Top 20+ mẫu nail cô dâu đẹp đơn giản trong ngày cưới


Bất kỳ cô gái nào cũng muốn bản thân phải thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày cưới. Để có một vẻ ngoài thật hoàn hảo, ngoài makeup và váy cưới thì nàng không thể thiếu được bộ nail xinh. Dưới đây, làm đẹp mỗi ngày sẽ giới thiệu đến bạn 20+ mẫu nail cô dâu đẹp đơn giản để nàng tham khảo dùng trong lễ cưới.

Top kiểu nail xinh cho cô dâu “hot” nhất 2023

Hiện nay, những mẫu nail xinh cho cô dâu ngày càng được sáng tạo đa dạng mang đến lựa chọn phù hợp cho phái đẹp trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Bạn có thể tham khảo một số mẫu nail đẹp và “hot” nhất dưới đây. Cụ thể:

Nail màu trắng đính ngọc trai

Mẫu nail cô dâu trắng đính ngọc trai được nhiều nàng dâu ưa chuộng bởi vì sắc trắng phù hợp với màu váy cưới. Thêm đó, các hạt ngọc trai trên nail cũng chính là điểm nhấn để làm chiếc váy cưới nổi bật hơn.

Nail trắng đính ngọc trai - Nail cô dâu đẹp đơn giản cho ngày cưới
Nail trắng đính ngọc trai – Nail cô dâu đẹp đơn giản cho ngày cưới

Có quan niệm cho rằng: “Cô dâu vào ngày cưới mang tone trắng thì sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đến cuối đời”. Do đó, kiểu nail trắng đính ngọc trai được các cô gái lựa chọn như gửi niềm hy vọng vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mẫu nail đính đá và hình 3D kiêu sa

Các mẫu nail đính đá lấp lánh sẽ làm cho cô dâu nổi bật và trở thành tâm điểm của đám đông. Các loại đá đính trên nail phải là các mẫu đá hợp mệnh với cô dâu, nó sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống và hôn nhân cho cô gái.

Tổng hợp nail cô dâu đẹp đơn giản cho nàng tham khảo
Tổng hợp nail cô dâu đẹp đơn giản cho nàng tham khảo

Các cô dâu chọn váy cưới trắng có họa tiết lấp lánh thường chọn nail đính đá để tạo nên sự tone -sur – tone. Ngoài váy cưới màu trắng, mẫu nail đính đá có thể phối với màu đỏ, xanh… trông vẫn vô cùng hài hòa.

Nail trắng đính hoa

Nail trắng đính hoa hợp với những cô nàng sở hữu phong cách bánh bèo, điệu đà và ngọt ngào. Nhiều nàng dâu chọn nail đính hoa trong ngày cưới vì nó làm bàn tay thon dài, dễ kết hợp với nhiều mẫu váy cưới và làm sáng khung hình.

Nail trắng đính hoa - Nail cô dâu đẹp đơn giản nhất
Nail trắng đính hoa – Nail cô dâu đẹp đơn giản nhất

Đối với mẫu nail trắng đính hoa, nàng nên chọn hoa màu trắng hoặc có thể chọn màu giống với chi tiết trên váy cưới để tạo sự đồng điệu. Tránh cho hoa trắng lên nền nail trắng vì sẽ không làm nổi bật lẫn nhau mà còn làm cho bộ nail đơn sắc, tẻ nhạt.

Mẫu nail màu đen với họa tiết Gold quyến rũ

Mẫu nail màu đen họa tiết vàng Gold phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh. Những cô nàng chọn kiểu nail này thường diện mẫu váy cưới ôm sát hoặc cut out để khoe trọn đường cong quyến rũ.

Tổng hợp nail cô dâu đẹp đơn giản với họa tiết Gold đẹp nhất năm 2023
Tổng hợp nail cô dâu đẹp đơn giản với họa tiết Gold đẹp nhất năm 2023

Để có bộ nail màu đen với họa tiết Gold đẹp, nàng nên chọn dáng nail ngắn với đầu vuông. Nếu như tay không hợp với nail đầu vuông thì có thể tham khảo mẫu đầu nhọn với độ dài vừa phải để tránh bị vướng víu.

Nail nền đen phối nhũ cho nàng cá tính

Các mẫu nail nhũ nền đen được đông đảo chị em yêu thích bởi vì nó lấp lánh, thu hút và lôi cuốn. Ngoài ra, nó còn tạo cảm giác trông bàn tay thon gọn hơn,  tôn da và hợp với nhiều mẫu váy cưới.

Nail đen nhũ - Nail cô dâu đẹp đơn giản khiến nàng thích thú
Nail đen nhũ – Nail cô dâu đẹp đơn giản khiến nàng thích thú

Đối với kiểu nail nền đen phối nhũ cho cô dâu có thể linh động vị trí trang trí nhũ. Nàng có thể phủ lớp nhũ lấp lánh full móng, có thể để một ít ở đầu móng hoặc cho nhũ lấp lánh ở giữa đảm bảo ở góc độ nào nàng cũng nổi bật nhất khung hình.

Kiểu nail hồng sữa họa tiết đơn giản

Các kiểu nail màu hồng sữa với họa tiết đơn giản được nhiều nàng bánh bèo yêu thích. Khi diện các mẫu này không những cô dâu trở nên dịu dàng, nữ tính mà bàn tay trông thon thả và nước da thêm trắng sáng.

Nail cô dâu đẹp đơn giản màu hồng sữa đang hot trend trên mạng xã hội
Nail cô dâu đẹp đơn giản màu hồng sữa đang hot trend trên mạng xã hội

Đối với các mẫu nail hồng sữa nàng có thể chọn các họa tiết đơn giản, tinh tế như: Hoa nhí, trái tim, hình học cách điệu, các sọc ngang – dọc. Chị em nên trang trí nail theo một phong cách nhất định, nếu như cho quá nhiều họa tiết sẽ làm tổng thể bộ nail rối mắt và không đẹp.

Sơn móng màu hồng trang trí phong cách tiểu thư

Ngọt ngào – Thanh lịch – Đẳng cấp là những tính từ dùng để nói về mẫu nail cô dâu màu hồng phong cách tiểu thư. Kiểu nail này phù hợp với các cô nàng muốn có một lễ cưới ngọt ngào như truyện cổ tích.

Nail hồng phong cách tiểu thư được nhiều chị em mê mẩn
Nail hồng phong cách tiểu thư được nhiều chị em mê mẩn

Một bộ nail đầu nhọn được trang trí tỉ mỉ kết hợp với một chiếc váy cưới màu trắng hoặc hồng baby có kỹ thuật tạo hình. Với sự liên kết của 2 yếu tố trên bạn liền trở thành cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất.

Nail cô dâu nền hồng đính đá đa sắc

Đá đa sắc như là một biểu tượng tâm linh, dùng màu đá hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Do đó, nhiều cô dâu đã chọn mẫu nail hồng đính đá đa sắc như một tia hy vọng về một cuộc sống hôn nhân bình yên và hạnh phúc.

Nail cô dâu đẹp đơn giản đính đá đa sắc mang lại may mắn trong hôn nhân
Nail cô dâu đẹp đơn giản đính đá đa sắc mang lại may mắn trong hôn nhân

Mẫu nail cô dâu đỏ rượu vang đẹp, đơn giản

Cô dâu có nước da trắng cùng với bàn tay thon thả rất phù hợp với mẫu nail đỏ rượu vang. Màu này không những tôn da mà còn làm cho nàng dâu xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại.

Mẫu nail cô dâu màu đỏ rượu vang sang chảnh, cuốn hút
Mẫu nail cô dâu màu đỏ rượu vang sang chảnh, cuốn hút

Màu đỏ rượu vang là sắc nổi, nó phù hợp với váy cưới màu đen hoặc đỏ. Tuy nhiên, có rất ít cô dâu chọn váy cưới màu đen nên đa số mẫu nail đỏ rượu vang đi kèm với những chiếc váy cưới sắc đỏ bồng bềnh hoặc áo dài truyền thống màu đỏ cách tân.

Kiểu nail đỏ rượu vang ombre

Mẫu nail ombre chính là sự pha trộn màu sắc từ nhạt đến đậm. Đối với đỏ rượu vang, nàng cho thể cho ombre với màu đen, trắng hoặc ombre nhũ. Sự kết hợp với nhiều màu sắc sẽ giúp nàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong lúc chọn váy cưới.

Mẫu nail cô dâu đẹp đơn giản đỏ rượu ombre thu hút ánh nhìn người đối diện
Mẫu nail cô dâu đẹp đơn giản đỏ rượu ombre thu hút ánh nhìn người đối diện

Nàng có thể để ombre đỏ rượu vang trơn theo phong cách tinh tế, giản dị hoặc đính thêm phụ kiện. Dán hoa nhí, đính nơ, sticker… là những icon có thể làm cho bộ nail trông sinh động mà nàng có thể thử.

Nail sơn đầu móng cho nàng dâu tỏa sáng

Có rất nhiều cô dâu muốn hôn lễ của bản thân diễn ra theo phong cách đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Do đó, từ makeup, váy cưới và nail tay đều được chuẩn bị đầy đủ nhưng theo cách giản dị nhất.

Mẫu nail sơn đầu móng đơn giản cho nàng dâu
Mẫu nail sơn đầu móng đơn giản cho nàng dâu

Có rất nhiều cách để bộ nail sơn đầu móng của cô dâu trông cuốn hút và đặc biệt. Nàng có thể dùng kim tuyến để vẽ thành đường viền, dùng mảnh vàng gold để làm điểm nhấn hoặc dùng một màu tương phản với màu nền để vẽ đầu móng.

Kiểu nail phối kim tuyến lấp lánh

Các kiểu nail kim tuyến lấp lánh được nhiều nàng dâu yêu thích bởi vì bắt mắt, nổi bật và dễ kết hợp với váy cưới có nhiều họa tiết. Dù nàng có sở hữu phong cách dễ thương, cá tính hay giản dị thì kiểu nail này đều có thể làm bạn tỏa sáng trong khung hình.

Nail kim tuyến xinh cho cô dâu ngày cưới
Nail kim tuyến xinh cho cô dâu ngày cưới

Để lớp kim tuyến có thể phát sáng và lấp lánh thì bạn nên phủ 2-3 lớp sơn bóng sau khi cho kim tuyến lên nail. Lớp sơn bóng vừa có thể bảo vệ sơn nền không bong tróc vừa làm bộ nail trông lung linh hơn.

Mẫu nail với họa tiết ren nền nổi

Các mẫu nail họa tiết ren nền nổi thường được nhiều cô dâu diện trong các tà áo cưới mang nét cổ điển và truyền thống. Các nàng thường chọn những họa tiết ren tương tự như họa tiết trên váy cưới để tạo nên sự đồng nhất trong phong cách.

Mẫu nail họa tiết ren xinh, đơn giản cho cô dâu
Mẫu nail họa tiết ren xinh, đơn giản cho cô dâu

Có nhiều cách thức để tạo nên các chi tiết ren trên nail như: Dán, vẽ hoặc đính từng họa tiết nhỏ. Chi tiết ren có màu tương phản với màu nền trông chúng sẽ nổi bật và cuốn hút hơn.

Kiểu nail trơn đơn giản

Kiểu nail trơn chính là chân ái của các cô nàng có phong cách đơn giản và tinh tế. Các mẫu nail trơn vừa dễ phối với váy cưới vừa giúp nàng tiết kiệm thời gian làm đẹp.

Nail trơn trắng điển hình cho cô dâu vào ngày đặc biệt
Nail trơn trắng điển hình cho cô dâu vào ngày đặc biệt

Chìa khóa để làm cho bộ nail trơn của bạn thu hút được ánh nhìn của nhiều người chính là chất liệu sơn bóng. Lớp sơn bóng càng nhẹ, càng bóng bẩy thì nó càng dễ bắt sáng và làm bạn nổi bật trong đám đông.

Vẽ họa tiết trang trí móng cho nàng dâu

Một lễ cưới đơn giản, không phô trương, chỉ cần là chính mình là giá trị mà nhiều bạn trẻ muốn hướng đến trong ngày trọng đại. Do đó, vào ngày này rất nhiều cô dâu không chọn một mẫu nail theo khuôn mẫu nhàm chán mà thể hiện cá tính, con người thật sự vào trong bộ nail art.

Vẽ nail đính trai - Mẫu nail cô dâu đẹp đơn giản có sức cuốn
Vẽ nail đính trai – Mẫu nail cô dâu đẹp đơn giản có sức cuốn

Các họa tiết được vẽ trên nail có thể là nhân vật hoạt hình, loài hoa nàng yêu thích hoặc một biểu tượng gì đó gắn với chuyện tình yêu. Kiểu nail với các họa tiết trang trí được vẽ trên tay có ý nghĩa rất lớn đối với các cô gái nhất là trong ngày đặc biệt của họ.

Mẫu nail độc lạ dành cho nàng cá tính

Có những cô dâu ưa chuộng nét cổ điển, phong cách truyền thống. Bên cạnh đó không hiếm những cô nàng thể hiện cá tính mạnh vào các bộ nail độc lạ trong ngày cưới.

Mẫu nail vẽ vân đá kết hợp đính đá độc lạ cho lễ cưới
Mẫu nail vẽ vân đá kết hợp đính đá độc lạ cho lễ cưới

Các bộ nail độc lạ trong cách trang trí, trong dáng nail và trong cách phối màu sắc. Làm nên nét độc lạ cho bộ nail chính là cách phối màu cùng với kiểu cách trang trí. Họ thường dùng các tone màu nổi hoặc các màu tương phản để kết hợp nên làm bộ nail vừa lạ vừa đẹp mắt.

Nail caro

Trong danh sách nail cô dâu đẹp đơn giản không thể thiếu mẫu nail caro. Trong hôn lễ, các nàng dâu không chọn các kiểu nail sọc caro quá dày và đậm mà thay vào đó họ chọn những sọc caro nét thanh mảnh và các sọc ít chồng chéo lên nhau.

Mẫu nail caro cho cô dâu đẹp đơn giản phù hợp với váy cưới
Mẫu nail caro cho cô dâu đẹp đơn giản phù hợp với váy cưới

Mẫu nail caro không phân biệt tuổi tác, dáng tay và màu da, bất cứ ai cũng đều có thể dùng nail caro trong ngày trọng đại nếu biết cách phối màu. Chọn được phong cách và dáng nail hợp màu da thì đảm bảo nàng sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất.

Bộ nail với họa tiết xen kẽ làm điểm nhấn

Thay vì mỗi ngón tay đều cùng màu, cùng một kiểu dáng gây nên sự nhàm chán thì có thể sơn nhiều màu khác nhau trên cùng một bàn tay. Sau đó, tùy vào sở thích của mỗi người mà kết hợp trang trí cách điệu đẹp mắt.

Nail xinh với họa tiết xen kẽ cho cô dâu siêu hot
Nail xinh với họa tiết xen kẽ cho cô dâu siêu hot

Để bộ nail trông nổi bật hơn thì nàng nên chọn các tone màu đậm hoặc có ánh phát quang sẽ dễ gây chú ý hơn so với khi sử dụng các tone màu trầm. Trên các đầu nail có màu sơn xen kẽ có thể đính thêm đá hoặc kim tuyến để bộ nail trông xinh xắn hơn.

Trang trí đầu móng bằng phụ kiện cho nàng dâu

Các dòng phụ kiện trang trí nail cô dâu hiện nay được bán một cách đại trà tại các cửa tiệm phụ kiện nail. Nàng có thể tìm mua một số phụ kiện trang trí như: Đá, nơ, hoa, sticker… để tự thiết kế riêng cho bản thân một bộ nail độc nhất.

Trang trí đầu móng bằng đá xanh cho nail cô dâu đẹp đơn giản
Trang trí đầu móng bằng đá xanh cho nail cô dâu đẹp đơn giản

Để đầu móng đẹp và cuốn hút ánh nhìn, họ thường dùng ngọc trai size nhỏ, kim tuyến kết hợp với nghệ thuật vẽ móng để tạo nên một kiệt tác. Do kỹ thuật art nail cần có trình độ và chuyên môn nên các tiệm nail là địa điểm tuyệt vời để nàng có ngay bộ nail trang trí đầu móng xinh xắn.

Mẫu nail sọc ngang cho cô dâu

Các đường sọc ngang ngoài tác dụng điểm xuyến tránh làm bộ nail nhàm chán còn có thể hack thị giác trông bàn tay thon gọn hơn. Vì đặc điểm này, các nàng dâu chọn mẫu nail này để trông bản thân chỉnh chu và xinh đẹp hơn trong ngày cưới.

Tổng hợp mẫu nail sọc ngang - Giới thiệu nail cô dâu đẹp đơn giản
Tổng hợp mẫu nail sọc ngang – Giới thiệu nail cô dâu đẹp đơn giản

Để các đường sọc ngang nổi bật trên nền sơn, nàng nên ưu tiên các cặp màu tương phản hoặc tương đương, ví dụ như: Trắng – đen, nâu – đen, trắng – đỏ… đảm bảo rằng màu của đường kẻ sọc phải nổi trên nền móng nhưng đồng thời không dìm màu nền.

Bộ nail cánh bướm

Bộ nail cánh bướm phù hợp với các nàng thơ và concept cưới lấy bối cảnh liên quan đến hoa lá, chim muông, bầu trời… Do cánh bướm đa sắc nên cho dù nàng có diện nhiều mẫu váy cưới khác màu thì nó vẫn tạo nên sự đồng điệu và hài hòa.

Mẫu nail bướm đẹp cho cô dâu siêu hot trong mùa hè
Mẫu nail bướm đẹp cho cô dâu siêu hot trong mùa hè

Kiểu nail cánh bướm cho cô dâu không nên quá đơn giản mà cần phải chọn những phụ kiện rõ ràng, nổi bật để đính lên nail. Cũng vì mẫu nail cánh bướm đẹp và hoành tráng nên có rất nhiều cô dâu chọn diện mẫu nail này vào ngày trọng đại.

Lưu ý khi dùng nail xinh cho cô dâu

Sau khi đã tham khảo những mẫu nail xinh cho cô dâu và “hot” nhất hiện nay, để có được bộ nail xinh xắn, thu hút trong ngày cưới bạn cần nắm rõ một số lưu ý sau đây. Cụ thể:

  • Bạn không nên làm nail quá sớm trước ngày diễn ra hôn lễ, bởi điều này sẽ gây bất tiện trong thời gian chuẩn bị cho lễ cưới. Một lời khuyên cho bạn đó là chỉ nên làm móng trước ngày cưới từ 1 – 2 ngày.
  • Chị em nên nuôi móng dài đến một mức độ vừa phải để thoải mái hơn trong việc lựa chọn kiểu nail, cũng như sáng tạo mẫu nail theo sở thích của mình.
  • Bạn cần thực hiện quá trình chăm sóc móng thường xuyên để việc làm nail không gây ảnh hưởng sức khỏe móng, cũng như đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
Hãy thường xuyên chăm sóc móng để móng chắc khỏe và sở hữu mẫu nail đẹp hơn
Hãy thường xuyên chăm sóc móng để móng chắc khỏe và sở hữu mẫu nail đẹp hơn
  • Lựa chọn những mẫu nail có thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ sẽ giúp bạn có được một bộ móng xinh xắn, thu hút trong ngày cưới. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên kết hợp quá nhiều màu sắc trong một mẫu nail, bởi điều này có thể làm cho móng của bạn bị phản tác dụng.
  • Tùy vào kiểu váy và phong cách mà bạn yêu thích có thể chọn ra kiểu dáng nail thích hợp cho mình.
  • Trước thời gian thực hiện mẫu nail xinh cho cô dâu bạn nên dưỡng ẩm và bổ sung các dưỡng chất trong thực phẩm tốt cho sức khỏe móng tay.

Cách chăm sóc mẫu nail xinh cho cô dâu đẹp và bền

Ngoài việc nắm rõ những lưu ý khi dùng nail xinh cho cô dâu, bạn cũng cần biết cách chăm sóc nail đúng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý và duy trì độ bền tốt nhất. Cụ thể:

Cần nắm rõ cách chăm sóc mẫu nail xinh cho cô dâu
Cần nắm rõ cách chăm sóc mẫu nail xinh cho cô dâu
  • Bạn nên chú ý việc chăm sóc và vệ sinh móng trước thời gian làm nail từ 2 -3 tuần, điều này sẽ giúp móng tay giữ được độ cứng nhất đính, không bị ảnh hưởng thẩm mỹ bởi phần da thừa.
  • Hãy thực hiện ngâm tay vào sữa ấm 1 lần/ tuần để loại bỏ cặn bẩn thừa trong móng tay và giúp da tay mịn màng, sáng màu hơn.
  • Bạn tuyệt đối không tự ý cạnh lớp sơn hoặc móng giả tại nhà, bởi quá trình này có thể làm bề mặt móng bị tổn thương, thậm chí gây nên tình trạng lốc móng nghiêm trọng.
  • Trước và sau khi làm nail bạn nên hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với các loại chất tẩy rửa, bởi điều này có thể khiến cho màu sơn, họa tiết bị mờ đi. Đồng thời, bạn nên ưu tiên giữ cho móng tay luôn sạch, khô thoáng nhất.
  • Chị em có thể sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên để dưỡng vùng da móng tay khỏe mạnh và mịn màng.

Bài viết trên vừa tổng hợp 20+ mẫu nail cô dâu đẹp đơn giản để nàng tham khảo. Các mẫu nail vừa được đề cập có đầy đủ phong cách từ dễ thương, nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính. Tùy vào sở thích cá nhân, nàng có thể lưu bài viết và chọn ra một vài mẫu phù hợp với bản thân nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan