7 mẫu nail màu xanh rêu nổi bật, độc lạ được yêu thích nhất


Với gam màu cổ điển và nhã nhặn, nail màu xanh rêu luôn góp mặt trong danh sách những màu nail nhận nhiều yêu mến của phái đẹp. Mặc dù màu sắc xanh rêu không sặc sỡ, chói lóa như những tone màu sơn móng nổi bật thường thấy, nhưng với vẻ đẹp độc lạ, bí ẩn của nó vẫn khiến người nhìn nao lòng. Bạn có thể tham khảo 7 mẫu sơn móng xanh rêu đẹp được giới thiệu dưới đây nhé!

Mẫu nail màu xanh rêu đơn giản
Mẫu nail màu xanh rêu đơn giản

Nail màu xanh rêu phù hợp với da nào?

Nail màu xanh rêu thuộc tone màu nóng, cảm sắc khá dịu mắt và nhẹ nhàng. Do đó, màu sơn móng này khó bị dìm bởi tone màu da khác biệt. Cho nên, chị em không cần đắn đo quá lâu khi thử sức.

  • Đối với làn da trắng: Sở hữu làn da trắng hồng chưa bao giờ là vấn đề trở ngại khi lựa chọn màu nail phù hợp. Khi chọn màu sơn xanh rêu cũng vậy, sự trầm ấm và tone màu ôn hòa của nó làm nổi bật nước da trắng hồng, ghi điểm ngay với sức quyến rũ và sành điệu của đôi tay.
  • Đối với làn da ngăm đen, da vàng: Nail xanh rêu trở nên “ăn ý” hơn bao giờ hết với màu da này. Nó không gây phản màu và tự dìm đôi tay nếu biết cách lựa chọn mẫu nail phù hợp.
Màu nail xanh rêu hợp với mọi tone da
Màu nail xanh rêu hợp với mọi tone da

Nhìn chung, mọi màu da đều nên thử màu sơn móng xanh rêu. Vẻ đẹp của bộ móng sơn xanh rêu toát lên sự trưởng thành, thanh lịch và trang nhã, nó rất phù hợp với những cô nàng có ngoại hình chững chạc và điềm đạm một chút.

Những mẫu nail màu xanh rêu đẹp

Để làm nổi bật vẻ đẹp bí ẩn, cổ điển và không kém thời thượng của màu nail xanh rêu đơn thuần. Ngoài những mẫu nail màu sắc truyền thống, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nail màu xanh rêu được thiết kế sáng tạo và đẹp nhất dưới đây.

Nail màu xanh rêu đậm

Bộ nail màu xanh rêu đậm chính là màu sắc nguyên bản của ánh xanh rêu. Tuy chỉ phủ lên bộ móng một màu sơn đơn điệu và không tạo kiểu cầu kỳ, nhưng chắc chắn đây sẽ là mẫu nail làm bạn gái hài lòng khi sở hữu. Đặc biệt, mẫu nail sơn xanh rêu có 2 kiểu sơn có thể lựa chọn, đó là sơn bóng lấp lánh hoặc sơn nhám thô sơ nhưng bền màu.

Mẫu sơn móng xanh rêu đậm bóng
Mẫu sơn móng xanh rêu đậm bóng
Kiểu nail xanh rêu đơn giản
Kiểu nail xanh rêu đơn giản

Nail đẹp xanh rêu sơn bóng

Như đã nhắc tới ở trên, nail sơn bóng màu xanh rêu là một trong những mẫu nail phổ biến và được nhiều chị em yêu thích nhất. Đơn giản là vì mẫu nail xanh rêu cơ bản được khoác thêm “lớp áo” sơn bóng lấp lánh và trong suốt tạo nên sự mới lạ cho bộ móng. Nhờ đó đôi tay xinh nhỏ nhắn của bạn nữ càng được trao chút và lung linh hơn.

Nail màu xanh rêu sơn bóng nổi bật
Nail màu xanh rêu sơn bóng nổi bật
Mẫu nail sơn bóng xanh rêu khá sang chảnh
Mẫu nail sơn bóng xanh rêu khá sang chảnh

Nail màu xanh rêu vẽ hoạ tiết

Nail màu xanh rêu vẽ họa tiết có đa dạng mẫu nail đẹp để chị em lựa chọn theo sở thích và phong cách. Cách vẽ họa tiết tinh xảo lên nền sơn móng xanh rêu giúp tổng thể mẫu nail tạo điểm ấn tượng hơn. Và đặc biệt tôn lên được chủ đề hoặc cảm hứng nghệ thuật thông qua cách vẽ nail giúp người sở hữu thể hiện được cá tính và phong cách riêng.

Vẽ họa tiết trên móng đơn giản
Vẽ họa tiết trên móng đơn giản
Mẫu nail xanh rêu vẽ hoa sống động
Mẫu nail xanh rêu vẽ hoa sống động

Màu nail xanh rêu đính đá lấp lánh

Với những bộ đầm dạ hội, đầm tiệc lộng lẫy sẽ không thể thiếu một bộ nail sặc sỡ và nổi bật, giúp tôn lên diện mạo yêu kiều của chủ nhân. Theo đó, chị em có thể chọn mẫu nail xanh rêu đính đá lấp lánh, nó hợp với kiểu thiết kế trang phục hướng tới vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng. Mặt khác, mẫu nail này cũng có nhiều mẫu đính đá đơn giản nên không khó phối đồ thường ngày.

Mẫu nail đính đá sơn xanh rêu đậm quyến rũ
Mẫu nail đính đá sơn xanh rêu đậm quyến rũ
Đính đá lên móng xanh rêu điệu đà
Đính đá lên móng xanh rêu điệu đà

Mẫu nail xanh rêu ombre

Sơn ombre nổi tiếng với kiểu sơn độc đáo có cách chuyển màu đậm nhạt khá hút mắt và thú vị. Thế nhưng khi kiểu sơn móng này kết hợp với màu xanh rêu không mang đến vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp, ngược lại có chút cổ điển, truyền thống và trang nhã cực kỳ mê hoặc. Đây đích thực là mẫu nail đáng thử trải nghiệm cho chị em.

Kiểu sơn ombre xanh rêu đẹp mắt
Kiểu sơn ombre xanh rêu đẹp mắt
Ombre loang lổ màu khá kỳ công
Ombre loang lổ màu khá kỳ công

Nail màu xanh rêu ấn xà cừ

Cũng như nail xanh rêu ombre, mẫu sơn theo kiểu ấn xà cừ là một trong những kiểu thiết kế nail hài hòa với vẻ đẹp đặc trưng của màu xanh rêu. Ấn xà cừ là những hoa văn làm bằng nhiều nguyên liệu sử dụng khác nhau được gắn trên móng như xà cừ đá, giấy, miếng… Cách trang trí này giúp bộ móng trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Nail màu xanh rêu xà cứ nổi bật
Nail màu xanh rêu xà cứ nổi bật
Ấn xà cứ giúp bộ móng đẹp hơn
Ấn xà cứ giúp bộ móng đẹp hơn

Nail xanh rêu nhám dễ thương

Khác với vẻ đẹp trang trọng và cổ điển thường thấy của những mẫu nail màu xanh rêu, bạn nữ có thể lựa chọn kiểu nail sơn nhám được thiết kế dễ thương, nhẹ nhàng và trẻ trung. Với mẫu nail này, bạn có thể sử dụng để đi làm, đi học hay đi chơi giúp làm mới diện mạo mà còn dễ dàng phối đồ hằng ngày.

Mẫu nail xanh rêu ngọt ngào
Mẫu nail xanh rêu ngọt ngào
Kiểu nail này được nhiều chị em yêu thích
Kiểu nail này được nhiều chị em yêu thích

Với gợi ý 7 mẫu nail màu xanh rêu đẹp mắt và thu hút mà chúng tôi liệt kê chi tiết ở trên. Làm Đẹp Mỗi Ngày hy vọng những bạn yêu thích màu sơn móng này sẽ biết thêm nhiều mẫu nail đẹp và qua đó lựa chọn được mẫu nail ưng ý nhất.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan