Những mẫu nail bò sữa đẹp, độc đáo và “hot trend” 2023


Hiện nay, với nhu cầu của phái đẹp thì các mẫu nail ngày càng được biến tấu đa dạng để phù hợp với sở thích, phong cách từng người. Trong đó, nail bò sữa được nhiều chị em yêu thích bởi sự đáng yêu, ngộ nghĩnh và khả năng kết hợp đa dạng. Cùng điểm qua một số mẫu nail độc đáo dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Một số mẫu nail bò sữa đẹp và ấn tượng nhất

Các kiểu nail con bò sữa trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ trong những năm gần đây. Bởi chúng mang lại vẻ đẹp thu hút, dễ dàng biến tấu đa dạng. Dưới đây là một số mẫu nail bạn có thể lựa chọn cho mình.

Nail bò sữa nhiều màu

Đầu tiên chính là mẫu nail bò sữa nhiều màu mà chị em có thể thay đổi đa dạng để phù hợp với màu da, cũng như sở thích của mình. Sẽ rất đặc biệt nếu lựa chọn mỗi ngón là một màu sắc khác nhau, kết hợp giữa các tone màu nền và vết đốm phù hợp mang lại cho bạn bộ móng rất ấn tượng.

Nail bò sữa nhiều màu ấn tượng và thu hút
Nail bò sữa nhiều màu ấn tượng và thu hút

Móng tay kiểu bò sữa hồng

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào, thì mẫu nail bò sữa hồng sẽ là lựa chọn tạo điểm nhấn không thể bỏ qua. Lựa chọn tông màu nền trắng hoặc hồng nhạt, kết hợp đốm màu hồng sáng sẽ cho bạn bộ nail rất độc đáo. Với mẫu này bạn có thể chọn móng tròn, dài hoặc vuông, kết hợp cùng một số phụ kiện đơn giản tạo sự thu hút.

Nail bò sữa hồng đáng yêu và quyến rũ
Nail bò sữa hồng đáng yêu và quyến rũ

Kiểu móng tay bò sữa tím

Đây chắc hẳn là mẫu nail kiểu bò sữa gây ấn tượng nhất, nó hoàn toàn mới mẻ và được lựa chọn nhiều hơn bởi sự trẻ trung, thanh lịch mang lại cho chị em khi sở hữu. Với tông màu tím nhạt làm nền, cùng màu tím đậm tạo đốm thu hút bạn có thể khiến mọi người bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nail bò sữa tím mới mẻ, sáng tạo
Nail bò sữa tím mới mẻ, sáng tạo

Nail móng bò sữa đen

Đối với kiểu nail bò sữa màu đen thì sẽ phù hợp cho những ai yêu thích sự quyến rũ và huyền bí. Chị em có thể lựa chọn vẽ các họa tiết hình bò sữa đáng yêu, hoặc kết hợp đường nét caro cùng những ngón có màu nền đen và các vết đốm màu trắng để tạo điểm khác biệt.

Nail bò sữa đen cá tính và khác biệt
Nail bò sữa đen cá tính và khác biệt

Mẫu móng bò sữa nâu

Đây là mẫu nail mang lại vẻ đẹp sang chảnh, trẻ trung cho chị em khi lựa chọn. Bên cạnh màu sắc nền trắng phối cùng đốm màu nâu đơn giản, bạn cũng có thể lựa chọn họa tiết tương tự da báo, các ngón móng trơn, hoặc có phủ kim tuyến để tạo cá tính riêng cho mình.

Mẫu nail bò sữa nâu trẻ trung và thanh lịch
Mẫu nail bò sữa nâu trẻ trung và thanh lịch

Nail bò sữa xanh

Khác với những màu trầm cá tính, thì nail bò sữa xanh mang lại cho chị em vẻ đẹp đơn giản và trẻ trung nhưng rất lôi cuốn. Bạn có thể phối nền màu trắng cùng các đốm màu xanh dương đậm, có thể thay đổi cùng các ngón được sơn trơn nhẹ nhàng.

Nail bò sữa xanh nhẹ nhàng và đơn giản
Nail bò sữa xanh nhẹ nhàng và đơn giản

Kiểu móng tay bò sữa đính đá

Với những người yêu thích sự lấp lánh thì mẫu nail bò sữa đính đá sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những viên đá đa dạng màu sắc, kích thước và hình dáng sẽ mang lại lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khi đi ra ánh sáng hoặc những nơi có ánh đèn các viên đá sẽ mang lại hiệu ứng bắt sáng thú vị.

Kiểu nail bò sữa đính đá lấp lánh
Kiểu nail bò sữa đính đá lấp lánh

Nail bò sữa đen trắng

Mẫu vẽ nail bò sữa màu đen trắng là kiểu truyền thống được nhiều chị em biết đến. Nhưng khác với những đốm đen trên nền trắng thông thường, bạn có thể biến tấu đa dạng và kết hợp cùng nhiều kiểu sơn, họa tiết, phụ kiện khác để có được bàn tay thời thượng, thu hút hơn cho mình.

Nail bò sữa đen trắng thời thượng không bao giờ lỗi thời
Nail bò sữa đen trắng thời thượng không bao giờ lỗi thời

Mẫu nail chân bò sữa

Lựa chọn móng nail bò sữa ở chân cũng khá được yêu thích hiện nay, bạn có thể lựa chọn theo mẫu và màu sắc mà mình yêu thích để tạo điểm nhấn cho đôi chân của mình. Tuy nhiên, nên hạn chế những họa tiết quá cầu kỳ vì móng chân thường nhỏ nên sẽ khá khó khăn khi vẽ.

Mẫu nail chân bò sữa
Mẫu nail chân bò sữa

Móng tay màu bò sữa móng vuông

Những chiếc móng tay vuông bản lớn sẽ càng trở nên thu hút nếu được sử dụng họa tiết bò sữa. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính và tạo điểm nhấn với trang phục của mình thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Về màu sắc của mẫu nail này cũng dễ dàng biến tấu theo sở thích của mỗi người.

Mẫu nail bò sữa móng vuông
Mẫu nail bò sữa móng vuông

Nail nhám bò sữa

Mẫu nail bò sữa đẹp không thể không nhắc đến nail nhám họa tiết bò sữa. Khác với vẻ đẹp thu hút của những mẫu nail trơn bóng thường thấy, những móng tay được sơn nhám luôn mang lại phong cách thời thượng, thu hút và quyến rũ cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chị em ở độ tuổi trưởng thành và yêu thích vẻ đẹp thu hút, thanh lịch.

Nail nhám bò sữa thanh lịch
Nail nhám bò sữa thanh lịch

Với những mẫu nail bò sữa độc đáo, đa dạng và không kém phần thu hút trên. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và chọn ra kiểu nail đẹp, phù hợp nhất với cá tính, sở thích của mình. Từ đó, có được vẻ ngoài thu hút, thời thượng hơn trong mọi trang phục.

Làm Đẹp Mỗi Ngày chúc bạn thành công!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan