Hoa hậu Ngọc Châu chính thức trở thành Đại sứ Nhan sắc Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn


Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức trở thành đại sứ nhan sắc của Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vào ngày 10/9/2022, nhằm lan tỏa thông điệp “Sẵn Sàng Cho Vương Miện” giúp hàng triệu phụ nữ, những người con nước Việt chạm đến ước mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời sẵn sàng đội chiếc “Vương miện nhan sắc” đẹp nhất.

Cột mốc ký kết hợp tác Hoa hậu Ngọc Châu làm Đại sứ Nhan sắc

Ngày 10/9/2022, Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu ký kết hợp tác trở thành Đại sứ Nhan sắc cho Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sau khi đăng quang Hoa hậu. Trên cương vị là Đại sứ Nhan sắc, Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đồng hành cùng SeoulSpa.Vn lan tỏa thông điệp “Sẵn Sàng Cho Vương Miện”, giúp các khách hàng của SeoulSpa.Vn nói riêng và người Việt nói chung biết yêu thương chính mình, biết làm đẹp cho bản thân, luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng chạm đến vẻ đẹp hoàn mỹ và đội chiếc “vương miện đẹp nhất” trong cuộc sống.

Lễ công bố Đại sứ Nhan sắc Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu
Lễ công bố Đại sứ Nhan sắc Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Thông điệp của Hoa hậu Ngọc Châu khi đồng hành cùng SeoulSpa.Vn

Thông điệp “Sẵn sàng Vương miện” với ý nghĩa không chỉ riêng Hoa hậu Ngọc Châu mới có thể đội chiếc vương miện đẹp nhất, mà mỗi khách hàng hay bất kỳ phụ nữ nào cũng đều có thể chủ động giành lấy chiếc vương miện cho riêng mình. Hãy luôn chủ động thay đổi bản thân, trau dồi kiến thức, tài năng và chăm sóc cho nhan sắc để sẵn sàng đón nhận chiếc vương miện đẹp nhất. Đó có thể là vương miện hạnh phúc; vương miện của vẻ đẹp hoàn mỹ; cũng có thể là vương miện của sự tự tin, tỏa sáng trong cuộc sống.

Không ai khác, Hoa hậu Ngọc Châu là một trong những minh chứng rõ nét nhất để truyền tải thông điệp này. Không ngẫu nhiên mà hoa hậu Ngọc Châu được đánh giá là một “chiến thần” dành cả thanh xuân để đi thi các cuộc thi nhan sắc, bởi hầu như khi tham gia bất kỳ cuộc thi nào, nàng hậu cũng giành được “Chiếc vương miện cao quý nhất”.

Đồng hành cùng Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, Ngọc Châu lan tỏa thông điệp “Sẵn Sàng Cho Vương Miện” một cách mạnh mẽ
Đồng hành cùng Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, Ngọc Châu lan tỏa thông điệp “Sẵn Sàng Cho Vương Miện” một cách mạnh mẽ

Tính đến nay hoa hậu Ngọc Châu đã gặt hái được những thành tích rất ấn tượng từ trong nước lẫn ngoài nước cụ thể như: Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 & Hoa Hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018; Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á;…và gần đây nhất là cuộc thi đã giúp cô tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả đó là đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Để đạt được những thành quả xuất sắc này và giành lấy “Chiếc vương miện đẹp nhất” trong các cuộc thi nhan sắc, cô đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, trau dồi tài năng, kiến thức, tập luyện mỗi ngày và đặc biệt không ngừng chăm chút kỹ càng cho nhan sắc của mình. Hơn hết, nàng hậu luôn chủ động thay đổi, chuẩn bị mọi thứ để “Sẵn Sàng Cho Vương Miện”.

Vương miện nhan sắc không chỉ riêng hoa hậu Ngọc Châu sở hữu mà bất kỳ ai cũng có thể tự tạo và đội cho riêng mình
Vương miện nhan sắc không chỉ riêng hoa hậu Ngọc Châu sở hữu mà bất kỳ ai cũng có thể tự tạo và đội cho riêng mình

Trước đăng quang ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Ngọc Châu thường xuyên đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn để sử dụng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da để hoàn thiện vẻ ngoài. Có thể nói, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những đơn vị đã luôn đồng hành cùng Ngọc Châu trên suốt chuyến hành trình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đó cũng chính là một phần lý do nàng hậu quyết định trở thành Đại sứ Nhan sắc của Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

Những lý do bất ngờ kết nối Ngọc Châu hợp tác cùng SeoulSpa.Vn

Chắc hẳn, sẽ không ít người bất ngờ khi Hoa hậu Ngọc Châu trở thành Đại sứ Nhan sắc của Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Bởi khi đứng trên cương vị của một người Hoa hậu, đại diện cho vẻ đẹp hoàn mỹ của người Việt, nàng hậu sẽ vô cùng khắt khe và kỹ tính trong việc quyết định trở thành “Đại sứ Nhan sắc” cho bất kỳ thương hiệu nào. Tuy nhiên, chính những điểm chạm tương giao, sự đồng điệu trong nhiều yếu tố đã kết nối Hoa hậu Ngọc Châu hợp tác cùng SeoulSpa.Vn.

Điểm chạm tâm hồn

Hoa hậu Ngọc Châu là một trong những nàng hậu có lòng nhân ái, trái tim bao dung và tâm hồn hướng thiện. Điều đó thể hiện rõ nét nhất khi cô tham gia các cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Nàng hậu từng chia sẻ lý do cô thi hoa hậu đó là vì khi trở thành một hoa hậu, cô sẽ có sức ảnh hưởng lớn để tạo nên kết nối với những nhà hảo tâm, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ngọc Châu không chỉ sở hữu vẻ đẹp toàn diện mà còn có lòng bao dung, tâm hồn hướng thiện
Ngọc Châu không chỉ sở hữu vẻ đẹp toàn diện mà còn có lòng bao dung, tâm hồn hướng thiện

Theo Báo Thanh Niên, những vấn đề mà Hoa hậu Ngọc Châu mang đến Miss Universe đó là những dự án liên quan đến trẻ em, đặc biệt là những bé mồ cô sau đại dịch Covid-19. Ngoài ra, nàng hậu còn dự tính thực hiện các dự án an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe…

Kết nối với SeoulSpa.Vn, từ khi thành lập đến nay, thương hiệu thường xuyên có những hoạt động từ thiện, quyên góp hiện vật, hiện kim đến vô vàn những mảnh đời khó khăn tại Việt Nam. Nếu như tìm hiểu bạn sẽ thấy Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thường xuyên có những hoạt động từ thiện
Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thường xuyên có những hoạt động từ thiện

Điểm chạm ý chí kiên cường

Như bạn đã biết thì để đạt được những thành tựu xuất sắc như ngày hôm nay, ngoài nhờ vào nhan sắc vốn có, cô đã trải qua rất nhiều gian nan thử thách, sự nỗ lực, sẵn sàng thay đổi, tích cực thích nghi và luôn biết làm đẹp cho chính mình bằng nhiều phương pháp. Đồng điệu với SeoulSpa.Vn, Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn từ một cơ sở nhỏ, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và vượt qua nhiều thử thách, giờ đây thương hiệu đã sở hữu hơn 50 chi nhánh và sẽ còn phát triển thêm nhiều chi nhánh khác.

Điểm chạm tâm giao, “người đồng hành

Trong buổi lễ công bố Đại sứ Nhan sắc, Hoa hậu Ngọc Châu phát biểu: “Châu xin gửi lời cảm ơn đến Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đã đồng hành cùng Ngọc Châu trong suốt hành trình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ”. Bởi lẽ, trước khi đăng quang Hoa hậu, Ngọc Châu đã có sự kết nối với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn từ trước đó. Ngoài chăm sóc da cơ bản tại nhà, nàng hậu còn thường xuyên đến SeoulSpa.Vn để sử dụng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da cao cấp. Nhờ sự hỗ trợ tận tình, chăm sóc đặc biệt của hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã giúp Ngọc Châu được tự tin, tỏa sáng.

Chính những điểm chạm kết nối này đã giúp cho cả hai có mối tương giao và đồng điệu với nhau. Và cũng chính những lý do này kết nối cả hai hợp tác Đại sứ Nhan sắc thành công vào ngày 10/9/2022.

Ngọc Châu chính thức trở thành Đại sứ Nhan sắc Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Ngọc Châu chính thức trở thành Đại sứ Nhan sắc Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Để chúc mừng cho lần hợp tác này, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn và Ngọc Châu dành tặng quý khách hàng dịch vụ TRẺ HOÁ S-BEAUTY PREMIUM 5.0 , áp dụng trong tháng 9 và tháng 10. Hãy nhanh chóng liên hệ với SeoulSpa.Vn qua Hotline 1800 3333 để được nhận ưu đãi nhanh nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan