Tổng hợp 15+ các mẫu nail trong suốt đẹp, trào lưu HOT


Các mẫu nail trong suốt những năm gần đây đang trở thành trào lưu được nhiều người theo đuổi. Loại nail này có thể phối cùng nhiều màu sắc hoặc đính đá để tạo ra vẻ đẹp cực kỳ thu hút. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu nail phù hợp với đôi tay thì hãy tham khảo ngay 15 gợi ý sau đây của chúng tôi.

Tại sao nail trong suốt lại được ưa chuộng?

Nail trong suốt là mẫu nail được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay. Dưới đây là một số lý do để bạn nên lựa chọn mẫu nail trong suốt làm đẹp cho đôi bàn tay của mình:

  • Đa dạng về mẫu mã và họa tiết: Mẫu nail trong suốt tuy trong đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Ngược lại, mẫu nail này còn đa dạng về kiểu dáng và họa tiết. Bạn có thể lựa chọn từ các mẫu họa tiết tối giản đến tinh tế, tạo điểm nhấn cho bàn tay của mình.
  • Mang lại vẻ đẹp thanh lịch: Mỗi đường nét trên bộ nail trong suốt đều tôn lên sự tinh tế và thanh lịch. Độ trong suốt của nail mang lại sự nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng cho đôi bàn tay.
  • Phù hợp với mọi tình huống: Mẫu nail trong suốt phù hợp với nhiều tình huống khác nhau từ đi tiệc quan trọng cho đến đi làm hàng ngày. Hay thậm chí trong những dịp đặc biệt, mẫu nail này đều là lựa chọn lý tưởng để tôn lên phong cách và vẻ đẹp đôi bàn tay của bạn.
Mẫu nail trong suốt là mẫu nail được rất nhiều chị em yêu thích
Mẫu nail trong suốt là mẫu nail được rất nhiều chị em yêu thích

15+ các mẫu nail trong suốt đẹp, trào lưu hot nhất năm nay

Nếu bạn yêu thích mẫu nail trong suốt nhưng vẫn muốn có thêm nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách, hãy xem 15+ mẫu nail được chọn lọc sau đây.

Nail trong suốt viền trắng

Mẫu nail trong suốt viền trắng tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho đôi bàn tay nên rất phù hợp với những chị em làm trong nhiều môi trường khác nhau như công sở, nghệ thuật, kinh doanh,…

Thời gian làm loại nail này cũng rất nhanh, sau khi thợ làm móng gắn nail vào tay sẽ sơn thêm một lớp viền màu trắng ở đầu móng. Sau đó, bàn tay của bạn sẽ được đặt vào máy làm khô móng trong vài phút là bạn sẽ có bộ nail xinh đẹp.

Mẫu nail trong suốt đẹp được sơn một lớp viền trắng
Mẫu nail trong suốt đẹp được sơn một lớp viền trắng

Móng tay màu trong suốt kim tuyến

Bộ nail của bạn sẽ đẹp hơn nếu được phủ một lớp kim tuyến lấp lánh. Nếu nàng thường xuyên phải tham gia các sự kiện lớn nhỏ thì mẫu nail trong suốt kim tuyến sẽ giúp nàng thêm khác biệt và thu hút được ánh nhìn của những người xung quanh.

Mẫu nail trong suốt kim tuyến giúp đôi tay thêm đẹp
Mẫu nail trong suốt kim tuyến giúp đôi tay thêm đẹp

Móng tay trong suốt đính kèm các loại đá

Mẫu nail trong suốt đính đá cực kỳ cầu kỳ nhưng sẽ khiến đôi bàn tay thêm phần độc đáo. Tuy nhiên, nhược điểm của loại nail này là không thể giữ được lâu vì đá sẽ bị rơi ra trong quá trình bạn vận động và làm việc.

Do đó, nếu bạn là người thường xuyên thay đổi mẫu móng tay và có nhiều thời gian rảnh thì sẽ phù hợp hơn với mẫu nail này.

Nail được đính đá cực kỳ bắt mắt
Nail được đính đá cực kỳ bắt mắt

Mẫu nail màu trong suốt theo phong cách Pháp

Nếu bạn là người yêu thích sự tối giản thì loại nail trong suốt mang phong cách Pháp này sẽ rất phù hợp với bạn. Để làm được loại móng này, kỹ thuật viên sẽ gắn móng trong suốt cho bạn rồi giũa thành dạng móng vuông theo độ dài mà bạn yêu cầu. Tiếp theo, người thợ làm móng sẽ sơn 2 lớp sơn bóng lên tay là hoàn thành xong bộ móng.

Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn, chuyên viên sẽ phủ thêm một lớp sơn màu trắng ở phần đầu móng tay. Bộ móng này được đánh giá là cực kỳ đơn giản nên phù hợp với cả những cô nàng làm ở môi trường nghiêm túc.

Nail trong suốt phong cách Pháp đẹp và ấn tượng
Nail trong suốt phong cách Pháp đẹp và ấn tượng

Nail trong suốt kết hợp với họa tiết đen

Đối với những cô nàng có cá tính riêng thì bộ nail trong suốt có họa tiết đen là lựa chọn không thể bỏ qua. Các họa tiết trên móng sẽ được thiết kế theo yêu cầu hoặc bạn có thể chọn một số mẫu có sẵn như vân đá đen, caro đen, mạng nhện,…

Bộ nail trong suốt họa tiết đen thể hiện sự cá tính của người sở hữu
Bộ nail trong suốt họa tiết đen thể hiện sự cá tính của người sở hữu

Kiểu nail màu trong suốt đơn giản

Bộ nail trong suốt đơn giản cực kỳ dễ làm và chỉ tốn khoảng 10 – 15 phút. Sau khi thợ làm móng gắn nail vào thì chỉ cần sơn phủ 2 lớp sơn bóng lên trên là hoàn thành một bộ móng.

Bộ nail trong suốt đơn giản
Bộ nail trong suốt đơn giản

Mẫu nail đẹp trong suốt tráng gương

Trong các mẫu nail trong suốt, nail tráng gương đã trở thành trào lưu hot nhất hiện nay. Độ sáng của móng giúp đôi bàn tay thêm nổi bật và đẹp hơn. Muốn bộ nail trong suốt tráng gương thêm mới lạ, bạn có thể đính thêm đá xà cừ hoặc phủ bột màu trắng.

Nail trong suốt sáng gương giúp đôi tay đẹp hơn
Nail trong suốt sáng gương giúp đôi tay đẹp hơn

Nail móng trong suốt đẹp ombre

Nail trong suốt ombre cũng là một trong những mẫu nail hot được nhiều chị em sử dụng. Loại nail này tập trung vào sắc độ của màu sắc để tạo cho hiệu ứng 3D trên móng tay.

Ví dụ, nếu bạn sơn móng màu trắng thì phần đầu móng sẽ là màu trắng đục, càng xuống bên dưới thì sắc độ của màu trắng sẽ nhạt dần và chuyển hẳn sang màu trong suốt. Cách làm móng tay này đòi hỏi người thợ cần sự tỉ mỉ và kỹ thuật tốt mới đem tới một bộ móng chuẩn phong cách ombre.

Nai trong suốt ombre tạo hiệu ứng 3D cho móng tay
Nai trong suốt ombre tạo hiệu ứng 3D cho móng tay

Màu nail tay đẹp trong suốt đính ngôi sao

Mẫu nail đính ngôi sao có thiết kế tinh tế sẽ đem lại bộ móng độc đáo cho chủ sở hữu. Loại nail này sẽ càng ấn tượng nếu bạn sử dụng phong cách ombre màu đen để tạo ra bầu trời đêm kỳ ảo. Còn những ngôi sao và mặt trăng sẽ là những họa tiết độc đáo tô điểm cho không gian thêm phần lôi cuốn. Mẫu nail này cực kỳ phù hợp với những cô nàng thích sự sáng tạo và có tính cách dịu dàng.

Mẫu nail trong suốt đính ngôi sao rất bắt mắt
Mẫu nail trong suốt đính ngôi sao rất bắt mắt

Nail trong suốt mang phong cách biển cả

Những năm gần đầy mẫu nail biển cả dần trở thành một trào lưu nhận được nhiều sự ủng hộ của chị em phụ nữ. Một số thợ làm nail đã đính đá trên móng tay để tạo thành chiếc đuôi cá cực kỳ đẹp. Ngoài ra, kỹ thuật viên có thể phối màu xanh và trắng để tạo thành những lớp sóng trên bộ móng trong suốt cực kỳ bắt mắt.

Mẫu nail trong suốt mang phong cách biển cả
Mẫu nail trong suốt mang phong cách biển cả

Mẫu nail đẹp trong suốt kết hợp cùng kẻ sọc

Nếu bạn đang làm trong môi trường công sở thì bộ nail trong suốt kết hợp với sọc chéo là lựa chọn không nên bỏ qua. Đơn giản nhất là mỗi móng sẽ được thêm 1 hoặc 2 đường sọc ngang hoặc sọc dọc. Còn thiết kế phức tạp hơn là kết hợp cả sọc ngang và dọc để tạo thành họa tiết kẻ caro ấn tượng.

Mẫu nail trong suốt kết hợp cùng kẻ sọc
Mẫu nail trong suốt kết hợp cùng kẻ sọc

Nail trong suốt kiểu băng lửa

Đối với những người yêu thích sự mới mẻ thì không thể bỏ qua mẫu nail trong suốt băng lửa. Phần sơn màu trắng sẽ là biểu tượng của băng tuyết, còn phần sơn màu đỏ, cam hoặc hồng sẽ là biểu tượng của lửa. Cách phối màu độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bộ móng của bạn thêm phần nổi bật nên đây là một trong những mẫu nail trong suốt đẹp đáng để thử.

Mẫu nail dạng băng lửa trong suốt đẹp và lạ mắt
Mẫu nail dạng băng lửa trong suốt đẹp và lạ mắt

Mẫu móng trong suốt kết hợp cùng chữ

Nếu bạn đang tìm một bộ nail mới cho mình thì tại sao không thử mẫu nail trong suốt kết hợp với chữ. Phong cách đơn giản này sẽ đem tới sự mới lạ giúp bạn thêm phần nổi bật khi xuất hiện tại đám đông.

Bạn có thể viết tên của mình hoặc người thân lên trên bộ nail trong suốt. Hoặc bạn có thể chọn một cái tên có dấu ấn đặc biệt với mình để tạo độc lực cho bản thân mỗi khi nhìn vào bộ móng tay.

Vẽ chữ lên bộ nail trong suốt
Vẽ chữ lên bộ nail trong suốt

Kiểu móng tay trong suốt đẹp theo phong cách Color Block

Trong các mẫu nail trong suốt, nail Color Block là sự kết hợp của các khối hình trên móng tay. Những khối hình này có dạng chữ nhật, hình vuông, hình tam giác hoặc lục giác với nhiều màu sắc khác nhau. Thậm chí, bạn cũng có thể sử dụng hình tròn hoặc hình trái tim trên bộ móng này để tạo thêm điểm nhấn cho bản thân.

Mẫu nail Color Block đẹp và ấn tượng
Mẫu nail Color Block đẹp và ấn tượng

Nail móng tay đẹp trong suốt dạng cầu vồng

Dạng nail cầu vồng đòi hỏi sự khéo léo của người thợ làm móng vì từng khối màu cần được pha trộn theo tỷ lệ thích hợp. Sau khi đã pha màu xong, người thợ sẽ sơn từng mảng màu lên móng để tạo thành bộ nail dạng cầu vồng.

Có hai cách để tạo thành bộ nail này, một là sơn nhiều màu trên dùng 1 móng tay, hai là sơn mỗi móng 1 màu. Đây là một trong những mẫu nail trong suốt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu nail trong suốt được sơn màu cầu vồng
Mẫu nail trong suốt được sơn màu cầu vồng

Lưu ý khi làm nail trong suốt

Để sở hữu bộ nail đẹp và chắc chắn, bạn không chỉ quan tâm việc chọn mẫu phù hợp mà bạn cần lưu ý thêm những điều về chất lượng nước sơn, cách chăm sóc và vệ sinh móng tại nhà.

Chọn loại sơn chất lượng

Khi chọn loại sơn, hãy đảm bảo rằng bạn chọn một thương hiệu và sản phẩm chất lượng tốt và từ thương hiệu uy tín. Sơn nail chất lượng cao thường có thành phần tốt hơn, giúp bảo vệ móng tay khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường, cũng như đảm bảo màu sắc trong suốt và bền đẹp hơn.

Không sử dụng sản phẩm làm khô móng nhanh

Sản phẩm làm khô móng nhanh thường chứa các hợp chất hóa học mạnh để giúp sơn nhanh khô. Tuy nhiên, chúng có thể tác động xấu đến độ trong suốt của mẫu nail này. Do đó, bạn nên tránh sử dụng các loại sản phẩm khô móng nhanh và chỉ nên chọn những sản phẩm chăm sóc móng dịu nhẹ, phù hợp với tính chất nail trong suốt.

Lưu ý khi làm nail trong suốt để có bộ móng tay đẹp và chắc khỏe
Lưu ý khi làm nail trong suốt để có bộ móng tay đẹp và chắc khỏe

Hạn chế tiếp xúc hóa chất

Việc tiếp xúc móng tay với các loại chất tẩy móng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ chắc chắn của nail trong suốt. Nếu trong quá trình làm móng bạn không thể tránh hoàn toàn, hãy đảm bảo rửa tay thật kỹ sau khi tiếp xúc với các hóa chất này.

Với những mẫu nail trong suốtLàm Đẹp Mỗi Ngày vừa giới thiệu, bạn đã chọn được cho mình mẫu phù hợp nhất chưa. Mỗi mẫu nail sẽ mang những phong cách riêng nhưng điểm chung của chúng là sẽ sự độc đáo và vẻ đẹp riêng cho bộ móng của bạn.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan