Bí quyết trang điểm tự nhiên cho da ngăm trắng hồng quyến rũ


Không phải ai cũng có một làn da trắng hồng tự nhiên và dễ dàng làm đẹp với các sản phẩm trang điểm. Những cô nàng da đen hoặc có màu da ngăm tự nhiên thì trang điểm thường gặp phải rất nhiều khó khăn.

Đây là lý do khiến cho rất nhiều chị em quan tâm đến cách trang điểm tự nhiên cho da ngăm. Cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tìm hiểu về bài viết này nhé!

Vì sao trang điểm tự nhiên cho da ngăm trở thành xu hướng mới

Phần lớn chị em phụ nữ yêu thích phong cách trang điểm trắng hồng tự nhiên nhằm làm nổi bật vẻ ngoài đầy nữ tính. Những xu hướng làm đẹp hiện nay lại nghiêng về những kiểu trang điểm em thể hiện sự khỏe khoắn và năng động nhiều hơn.

Xu hướng trang điểm tự nhiên cho da ngăm
Xu hướng trang điểm tự nhiên cho da ngăm

Đây cũng là thời điểm mà những kiểu làm đẹp như nhuộm da hoặc tắm nắng để có một làn da da nâu khỏe mạnh, đi cùng với đó là những xu hướng trang điểm tự nhiên cho da ngăm.

Nếu như bạn sở hữu một làn da ngăm tự nhiên thì chắc chắn đây là điều tuyệt vời để có thể thử nghiệm với những phong cách trang điểm mới, dành riêng cho những cô nàng da ngăm.

Cách trang điểm tự nhiên cho nàng da ngăm

Quan trọng nhất để giúp trang điểm cho da ngăm chính là sự đồng nhất về màu sắc, làm nổi bật nét tự nhiên đầy ấn tượng của làn da ngăm khỏe mạnh. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách thực hiện trang điểm sao cho tự nhiên nhất đối với làn da này thì hãy ghi nhớ những bí quyết sau đây.

Chọn kem lót trong suốt hoặc có khả năng đổi màu

Trang điểm thì chắc chắn không thể thiếu kem lót. Tuy nhiên nếu muốn làm cho da ngăm tụ nhiên thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại kem lót có chất mỏng, nhẹ, trong suốt không màu hoặc có khả năng đổi màu để giúp làn da trở nên căng mịn và tự nhiên. Vì bạn sở hữu làn da ngăm nên chắc chắn sẽ không phù hợp với những loại kem lót có tông sáng.

Kem lót trong suốt sẽ là sự lựa chọn hợp lý
Kem lót trong suốt sẽ là sự lựa chọn hợp lý

Những loại kem lót trong suốt hoặc có khả năng đổi màu thường tôn lên làn da ngăm mà vẫn đảm bảo khả năng hỗ trợ cho những sản phẩm trang điểm được dùng ngay sau đó.

Tạo ra sự đồng nhất về màu sắc giữa các lớp trang điểm

Sau khi bạn đã tạo ra một lớp nền trang điểm tự nhiên thì các sản phẩm sử dụng tiếp theo như phấn màu, phấn phủ nên ưu tiên lựa chọn với những tông màu tương tự. Điều này sẽ giúp cho da không có sự khác biệt rõ rệt giữa các lớp trang điểm, đồng thời đảm bảo cho lớp trang điểm bền màu, không bị mốc.

Nếu như bạn mong muốn nâng tone của làn da thì cũng chỉ có thể sử dụng kem che khuyết điểm sáng hơn từ một đến hai tone, đồng thời chú ý tạo phối ở vùng chữ T và bọng mắt. Đây là cách trang điểm tự nhiên cho da ngăm tốt nhất mà bạn có thể áp dụng nếu muốn tăng độ sáng của làn da.

Trang điểm cho vùng má bằng tone màu ấm

Sau khi đã có lớp nền tự nhiên thì bạn có thể bắt đầu trang điểm cho những vùng khác nhau trên khuôn mặt, nhất là khu vực má. Đối với những cô nàng da ngăm thì má hồng không phải là lựa chọn hợp lý.

Phấn má tông màu ấm giúp làm nổi bật làn da
Phấn má tông màu ấm giúp làm nổi bật làn da

Thay vào đó để đảm bảo sự tự nhiên của tổng thể trang điểm thì bạn nên tập trung sử dụng những loại phấn trang điểm má có tone ấm như màu cam, đỏ. Đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để có thể tận dụng làm nổi bật lên nước da ngăm tự nhiên của bạn.

Tạo sự nổi bật cho đôi mắt

Sở hữu một làn da ngăm tự nhiên thì nên hạn chế dùng các màu mắt có độ sáng cao cũng như đường kẻ viền đậm, bởi chúng có thể tạo ra sự đối lập hoàn toàn với màu da và khiến cho lớp trang điểm không tự nhiên.

Màu mắt kim loại hoặc ánh nhũ thường sẽ là lựa chọn hợp lý hơn, bạn cũng nên chú ý đến những đường viền kẻ mắt. Một đường kẻ mắt mảnh có thể giúp cho đôi mắt hoàn toàn hòa nhập với màu da, tạo nên nét quyến rũ và gợi cảm vô cùng tự nhiên trên khuôn mặt.

Hoàn thiện lớp trang điểm với đôi môi

Đối với các chị em phụ nữ sở hữu làn da ngăm tự nhiên thì màu sắc tuyệt vời nhất để tô điểm cho đôi môi chính là những gam màu thể hiện sự ấm áp. Những màu sắc như hồng đào, cam đất, vang đỏ, đỏ dâu tây, đỏ đô sẽ góp phần tô điểm cho đôi môi và nổi bật hơn rất nhiều trên gương mặt.

Luôn phải kẻ viền môi để tạo ra sự đồng nhất
Luôn phải kẻ viền môi để tạo ra sự đồng nhất

Đặt biệt chú ý dùng son kẻ viền môi có màu trùng với son lòng môi sẽ giúp cho đôi môi trở nên tự nhiên, không hề có sự khác biệt giữa các vùng màu sắc khi trang điểm cho da ngăm.

Mặc dù trang điểm cho da ngăm không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn có thể thực hiện chúng một cách hợp lý nếu nắm giữ những bí quyết bài viết hướng dẫn. Chúc bạn sớm thành thạo những cách trang điểm tự nhiên cho da ngăm và sở hữu một nhan sắc hoàn hảo.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan