Top 10 spa trị mụn ở Cần Thơ uy tín hàng đầu hiện nay


Mụn là một trong những nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Mụn dai dẳng, đeo bám lâu ngày cản trở đến quá trình làm đẹp. Vì vậy đã có rất nhiều người tìm đến các spa trị mụn. Tuy nhiên bạn đã biết được địa chỉ uy tín và an toàn hay chưa? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về các địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ nhé!

Trị mụn an toàn tại Thẩm mỹ viện SeouSpa.Vn Cần Thơ

Thấu hiểu được những khao khát và mong muốn trị mụn của rất nhiều chị em, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại Cần Thơ đã và đang đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trị mụn tuyệt vời bởi các công nghệ hiện đại. Trong đó, phương pháp trị mụn Oxy Jet là một trong những cách trị mụn hiện đại và đạt hiệu quả cao.

 Công nghệ điều trị mụn Oxy Jet tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Công nghệ điều trị mụn Oxy Jet tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Đây là một công nghệ trị mụn hiện đại, tác động và loại bỏ những nhân mụn cứng đầu ở bên trong. Điều này sẽ khiến làn da của bạn được phục hồi một cách nhanh chóng.

Với tôn chỉ và sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center bằng lộ trình bài bản. Chiến dịch nâng cấp thương hiệu nhằm nâng cao Từ tháng 4/2023, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center nhằm mục đích phụng sự khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giá trị cao cấp nhất đến khách hàng.

Trị mụn an toàn tại Cần Thơ với Seoul Center
Trị mụn an toàn tại Cần Thơ với Seoul Center

Tại Thẩm mỹ viện Seoul Center, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc kỹ càng. Đội ngũ y bác sĩ sẽ thăm khám và hướng dẫn cho bạn lộ trình chi tiết. Bên cạnh đó, điểm khác biệt của Thẩm mỹ viện Seoul Center so với các địa chỉ trị mụn khác đó chính là việc áp dụng các công nghệ hiện đại.

Ngoài ra, sau khi chăm sóc da mụn bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc tận tình để quá trình hồi phục da sau khi trị mụn được hoàn thiện hơn.

Chính những điều trên đã khiến cho  =Thẩm mỹ viện Seoul Center trở thành một trong những địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ. Hãy liên hệ với Seoul Center qua địa chỉ sau nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: 329 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Hotline: 1800 3333

Lona Home Spa – trị mụn an toàn chất lượng Cần Thơ

Mặc dù mới ra đời gần đây, tuy nhiên Lona Home Spa đã và đang dần khẳng định vị thế của mình là nơi thu hút được rất nhiều chị em đến làm đẹp, thư giãn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên hết sức tận tình, Lone Home Spa tự hào là địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ.

Lona Home Spa – trị mụn hiệu quả tại Cần Thơ
Lona Home Spa – trị mụn hiệu quả tại Cần Thơ

Không chỉ chuyên về trị mụn, tại Lona Home Spa, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ khác như tắm trắng, massage da, trị thâm, trị nám. Vì vậy, nếu như bạn chưa biết địa chỉ trị mụn an toàn tại Cần Thơ, đừng bỏ qua Lona Home Spa nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 138/29/26B, đường Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Địa chỉ trị mụn an toàn tại Alisa Spa

Nhắc đến các địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ thì bạn không thể không nhắc tới Alisa Spa. Alisa Spa mang phong cách cổ điển từ đất nước Pháp thơ mộng cùng với công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc và châu Âu vì vậy được rất nhiều chị em yêu thích.

Đánh bay mụn với Alisa Spa
Đánh bay mụn với Alisa Spa

Hơn thế nữa, bạn có thể điều trị mụn tại đây bằng công nghệ phi kim siêu vi điểm. Các chị em sẽ được kiểm tra loại mụn và được tư vấn hết sức kỹ càng. Vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề chữa trị mụn. Nếu như bạn còn thắc mắc nên điều trị mụn ở đâu thì tốt tại Cần Thơ thì đừng bỏ qua Alisa Spa nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137A đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Life Spa

Được ra đời từ năm 2012, Life Spa đã trở thành một trong những địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ hàng đầu. Life Spa luôn làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm nhất để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Kết quả điều trị mụn tại Life Spa
Kết quả điều trị mụn tại Life Spa

Life Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, đã từng điều trị khỏi mụn cho hàng ngàn ca từ khó đến dễ và ở mọi đối tượng. Chi phí điều trị mụn tại đây cũng không quá cao, chỉ từ 500.000 đồng/buổi kéo dài 80 phút bao gồm quy trình nặn mụn, khử khuẩn, đắp mặt nạ và massage thư giãn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Eva Spa

Eva Spa cũng là đơn vị làm đẹp sở hữu 10 năm kinh nghiệm, đã và đang đem lại giải pháp chăm sóc da, điều trị mụn cho hàng ngàn khách hàng. Eva Spa tại Cần Thơ luôn chú trọng trong việc cập nhật các máy móc, công nghệ mới, bên cạnh đó là luôn trau dồi kỹ năng cho đội ngũ chuyên viên kỹ thuật.
Nhờ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Hãy đến và kiểm chứng xem nhé!

Khách hàng đang được thực hiện nặn mụn tại Eva Spa
Khách hàng đang được thực hiện nặn mụn tại Eva Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9B Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Thu Spa – địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ

Thu Spa cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Cần Thơ khi đã và đang đồng hành cùng rất nhiều chị em trên con đường tìm lại làn da khỏe, mịn màng, sạch mụn. Thu Spa cam kết sử dụng liệu trình điều trị mụn chuẩn y khoa và tự tin cam kết có thể điều trị khỏi đến 80% mụn ngay sau lần thực hiện đầu tiên. Sau khi điều trị, Thu Spa cũng cung cấp cho bạn các liệu trình chăm sóc da khác như xóa sẹo rỗ, sẹo thâm, thu nhỏ lỗ chân lông,…

Hãy đến với Thu Spa và cảm nhận chất lượng dịch vụ cũng như kết quả điều trị tại đây bạn nhé!
Hãy đến với Thu Spa và cảm nhận chất lượng dịch vụ cũng như kết quả điều trị tại đây bạn nhé!

Quy trình điều trị mụn tại Thu Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Trần Văn Ơn, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Sen River Spa

Nếu bạn đang gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và muốn tìm kiếm một nơi có thể giúp “chữa lành” thì có thể lựa chọn Sen River Spa. Đây là kết hợp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, điều trị các vấn đề về da với thiền để hồi phục các tế bào từ sâu bên trong.

Tình trạng mụn của từng khách hàng luôn được thăm khám, chẩn đoán kỹ lưỡng trước khi áp dụng các phương pháp điều trị. Vì vậy mà Sen River Spa luôn cam kết có thể đem đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp và tái tạo năng lượng hiệu quả.

Sen River Spa ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị mụn
Sen River Spa ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị mụn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Kay Spa

Kay Spa là hệ thống làm đẹp quy mô khá lớn tại Việt Nam với 40 chi nhánh có mặt tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Kay Spa luôn tự tin về khả năng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, máy móc, thiết bị luôn được đầu tư đúng mức.

Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng về cơ sở vật chất, phòng, giường spa sạch sẽ, tiện nghi cũng là điểm nhấn khiến Kay Spa nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng tại Kay Spa
Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng tại Kay Spa

Kay Spa áp dụng liệu trình điều trị mụn chuyên sâu với quy trình được thiết kế bài bản, chuẩn y khoa, nặn mụn không đau và không gây nhiễm trùng. Cam kết đem lại hiệu quả điều trị mụn dứt điểm, không tái phát và không để lại sẹo thâm, sẹo rỗ.

Sau khi điều trị mụn, Kay Spa cũng sẽ thúc đẩy tái tạo da bằng phương pháp lăn kim kết hợp truyền dưỡng chất vitamin C, E, đem lại làn da mịn màng, xóa mờ sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông chỉ sau một thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 178 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều. thành phố Cần Thơ.

Bích Sơn Spa

Bích Sơn Spa là trung tâm điều trị chuyên sâu các bệnh lý về da như mụn trứng cá, mụn viêm, nám, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, lỗ chân lông to,… Bích Sơn Spa cũng là đại lý cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng chất lượng cao, cam kết đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bích Sơn Spa chuyên cung cấp mỹ phẩm cao cấp, chính hãng
Bích Sơn Spa chuyên cung cấp mỹ phẩm cao cấp, chính hãng

Bích Sơn Spa cũng luôn tự tin về khả năng đem lại những trải nghiệm làm đẹp chất lượng nhất cho khách hàng nhờ không gian điều trị đẹp, tiện nghi, ấm áp, gần gũi. Đặc biệt là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên môn cao cùng máy móc, thiết bị hiện đại. Ngoài điều trị mụn, Bích Sơn Spa cũng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu khác, giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe, săn chắc, mịn màng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Mini Spa

Nếu bạn đang còn là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có thu nhập tầm trung và muốn tìm kiếm một địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ có giá phải chăng thì Mini Spa chính là gợi ý hàng đầu. Mặc dù chi phí làm đẹp, điều trị mụn tại Mini Spa khá thấp so với mặt bằng chung các thẩm mỹ viện cao cấp khác, tuy nhiên bạn vẫn có thể an tâm về chất lượng.

Không gian làm đẹp, điều trị mụn tại Mini Spa
Không gian làm đẹp, điều trị mụn tại Mini Spa

Quy trình điều trị mụn tại Mini Spa cũng được thiết kế bài bản gồm 13 bước chuẩn y khoa, cam kết đem lại sự khác biệt rõ rệt sau các liệu trình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 144 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Đồng Xanh Spa

Một địa chỉ chăm sóc da, điều trị mụn an toàn ở Cần Thơ khác mà bài viết muốn nhắc đến đó chính là Đồng Xanh Spa. Mặc dù là một spa có quy mô không quá lớn, tuy nhiên, Đồng Xanh Spa cũng sở hữu một lượng lớn khách hàng trung thành nhờ hiệu quả thẩm mỹ cao, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Bên cạnh đó là giá cả, chi phí phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Quy trình nặn mụn tại Đồng Xanh Spa
Quy trình nặn mụn tại Đồng Xanh Spa

Liệu trình điều trị mụn tại Đồng Xanh Spa luôn có bước lấy nhân và cồi mụn ra, sau đó thực hiện các biện pháp khử khuẩn, đắp mặt nạ làm dịu da và cung cấp dưỡng chất để tái tạo, thúc đẩy phục hồi.

Sau khi điều trị mụn, khách hàng sẽ luôn được thăm hỏi về tiến độ hồi phục cũng như dặn dò cách chăm sóc da tại nhà sao cho không bị sẹo thâm, sẹo rỗ và ngăn ngừa tái phát. Trước sự nhiệt tình, tận tâm đó, hãy một lần thử đến Đồng Xanh Spa và cảm nhận bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Đinh Công Tráng, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Hawon Spa Land

Hawon Spa Land là thẩm mỹ viện mang phong cách Hàn Quốc với các liệu trình làm đẹp được lấy cảm hứng từ cách mà phụ nữ Hàn đã gìn giữ làn da sáng mịn và duy trì vẻ đẹp của mình. Khi bước vào không gian của Hawon Spa Land, bạn sẽ như lạc vào một ngôi nhà của người Hàn với từng đường nét, chi tiết, cây xanh, hòn non bộ mang đậm phong cách của “xứ sở kim chi”.

Khách hàng đang được chăm sóc da và massage thư giãn
Khách hàng đang được chăm sóc da và massage thư giãn

Hawon Spa Land sở hữu thế mạnh về các liệu pháp chăm sóc da, điều trị mụn, xóa sẹo nhờ ứng dụng công nghệ cao và liệu trình thực hiện bài bản. Không chỉ vậy, Hawon Spa Land còn cung cấp các dịch vụ thư giãn như massage chân bằng cá, xông hơi, xông đá muối, tắm hồ nóng lạnh,…

Hãy đến với Hawon Spa Land để tìm kiếm cho mình một không gian thư giãn, tái tạo năng lượng và phục hồi làn da tổn thương bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 118 Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Hà Lan Beauty

Hà Lan Beauty là địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ nhận được nhiều đánh giá tích cực với các công nghệ điều trị hiện đại kết hợp với quy trình nặn mụn an toàn. Công nghệ điều trị mụn nổi trội nhất tại Hà Lan Beauty đó là trị mụn tái tạo sinh học, giúp bạn giải quyết gọn các loại mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám,…

Quy trình nặn mụn tại Hà Lan Beauty
Quy trình nặn mụn tại Hà Lan Beauty

Sau liệu trình điều trị mụn, Hà Lan Beauty cũng cung cấp cho bạn gói tái tạo da sinh học, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, đồng thời nhiệt tình tư vấn về cách chăm sóc, điều trị tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Lý Hồng Thanh, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Trên đây là tất cả những thông tin về các địa chỉ spa trị mụn an toàn tại Cần Thơ. Hy vọng rằng với những nội dung ở trên, bạn có thể dễ dàng đánh bay được những vấn đề về làn da mụn. Hãy bỏ một ít thời gian và làm đẹp mỗi ngày nhé. Chúc các chị em thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan