Top 8 dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu giá bình dân


Chăm sóc làn da hỗn hợp thiên dầu cần những dòng tẩy trang chất lượng, phù hợp với tính chất da và khắc phục được các nhược điểm của da. Nhờ đó sẽ giúp bạn nuôi dưỡng được một làn da khỏe khoắn, mịn màng và trẻ đẹp.

Vậy bạn đã tìm được em tẩy trang chân ái cho mình chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay top 3 dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu dưới đây để sớm có lựa chọn nhé.

Top 3 dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số dòng dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu có giá thành bình dân nhưng chất lượng lại rất tốt, là những cái tên được săn đón nhiều nhất. Bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để chăm sóc làn da sớm có kết quả nhé:

Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil là một trong những dòng dầu tẩy trang được khối chị em da hỗn hợp thiên dầu tin chọn để chăm sóc làn da hiệu quả tại nhà. Với ưu điểm vượt trội từ công thức thành phần làm sạch chiết xuất hoàn toàn từ các loại tinh dầu tự nhiên như olive, dầu jobaba,… giúp dễ dàng hòa tan các chất bẩn, lớp trang điểm bám lì và dầu nhờn trên da.

Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

Ngoài ra, Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil còn ứng dụng công thức nhũ hóa khi gặp nước, giúp dễ dàng rửa sạch với nước mà không gây bết dính, bóng nhờn hay bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cho da tối đa nhờ thành phần HA đậm đặc, giúp da hỗn hợp thiên dầu được làm sạch hoàn hảo, đạt trạng thái cân bằng ẩm tốt nhất và giảm tiết dầu nhờn hiệu quả.

Giá thành tham khảo: 180.000 đồng.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng dầu tẩy trang tốt cho da hỗn hợp thiên dầu thì tuyệt đối không nên bỏ qua em này- Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil. Sản phẩm cực kỳ lành tính và dịu nhẹ với các thành dưỡng chất, làm sạch chiết xuất từ thiên nhiên, ứng dụng công thức độc đáo, tối giản để chăm sóc làn da nhẹ nhàng, hiệu quả nhất.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil
Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil có khả năng hòa tan và lấy đi sạch các phần tử của lớp trang điểm và dầu nhờn trên da, trả lại làn da thông thoáng, sạch sẽ và tươi tắn gấp nhiều lần. Đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, làm mềm da, tăng cường kháng viêm và kiềm dầu cho da, khắc phục hiệu quả các nhược điểm của làn da hỗn hợp thiên dầu khó chiều.

Giá thành tham khảo: 200.000 đồng.

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil thuộc top những dòng dầu tẩy trang được ưa chuộng nhiều nhất. Sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả đến 90% các chất bẩn và dầu nhờn bám sâu dưới da, vậy nên có thể nói em này là ‘chân ái” cho làn da hỗn hợp thiên dầu mà các chị em nên nhanh chóng sở hữu cho mình một em.

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil chứa đa dạng các thành phần chiết xuất tự nhiên như trà xanh, xương rồng, cam, quýt, bưởi,.. giúp kháng viêm và làm sạch dịu nhẹ nhất. Ngoài ra, còn chứa các hoạt chất hữu cơ giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và chữa lành các tổn thương vật lý trên da. Nhờ đó, chăm sóc một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ hiệu quả hơn.

Giá thành tham khảo: 300.000 đồng.

Tẩy trang đúng cách với dầu tẩy trang

Tẩy trang với dầu tẩy trang giúp bạn tiết kiệm thời gian, thực hiện dễ dàng, nhanh gọn và hạn chế được những tổn thương do ma sát gây ra cho da. Để đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất, bạn có thể tham khảo hướng dẫn tẩy trang đúng cách với dầu tẩy trang như sau:

Bước 1: Để da và lòng bàn tay khô ráo, sau đó lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ cho vào lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng massage cho da mặt theo chiều xoắn ốc.

Bước 2: Tiếp đến massage nhẹ và chậm với vùng mắt, lông mi, lông mày và môi, tránh không để sản phẩm dính vào mắt

Tẩy trang nhẹ nhàng để làm sạch hiệu quả hơn
Tẩy trang nhẹ nhàng để làm sạch hiệu quả hơn

Bước 3: Khoảng 5 phút thì rửa mặt thật sạch với nước và sữa rửa mặt để làn da được sạch khỏe toàn diện.

Thực hiện tẩy trang cho da mỗi ngày, kết hợp với các bước làm sạch khác và các bước dưỡng ẩm cho da để cải thiện tình trạng của da hỗn hợp thiên dầu, tránh tình trạng bóng dầu, lên mụn.

Lưu ý khi tẩy trang tại nhà cho da hỗn hợp thiên dầu

  • Chọn loại tẩy trang lành tính, phù hợp với da để đem lại kết quả làm đẹp tốt và tránh gây kích ứng da.
  • Không chà sát, massage quá mạnh khi tẩy trang cho vùng da bị tổn thương hoặc vùng da nhạy cảm như mắt hay môi.
  • Kết hợp với sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết định kỳ cho da để ngăn ngừa mụn.
  • Thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng cho da mỗi ngày.
  • Không tẩy trang trên vùng da có vết thương hở.

Với top 3 dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu trên bài viết sẽ giúp bạn tìm chọn được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất. Từ đó chăm sóc làn da đơn giản, thành công tại nhà. Làm Đẹp Mỗi Ngày chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan