Cùng Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo


Khi nhắc đến đội ngũ y bác sĩ cốt lõi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, Seoul Center thì không thể không nhắc đến Bác sĩ CKII – Thầy Thuốc Ưu Tú Nguyễn Kim Khoa. Bác sĩ Khoa được nhiều khách hàng biết là một thầy thuốc có đầy đủ cái tâm, cái tầm trong nghề, đem đến quy trình làm đẹp an toàn, hiệu quả cao, chuẩn y khoa và cảm giác an toàn, yên tâm cho khách hàng nhờ thái độ ân cần, tận tâm.

Giới thiệu về đội ngũ bác sĩ da liễu tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là hệ thống làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng trăm dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, không xâm lấn đến có xâm lấn. Các dịch vụ đều được đồng bộ về sự chuyên nghiệp, chất lượng và kết quả. 

Hệ thống trang thiết bị, máy móc rất được chú trọng đầu tư. Không gian làm đẹp mang phong cách hiện đại, tone gỗ trầm ấm, mùi hương dịu nhẹ cũng là yếu tố gây ấn tượng không nhỏ đối với khách hàng.

Điều cốt lõi làm nên chất lượng thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center đó chính là đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm. 

Trong đó, người đứng đằng sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công và phụ trách chuyên môn tại hai hệ thống làm đẹp này đó chính là Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là người đứng đằng sau hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là người đứng đằng sau hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Đôi nét về Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa

Bác sĩ Khoa hiện nay đang nắm giữ vị trí Trưởng Khoa thẩm mỹ của Công ty Bệnh viện Quốc tế Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Đồng thời cũng đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM với vai trò là bác sĩ CKII Khoa thẩm mỹ da và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Tại hệ thống 50 chi nhánh của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đóng vai trò là cố vấn chuyên môn da liễu. Mọi quy trình làm đẹp, các sản phẩm, công nghệ, máy móc được sử dụng đều thông qua Bác sĩ Khoa phê duyệt.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa cũng đang là giảng viên thỉnh giảng tại Trường Đào tạo Quốc tế Seoul Academy và Giảng viên đào tạo tại Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, truyền thụ những kinh nghiệm “xương máu” và “tiếp lửa” yêu nghề cho các học viên. 

Đặc biệt, năm 2020, Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa vinh dự được nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú nhờ những thành tựu và đóng góp to lớn cho nền y học, thẩm mỹ nước nhà. 

Đó chính là “quả ngọt” cho hơn 30 năm không ngừng nghiên cứu, học hỏi và sứ mệnh đem đến vẻ đẹp tự nhiên, cải thiện đời sống tinh thần của hàng triệu khách hàng. Đây cũng là cột mốc quan trọng giúp Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa và hệ thống Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa được phong tặng danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú năm 2020
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa được phong tặng danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú năm 2020

Chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Kim Khoa

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa có một thời gian dài tu nghiệp ngành thẩm mỹ. Khi về nước, Bác sĩ tập trung vào chuyên môn thẩm mỹ da và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. 

Bác sĩ cũng đã có hơn 30 năm hoạt động trong nghề, đã đem đến giải pháp làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng, giúp họ có được diện mạo mới, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Điều này đủ để bạn thấy được sự lành nghề và kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ Khoa, mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ dù là phức tạp cũng không thể làm khó được ông.

Đóng góp của Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đối với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa không ngừng học hỏi, nghiên cứu và đưa ra những phương pháp thẩm mỹ mới, phù hợp hơn với nhu cầu, cơ địa của người châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Bởi Bác sĩ Khoa cũng đã từng chia sẻ: “Tôi muốn thẩm mỹ da, các ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại không phải là thứ cao cấp, đắt tiền mà trở nên bình dân, dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người”.

Đó cũng chính là lý do vì sao các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center luôn có chi phí phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao

Bên cạnh đó, Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa cũng bày tỏ rằng sứ mệnh của người bác sĩ thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở việc cải thiện vẻ ngoài mà còn phải có khả năng chữa lành những tổn thương trong tâm hồn, giúp họ thoát khỏi tự ti, mặc cảm về vẻ ngoài của mình. Vì hơn ai hết, Bác sĩ  Khoa cũng hiểu rằng, một người tự tin, hạnh phúc, biết cách hài lòng với những gì mình có luôn là người đẹp nhất.

Tại hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center và Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn, Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa luôn là người chịu trách nhiệm đảm bảo quy trình, công nghệ làm đẹp, máy móc, thiết bị và các dụng cụ hỗ trợ luôn đạt chuẩn chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa cũng luôn là người đứng sau các buổi tập huấn, chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật tại 2 hệ thống làm đẹp. Vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự đồng bộ của chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả thẩm mỹ. 

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Seoul Center là sự lựa chọn hoàn hảo của tín đồ mê làm đẹp
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Seoul Center là sự lựa chọn hoàn hảo của tín đồ mê làm đẹp

Rất nhiều khách hàng đã từng làm đẹp tại SeoulSpa.Vn và Seoul Center đều để lại rất nhiều lời nhận xét “có cánh” về Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa. Đó cũng là bằng chứng khẳng định chắc nịch về uy tín, tay nghề và cái tâm, cái tầm của Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cũng như Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Gọi ngay vào hotline 1800 3333 để được đặt lịch thăm khám bởi Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa sớm nhất bạn nhé! Làm Đẹp Mỗi Ngày chúc các bạn thành công.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan