Bỏ túi ngay 20+ mẫu nail màu nude hot – ấn tượng nhất năm 2023


Các mẫu nail màu nude luôn là chủ đề làm đẹp siêu hot của các chị em mỗi khi tụ họp. Đặc biệt, nail màu nude không bao giờ lỗi thời mà luôn mang một vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ và hấp dẫn. Đó là lý do để nàng tham khảo và lưu ngay các mẫu nail nude được làm đẹp mỗi ngày chia sẻ. Đây đều là những mẫu nail được bình chọn đẹp nhất năm 2023 dưới đây.

Nail nude nhám

Mẫu nail màu nude nhám được các chị em sở hữu phong cách sang chảnh, quyền lực đặc biệt yêu thích. Bởi vì nó hợp với màu da, sắc màu trầm, bề mặt nhám đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất của người diện.

Mẫu nail màu nude nhám xinh dành cho nàng tham khảo diện đi chơi lễ
Mẫu nail màu nude nhám xinh dành cho nàng tham khảo diện đi chơi lễ

Đây là một mẫu nail đơn giản và dễ phối đồ để đi làm nơi công sở. Nó không chỉ phù hợp để đi làm mà còn có thể khiến bạn trở nên thanh lịch và điềm đạm mỗi khi xuất hiện tại các buổi tiệc.

Kiểu nail màu nude trơn

Kiểu nail màu nude được nhận xét là phù hợp với nhiều phong cách. Cùng một mẫu nail nhưng khi nàng khoác lên mình một chiếc váy dịu dàng hoặc quần áo cá tính thì nó sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng không hòa lẫn.

Mẫu nail màu nude trơn - Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi thời
Mẫu nail màu nude trơn – Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi thời

Điểm làm nên sự nổi bật của mẫu nail này chính là lớp sơn bóng được phủ lên bề mặt. Để có bộ nail đẹp trong một khoảng thời gian dài thì nàng nên phủ từ 2-3 lớp sơn bóng để màu nude không dễ bị bong tróc.

Mẫu nail màu nude đính đá

Nghiên cứu cho thấy, tâm trạng của chị em sẽ tốt hơn khi đính các mẫu đá lấp lánh lên tay. Ngoài ra, các kiểu đá được chọn đều hợp phong thủy với người diện, điều này có ý nghĩa như một điềm lành mang đến nhiều may mắn cho chị em.

Mẫu nail nude đính đá - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc
Mẫu nail nude đính đá – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc

Nail nude đính đá phù hợp với các buổi tiệc sang trọng hoặc các buổi party tụ hội bạn bè. Do đó, vào ngày thường nàng nên hạn chế diện mẫu nail này vì nó bất tiện và không phù hợp với nhiều môi trường như: Nơi làm việc, trường học…

Vẽ móng nude

Nghệ thuật vẽ móng trên nền sơn nude chưa bao giờ lỗi thời mà ngày càng được ưa chuộng. Các họa tiết để vẽ trên nail tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, đa phần chị em thường vẽ hoa hoặc hình chibi động vật.

Mẫu nail màu nude họa tiết lá cây được nhiều chị em yêu thích
Mẫu nail màu nude họa tiết lá cây được nhiều chị em yêu thích

Kiểu nail nude nhũ

Có một số cô nàng cực kỳ yêu thích các mẫu nail có nhũ bởi vì khi cho lên móng chúng sẽ lấp lánh và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Mẫu nail này khi diện ban ngày hay ban đêm đều có thể phát quang vì có ánh sáng chiếu trên nhiều góc độ và khiến bạn nổi bật hơn trong đám đông.

Nail nude nhũ thích hợp với các buổi tiệc đêm
Nail nude nhũ thích hợp với các buổi tiệc đêm

Kiểu nail nude nhũ phù hợp với nhiều kiểu phong cách, nó có thể hợp với một chiếc váy thanh lịch, dịu dàng. Đôi khi, nó còn có thể kết hợp với một bộ cánh sexy và làm bạn trông cool ngầu và cá tính hơn.

Sơn móng tay màu nude vân đá

Kỹ thuật vẽ vân đá trên nail vô cùng phức tạp nên người vẽ cần có tay nghề vững hoặc am hiểu về kỹ thuật tạo hình. Do đó, để sở hữu được bộ nail màu nude vân đá ưng ý thì bạn nên đến các tiệm nail uy tín để nhân viên vẽ móng và tạo kiểu.

Mẫu nail màu nude vân đá gây sốt mạng xã hội
Mẫu nail màu nude vân đá gây sốt mạng xã hội

Sơn móng tay màu nude vân đá luôn hot bởi vì tính đa dụng, phù hợp để diện đến nhiều nơi như: Trường học, công ty, các địa điểm ăn uống… Mẫu nail này thường giữ được từ 1-2 tháng nên nàng thường xuyên bận rộn với công việc thì nên tham khảo.

Mẫu nail nude Pháp

Kiểu nail nude Pháp mang một nét đẹp sang chảnh, lạnh lùng, bí ẩn phù hợp với các quý cô quyền lực. Mẫu nail này có thể diện đi học, đi chơi hoặc đến với các buổi tiệc sang trọng.

Kiểu nail nude Pháp mang hơi thở cổ điển, sang chảnh
Kiểu nail nude Pháp mang hơi thở cổ điển, sang chảnh

Mẫu nail màu nude Pháp thường được nhấn mạnh vào phần đầu móng bằng các màu nổi. Nàng có thể sáng tạo thêm các họa tiết hoặc các hình học lạ mắt để bộ nail thêm nổi bật và bắt mắt hơn.

Kiểu nail nude kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc là một trong những kỹ thuật trang trí móng theo phong cách cổ điển chưa bao giờ lỗi thời. Sự kết hợp giữa gam màu nude nhẹ nhàng với các đường kẻ sọc chắc chắn sẽ không khiến chị em thất vọng.

Mẫu nail màu nude với đường kẻ siêu hot mùa hè 2023
Mẫu nail màu nude với đường kẻ siêu hot mùa hè 2023

Có rất nhiều cách để kiểu nail nude kẻ sọc trông nổi bật hơn, ví dụ như: Kẻ móng xen kẽ để làm điểm nhấn, kết hợp sọc ngang – dọc hoặc vẽ các đường cong nghệ thuật làm tăng thêm sức cuốn hút cho bộ nail.

Nail nude ombre

Nail nude ombre được định nghĩa là một kiểu nail hòa trộn màu sắc theo mức độ đậm nhạt. Mẫu nail này được đánh giá là có sự sáng tạo, khi diện lên tay cho hiệu ứng làm đẹp rất đặc biệt và dễ thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Nail nude ombre - Sang chảnh nhất các buổi tiệc đêm
Nail nude ombre – Sang chảnh nhất các buổi tiệc đêm

Nail nude ombre có thể kết hợp với các màu sơn sáng như: Đỏ rượu vang, màu hồng, vàng cháy… Ngoài kết hợp với các màu sáng trên, phụ kiện trang trí là thứ không thể thiếu, bạn có thể đính đá, đính nơ hoặc sử dụng các loại ngọc trai nhỏ để trang trí thêm cho đẹp mắt.

Sơn móng màu nude kết hợp trắng đen

Có rất nhiều cách để làm kiểu nail màu nude kết hợp màu trắng đen trông cuốn hút và nổi bật hơn. Nàng có thể vẽ các đường cong mềm mại trên móng hoặc xen kẽ hai màu trắng – đen với nude.

Kiểu nail Nude & Black - Sự kết hợp hoàn hảo
Kiểu nail Nude & Black – Sự kết hợp hoàn hảo

Tính ứng dụng của mẫu nail nude trắng đen rất cao, nàng có thể diện đi học, đi chơi, đi làm hoặc đến các buổi tiệc trang trọng vẫn vô cùng phù hợp. Mẫu nail này không phân biệt độ tuổi và đối tượng nên nàng nào diện cũng đều rất xinh.

Kiểu nail nude phong cách cute

Điểm nhấn chung của các kiểu nail màu nude cute chính là các nhãn dán hoặc sticker mang phong cách dễ thương. Chị em có thể sử dụng các sticker là nhân vật hoạt hình hoặc các phụ kiện nhỏ trang trí thêm để có được bộ nail cute nhất.

Nail nude phong cách cute được đông đảo chị em yêu thích
Nail nude phong cách cute được đông đảo chị em yêu thích

Kiểu nail này trông sẽ đặc biệt và dễ thu hút sự chú ý nếu như chỉ trang trí theo một trường phái nhất định. Nàng không nên đính lên tay quá nhiều phụ kiện để tránh bị rối mắt.

Nail nude Gold

Các lady yêu thích sự sang chảnh, cuốn hút thì có thể thử ngay mẫu nail nude Gold. Mẫu nail này được mệnh danh là “ Nữ hoàng của các buổi tiệc” bởi vì nó lấp lánh, thu hút ánh nhìn của nhiều người mỗi khi xuất hiện.

Nail nude vàng Gold - Nét đẹp sang chảnh khó cưỡng
Nail nude vàng Gold – Nét đẹp sang chảnh khó cưỡng

Hiện nay có rất nhiều phong cách Gold Nail nổi bật như: Dùng các mảng li ti của lá vàng mỏng để đắp lên móng, dùng kim tuyến vàng kim… Mẫu nail này sẽ làm bạn trở thành tâm điểm của đám đông nếu như bạn chọn được dáng nail và kiểu đầu móng phù hợp với bàn tay.

Mẫu nail nude họa tiết da báo

Nail nude da báo là một trong những kiểu nail mang nét đẹp cá tính và được phái đẹp ưa chuộng. Nó được nhiều chị em yêu thích bởi vì có các nét chấm phá vừa đủ để trông thu hút và lôi cuốn nhất.

Mẫu nail màu nude da báo khiến nhiều chị em mê mẩn
Mẫu nail màu nude da báo khiến nhiều chị em mê mẩn

Nàng nên vẽ họa tiết hoa báo màu nâu trên nền nude ở 2-3 móng để tạo nên một nét đẹp sang trọng và quyến rũ. Các móng còn lại thì sơn các màu tone trầm cùng tone nude như: be, nâu nhạt, nâu đậm…

Nail caro nude

Nail caro nude là một trong những mẫu nail siêu hot trong mùa hè năm 2023 được nhiều chị em yêu thích. Nó được tạo ra bởi các đường kẻ sọc ngang – dọc chồng chéo lên nhau kết hợp với các ký tự tạo nên sức hút đặc biệt.

Mẫu nail màu nude dịu dàng, tinh tế cho nàng đi học, đi làm
Mẫu nail màu nude dịu dàng, tinh tế cho nàng đi học, đi làm

Nail caro nude không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp, đối tượng và bất cứ ai diện mẫu nail này cũng đều có nét đẹp riêng. Kiểu nail nude caro không chỉ phù hợp để đi làm, đi học mà các cuộc chơi khi thiếu nail caro nude sẽ vô cùng tẻ nhạt và nhàm chán.

Kiểu nail nude phối màu 50/50

Nail nude phối màu 50/50 là hình mẫu mới và có một sức hút đặc biệt đối với giới trẻ. Kiểu nail này không mang lại cảm giác nhàm chán giống như khi sơn 100% nude mà nó mang lại lại sự mới mẻ, sáng tạo khi có sự kết hợp với một màu tương phản.

Kiểu nail màu nude phối màu 50/50 được nhiều bạn trẻ yêu thích
Kiểu nail màu nude phối màu 50/50 được nhiều bạn trẻ yêu thích

Chìa khóa để làm nên “linh hồn” của mẫu nail nude phối màu 50/50 chính là sự kết hợp giữa các gam màu sao cho vừa tôn lên vẻ đẹp của màu được chọn vừa không dìm màu nude. Một số màu khi kết hợp với nude sẽ có hiệu ứng làm đẹp nổi bật bạn cần tham khảo là: Đen, trắng, tím, nâu…

Sơn móng màu nude đính hoa

Mẫu nail màu nude đính hoa chính là chân ái dành cho các nàng thơ. Vốn thường được diện ở các buổi tiệc sang trọng nên mẫu nail này phù hợp với sinh viên hoặc người đi làm hơn là các bạn học sinh nhỏ tuổi.

Mẫu nail màu nude đính hoa dành cho các cô nàng dịu dàng, thanh lịch
Mẫu nail màu nude đính hoa dành cho các cô nàng dịu dàng, thanh lịch

Kiểu nail nude đính hoa khá kén outfit và độ tuổi nên nó thường được chị em diện vào các buổi tiệc sang trọng. Vào các ngày thường thì kiểu nail này không được ưa chuộng vì có đính hoa nên bất tiện trong các hoạt động.

Mẫu nail màu nude dành cho móng dài

Các nàng sở hữu bàn tay thon cùng với móng dài nên đặc biệt chú ý đến dáng nail và đầu móng. Một bàn tay thon dài sẽ hợp với những chiếc nail đầu nhọn kết hợp với các phụ kiện như: Đá, nơ, hoa lá…

Kiểu nail màu nude đậm dành cho nàng móng dài
Kiểu nail màu nude đậm dành cho nàng móng dài

Các nàng có móng dài nên dũa nhọn đầu móng sau đó dùng các phụ kiện trang trí trông sẽ đẹp và tự nhiên hơn thay vì gắn thêm nail giả. Nàng có thể đính thêm phụ kiện lên nail hoặc để nail trơn tùy vào đặc điểm, tính chất của buổi hẹn.

Nail nude cho móng ngắn

Hiện nay, các bộ nail dành cho móng ngắn được trang trí vô cùng công phu và đẹp mắt. Các mẫu nail đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, dù nàng theo đuổi bất kỳ phong cách nào cũng đều có mẫu nail phù hợp.

Mẫu nail màu nude dành cho nàng móng ngắn
Mẫu nail màu nude dành cho nàng móng ngắn

Khi nàng móng ngắn diện nail cần chú ý đến đặc điểm bàn tay và đầu nail. Nàng nên để đầu nail vuông, tránh để đầu nhọn và tròn vì dễ lộ khuyết điểm, trông tay to, thô và kém duyên.

Kiểu nail nude họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng

Các họa tiết đơn giản dùng để trang trí nail có thể là hoa nhỏ, sọc ngang – dọc hoặc các hình học cách điệu…. Những mẫu nail mang phong cách này được chị em yêu thích bởi tính tiện dụng, có thể diện đi làm, đi học hoặc đến các buổi tiệc.

Mẫu nail màu nude tone hồng với chi tiết đơn giản thu hút ánh nhìn
Mẫu nail màu nude tone hồng với chi tiết đơn giản thu hút ánh nhìn

Các mẫu nail trông sẽ cuốn hút và đẹp mắt hơn nếu như nàng trang trí chúng theo một phong cách cố định. Việc vẽ quá nhiều họa tiết không thuộc cùng một trường phái sẽ làm tổng thể trông rất lộn xộn và không đẹp mắt.

Sơn móng tay màu nude be sữa

Kiểu nail màu nude be sữa phù hợp với các cô nàng sở hữu bàn tay thon dài, mịn màng với làn da trắng sáng. Màu nude be sữa sẽ tôn lên đường nét thanh mảnh của bàn tay đồng thời nâng tone làm da trắng sáng hơn.

Nail nude be sữa dành cho nàng thanh lịch
Nail nude be sữa dành cho nàng thanh lịch

Mẫu nail màu nude be sữa không phân biệt độ tuổi, đối tượng và hoàn cảnh. Dù bạn là sinh viên, nhân viên công sở hay bất cứ ai cũng đều có thể diện mẫu nail này đi đến mọi cuộc hẹn.

Nail nude họa tiết 3D ảo

Kiểu nail 3D có thể tạo ra một số hình ảnh khác nhau khi được chiếu sáng ở các góc độ khác nhau. Do có cấu tạo đặc biệt nên kiểu nail này thu hút được sự hiếu kỳ và tò mò của một số bạn trẻ.

Mẫu nail nude 3D đính đá siêu lấp lánh làm nàng thích thú
Mẫu nail nude 3D đính đá siêu lấp lánh làm nàng thích thú

Hiện nay có rất nhiều mẫu nail nude 3D đa phong cách cho nàng tha hồ lựa chọn. Các mẫu nail này vốn cần nhiều kỹ thuật thực hiện nên khi nàng đến các tiệm nail sẽ được nhân viên tạo riêng cho một mẫu nail 3D ưng ý theo đúng sở thích.

Bài viết trên vừa tổng hợp 20+ mẫu nail màu nude hợp thời trang siêu hot trong năm nay. Nàng nào đang phân vân không biết nên làm nail gì thì tham khảo ngay bài viết để chọn cho mình một kiểu nail phù hợp nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan