[RVIEW] Kem mụn Laaskin có thực sự tốt như bạn nghĩ?


Do tác động từ môi trường, thói quen sinh hoạt và áp lực trong cuộc sống, làn da của chị em dễ bị tổn thương và sinh ra mụn. Vậy nên kem mụn Laaskin ra đời chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho da mụn. Vì nó có thực hiện một lúc hai chức năng, đó là trị mụn và dưỡng sáng da.

Thông tin thương hiệu Laaskin

Laaskin là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất và cho ra các giải pháp làm đẹp chất lượng cao cho phái nữ. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, Laaskin đã không ngừng cố gắng phát triển, cho ra nhiều dòng mỹ phẩm bảo vệ và nuôi dưỡng làn da an toàn.

Một số dòng sản phẩm chính của thương hiệu mà có thể nhắc đến là: Sản phẩm trị mụn, thâm nám, chăm sóc da toàn thân, tái tạo làn da tổn thương.

Mỗi dòng sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý hiếm. Đồng thời, với các công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín, Laaskin đã cho ra đời những “quà tặng” hoàn hảo gửi đến khách hàng.

Laaskin - Thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao
Laaskin – Thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao

Review chi tiết kem mụn Laaskin

Thiết kế bao bì

Kem mụn Laaskin có thiết kế đơn giản mà tinh tế với màu sắc chủ đạo là tông màu trắng – cam, mang đến cảm giác tươi mới nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm với dung tích 20g, được đựng trong hũ thủy tinh chắc chắn. Bên ngoài được bao bọc trong một hộp giấy cùng màu.

Thành phần chính

Như đã nói thì sản phẩm kem mụn Laaskin đa phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và nghiên cứu qua một quá trình nghiêm ngặt, nhằm phát huy tối đa khả năng trị mụn. Cụ thể các thành phần là:

Stearic Acid: Một loại axit béo được chiết xuất từ thực vật. Mang trong mình tác dụng kháng khuẩn, ngừa viêm, làm dịu nốt mụn, mát da.

Glycolic Acid: Đây là thành phần lấy được từ các loại trái cây, đặc biệt là mía. Có khả năng điều trị những loại mụn trứng cá, làm mờ sẹo, thâm, loại bỏ da chết và ngăn ngừa oxy hóa da.

Sản phẩm kem trị mụn được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính
Sản phẩm kem trị mụn được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính

Ceramide: Một trong 3 loại lipid tham gia hình thành nên lớp màng trên bề mặt da hay còn gọi là lớp sừng. Nó đóng vai trò như một chất truyền tín hiệu đến các tế bào, từ đó tăng cường hàng rào bảo vệ da và cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, nó còn có công dụng chống lão hóa da, khiến da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông.

Benzoyl Peroxide: Là hoạt chất có mặt trong phần lớn các sản phẩm trị mụn. Nó có công dụng làm tiêu viêm, diệt khuẩn, gom mụn và làm bong lớp sừng tổn thương trên bề mặt da. Do đó, các sản phẩm trị mụn có thành phần này đều có thể xử lý được hầu hết các loại mụn cám, mụn viêm, mụn bọc,…

Salicylic Acid: Là một loại BHA có thể đi vào sâu trong lỗ chân lông, phá vỡ các tế bào chết đang bị dính lại với nhau. Đồng thời loại bỏ dầu nhờn đang gây tắc nghẽn trên bề mặt da. Từ đó cải thiện tình trạng da mụn, chống viêm và kiểm soát bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Retinol: Hay còn gọi là Vitamin A, thường xuyên có mặt trong các sản phẩm chăm sóc da tổn thương. Nó có tác dụng kháng khuẩn, giảm sưng, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn, loại bỏ bụi bẩn bám sâu trong da và ngăn ngừa lão hóa cực kỳ tốt.

Kem mụn Laaskin chứa thành phần làm khô cồi mụn nhanh chóng
Kem mụn Laaskin chứa thành phần làm khô cồi mụn nhanh chóng

Công dụng nổi bật

  • Làm tiêu viêm, khô cồi mụn nhanh chóng, bao gồm mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn hay các thể mụn nặng hơn như mụn mủ, mụn bọc…
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm ức chế sự viêm nhiễm và tránh lây lan sang các vùng da khác
  • Bổ sung dưỡng chất thúc đẩy tái tạo cấu trúc tế bào và chữa lành các tổn thương trên da, ngăn ngừa tình trạng thâm sau mụn
  • Loại bụi bẩn, bã nhờn, giúp lỗ chân lông được sạch thoáng, nhẹ nhàng
  • Hỗ trợ kiềm dầu nhờn, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng trông thấy

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

Kết cấu của sản phẩm là dạng kem mỏng nhẹ, giúp quá trình thẩm thấu diễn ra nhanh chóng mà không gây nhờn rít, bí bách. Không những điều trị mụn hiệu quả mà kem mụn Laaskin còn có khả năng dưỡng trắng, ngăn ngừa oxy hóa cho da vô cùng tốt.

Sản phẩm kem trị mụn nhà Laaskin mang lại hiệu quả trong 2 tuần

Theo mình thấy thì việc sử dụng thường xuyên kem mụn Laaskin trong khoảng thời gian từ 2 tuần, làn da của mình đã có hiệu quả rất rõ rệt, làn da căng mịn và có độ bóng, trông tươi trẻ hẳn.

Và cũng giống như hầu hết các sản phẩm trên thị trường, hiệu quả của kem mụn Laaskin còn phụ thuộc vào từng cơ địa cũng như tình trạng da của mỗi người. Do đó, đối với những trường hợp mụn nặng, mình khuyên bạn nên đi kiểm tra, điều trị theo da liễu và đừng tự ý thoa bất cứ sản phẩm điều trị nào.

Đánh giá chung kem mụn Laaskin

Ưu điểm

  • Làm dịu những vết sưng đỏ do mụn ngay tức thì
  • Xử lý được các loại mụn ở cấp độ 2
  • Khả năng làm khô cồi mụn, “tiêu diệt” mụn rất nhanh, chỉ sau khoảng 2 tuần
  • Thành phần chiết xuất 90% từ thảo dược thiên nhiên
  • Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không bết dính
  • Giá thành phù hợp với cả học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng
  • Không gây tác dụng phụ, không chứa paraben và cũng không bào mòn da.

Nhược điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm không thật sự tốt.
  • Đặc tính của các hoạt chất trị mụn đôi lúc gây khô da. Vì thế, tốt nhất bạn nên thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng để hiệu quả tối ưu nhất.

Thang điểm theo cá nhân người review: 9,5/10

Trên đây là bài viết review về dòng kem mụn Laaskin “thần thánh” đang nổi rầm rộ trong thời gian gần đây. Hy vọng với những lời chia sẻ này sẽ hữu ích đối với bạn và chúc bạn sớm có được làn da khỏe đẹp, rạng rỡ.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan