20+ TOP kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất mờ thâm nám nhanh


Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng luôn là tiêu chí của mỗi cô nàng. Đặc biệt do nhiều yếu tố mà là da của bạn xỉn màu, nám sạm,… Chính vì thế top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất luôn được nhận được lượt tìm kiếm cao trên các thông tin đại chúng.

Cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tìm hiểu bài viết này nhé!

Bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất

  • Lựa chọn thành phần lành tính

Nên dùng kem dưỡng da của hãng nào thì hãy ưu tiên những sản phẩm có bảng thành phần an toàn cho da. Bạn hãy ưu tiên chọn kem dưỡng da toàn thân có hoạt chất làm trắng với độ an toàn và hiệu quả cao, điển hình như: Arbutin, Vitamin B3, Vitamin C, Tranexamic Acid, Glutathione…

Đây đều là những thành phần dưỡng trắng lành tính có tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo, giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn. Cùng với đó là giúp ức chế hình thành melanin trong tế bào, khá lành tính và không có tác dụng phụ.

Ngoài các chất dưỡng trắng kể trên, các loại kem dưỡng trắng da toàn thân cũng thường chứa các thành phần như glycerin, axit hyaluronic… giúp tạo độ ẩm rất tốt cho da.

  • Kết cấu chất kem dưỡng

Kem dưỡng trắng da toàn thân có 3 dạng kết cấu thường thấy trên thị trường như dạng cream, dạng lotion, dạng gel, mỗi loại sẽ có công dụng trên từng loại da khác nhau. Vì thế, bạn hãy tìm hiểu kỹ làn da của mình thuộc loại nào để lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng phù hợp, không gây nhờn rít.

Bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất
Bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất
  • Sản phẩm đa hiệu quả

Công dụng sẽ là một tiêu chị giúp bạn đánh giá được nên dùng kem dưỡng da của hãng nào. Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng toàn thân sẽ thường tích hợp các công dụng như dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống nắng bảo vệ da.

Ngoài ra còn có một số loại có nhiều tính năng khác như: giảm thâm, giảm các vết rạn da sau sinh, xóa nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

  • Thương hiệu và địa chỉ đặt mua

Trên thị trường, có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm về kem dưỡng trắng da toàn thân. Vì thế, để đảm bảo tính an toàn bạn nên chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng được tin dùng. Cùng với đó, bạn cũng cần tìm hiểu và mua sản phẩm tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín để có được sản phẩm chất lượng chính hãng.

Review kem dưỡng trắng da nổi tiếng tốt nhất

Review kem dưỡng trắng da Snow White Milky Cream

Kem dưỡng trắng da toàn thân Snow White Milky Pack là một sản phẩm đến từ thương hiệu Secret Key của Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩn nổi tiếng có hiệu quả nâng tông da cực kì tốt đã được nhiều chị em tin dùng và đánh giá cao.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Snow White Milky Pack có thành phần niacinamide và glutathione. Đây là hai thành phần có hiệu quả làm trắng và chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành melanin dưới da cực kỳ hiệu quả và không gây tác dụng phụ cho da.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Snow White Milky Pack
Kem dưỡng trắng da toàn thân Snow White Milky Pack

Đây cũng là một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt bởi thành phần HA, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm và làm đều màu da rất tốt. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng nâng tông tức thì, thích hợp dùng như một dạng kem makeup body. Tuy nhiên, hiệu quả này là khi bạn muốn sử dụng để dự tiệc, còn muốn làm trắng thì phải chăm sử dụng một thời gian dài nhé!

Kem dưỡng trắng da nivea Extra White Firming Body Lotion

Review kem dưỡng trắng da mặt Nivea Extra White Firming Body Lotion 350ml sẽ là một gợi ý tốt nếu bạn đang loay hoay không biết chọn nên dùng kem dưỡng da của hãng nào là tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này hiện có hai loại là: sữa dưỡng ban đêm và ban ngày với chỉ số chống nắng SPF 30.

Dưỡng thể trắng da Nivea có kết cấu lotion lỏng thẩm thấu nhanh vào da, hiệu ứng phản quang lúc vừa thoa lên da được nâng tone tức thì và có độ bóng khỏe nhẹ. Sản phẩm này thiên về dưỡng ẩm nhiều hơn dưỡng trắng. Sử dụng trong một thời gian dài thì bạn sẽ nhận thất được hiệu quả, làn da sẽ được mịn màng, tràn đầy sức sống và trắng hồng tự nhiên hơn.

Lotion dưỡng trắng da toàn thân Nivea Extra White Firming Body Lotion 350ml
Lotion dưỡng trắng da toàn thân Nivea Extra White Firming Body Lotion 350ml

Kem dưỡng trắng da vaseline Healthy White Instant Fair

Khi tìm hiểu nên dùng kem dưỡng da của hãng nào thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Vaseline, dòng kem dưỡng thể đã quá quen thuộc với nhiều chị em Việt Nam. Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair giàu vitamin B3 và chứa các hạt Vaseline Jelly nuôi dưỡng, làm trắng hồng và làm mềm những vùng da khô ráp nhất.

Kem dưỡng trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair
Kem dưỡng trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair

Chất kem dưỡng trắng này ở dạng lotion lỏng nhẹ, thoa lên da không nhờn rít, thẩm thấu rất nhanh và độ dưỡng ẩm cũng khá cao. Mùi sản phẩm không quá nồng mà thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là có thể phục hồi độ đàn hồi da, trả lại làn da mịn màng chỉ trong 2 đến 3 tuần sử dụng đều đặn.

Cùng với đó, kem dưỡng trắng da toàn thân này còn còn có cả dưỡng thể buổi sáng có độ chống nắng SPF 24 PA ++, sẽ rất thích hợp dùng làm lớp dưỡng ẩm trước nếu bạn sử dụng thêm kem chống nắng bảo vệ da sau đó.

Kem dưỡng trắng da Hatomugi UV Milky Gel SPF31 PA+++

Sữa dưỡng thể Hatomugi UV Milky Gel SPF31 PA+++ là một dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, được đánh giá là kem dưỡng da lành tính, an toàn và hiệu quả dưỡng ẩm cao suốt nhiều giờ.

Thành phần sản phẩm có chiết xuất từ hạt Coix (hạt ý dĩ) chứa hàm lượng acid béo và vitamin lớn giúp cân bằng, giảm kích ứng, chống viêm. Cùng với đó là hoạt chất Hyaluronic Acid cấp ẩm, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da hiệu quả. Sản phẩm cũng tích hợp thêm hiệu quả chống nắng cho da, bạn có thể sử dụng ban ngày trước khi ra đường để bảo vệ làn da.

Sữa dưỡng thể Hatomugi UV Milky Gel SPF31 PA+++
Sữa dưỡng thể Hatomugi UV Milky Gel SPF31 PA+++

Chất kem của sữa dưỡng thể Hatomugi UV Milky Gel SPF31 PA+++mềm mịn nên sản phẩm nhanh thấm, không gây bết rít trên da và có khả năng cung cấp độ ẩm, giữ da mịn mạng suốt cả ngày dài. Đánh giá hiệu quả làm trắng thì sản phẩm này có làm trắng nhưng không rõ rệt và cần sử dụng thời gian dài.

Kem dưỡng trắng da mặt Laaskin

Kem dưỡng trắng da mặt Laaskin có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp da luôn trắng sáng rạng rỡ. Sản phẩm không chỉ giúp da nuôi dưỡng trắng sáng từ sâu bên trong mà còn có thể tăng cường được độ ẩm giúp da được cân bằng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong đồng thời giúp da đẩy lùi đi những dấu hiệu lão hóa mà bạn không nên bỏ qua.

Kem dưỡng trắng da mặt Laaskin chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên
Kem dưỡng trắng da mặt Laaskin chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên

Kem dưỡng trắng da 24k Benew Gold Cream

Sản phẩm có thành phần tinh thể vàng 24k siêu nhỏ kết hợp với các loại thảo dược từ thiên nhiên như tinh dầu oliu, tinh dầu quả bơ châu Phi, hoa lavender cũng như các loại hoa sen. Vì thế sản phẩm có thể giúp da được nuôi dưỡng trắng sáng và xóa mờ được các nếp nhăn.

Ngoài ra kem còn có thể giúp da được dưỡng ẩm nhờ thành phần Hydrolyzed Pea Protein. Kem có thể thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính cho da. Vì thế kem có thể thích hợp với tất cả các loại da.

Kem dưỡng trắng da 24k Benew Gold Cream
Kem dưỡng trắng da 24k Benew Gold Cream

Kem dưỡng trắng da Dabo Lifting 50 ml

Kem dưỡng trắng da Dabo luôn nằm trong top những kem dưỡng trắng có khả năng thẩm thấu vào da giúp nâng cơ và làm săn chắc vùng da đang bị nhão. Bên cạnh đó nhờ chiết xuất từ lô hội cũng như dầu olive nên sản phẩm có thể giúp da chống được oxy hóa.

Kem Dabo có khả năng thẩm thấu giúp nâng cơ da và làm săn chắc vùng da đang bị nhão
Kem Dabo có khả năng thẩm thấu giúp nâng cơ da và làm săn chắc vùng da đang bị nhão

Kem dưỡng da Hada Labo

Kem dưỡng trắng da Hada Labo được xem là một trong top 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có công dụng chính là dưỡng ẩm, chăm sóc da cũng như điều trị các vấn đề lão hóa về da được các bạn trẻ và phụ nữ trung niên cực kỳ ưa thích.

Với phương châm của mình là mang đến sự đơn giản và hoàn hảo nhất có thể, kem dưỡng Hada Labo có thể giúp nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất, bất kể là thời điểm nào trong ngày.

Kem dưỡng da Hada Labo
Kem dưỡng da Hada Labo

Review Kem dưỡng trắng da Loreal

Không còn gì bàn cãi về độ nổi tiếng của dòng sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu L’Oreal. Hiện nay sản phẩm này đã có mặt trên toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá khá cao vì những gì mà sản phẩm này mang lại.

Kem dưỡng da có chứa các thành phần trị nám, giúp da trắng hồng rạng rỡ đồng thời ngăn ngừa và khắc phục tình trạng do sắc tố melanin gây ra. Đồng thời sản phẩm còn giúp da tẩy tế bào chết nhẹ nên các dưỡng chất được hấp thụ nhẹ nhàng nhất.

Kem dưỡng này giúp da trắng hồng rạng rỡ và khắc phục tình trạng do sắc tố melanin gây ra
Kem dưỡng này giúp da trắng hồng rạng rỡ và khắc phục tình trạng do sắc tố melanin gây ra

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care

Trong tất cả các sản phẩm của Sakura thì đây là sản phẩm được đánh giá khá cao vì có thể mang lại hiệu quả làm đẹp cũng như khả năng dưỡng ẩm da. Ngoài khả năng cải thiện các vấn đề về lão hóa như nám, tàn nhang,… thì sản phẩm có thể dưỡng và làm trắng da nhanh chóng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da tăng cường đẩy mạnh quá trình lão hóa cũng như giúp da luôn khỏe mạnh.

Sản phẩm giúp da tăng cường đẩy mạnh quá trình lão hóa cũng như giúp da luôn khỏe mạnh
Sản phẩm giúp da tăng cường đẩy mạnh quá trình lão hóa cũng như giúp da luôn khỏe mạnh

Trên đây là top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất được khá nhiều người sử dụng và đánh giá. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để tránh bị tác hại từ tia UV.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan