Da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì, loại nào phù hợp?


Mỗi làn da sẽ phù hợp với một số dạng tẩy trang nhất định. Vậy, sở hữu da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì? Dưới đây là 4 dạng tẩy trang các bạn nhất định phải biết nếu sở hữu làn da này.

Sở hữu da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì?

Da dầu là một trong những loại da đòi hỏi sự chăm sóc kỹ càng và tỉ mỉ, nhất là khi thực hiện bước tẩy trang. Nếu bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại thì điều này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, lượng dầu tiết ra nhiều hơn và kéo theo những hệ lụy xấu ảnh hưởng đến da.

Vậy da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì để được làm sạch tốt nhất? Tẩy trang dạng dầu, dạng nước, dạng gel và mousse chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho loại da này.

Dạng tẩy trang nào phù hợp với làn da dầu?
Dạng tẩy trang nào phù hợp với làn da dầu?

Tẩy trang dạng dầu

Dạng tẩy trang này rất thích hợp cho những bạn trang điểm đậm hoặc có lượng lớn bụi bẩn, bã nhờn tiết ra. Hầu hết trong các loại dầu tẩy trang hiện nay trên thị trường còn bổ sung thêm một số vitamin cần thiết cho da. Vì vậy, khi sử dụng, làn da dầu không những được làn sạch mà còn khỏe mạnh hơn.

 Làn da dầu khi gặp dầu tẩy trang sẽ hòa tan dễ dàng vì thế khả năng làm sạch của dạng này được nhiều chuyên gia đánh giá cao hơn nhiều so với các dạng khác.

Ngoài ra, da dầu khi sử dụng dạng tẩy trang này không nên dùng các sản phẩm có chứa thành phần từ dừa, dầu oliu, dầu quả mơ,… Đây là những tác nhân gây kích ứng và tạo điều kiện cho mụn hình thành.

Tẩy trang dạng nước

Da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì? Một sự lựa chọn tiếp theo dành cho các nàng đó chính là tẩy trang dạng nước. Đây chính là dạng được chị em dùng nhiều nhất, phù hợp để làm sạch làn da chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ nhàng.

Hầu hết với dạng này, các sản phẩm đều đảm bảo không chứa cồn, dầu khoáng, chất tạo màu, tạo mùi. Do vậy, nếu các bạn dễ kích ứng với thành phần cồn và dầu khoáng thì tẩy trang dạng nước chính là chân ái dành cho bạn.

Tẩy trang dạng nước được chị em sử dụng rất nhiều.
Tẩy trang dạng nước được chị em sử dụng rất nhiều.

Tẩy trang dạng gel

Gợi ý tiếp theo dành cho da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì? Đó chính là tẩy trang dạng gel. Đây là dạng tẩy trang có thể cuốn trôi tất cả lớp bụi bẩn, makeup, son, massaca từ nhạt tới đậm.

Sử dụng dạng này, làn da không bị khô căng hay khó chịu bởi vì đa số các sản phẩm dạng này đều chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Tẩy trang dạng mousse (bọt kem)

Tấy trang dạng mousse là lựa chọn cuối cùng chúng tôi giới thiệu đến các bạn thắc mắc da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì. Bọt kem mềm mịn từ dạng tẩy trang này sẽ loại bỏ sạch sẽ tận sâu lỗ chân lông kể cả dầu, nhờn.

Top 3 loại tẩy trang phù hợp cho da dầu ưa chuộng hiện nay

Cùng chúng tôi điểm qua da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì ngay bên dưới:

Tẩy trang Naruko chiết xuất trà tràm dạng bọt

Tẩy trang Naruko dạng bọt là sản phẩm tích hợp đồng thời 3 công dụng, nó không những tẩy trang, rửa mặt mà còn cấp ẩm hiệu quả cho da. Đặc biệt, với lượng lớn thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, sản phẩm phù hợp với da dầu.

Các chiết xuất nổi bật phải kể đến đó là tràm trà, nấm tuyết, cây phỉ, đậu lăng giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu hiệu quả và tăng sức đề kháng cho da.

Lớp bọt mềm mịn chứa nhiều dưỡng chất của tẩy trang Naruko sẽ chính là “cứu tinh” của làn da dầu.

Tẩy trang Naruko chiết xuất trà tràm dạng bọt mềm mịn.
Tẩy trang Naruko chiết xuất trà tràm dạng bọt mềm mịn.

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H20

Bioderma Sebium H20 là một trong những loại nước tẩy trang dành cho da dầu thuộc top đầu. Nhờ ứng dụng công nghệ Micellar chứa những hạt dầu siêu nhỏ len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn giúp da được làm sạch nhanh chóng.

Không những được làm sạch, lượng dầu trên da sẽ được điều tiết lại và làn da được bảo vệ trước các tác nhân gây hại xung quanh. Đồng thời, sản phẩm không chứa paraben, cồn, hương liệu hay thành phần nào độc hại cho nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bioderma Sebium H20 làm sạch da một cách dịu nhẹ.
Bioderma Sebium H20 làm sạch da một cách dịu nhẹ.

Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Đây là loại tẩy trang đến từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ dầu hạt táo và vỏ táo xanh an toàn cho da. Chính vì thể, Innisfree Apple Seed Cleansing Oil cực phù hợp với những cô nàng da dầu ưa thích sử dụng thành phần tự nhiên.

Với hai thành phần nổi bật trên, lớp trang điểm và bụi bẩn bám trên da sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng. Đồng thời, sau khi làm sạch lớp dầu, hàng rào hydrolipid hình thành giúp bảo vệ da khỏe mạnh.

Ngoài ra, hương táo thơm dễ chịu cũng là một ưu điểm tạo cảm giác thoải mái trong khi dùng. Không gây kích ứng hay bất kỳ sự khó chịu nào khác.

Qua những thông tin trong bài viết này, Làm Đẹp Mỗi Ngày hy vọng sẽ giải đáp được làn da dầu nên dùng tẩy trang dạng gì phù hợp. Đồng thời, hãy bỏ túi top 3 sản phẩm tẩy trang chúng tôi giới thiệu bên trên và sử dụng nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan