùng hỗn hợp thu được thoa lên bắp chân và massage nhẹ nhàng, để yên khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước

Với phương pháp này các bạn nên thực hiện 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập giảm mỡ bắp chân

Nhảy dây

Hiện nay phương pháp nhảy dây đang rất được ưa chuộng vì mang đến nhiều công dụng. Bên cạnh giảm cân, giúp bụng săn chắc, giảm mập mặt… đây còn là cách giảm size bắp chân nhanh nhất. Nếu kiên trì tập luyện sẽ giúp da dẻ hồng hào.

Những lưu ý khi tập nhảy dây

  • Nên chọn dây có độ dài phù hợp
  • Bắt đầu từ mức tập nhẹ đến nâng cao để tránh tổn thương cơ và khớp
  • Đi giày thể thao để tạo cảm giác thoải mái cho chân
  • Sau khi tập nên bổ sung nước để tránh tình trạng mất nước
Nhảy dây là bài tập thể dục tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa của da
Nhảy dây là bài tập thể dục tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa của da

Tập yoga

Yoga không chỉ đơn giản là bộ môn giúp thư giãn đầu óc mà đây còn là một cách giảm size bắp chân nhanh nhất được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là động tác yoga duỗi chân gập người về phía trước.

Cách thực hiện:

  • Bạn ngồi trên sàn phẳng, sau đó duỗi thẳng chân về phía trước
  • Gập người về phía trước, 2 tay đặt ở bàn chân
  • Dùng tay kéo giữ mũi ngón chân, đến khi nào bạn cảm thấy căng và nóng rang phần bắp chân
  • Giữ nguyên tư thế thêm khoảng 15 giây rồi thả lỏng từ từ
  • Lặp lại động tác này khoảng 3 – 5 lần

Với động tác này các bạn nên tập mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các sản phẩm hỗ trợ

Gel tan mỡ

Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, nổi bật một trong những sản phẩm đó là gel giảm mỡ hay gel massage giảm mỡ tại nhà. Những sản phẩm này thường chứa hoạt chất thẩm thấu sâu vào trong da và đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.

Thông thường tùy vào mức giá, thương hiệu mà hiệu quả của sản phẩm cũng khác nhau. Vì vậy các bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Các sản phẩm thoa tan mỡ bụng chỉ tác động bên ngoài
Các sản phẩm thoa tan mỡ bụng chỉ tác động bên ngoài

Miếng dán tan mỡ

Bên cạnh gel tan mỡ, miếng dán tan mỡ cũng là một trong những cách giảm size bắp chân nhanh nhất hiện nay. Những dòng miếng dán giảm mỡ hoạt động cũng rất giống gel tan mỡ, đều sinh nhiệt và chứa các hoạt chất hỗ trợ giảm mỡ nhanh chóng.

Đối với các sản phẩm hỗ trợ bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ thời gian sử dụng để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Giảm béo Max Lipo

Max Lipo được xem là một trong những cách giảm size bắp chân nhanh nhất và an toàn hiện nay. Vì công nghệ này đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Hơn nữa công nghệ này có thể tác động trực tiếp đến từng vị trí của cơ thể.

Nhờ vào lượng điện từ làn sóng RF sẽ tác động sâu xuống lớp mỡ cứng dưới da. Từ đó phá hủy và hóa lỏng các mô mỡ và loại bỏ lượng mỡ thừa dưới da. Giúp cơ thể thon gọn hơn.

Công nghệ giảm béo Max Lipo được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận
Công nghệ giảm béo Max Lipo được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận

Làm Đẹp Mỗi Ngày hy vọng với những thông tin về cách giảm size bắp chân nhanh nhất trên đây các bạn sẽ chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng cơ thể của mình. Chúc các bạn thành công để nhanh có được thân hình hoàn hảo nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan