Tắm trắng bằng nghệ tươi có tốt không? 9 cách tắm trắng với nghệ


Tắm trắng bằng nghệ tươi là cách làm đẹp tự nhiên không còn mới lạ với nhiều chị em. Nghệ tươi có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, làm đẹp từ nguyên liệu này cực kỳ lành tính, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tiêu tốn cho các loại mỹ phẩm đắt tiền. Cùng làm đẹp mỗi ngày theo dõi bài viết này để tìm hiểu một số cách tắm trắng với nghệ hiệu quả nhé!

Tắm trắng bằng nghệ tươi có tốt không?

Đã từ lâu, nghệ tươi được xem là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các phương pháp làm đẹp da tại nhà của phái đẹp. Có nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp được chiết xuất từ nghệ tươi. Vì vậy, việc tắm trắng bằng nghệ tươi trực tiếp vô cùng an toàn và giúp làn da hấp thụ toàn vẹn dưỡng chất tốt hơn.

Tắm trắng bằng nghệ tươi giúp làm đẹp da tự nhiên, an toàn
Tắm trắng bằng nghệ tươi giúp làm đẹp da tự nhiên, an toàn

Ngoài nghệ tươi, chị em cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ, nước cốt chắt từ củ nghệ tắm trắng. Để nâng cao hiệu quả làm trắng da bằng nghệ tươi mang lại tác dụng nhanh chóng thì bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn. Mặt khác cũng phải chú trọng cách chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận khi làm đẹp với nguyên liệu tự nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Công dụng tắm trắng bằng nghệ tươi

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nghệ tươi có công dụng đặc biệt giúp xóa mờ các sắc tố thâm sạm, cháy nắng và làm trắng sáng da bật tone, da mịn màng và tươi tắn. Trong thành phần của nghệ tươi chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, đặc biệt có chứa nhiều chất chống oxy hóa curcumin cực kỳ cao.

Theo đó, hoạt chất curcumin có đặc tính chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ nếp nhăn, tẩy tế bào da chết và dưỡng căng da hiệu quả. Không chỉ vậy, nghệ tươi còn được chị em sử dụng để trị mụn trứng cá, kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, thâm sẹo mụn.

Nghệ tươi có công dụng làm mờ thâm, dưỡng trắng da
Nghệ tươi có công dụng làm mờ thâm, dưỡng trắng da

9 cách tắm trắng bằng nghệ tươi hiệu quả tại nhà

Để phương pháp tắm trắng bằng nghệ tươi mang lại tác dụng tối đa khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn một số cách làm trắng da với nghệ thực hiện đơn giản và hiệu quả dưới đây.

Tắm trắng với nghệ tươi và bột cám gạo

Một công thức làm mặt nạ tắm trắng tại nhà với nghệ tươi và bột cám gạo vừa mang lại hiệu quả làm đẹp, dưỡng sáng trắng da, vừa giúp tiết kiệm chi phí. Cũng như nghệ tươi, bột cám gạo là nguyên liệu thường được tận dụng để chăm sóc da một cách tự nhiên và an toàn.

Bột cám gạo có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin E, protein, gluxit, axit phytic…  Những thành phần nổi bật này có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào da chết sần sùi, làm mờ các đốm thâm sạm, dưỡng trắng da và hỗ trợ tái tạo làn da sáng khỏe, mịn màng.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Nguyên liệu cần chuẩn bị cần có bột cám gạo, củ nghệ tươi đã cạo sạch vỏ và sữa tươi không đường.
  • Bước 2: Dùng 2 -3 củ nghệ tươi đem giã nhuyễn bằng cối hoặc máy xay và đổ ra bát sạch. Sau đó, cho bột cám gạo và sữa tươi một lượng đủ dùng vào trộn đều cùng nhau.
  • Bước 3: Tiến hành tắm trắng với hỗn hợp đã làm xong. Bạn cần tắm rửa sạch sẽ và lau khô vùng da cần tắm trắng.
  • Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên làn da cần tắm trắng, kết hợp massage xoa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 5: Ủ trắng trong vòng 15 – 20 phút giúp làn da thư giãn, sau cùng thì tắm lại với nước ấm. Mỗi tuần thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/ tuần sẽ đem đến hiệu quả rõ rệt.
Làm đẹp với cám gạo và nghệ tươi giúp tẩy da chết, dưỡng trắng da
Làm đẹp với cám gạo và nghệ tươi giúp tẩy da chết, dưỡng trắng da

Tắm trắng nghệ tươi và mật ong

Với những bạn đang tự ti với làn da đen sạm, nhiều khuyết điểm đốm thâm, sẹo thâm thì hãy áp dụng cách tắm trắng bằng nghệ tươi và mật ong. Bộ đôi này thường được sử dụng để điều trị mụn và thâm mụn. Đặc biệt, một số hoạt chất trong nghệ và mật ong còn giúp ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin gây thâm đen da.

Trị thâm, trị mụn và dưỡng trắng với nghệ và mật ong
Trị thâm, trị mụn và dưỡng trắng với nghệ và mật ong

Trong đó, mật ong giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp cấp ẩm, làm trắng da mịn màng, chống viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa lão hóa da. Khi kiên trì sử dụng cách tắm trắng với nghệ tươi và mật ong sẽ giúp cải thiện làn da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm có mật ong và tinh bột nghệ.
  • Bước 2: Cho các nguyên liệu vào bát và dùng muỗng trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 3: Tẩy trang, rửa mặt sạch trước khi bôi hỗn hợp mặt nạ tắm trắng lên body, da mặt.
  • Bước 4: Đắp yên khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất thấm toàn vẹn vào da.
  • Bước 5: Làm sạch làn da với nước và sản phẩm vệ sinh.

Kết hợp nghệ tươi và sữa tươi tắm trắng

Cách làm trắng da với những nguyên liệu đơn giản như nghệ tươi và sữa tươi được nhiều chị em áp dụng tại nhà. Trong đó, sữa tươi là nguyên liệu quen thuộc với công dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da. Các dưỡng chất của sữa tươi cung cấp cho da nhiều loại vitamin A, B, D, E, axit lactic, khoáng chất…

Tắm trắng toàn thân với sữa tươi và tinh bột nghệ rất hiệu quả
Tắm trắng toàn thân với sữa tươi và tinh bột nghệ rất hiệu quả

Cách thực hiện

  • Bước 1: Sử dụng 200ml sữa tươi không đường và ít củ nghệ tươi.
  • Bước 2: Làm sạch nghệ tươi, tiếp đó giã nhuyễn để lấy phần nước và bã trộn cùng sữa tươi.
  • Bước 3: Thực hiện tắm trắng với hỗn hợp đã chuẩn bị, thao đều lên vùng da đen sạm và massage nhẹ nhàng giúp làn da hấp thụ tốt các dưỡng chất.
  • Bước 4: Ủ da khoảng 15 – 20 phút thì tắm sạch với nước ấm và sữa tắm thông thường.

Tắm trắng, trị mụn body bằng nghệ tươi và sữa chua

Nghệ tươi kết hợp với sữa chua là công thức tắm trắng, dưỡng da ẩm mượt cực kỳ lành tính và hiệu quả. Trong sữa chua có chứa thành phần axit lactic, vitamin A, vitamin B… giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm do hắc tố da sản sinh, cũng như làm mờ vết thâm sẹo, nám tàn nhang.

Cách tắm trắng bằng nghệ tươi và sữa chua còn có tác dụng vượt trội trong việc làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da hồng hào và tăng độ đàn hồi cho da căng mịn. Tuy nhiên, làn da dễ bắt nắng do thành phần sữa chua có chứa nhiều chất axit tự nhiên, vậy nên bạn cần chú ý chống nắng và che chắn da cẩn thận.

Xóa mờ các vết thâm, làm trắng da với sữa chua và nghệ tươi
Xóa mờ các vết thâm, làm trắng da với sữa chua và nghệ tươi

Cách thực hiện

  • Bước 1: Nguyên liệu làm mặt nạ tắm trắng gồm có tinh bột nghệ, 1 hũ sữa chua không đường.
  • Bước 2: Với một hũ sữa chua, bạn có thể dùng 3 muỗng tinh bột nghệ cho vào bát và trộn đều nhau thành hỗn hợp đặc mịn.
  • Bước 3: Tắm rửa sạch sẽ, lau khô bề mặt da và sau đó dùng cọ chuyên dụng để thoa hỗn hợp mặt nạ tắm trắng lên làn da.
  • Bước 4: Thời gian ủ trắng và để làn da nghỉ ngơi trong vòng 15 – 20 phút thì tắm rửa cơ thể lại với nước ấm.

Dưỡng ẩm, tắm trắng bằng nghệ tươi và dầu dừa

Dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả mà chị em có thể kết hợp với nghệ tươi để tắm trắng tại nhà. Với thành phần chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, làm đẹp từ dầu dừa có tác dụng làm trắng, dưỡng da mịn màng, xóa mờ các vết thâm và ức chế các dấu hiệu lão hóa da.

Dầu dừa và nghệ tươi có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da
Dầu dừa và nghệ tươi có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da

Cách thực hiện

  • Bước 1: Sử dụng tỷ lệ dầu dừa và tinh bột nghệ với trọng lượng bằng nhau cho vào bát nhỏ và trộn đều.
  • Bước 2: Làn da cần được làm sạch và lau khô thoáng trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng.
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp kết hợp massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất hấp thụ tốt vào da.
  • Bước 4: Giữ yên khoảng 15 – 20 phút giúp đạt hiệu quả làm trắng da tốt nhất, sau thời gian này thì có thể tắm rửa lại sạch sẽ.

Tắm trắng với nghệ tươi và lòng trắng trứng gà

Thêm một nguyên liệu có thể kết hợp với nghệ tươi để tắm trắng an toàn và hiệu quả đó là lòng trắng trứng gà. Nguyên liệu này có chứa dồi dào protein, vitamin nhóm B, khoáng chất giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa hoạt động của các hắc tố melanin gây thâm sạm da. Đồng thời giúp dưỡng trắng da hồng hào, mịn màng và tươi tắn hơn.

Mặt nạ lòng trắng trứng và nghệ tươi giúp dưỡng trắng da, xóa mờ thâm Mặt nạ lòng trắng trứng và nghệ tươi giúp dưỡng trắng da, xóa mờ thâm 
Mặt nạ lòng trắng trứng và nghệ tươi giúp dưỡng trắng da, xóa mờ thâm

Cách thực hiện

  • Bước 1: Lấy một phần lòng đỏ trứng gà và 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất.
  • Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu trong bát thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 3: Dùng cọ phết mặt nạ lên vùng da cần tắm trắng.
  • Bước 4: Giữ yên trong vòng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần tắm trắng với cách này 2 – 3 lần sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tắm trắng bằng nước vo gạo và nghệ tươi

Tắm trắng bằng nghệ tươi và nước vo gạo có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cấp ẩm và dưỡng trắng da hồng hào vô cùng tốt. Đặc biệt, cách làm đẹp da với nước vo gạo còn giúp kháng viêm, điều trị mụn và làm mờ vết thâm ở mức độ nhẹ.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Chuẩn bị bột nghệ và nước vo gạo được chắt lọc sạch sẽ cám, bụi bẩn.
  • Bước 2: Hòa tan nước vo gạo và bột nghệ thành nước tắm trắng.
  • Bước 3: Sau khi tắm rửa cơ thể sạch sẽ thì bắt đầu tắm trắng với hỗn hợp nước tắm đã chuẩn bị sẵn.
Nước vo gạo hòa với bột nghệ tạo thành nước tắm trắng tại nhà
Nước vo gạo hòa với bột nghệ tạo thành nước tắm trắng tại nhà
  • Bước 3: Xoa bề mặt da nhẹ nhàng trong quá trình tắm để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và ủ yên trong vòng 15 – 20 phút.
  • Bước 5: Cuối cùng thì tắm sạch cơ thể với nước.

Điều cần lưu ý khi tắm trắng bằng nghệ tươi

Một số điều cần lưu ý khi tắm trắng bằng nghệ tươi giúp đạt hiệu quả làm trắng da mịn màng và tươi tắn như mong đợi. Chi tiết tham khảo dưới đây.

  • Nếu sử dụng tinh bột nghệ tắm trắng thì bạn cần lựa chọn loại tinh bột nghệ nguyên chất, không pha trộn tạp chất và có nguồn gốc rõ ràng. Hoặc chị em có thể tự làm tinh bột nghệ tại nhà sẽ giúp đảm bảo chất lượng hơn.
  • Tần suất tắm trắng với nghệ tươi an toàn và hiệu quả nhất là khoảng 2 – 3 lần/ tuần, không nên lạm dụng phương pháp tắm trắng tự nhiên thường xuyên sẽ khiến làn da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm và chống nắng cho da cẩn thận sau khi dưỡng trắng da với nghệ tươi.
Không nên tắm trắng với nghệ tươi quá 2 lần một tuần
Không nên tắm trắng với nghệ tươi quá 2 lần một tuần

Lựa chọn tắm trắng bằng nghệ tươi và chanh

Chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, cùng axit amin giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và duy trì làn da sáng màu, mịn màng. Khi kết hợp cùng nghệ tươi giàu Curcumin sẽ tạo nên công thức dưỡng trắng da nổi bật, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn hoặc thâm sạm cho làn da.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 quả chanh tươi vắt lấy nước, 1 củ nghệ tươi bỏ vỏ rửa sạch.
  • Bước 2: Nghệ mang đi ép hoặc giã lấy nước trộn cùng nước cốt chanh để có hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 3: Làm sạch da và bôi hỗn hợp lên da trong 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước sạch và lau khô nhẹ nhàng.
Kết hợp nghệ tươi và chanh tắm trắng an toàn
Kết hợp nghệ tươi và chanh tắm trắng an toàn

Cải thiện làn da sáng màu bằng nghệ tươi và bột yến mạch

Trong bột yến mạch có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, cùng axit amino, vitamin B, vitamin E. Nhờ đó, khi dùng trên da bạn sẽ thấy làn da được cải thiện sắc tố, trở nên mịn màng và căng bóng, lỗ chân lông được se khít sau một thời gian kiên trì sử dụng. Khi dùng bột yến mạch cùng nghệ tươi sẽ tạo nên hỗn hợp dưỡng trắng, kháng viêm hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Sử dụng 3 muỗng bột yến mạch, 2 muỗng nước nghệ tươi và 1 chút nước ấm.
  • Bước 2: Bột yến mạch trộn cùng nước nghệ và nước ấm để thu được hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 3: Vệ sinh da sạch và bôi hỗn hợp lên da massage trong 2 phút, để tiếp 15 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch và lau khô.
Công thức dùng nghệ tươi và bột yến mạch cho da sáng màu, mịn màng
Công thức dùng nghệ tươi và bột yến mạch cho da sáng màu, mịn màng

Mẹo làm trắng da bằng nghệ không bị vàng da

Mặc dù, những cách tắm trắng bằng nghệ tươi được đánh giá cao với hiệu quả nhanh, an toàn cho sức khỏe da. Tuy nhiên, không ít chị em phân vân khi sử dụng bởi nghệ có thể làm cho da bị vàng sau khi dùng. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng da vàng sau khi tắm trắng cùng nghệ hãy cùng tham khảo một số mẹo khắc phục dưới đây. Cụ thể:

  • Bạn có thể ngăn ngừa tình trạng dùng nghệ làm trắng da khiến da bị vàng, bằng cách trộn nghệ tươi cùng với các nguyên liệu khác như: mật ong, chanh, sữa chua,.. Bên cạnh hiệu quả giúp giảm dấu hiệu vàng da, bạn còn tạo được hiệu quả dưỡng ẩm và làm trắng da tốt hơn.
  • Khi chọn nghệ tươi để làm đẹp cho da nên chọn lọc chất lượng để tốt, không bị hư hỏng hoặc héo ảnh hưởng đến thành phần, cũng như hiệu quả dưỡng trắng.
Bạn cần chọn củ nghệ tươi, không bị hư hoặc héo
Bạn cần chọn củ nghệ tươi, không bị hư hoặc héo
  • Tuyệt đối không nên bôi nghệ tươi trực tiếp lên da khi chưa kết hợp cùng các nguyên liệu khác.
  • Bạn chỉ nên sử dụng phương pháp tắm trắng bằng nghệ tươi từ 2 – 3 lần/ tuần, nên tránh việc lạm dụng thường xuyên có thể làm da bị vàng và kích ứng.
  • Ngay sau khi kết thúc thời gian tắm trắng cùng nghệ tươi, bạn nên dùng nước ấm để rửa sạch màu nghệ vàng còn tồn đọng trên da.

Review các chị em phương pháp làm đẹp bằng củ nghệ tươi

Tắm trắng bằng nghệ tươi hiện là một trong những phương pháp dùng nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc vì không phải ai cũng phù hợp với cách tắm trắng này. Bởi tùy vào cơ địa da có người sẽ kích ứng với hỗn hợp nghệ tắm trắng, hoặc có người sau thời gian dài vẫn không có sự thay đổi rõ rệt.

Tắm trắng bằng nghệ tươi sẽ phù hợp với cơ địa da của mỗi người
Tắm trắng bằng nghệ tươi sẽ phù hợp với cơ địa da của mỗi người

Chính vì vậy, bạn cần theo dõi tình trạng da khi chọn tắm trắng cùng nghệ tươi. Đối với trường hợp da quá đen sạm và tối màu thì những công thức này không mang lại hiệu quả, cần lựa chọn phương pháp an toàn, tối ưu thời gian tốt hơn cho mình.

Điều cần lưu ý khi tắm trắng bằng nghệ tươi

Một số điều cần lưu ý khi tắm trắng bằng nghệ tươi giúp đạt hiệu quả làm trắng da mịn màng và tươi tắn như mong đợi. Chi tiết tham khảo dưới đây.

  • Nếu sử dụng tinh bột nghệ tắm trắng thì bạn cần lựa chọn loại tinh bột nghệ nguyên chất, không pha trộn tạp chất và có nguồn gốc rõ ràng. Hoặc chị em có thể tự làm tinh bột nghệ tại nhà sẽ giúp đảm bảo chất lượng hơn.
  • Tần suất tắm trắng với nghệ tươi an toàn và hiệu quả nhất là khoảng 2 – 3 lần/ tuần, không nên lạm dụng phương pháp tắm trắng tự nhiên thường xuyên sẽ khiến làn da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm và chống nắng cho da cẩn thận sau khi dưỡng trắng da với nghệ tươi.
Không nên tắm trắng với nghệ tươi quá 2 lần một tuần
Không nên tắm trắng với nghệ tươi quá 2 lần một tuần

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Địa chỉ tắm trắng an toàn và nhanh chóng hàng đầu

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hiện là địa chỉ cung cấp dịch vụ tắm trắng uy tín và được nhiều người đánh giá cao, cũng như tin tưởng lựa chọn. Sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng sự cải tiến không ngừng trong công nghệ và chất lượng dịch vụ, đã mang đến cho cơ sở lượng lớn khách hàng.

Ngay khi đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn thăm khám, xác định mức độ đen sạm của làn da. Qua đó, họ sẽ đưa ra cho bạn phác đồ và phương pháp tắm trắng phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả bật tone da rõ rệt, không gây mất thời gian của từng cá nhân khách hàng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn thăm khám, tư vấn kỹ cho chị em
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn thăm khám, tư vấn kỹ cho chị em

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn có nhiều phương pháp tắm trắng hiện đại khác nhau như: tắm trắng phiến hoa hồng, tắm trắng phi thuyền, tắm trắng Laaskin Ultra White,… Tùy vào mức độ đen dạng của làn da bạn sẽ được chọn ra công nghệ phù hợp, cũng như an toàn nhất cho mình.

Trong suốt quá trình dịch vụ bạn còn được đội ngũ chuyên viên có cái nghề thực hiện, cùng sự giám sát của bác sĩ đảm bảo quy trình an toàn và chuẩn Y Khoa. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn có không gian ấm cúng, hiện đại và riêng tư giúp khách hàng có được trải nghiệm tắm trắng da thư giãn tốt nhất.

Sau khi kết thúc quá trình dịch vụ bạn còn được hưởng chính sách bảo hành lâu dài, cam kết giúp làn da sáng mịn tự tin và tránh được tình trạng đen sạm, kích ứng. Đặc biệt, với chi phí chỉ từ 1.500.000 VND/ dịch vụ nên bạn có thể tiết kiệm khá nhiều tiền cho mình khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cam kết chất lượng tắm trắng an toàn, hiệu quả cao
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cam kết chất lượng tắm trắng an toàn, hiệu quả cao

Với những hướng dẫn của chúng tôi về cách tắm trắng bằng nghệ tươi hiệu quả và dễ dàng thực hiện tại nhà sẽ giúp chị em học thêm được những mẹo làm đẹp tự nhiên. Và từ đó có thể giúp chị em tối giản thời gian chăm sóc và dưỡng da trắng sáng, mịn màng như mong đợi.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan