Điểm qua top 8 mẫu nail đen trắng cute và thời thượng nhất


Sở hữu một bộ nail đẹp, thời trang và mang đậm cá tính riêng của mình là điều được nhiều chị em quan tâm. Trong đó, mẫu nail đen trắng cute được yêu thích bởi chính sự đơn giản, dễ dàng biến tấu theo sở thích của từng người. Nếu chưa tìm ra kiểu nail nào cho mình, thì đừng bỏ qua những gợi ý có trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nail đen trắng cute được yêu thích?

Nail đen trắng cute trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay không chỉ vì sự đáng yêu, mà còn do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

  • Những mẫu nail mang hai màu trắng đen rất dễ phối đồ, phù hợp cho mọi phong cách.
  • Dù bạn có nước da nào thì những mẫu nail này đều sẽ mang lại điểm nhấn cho đôi tay của bạn.
  • Hai tông màu trắng và đen là cơ bản nhất, vì vậy theo thời gian chúng không bao giờ lỗi thời.
  • Mặc dù chỉ có hai màu đơn giản, nhưng nail đen trắng có thể tạo nên nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo và rất riêng cho mỗi chị em.
Lý do nail đen trắng cute được yêu thích
Lý do nail đen trắng cute được yêu thích

Top 8 mẫu nail đen trắng cute và thu hút

Hiện nay, những kiểu nail đen trắng cute khá đa dạng mẫu mã, các mix độc đáo tạo nên phong cách ấn tượng và thu hút cho mình. Cùng điểm qua một số kiểu nail dưới đây để có lựa chọn dễ dàng nhé.

Mẫu nail trắng đen cute bò sữa

Đây là kiểu nail được yêu thích nhất hiện nay bởi sự độc đáo, khác biệt và cùng một chút đáng yêu mang lại cho chị em. Sử dụng tông màu trắng làm nền cùng những đốm màu đen kích thước vừa phải mang lại tổng thể rất hài hòa cho mẫu nail này. Phù hợp là lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau.

Nail đen trắng cute bò sữa
Nail đen trắng cute bò sữa

Sơn nail đen trắng trái tim

Sự kết hợp giữa hai gam màu đen trắng, cùng cách mix những họa tiết trái tim tròn đầy, nhỏ xinh giúp đôi bàn tay của bạn thêm thu hút và xinh đẹp. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, ngọt ngào.

Sơn nail đen trắng cute trái tim
Sơn nail đen trắng cute trái tim

Lựa chọn nail đen trắng cute họa tiết sọc đơn giản

Nhắc đến mẫu nail đẹp nail đen trắng cute, thì họa tiết sọc đơn giản sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn nền trắng hoặc đen và sử dụng màu còn lại làm sọc caro theo ý thích của mình.

Với mẫu nail này bạn có thể dùng trong những dịp đi chơi, đám cưới, sinh nhật, đi làm… Đồng thời, thích hợp cho nhiều form móng khác nhau từ ngắn đến dài hay từ ngọn đến vuông.

Nail đen trắng cute họa tiết sọc đơn giản
Nail đen trắng cute họa tiết sọc đơn giản

Mẫu nail trắng chấm bi đen

Một mẫu nail thu hút và đáng yêu mang hai màu đen trắng không thể bỏ qua chính là chấm bi. Những chấm tròn nhỏ sẽ được thợ làm nail bố trí phù hợp trên các móng tay, mang lại tổng thể hài hòa và có phần đáng yêu cho bàn tay của chị em.

Nếu muốn gây ấn tượng tốt hơn thì có thể mix cùng những đường sơn nổi và nhũ. Ngoài ra, lựa chọn những kiểu móng nhọn hoặc vuông dài sẽ càng làm tăng sự cá tính cho bộ nail của bạn.

Mẫu nail đen trắng cute chấm bi đáng yêu
Mẫu nail đen trắng cute chấm bi đáng yêu

Nail đen trắng cute hình ngôi sao

Nail đen trắng cute hình ngôi sao sẽ cho bạn vẻ đẹp thu hút và huyền bí, bạn có thể chọn họa tiết mặt trăng, vũ trụ, dãi ngân hàng thay vì chỉ dùng ngôi sao đơn giản. Nếu muốn tìm một mẫu nail hẹn hò hoặc đi chơi thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Để tăng sự đặc biệt thì có thể chọn kết hợp nhũ. hoặc sử dụng ngôi sao nhũ để tạo hiệu ứng lung linh khác biệt cho bàn tay của mình.

Nail đen trắng cute họa tiết ngôi sao ấn tượngNail đen trắng cute họa tiết ngôi sao ấn tượng
Nail đen trắng cute họa tiết ngôi sao ấn tượng

Móng tay đen trắng cute kết hợp nhũ

Kết hợp nhũ lấp lánh từ lâu đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ khi làm nail. Đối với nail trắng đen thì sự kết hợp này sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ móng của bạn. Khi đi ra ngoài ánh sáng mặt trời hoặc dưới ánh đèn thì nhũ sẽ lung linh, tạo nên cá tính cho chị em và tất nhiên kiểu nail này không bao giờ lỗi mốt.

Nail đen trắng cute kết hợp nhũ lung linh
Nail đen trắng cute kết hợp nhũ lung linh

Mẫu nail đen trắng đính đá

Trong số những mẫu nail đẹp nail đen trắng cute thì mẫu đính đá được yêu thích và đánh giá cao. Các viên đá màu trắng, hồng, vàng với kích thước và hình dáng khác nhau được bố trí phù hợp sẽ tạo nên sự thu hút cho bộ nail khi hoàn thiện. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những lần dự tiệc sang trọng, mang lại vẻ đẹp quyến rũ và thu hút hơn.

Mẫu nail đen trắng cute đính đá
Mẫu nail đen trắng cute đính đá

Sơn nail đen trắng cute, cá tính

Nếu bạn là một người vừa yêu thích sự đáng yêu, nhưng pha lẫn cá tính riêng của mình thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể chọn những họa tiết nhỏ xinh như trái tim, chấm bi, hoa,.. kết hợp cùng chút nhũ hoặc các loại charm cá tính để tạo nên điểm nhấn và sự cuốn hút cho mình.

Sơn nail đen trắng cute, cá tính
Sơn nail đen trắng cute, cá tính

Mẫu nail trắng đen đính đá kim sa

Đá kim sa lấp lánh chắc chắn sẽ giúp cho bộ nail của chị em có sức hấp dẫn hơn. Khi muốn đính đá thì bạn nên chọn dáng nail dài, đầu nhọn để tạo cảm giác ngón tay thon dài. Đồng thời hiệu ứng lấp lánh của đá có thể tôn lên đường nét thanh mảnh của bàn tay.

Giới thiệu cho chị em mẫu nail đen trắng nail đính đá dáng nhọn sang chảnh
Giới thiệu cho chị em mẫu nail đen trắng nail đính đá dáng nhọn sang chảnh

Nail đính đá Chanel

Họa tiết Chanel luôn là phụ kiện trang trí móng có sức hấp dẫn đối với mọi cô gái. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo riêng cho mình một bộ nail độc nhất bằng sắc màu trắng đen kết hợp thêm với các họa tiết Chanel. Thêm đó, muốn làm đẹp với Chanel có rất nhiều cách, cụ thể: Vẽ họa tiết Chanel, đính đá tạo hình logo thương hiệu, dán móng…

Nail trắng đen Chanel quyến rũ
Nail trắng đen Chanel quyến rũ

Mẫu nail đen trắng caro cực chất

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, cool ngầu và thích quần áo đen trắng thì mẫu nail caro này vô cùng phù hợp để mix & match. Mẫu nail caro trắng đen được nhiều bạn nữ tự vẽ tại nhà với các đường sọc chéo chồng lên nhau. Hơn hết, sau khi vẽ móng bạn nên đợi từ 3-5 phút sau đó phủ thêm một lớp sơn bóng để giữ họa tiết lâu hơn.

Mẫu nail đen trắng caro được các nàng theo đuổi phong cách cá tính, sang chảnh yêu thích
Mẫu nail đen trắng caro được các nàng theo đuổi phong cách cá tính, sang chảnh yêu thích

Kiểu nail gấu trúc

Kiểu nail gấu trúc hai màu trắng đen phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên có phong cách dễ thương. Mẫu nail này không kén dáng tay, kiểu móng và màu da. Nó phù hợp với mọi đối tượng và phù hợp với một số phong cách.

Nail gấu trúc dành cho các bạn có phong cách dễ thương
Nail gấu trúc dành cho các bạn có phong cách dễ thương

Làm nail trắng đen basic

Đối với mẫu nail đen trắng basic, bạn có thể sơn hai bàn tay màu trắng hoặc màu đen. Sau khi sơn một trong hai màu cơ bản thì phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ móng đồng thời giữ màu.

Kiểu nail trắng đen đính nơ

Mẫu nail đen trắng đính nơ là một trong những mẫu phù hợp với các bạn nữ mang phong cách tiểu thư nhưng pha nét cá tính. Khi diện mẫu nail này bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: Váy, đầm, áo vest croptop kết hợp với váy ngắn…

Mẫu nail đen trắng đính nơ phù hợp với các bạn nữ có phong cách cá tính
Mẫu nail đen trắng đính nơ phù hợp với các bạn nữ có phong cách cá tính

Nail trắng đen họa tiết vân đá

Các đường vân đá vốn được tạo bởi cọ mảnh với màu sơn khác màu nền. Mẫu nail trắng đen vân đá ngoài mặt thẩm mỹ còn có ý nghĩa về mặt tâm linh. Một số người hợp mệnh với đá cẩm thạch khi diện nail có họa tiết vân đá thường gặp nhiều may mắn trong công việc và tình cảm.

Mẫu nail đen trắng vân đá sang chảnh phù hợp đi dự tiệc
Mẫu nail đen trắng vân đá sang chảnh phù hợp đi dự tiệc

Mix nail

Kiểu nail mix & match đã từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp nail.  Đây là thuật ngữ chung dành cho các phong cách nail mix từ 2-3 màu trên một bàn tay hoặc trên cùng một ngón để tạo ra sự nổi bật. Thêm đó, phong cách mix & match “say NO” với sự đơn giản. Sau khi mix nhiều màu, các ngón tay phải đi thật nhiều phụ kiện như: Nhẫn, vòng tay… để làm bật nổi nét cá tính, độc đáo của phong cách.

Mẫu nail đen trắng mix & match chị em nên tham khảo
Mẫu nail đen trắng mix & match chị em nên tham khảo

Qua bài viết trên về những mẫu nail đen trắng cute đẹp và độc đáo của Làm Đẹp Mỗi Ngày, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, chọn ra kiểu nail phù hợp, ấn tượng nhất cho mình.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan