Kem WLeza có phải kem trộn không? Có tốt hay không?


Kem WLeza là một dòng mỹ phẩm từng gây nhiều ấn tượng với các thông số dưỡng trắng. Tuy nhiên, cũng bởi vì công dụng làm trắng nhanh chóng mà nhiều người tiêu dùng đặt ra thắc mắc liệu kem WLeza có phải kem trộn không, sử dụng sản phẩm này để dưỡng trắng da có tốt hay không? Cùng lamdepmoingay.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về sản phẩm kem WLeza

Kem WLeza là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Tạ Minh Quang, từng được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Với phương châm nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng, sản phẩm tập trung tới các công thức giúp làm ẩm, dưỡng mịn và làm sáng da bật tông. Vậy kem WLeza có phải kem trộn không?

Kem WLeza được quảng cáo với công dụng dưỡng trắng cấp tốc
Kem WLeza được quảng cáo với công dụng dưỡng trắng cấp tốc

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm WLeza là chứa các thành phần lành tính có tác dụng làm trắng da thần kỳ, thích hợp cho mọi loại da, mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, thực chất nhiều người dùng vẫn chưa kiểm chứng được công dụng thực sự của sản phẩm bình dân này, đồng thời cũng vẫn có nhiều khách hàng thận trọng chưa tin vào các quảng cáo chưa được kiểm chứng của hãng.

Kem WLeza có phải kem trộn không?

Với một dòng kem bình dân, giá rẻ mà lại có tác dụng làm trắng da thần kỳ thì không ít người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi kem WLeza có phải kem trộn không. Để giải đáp thắc mắc này, trước tiên chúng ta cần hiểu cơ bản kem trộn là gì.

Kem trộn là gì?

Kem trộn là tên gọi chung của các loại kem dưỡng da, được điều chế từ nhiều loại thành phần dưỡng trắng để tác động làm trắng da trong thời gian ngắn nhất. Một số thành phần chủ yếu của kem trộn thường thấy là vitamin E, aspirin, corticoid, cortibion, becozym. Các thành phần này có tác dụng dưỡng da, kích thích làm trắng bật tông và có thể nhận biết rõ rệt.

Trên thị trường tồn tại nhiều loại kem trộn không rõ nguồn gốc
Trên thị trường tồn tại nhiều loại kem trộn không rõ nguồn gốc

Trên thị trường, các loại kem trộn được bày bán tràn lan với nhiều sản phẩm không rõ thương hiệu, nguồn gốc, không đủ vệ sinh và không được kiểm chứng về độ an toàn đối với da. Mặc dù các loại kem trộn có thể cho thấy tác dụng làn da sáng lên nhanh chóng sau khi mới dùng nhưng về lâu dài, làn da có thể sẽ bị nhiễm độc, ảnh hưởng nặng nề và xấu đi nhanh chóng ngay khi dừng sử dụng.

Kem WLeza có phải kem trộn không?

Với các định nghĩa về kem trộn trên đây, chúng ta có thể trả lời cho câu hỏi kem WLeza có phải kem trộn không rằng, kem WLeza là một dạng kem điều chế, không phải kem trộn từ các hợp chất dưỡng da. Theo thông tin về thành phần sản phẩm, kem WLeza được chiết xuất từ các thành phần thực vật kết hợp với dầu oliu, arbutin,… giúp làm trắng da và đẩy lùi thâm nám.

Kem WLeza là một dạng kem điều chế
Kem WLeza là một dạng kem điều chế

Tuy nhiên, công thức sản xuất kem WLeza được đánh giá là khá phức tạp và dễ bị biến đổi khi sử dụng lên da. Vì vậy, mặc dù không phải là kem trộn và có công dụng dưỡng trắng cấp tốc, kem WLeza có phải kem trộn không vẫn khiến nhiều người tỏ ra e ngại khi sử dụng.

Dùng kem WLeza có tốt không?

Từng làm nên tiếng vang nhất định trong giới làm đẹp, kem WLeza đã được ưa chuộng bởi một bộ phận người tiêu dùng với mong muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được việc sử dụng kem WLeza giá rẻ có thực sự tốt không.

Theo đánh giá từ người dùng trực tiếp, kem WLeza có thể khiến làn da trở nên sáng hơn trông thấy sau một thời gian ngắn sử dụng nhưng không phải với tất cả người dùng. Tuy nhiên đây chỉ là tác dụng trước mắt bởi vì sau thời gian dài sử dụng, làn da có dấu hiệu yếu hơn và dễ trở nên thâm sạm khi ngưng dùng.

Kem WLeza chưa thực sự an toàn đối với người sử dụng
Kem WLeza chưa thực sự an toàn đối với người sử dụng

Trong một số trường hợp, da người dùng có dấu hiệu dị ứng, phát ban, ngứa ngáy sau khi thoa kem. Đồng thời, mùi hương hắc gây ra triệu chứng đau đầu, chóng mặt khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Vì vậy, sản phẩm kem dưỡng giá rẻ này vẫn chưa thực sự tạo được sự tin tưởng đối với phần đông người dùng.

Ngoài ra, bởi thành phần chứa lượng kim loại vượt mức an toàn cho phép, các dòng sản phẩm kem WLeza đã từng bị thu hồi hàng loạt trong những năm 2018, 2019. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kem WLeza tuy không phải kem trộn nhưng không được đánh giá là sản phẩm tốt và an toàn cho việc dưỡng trắng da.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp cho câu hỏi kem WLeza có phải kem trộn không. Mặc dù về quy cách sản xuất, đây không phải kem trộn nhưng sản phẩm vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro khi sử dụng mà người dùng cần đặc biệt lưu ý. Vì vậy, người tiêu dùng hãy thật sáng suốt khi lựa chọn mỹ phẩm để vừa dưỡng da trắng sáng, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan