25+ màu nail cho da ngăm đen – Cách chọn màu nail phù hợp


Làm nail không chỉ là một thú vui, mà nó còn giúp nàng có bộ móng đẹp và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, đối với những chị em có nước da ngăm đen thì cần chọn lựa màu sơn móng tay kỹ càng để giúp làm nổi bật đôi bàn tay của mình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn màu nail cho da ngăm đen nào thì hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết hôm nay của chúng tôi.

Nguyên tắc chọn màu nail cho cô nàng da ngăm đen

Nhìn chung, làn da bánh mật tương đối kén mẫu nail so với những màu da khác. Do vậy nàng da ngăm hãy tham khảo một số nguyên tắc trong việc chọn nail ngay dưới đây nhé:

Chọn tông màu phù hợp không quá sặc sỡ

Phái đẹp sở hữu nước da sáng thường tương thích với mọi màu móng tay, gồm cả nhóm màu chói sáng, nổi bật. Ngược lại, chị em có da ngăm chỉ nên sơn tông trung tính hoặc trầm để vừa đủ tôn da. Bởi nếu lựa chọn sắc độ quá sáng rất dễ phản tác dụng và làm ngoại hình của nàng bị xỉn màu. Bảng màu nail cho tuýp da này có thể kể đến như xám, nâu, đen, be, xanh navy,…

Chị em có da ngăm chỉ nên sơn tông trung tính hoặc trầm để vừa đủ tôn da
Chị em có da ngăm chỉ nên sơn tông trung tính hoặc trầm để vừa đủ tôn da

Không kết hợp với màu ánh kim

Ánh kim là xu hướng làm móng lấp lánh được rất nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn. Tuy nhiên, chính vẻ “bling bling” bắt mắt lại khiến phong cách nail này trở thành màu sơn không dành cho da ngăm đen. Nếu nàng vẫn quá mê mẩn kiểu móng ánh kim thì có thể cân nhắc sơn xen kẽ với nail trơn màu trầm.

25+ màu nail cho da ngăm đen đẹp và hot trend nhất

Ở phần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 8 màu nail đẹp cho da ngăm thịnh hành nhất hiện nay. Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với những đối tượng khác nhau nên bạn hãy chọn cho mình những màu sơn móng phù hợp nhất:

Màu đỏ mận

Màu đỏ mận luôn tạo sự hấp dẫn và quyến rũ khó cưỡng cho chị em phụ nữ. Màu sắc này đặc biệt phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ và độc lập. Để giữ được lớp sơn trên tay không bị phai theo thời gian, bạn nên sơn phủ 3 hoặc 4 lớp sơn màu đỏ mận rồi sau đó là phủ một lớp gel bóng lên trên.

Màu sơn móng tay đỏ mận cực kỳ sang chảnh
Màu sơn móng tay đỏ mận cực kỳ sang chảnh

Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho màu nail đẹp cho da ngăm này thì có thể đính thêm đá hoặc phủ một chút nhũ lên trên móng tay. Bạn nhớ không nên lạm dụng đá vì đính quá nhiều đá sẽ che lấp đi màu sơn đỏ quyến rũ này.

Màu sơn pha nâu

Mặc dù màu nâu là tông màu trầm nhưng nếu bạn pha nhạt ra sẽ tạo thành loại màu nail cho da ngăm đen 2023 cực kỳ đẹp. Để giúp đôi tay thêm nổi bật, bạn nên sử dụng sơn bóng thay vì dùng sơn nhám vì độ sáng của loại sơn bóng cực kỳ tốt để giúp bật tông da của bạn.

Móng tay màu nâu đẹp và sang trọng
Móng tay màu nâu đẹp và sang trọng

Màu hồng pastel

Một trong những mẫu nail đẹp 2023 cho da ngăm nàng không thể bỏ qua chính là hồng pastel. Màu sơn này thuộc tông sáng nên bạn có thể chọn loại sơn bóng hoăc sơn nhám đều sẽ tôn da hơn. Nếu bạn không thích bộ nail đơn điệu thì nên dùng các sọc kẻ ngang và dọc để tạo điểm nhấn cho móng tay.

Móng tay màu hồng pastel đẹp cho da ngăm đen
Móng tay màu hồng pastel đẹp cho da ngăm đen

Màu xám

Màu xám cũng là một trong những tông màu trầm nhưng nếu bạn pha loãng ra sẽ được loại sơn móng màu xám nhạt cực kỳ đẹp và sang chảnh. Mẫu nail đẹp 2023 cho da ngăm này đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính muốn thể hiện bản thân và thích khám phá những điều mới mẻ. Bạn có thể đính thêm đá hoặc phủ nhũ lên phần móng vừa sơn để tạo độ sáng giúp bàn tay thu hút hơn.

Màu xám dạng gel bóng tạo độ sáng giúp làm bật tông da
Màu xám dạng gel bóng tạo độ sáng giúp làm bật tông da

Màu nude

Trong bảng màu nail cho da ngăm đen 2023, màu nude luôn là màu dễ sơn và dễ phối đồ nhất. Với những cô nàng đơn giản có thể chọn màu sơn nude bóng kết hợp cùng áo phông và quần jean đen hoặc xanh đen sẽ giúp bản thân trẻ trung và cực kỳ năng động.

Còn nếu bạn là người cầu kỳ và thích sự mới lạ thì hãy thử sơn móng tay màu nude nhám và vẽ thêm họa tiết bằng gel vàng. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt và thu hút ánh mắt của những người xung quanh.

Màu nude cực kì tôn da nên phù hợp với người da ngăm đen
Màu nude cực kì tôn da nên phù hợp với người da ngăm đen

Màu xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà tạo cảm giác tươi mới và trẻ trung nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm mẫu nail đẹp đơn giản cho da ngăm thì hãy thử dùng màu xanh bạc hà theo phong cách ombre cho móng tay của mình. Mặc dù đẹp nhưng cách phối màu ombre tương đối phức tạp nên bạn cần tới những salon uy tín có thợ làm nail giỏi để thực hiện.

Màu xanh bạc hà dạng sơn nhám cho da ngăm đen
Màu xanh bạc hà dạng sơn nhám cho da ngăm đen

Màu cam đất

Sơn móng tay màu cam đất ngày càng trở nên hot và được rất nhiều người sử dụng. Đối với những người sở hữu làn da bánh mật thì nên dùng màu cam đất dạng sơn bóng để tạo độ sáng tốt hơn cho bàn tay. Nếu bạn muốn sơn màu cam đất dạng nhám thì nên phủ thêm một chút nhũ ở đầu móng để giúp bật tông da.

Màu cam đất đẹp cho bàn tay ngăm đen
Màu cam đất đẹp cho bàn tay ngăm đen

Màu trắng

Màu trắng có độ sáng tốt nhất nên rất thích hợp để làm màu nail cho da ngăm đen. Dạng móng tay sơn màu trắng cẩm thạch hiện nay đang rất hot nên bạn có thể thử mẫu nail này bên cạnh việc sơn màu trắng đơn thuần.

Màu sơn móng tay trắng cực kỳ tôn da
Màu sơn móng tay trắng cực kỳ tôn da

Màu xanh da trời pastel

Xanh da trời pastel thuộc gam màu lạnh và mang đến cảm giác dịu mát và nhẹ nhàng. Đây là màu sắc được nhiều chị em lựa chọn khi làm nail bởi nó thể hiện được sự thanh lịch và nữ tính.

Đặc biệt với các nàng có làn da ngăm đen có thể thoải mái lựa chọn xanh da trời pastel là màu nail chủ đạo mà không phải lo lắng về mức độ phù hợp. Vì là màu mát nên xanh da trời pastel sẽ làm nền giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn.

Màu nail xanh da trời pastel là màu nail cho da ngăm đenMàu nail xanh da trời pastel là màu nail cho da ngăm đen
Màu nail xanh da trời pastel là màu nail cho da ngăm đen

Nail trắng họa tiết bò sữa

Thời gian gần đây, mẫu nail họa tiết bò sữa đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm nail bởi sự dễ thương và xinh xắn. Với những nàng có làn da ngăm đen, gợi ý nên làm nail bò sữa đen trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu nail này không kén da và phù hợp với hầu hết các kiểu móng như móng vuông, móng nhọn, móng bầu,…

Nàng nên chọn màu nail cho da ngăm đen họa tiết bò sữa trắng đen
Nàng nên chọn màu nail cho da ngăm đen họa tiết bò sữa trắng đen

Màu da

Theo chuyên gia thẩm mỹ, tone màu da là màu nail cho da ngăm đen phù hợp nhất. Đây là màu sắc thiên hướng tự nhiên, mang đến cảm giác dịu êm và nhẹ nhàng. Để tổng thể bộ nail thêm nổi bật, bạn có thể kết hợp cùng nhiều họa tiết như kẻ sọc, chấm bi, đính charm,… tùy thích.

Lựa chọn màu nail da hợp với nước da ngăm đen
Lựa chọn màu nail da hợp với nước da ngăm đen

Màu tím sữa

Các cô nàng “kẹo ngọt” không nên bỏ lỡ mẫu nail màu tím sữa, hay còn được gọi là baby violet cực kỳ dễ thương và đáng yêu. Gam màu nhẹ nhàng này cực kỳ tôn da, giúp nàng ghi điểm trong mắt đối phương chỉ sau một lần hò hẹn. Nàng có thể diện mẫu nail này khi đi chơi, đi làm, đi dã ngoại hay đi gặp gỡ bạn bè đều phù hợp.

Màu tím sữa là màu nail cho da ngăm đen phù hợp với nhiều hoàn cảnh
Màu tím sữa là màu nail cho da ngăm đen phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Màu tím hồng

Nếu nàng đang hướng đến hình ảnh thiếu nữ dịu dàng, nữ tính và thanh thuần thì đừng ngần ngại thử màu nail tím hồng cực hot trend. Điểm mạnh của màu sắc này là khả năng thích nghi và ứng biến linh hoạt trên da tay cực kỳ vi diệu. Nếu bạn có nước da trắng, màu tím hồng sẽ giúp nền da của bạn trắng sáng và nổi bật. Nếu bạn có làn da ngăm thì gam màu này mang đến cho bạn nét đẹp cá tính và độc đáo hơn.

Mẫu nail tím hồng là màu nail cho da ngăm đen không kén da tay
Mẫu nail tím hồng là màu nail cho da ngăm đen không kén da tay

Màu hồng đào

Nếu bạn có làn da ngăm và không biết nên chọn màu nail nào sáng da thì có thể thử màu hồng đào. Đây là màu sắc được phái đẹp ưa chuộng bởi nó mang lại nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra, bạn còn có thể diện nail hồng đào vào mọi dịp khác nhau như lễ tết, đi học, đi làm hay đi chơi.

Màu nail hồng đào là màu sắc làm sáng da hiệu quả
Màu nail hồng đào là màu sắc làm sáng da hiệu quả

Màu cam đào

Đi cùng với màu tóc, quần áo thời thượng, chị em đừng quên chuẩn bị một bộ nail màu cam đào thật nổi bật để matchy với trang phục và tôn lên được nét đẹp cá tính. Với các “nàng thơ”, màu nail cam đào là sự lựa chọn hoàn hảo để làm điểm nhấn thu hút trong mọi bữa tiệc.

Màu cam đào pha trộn giữa màu cam và hồng mang lại cảm giác thục nữ nhưng vẫn toát lên sự bí ẩn và cuốn hút. Các nàng có nước da đen sơn nail cam đào sẽ mang lại một vibe cực kỳ quyến rũ.

Sơn nail cam đào cho nàng da ngăm quyến rũ
Sơn nail cam đào cho nàng da ngăm quyến rũ

Màu bạc

Sơn nail màu bạc ánh kim là màu nail hot trend hiện nay bởi sức hấp dẫn khó cưỡng từ hiệu ứng lấp lánh và sang trọng và nó mang lại. Đây là mẫu nail sinh ra dành riêng cho những cô nàng sành điệu, yêu thích sự độc đáo và cá tính.

Điểm đặc trưng của nail màu bạc là sự kiêu sa, do đó nàng nên chú ý về cách mix & match đồ phù hợp để tôn lên bộ nail đầy quyến rũ này.

Mẫu nail màu bạc mang đến nét đẹp kiêu sa, quý phái
Mẫu nail màu bạc mang đến nét đẹp kiêu sa, quý phái

Màu xanh lá

Màu xanh lá được đánh giá là màu sắc không kén tuổi, không kén da và có thể biến tấu để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Dù là kiểu nail trơn truyền thống hay nail hiện đại gắn thêm phụ kiện đính đá, họa tiết, phủ bạc kim tuyến thì màu xanh lá vẫn mang lại sức cuốn hút đầy mê hoặc.

Màu nail xanh lá mang lại sức hút đầy mê hoặc
Màu nail xanh lá mang lại sức hút đầy mê hoặc

Màu xanh bơ

Xanh bơ là một trong những gam màu nail “ăn khách” nhất hiện nay. Đây là tone màu trẻ trung, tươi trẻ và cực kỳ năng động. Sở hữu màu nail xanh bơ giúp nàng trở nên có “gu” hơn trong mắt những người xung quanh.
Thêm vào đó, màu xanh bơ còn có khả năng làm sáng da hiệu quả. Những chị em có làn da ngăm đen hoàn toàn có thể lựa chọn xanh bơ để sở hữu nước da sáng hồng rạng rỡ hơn.

Mẫu nail cho da ngăm đen gọi tên xanh bơ
Mẫu nail cho da ngăm đen gọi tên xanh bơ

Nail xanh navy

Vốn được ưa chuộng bởi phái đẹp thuộc độ tuổi trung niên, nhưng ngày nay màu nail xanh navy lại trở nên hot trend trong cộng đồng genZ bởi sự sang trọng, thanh lịch. Không những thế, sắc trầm vừa phải của màu móng này còn có khả năng tôn da cực đỉnh.

Màu nail xanh navy lại trở nên hot trend trong cộng đồng genZ
Màu nail xanh navy lại trở nên hot trend trong cộng đồng genZ

Móng sơn vàng nghệ

Dù trông có vẻ “dừ” và “sến”, nhưng đây lại là sắc nail cực kỳ phù hợp với làn da bánh mật. Màu vàng nghệ sẽ giúp bàn tay của chị em thêm mềm mại, nền nã. Để điểm thêm cho bộ móng, nàng có thể kết hợp sơn họa tiết caro hoặc hoa văn mình yêu thích.

Vàng nghệ là sắc nail cực kỳ phù hợp với làn da bánh mật
Vàng nghệ là sắc nail cực kỳ phù hợp với làn da bánh mật

Mẫu xanh rêu

Một trong những màu nail cho da ngăm đen được yêu thích nhất hiện nay gọi tên xanh rêu. Những năm gần đây, xanh rêu trở thành niềm cảm hứng bất tận cho thời trang nói chung và nghệ thuật làm móng nói riêng. “Diện” bộ nail xanh rêu sẽ giúp phái đẹp toát lên nét điềm đạm, trưởng thành.

Xanh rêu trở thành niềm cảm hứng bất tận cho nghệ thuật làm móng
Xanh rêu trở thành niềm cảm hứng bất tận cho nghệ thuật làm móng

Sơn móng ombre

Phong cách móng sơn ombre luôn có cho mình lượng fan trung thành đông đảo. Kiểu nail chuyển màu tinh tế này đáp ứng đủ các mong muốn của chị em da ngăm về một bộ móng đẹp – tôn da – nổi bật.

Nail chuyển màu tinh tế này đáp ứng đủ các mong muốn của chị em da ngăm
Nail chuyển màu tinh tế này đáp ứng đủ các mong muốn của chị em da ngăm

Màu be sữa

Nếu bạn nữ đang tìm kiếm một màu nail cho da ngăm đen không quá trầm nhưng vẫn nâng tông da nhẹ nhàng thì be sữa sẽ là gợi ý hoàn hảo. Bộ móng be sữa ngọt ngào là “chân ái” của nhiều chị em yêu thích style thanh thuần, trong trẻo.

Be sữa không quá trầm nhưng vẫn có khả năng nâng tông da nhẹ nhàng
Be sữa không quá trầm nhưng vẫn có khả năng nâng tông da nhẹ nhàng

Nail da beo

Trong khi họa tiết bò sữa dành cho các bạn gái đáng yêu, tinh nghịch thì hoa văn da beo lại phù hợp với phái đẹp theo đuổi phong cách cá tính, “cool ngầu”. Lấy cảm hứng từ bộ da lông của chú báo, mẫu nail truyền thống sẽ được tạo nên từ 3 màu nâu – đen – trắng.

Hoa văn da beo lại phù hợp với phái đẹp theo đuổi phong cách cá tính
Hoa văn da beo lại phù hợp với phái đẹp theo đuổi phong cách cá tính

Móng sơn màu chàm

Màu chàm được giới mộ điệu miêu tả là giao thoa của xanh lam và màu tím. Sự kết hợp này tạo nên một sắc độ trầm thẳm đầy lãng mạn. Mang nét quý phái và sang trọng, đây chính là một trong những màu nail cho da ngăm đen được yêu thích nhất năm nay.

Màu chàm được miêu tả là giao thoa của màu xanh lam và tím
Màu chàm được miêu tả là giao thoa của màu xanh lam và tím

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về 8 màu nail cho da ngăm đen đẹp. Ngoài ra, Làm Đẹp Mỗi Ngày cũng đã cung cấp cho bạn quy tắc để chọn màu sơn phù hợp với loại da ngăm nên hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được màu sơn móng tay đẹp và ưng ý.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan