Top 15 mẫu nail sơn móng chân màu đỏ mận quyến rũ giúp tôn da


Sơn móng chân màu đỏ mận phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đây là một trong những màu nổi bật nên giúp cho đôi chân của các chị em thêm hấp dẫn và lôi cuốn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn màu sơn nào, hãy cùng làm đẹp mỗi ngày tham khảo ngay danh sách dưới đây.

Sơn móng chân màu đỏ mận lì

Sơn móng chân màu đỏ mận lì phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích những điều mới lạ. Màu này được đánh giá là hợp với phụ nữ tuổi trung niên hơn là những cô nàng trẻ tuổi. Bởi vậy, nếu bạn ít tuổi thì nên cân nhắc trước khi chọn màu đỏ này để sơn cho đôi móng của mình.

Màu đỏ mận lì phù hợp với những cô nàng cá tính
Màu đỏ mận lì phù hợp với những cô nàng cá tính

Mẫu sơn móng chân màu đỏ mận bóng

Màu đỏ mận bóng là một trong những màu móng chân được nhiều chị em ưa chuộng. Để tăng thêm phần quyến rũ, nhiều chị em kết hợp sơn màu đỏ mận với những màu khác trên móng chân. Cách phối màu tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chọn ra một màu sắc ưa thích rồi sơn lên một hoặc hai móng rồi sơn xen kẽ với màu đỏ bóng.

Móng chân màu đỏ mận bóng luôn có sức hấp dẫn riêng với chị em phụ nữ
Móng chân màu đỏ mận bóng luôn có sức hấp dẫn riêng với chị em phụ nữ

Kiểu sơn móng chân màu đỏ mận đính đá

Việc sơn móng chân màu đỏ mận sẽ càng đẹp và hấp dẫn hơn nếu đính thêm đá bên trên. Tùy vào gu và sở thích của từng người mà loại đá được chọn cũng có sự khác biệt.

Tuy nhiên, móng chân là bộ phận thường xuyên phải mang giày dép nên việc va chạm rất dễ khiến móng bị bong ra. Do vậy, bạn nên chọn những loại đá nhỏ, tránh những viên đá to cồng kềnh sẽ khiến độ bám dính bị giảm đi.

Đối với kiểu sơn móng chân màu đỏ mận đính đá, bạn nên gắn một lượng đá vừa phải trên móng chân để tránh tình trạng bị rơi. Nên chọn kiểu đính đá đơn giản không nên quá cầu kỳ vì sẽ khiến móng chân trở nên rối mắt.

Mẫu móng chân màu đỏ mận đính đá sang trọng
Mẫu móng chân màu đỏ mận đính đá sang trọng

Sơn móng chân màu đỏ mận mắt mèo

Sơn móng chân đỏ mận mắt mèo là một trong những mẫu nail được nhiều chị em ưa thích. Mặc dù phong cách tạo hình này đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật bộ móng của bạn. Màu đỏ mận được sử dụng thường mà dạng màu trơn láng và bóng để tạo được độ sáng phù hợp cho toàn bộ móng chân.

Mẫu móng chân màu đỏ mận mắt mèo
Mẫu móng chân màu đỏ mận mắt mèo

Mẫu móng chân màu đỏ mận xen kẽ màu

Đối với những cô nàng cá tính mạnh có thể tham khảo bộ móng chân màu đỏ mận kết hợp cùng những màu sắc khác. Sự lựa chọn đơn giản nhất là kết hợp màu đỏ mận cùng màu trắng.

Để tạo ra bộ móng này, bạn nên sơn phủ một móng chân màu đỏ, một móng màu trắng xen kẽ với nhau. Muốn bộ nail thêm bắt mắt, bạn có thể dùng sơn màu trắng hoặc sơn trong suốt rồi rắc thêm kinh tuyến màu trắng lên bên trên.

Mẫu móng chân màu đỏ mận xen kẽ màu sắc khác
Mẫu móng chân màu đỏ mận xen kẽ màu sắc khác

Móng chân đỏ mận ẩn kim tuyến

Sơn móng chân màu đỏ mận ẩn kim tuyến là một trong những phong cách độc đáo giúp đôi bàn chân đẹp hơn. Cách kết hợp màu sắc này khiến bộ nail trở nên sang trọng hơn gấp nhiều lần. Vì phần kim tuyến được sơn phủ bên trong nên chắc chắn sẽ không rơi ra trong quá trình sử dụng.

Móng chân màu đỏ mận kết hợp cùng kim tuyến ẩn
Móng chân màu đỏ mận kết hợp cùng kim tuyến ẩn

Sơn móng chân đỏ mận họa tiết kim cương

Những viên kim cương nhỏ được làm từ đá giúp bộ nail thêm sang trọng và lôi cuốn. Để tạo sự độc đáo, bạn có thể đính đá kim cương thành một hàng ở bên dưới móng. Cách trang trí sơn móng chân màu đỏ mận đính đá này không chỉ độc đáo mà còn giúp hạn chế sự va chạm giúp đá đính chắc và bền hơn.

Mẫu móng chân màu đỏ mận kết hợp họa tiết kim cương
Mẫu móng chân màu đỏ mận kết hợp họa tiết kim cương

Kiểu móng chân đỏ mận họa tiết mặt trời

Mẫu móng chân màu đỏ mận họa tiết mặt trời là một trong những biến tấu của kiểu móng chân đính đá. Toàn bộ những viên đá nhỏ sẽ được sắp xếp cẩn thận tạo thành hình mặt trời ở một góc của móng chân.

Sơn móng chân màu đỏ mận kết hợp họa tiết mặt trời
Sơn móng chân màu đỏ mận kết hợp họa tiết mặt trời

Móng chân đỏ mận ombre

Móng chân màu đỏ mận ombre là một trong những bộ móng nhận được nhiều sự quan tâm. Để tạo ra những lớp màu đậm nhạt khác nhau đòi hỏi thợ làm nail phải có tay nghề tốt.

Thường lớp màu trên cùng sẽ đậm nhất và mang hơi hướng màu đen. Càng về cuối móng chân nhạt màu và trở thành màu đỏ tươi. Phong cách móng ombre này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các bạn nữ cá tính.

Màu đỏ mận ombre trở thành hot những năm gần đây
Màu đỏ mận ombre trở thành hot những năm gần đây

Mẫu sơn móng chân màu đỏ mận kẻ sọc

Móng chân màu đỏ mận kẻ sọc rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo. Bạn có thể sơn phủ một lớp màu đỏ trơn lên móng chân, sau đó dùng những màu sắc tươi sáng để tạo thành những sọc kẻ ngang dọc trên móng. Hoặc bạn cũng có thể sơn móng bằng màu sáng rồi dùng màu đỏ mận để tạo thành những đường kẻ ấn tượng.

Móng chân màu đỏ mận kẻ sọc hợp với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo
Móng chân màu đỏ mận kẻ sọc hợp với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo

Kiểu sơn móng chân đỏ mận họa tiết dễ thương

Đây chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng tinh nghịch, yêu thích màu móng đỏ nhưng lại sợ bị già quá tuổi. Họa tiết trên móng có thể là hình mặt cười, hình chibi hoặc hình con vật dễ thương tùy vào sở thích của từng người.

Mẫu móng chân màu đỏ mận kết hợp họa tiết dễ thương
Mẫu móng chân màu đỏ mận kết hợp họa tiết dễ thương

Sơn móng chân màu đỏ mận trơn

Màu đỏ mận trơn luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ. Để tăng thêm độ cuốn hút, nàng nên chọn sơn móng dạng bóng sẽ giúp bộ nail bắt sáng tốt hơn.

Móng chân màu đỏ mận trơn khiến nàng thêm cuốn hút
Móng chân màu đỏ mận trơn khiến nàng thêm cuốn hút

Móng chân màu đỏ mận hình khối

Những khối hình chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nail cá tính cho bản thân mình. Đơn giản nhất là bạn nên dùng hình tam giác để trang trí bên trên mỗi móng chân. Màu sắc của hình tam giác nên là màu sáng hoặc phủ bột nhũ sẽ thu hút hơn.

Nếu bạn muốn bộ móng thêm lạ mắt, hãy kẻ thêm những đường kẻ sọc ngang dọc trên mỗi móng chân. Màu của những đường kẻ này nên trùng với màu của khối hình bạn trang trí trước đó. Việc đồng bộ màu sắc này sẽ khiến bộ nail đẹp và bắt mắt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nail màu đỏ mận đính đá để tạo thành những hình khối bắt mắt trên móng chân.

Sơn móng chân màu đỏ mận kết hợp với hình khối
Sơn móng chân màu đỏ mận kết hợp với hình khối

Kiểu móng chân đỏ mận hoa nổi

Trang trí hoa nổi trên móng chân là lựa chọn được rất nhiều chị em ưa thích. Cánh hoa dịu dàng khiến bộ nail thêm đẹp và lôi cuốn. Đối với màu nail đỏ mận, bạn nên chọn màu trắng cho cánh hoa sẽ giúp bộ móng thêm nổi bật và bắt mắt hơn.

Mẫu móng chân đỏ mận kết hợp cùng hoa nổi
Mẫu móng chân đỏ mận kết hợp cùng hoa nổi

Sơn móng chân đỏ mận họa tiết 3D

Họa tiết sơn móng chân 3D những năm gần đây đã trở nên hot và thu hút nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều phương pháp để tạo thành bộ móng 3D đẹp, một trong những cách đó là tạo hình hoa tuyết.

Sau khi đã sơn phủ lớp sơn màu đỏ mận lên móng chân, bạn phủ một lớp kim tuyến ở phần đầu móng. Bạn nên phủ đều tay, tránh phủ quá nhiều kim tuyến sẽ khiến phần đầu móng bị dày, khó tạo thành hình hoa tuyết.

Mẫu móng chân màu đỏ mận họa tiết 3D
Mẫu móng chân màu đỏ mận họa tiết 3D

Trên đây là tổng hợp 15 mẫu sơn móng chân màu đỏ mận đẹp và thời thượng. Hy vọng với những gợi ý này, bạn có thể chọn được cho bản thân mình bộ nail đẹp, phù hợp với cá tính và style của bản thân.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan