Tổng hợp 17 mẫu nail sơn móng chân màu đỏ rượu sang trọng và quyến rũ nhất


Sơn móng chân màu đỏ rượu là kiểu nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Mẫu nail này giúp các nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu sơn móng chân đỏ rượu phù hợp thì hãy theo dõi ngay bài viết hôm nay do lamdepmoingay.com.vn chia sẻ.

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu đơn thuần

Mẫu nail sơn móng chân màu đỏ rượu đơn thuần vừa đẹp lại cực kỳ dễ làm. Kiểu móng này chỉ có duy nhất một màu đỏ rượu, không được trang trí thêm bất kỳ một họa tiết nào cả.

Đặc điểm của màu đỏ rượu vốn đã rất thu hút và sang trọng. Do vậy, mẫu sơn tuy đơn giản nhưng vẫn giúp đôi bàn chân của bạn trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, không màu mè thì mẫu sơn thuần màu đỏ rượu này sẽ rất phù hợp với bạn.

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu đơn thuần
Mẫu sơn móng chân đỏ rượu đơn thuần

Sơn móng chân đỏ rượu đính đá

Sơn móng chân đỏ rượu đính đá luôn có sức hấp dẫn riêng khiến các chị em yêu thích. Những viên đá sáng lấp lánh sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thêm phần lôi cuốn. Bạn có thể sơn móng chân đỏ rượu đính đá bạc hoặc đính đá vàng ở cả 10 ngón chân hoặc một số ngón đặc biệt.

Nail sơn móng chân đỏ rượu đính đá quý phái
Nail sơn móng chân đỏ rượu đính đá quý phái

Mẫu nail sơn móng màu chân đỏ rượu đan xen bạc, vàng

Mẫu nail sơn móng chân màu đỏ rượu đan xen màu bạc và vàng là lựa chọn hấp dẫn dành cho những cô nàng yêu thích sự mới lạ. Nếu bạn cảm thấy sơn móng chân đỏ rượu đơn thuần cho cả 10 ngón quá đơn điệu, bạn có thể đan xen màu bạc hoặc vàng.

Hai gam màu này đem lại vẻ độc đáo và sang trọng cho đôi bàn chân của bạn. Bạn có thể phủ thêm nhũ lên màu sơn bạc và vàng để tăng sự thu hút. Mặt khác, bạn nên sơn màu vàng bạc và vàng ở các vị trí như ngón trỏ, ngón áp út, ngón cái để tạo sự hài hòa.

Sơn móng chân đỏ rượu xen kẽ bạc sang trọng
Sơn móng chân đỏ rượu xen kẽ bạc sang trọng

Sơn móng chân đỏ rượu kết hợp hoa văn đơn giản

Hoa văn đơn giản sẽ giúp cho bộ sơn móng chân đỏ rượu của bạn thêm phần thu hút. Để làm nổi bật các họa tiết, bạn nên lựa chọn sơn màu trắng. Bạn có thể lựa chọn một số họa tiết như hoa anh đào để giúp bộ móng thanh thoát và nữ tính hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn các họa tiết theo sở thích như đường sọc kẻ, hình trái tim,…

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu hoa anh đào
Mẫu sơn móng chân đỏ rượu hoa anh đào

Sơn móng chân màu đỏ rượu với đầu móng trắng

Cách trang trí sơn móng chân có đầu móng trắng chắc hẳn đã rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không vì vậy mà mẫu nail sơn móng chân đỏ rượu với đầu móng trắng trở nên lỗi thời. Mặt khác, mẫu móng này không hề kén tuổi mà phù hợp với mọi lứa tuổi từ các bạn nữ trẻ tuổi đến các quý bà trung niên.

Kiểu sơn đỏ rượu đầu móng trắng phù hợp với mọi lứa tuổi
Kiểu sơn đỏ rượu đầu móng trắng phù hợp với mọi lứa tuổi

Mẫu nail sơn móng chân màu đỏ rượu kiểu nửa móng

Sơn móng chân đỏ rượu kiểu nửa móng là cách sơn vô cùng độc đáo và bắt mắt. Trong đó, ⅔ của móng sẽ được sơn màu đỏ rượu, còn ⅓ móng sẽ là một số màu như trắng, hồng nude, kim tuyến,…

Cách sơn móng này phù hợp với chị em sở hữu móng chân ngắn và to. Bởi cách sơn đỏ rượu nửa móng này cho cảm giác móng chân như được kéo dài ra và thon hơn nên tạo nên sự hài hòa cho đôi bàn chân.

Kiểu sơn đỏ rượu nửa móng giúp móng chân thon hơn
Kiểu sơn đỏ rượu nửa móng giúp móng chân thon hơn

Sơn móng chân đỏ rượu kiểu mắt mèo

Với những cô nàng yêu thích sự bí ẩn và quyến rũ thì sơn móng chân đỏ rượu kiểu mắt mèo là lựa chọn tối ưu nhất. Về cơ bản, mẫu nail này tương tự như sơn bóng thông thường nhưng được vẽ một đường ánh nhũ ở giữa móng. Có thể thấy, kiểu sơn này toát lên sự quyến rũ, gợi cảm và huyền bí.

Sơn móng chân đỏ rượu mắt mèo huyền bí
Sơn móng chân đỏ rượu mắt mèo huyền bí

Sơn móng chân đỏ rượu ẩn kim tuyến

Mẫu nail sơn móng chân màu đỏ rượu ẩn kim tuyến đem lại vẻ đẹp thanh thoát và hài hòa. Chìm trong màu đỏ rượu sang trọng, quyến rũ là 1 lớp kim tuyến lấp lánh tạo nên hiệu ứng đặc biệt, bắt mắt. Bạn có thể đính thêm đá lên móng để tăng phần thời thượng và quý phái cho bộ nail.

Mẫu nail sơn móng chân đỏ rượu quý phái
Mẫu nail sơn móng chân đỏ rượu quý phái

Nail sơn móng chân đỏ rượu có họa tiết kim cương

Sơn móng chân đỏ rượu họa tiết kim cương là một kiểu sơn móng cách điệu từ sơn móng đính đá. Những viên đá và miếng kim loại có hình kim cương sẽ được người thợ sử dụng để trang trí cho móng. Chị em chọn mẫu móng này thường có cá tính mạnh mẽ, có sự nghiệp riêng và thường độc lập trong cuộc sống.

Cách trang trí kim cương giúp bộ móng sang trọng hơn
Cách trang trí kim cương giúp bộ móng sang trọng hơn

Sơn móng chân đỏ rượu có họa tiết mặt trời

Sơn móng chân đỏ rượu họa tiết mặt trời cũng là một kiểu sơn khác của sơn móng chân màu đỏ rượu đính đá. Ở kiểu sơn này, các viên đá sẽ được xếp thành hình ông mặt trời tạo nên bộ nail độc đáo và ấn tượng. Mặt trời là biểu tượng cho sức mạnh, sự sống và tỏa sáng nên mẫu nail sơn móng chân đỏ rượu này giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn.

Nail chân màu đỏ rượu hoạt tiết mặt trời tỏa sáng
Nail chân màu đỏ rượu hoạt tiết mặt trời tỏa sáng

Nail sơn móng chân kiểu ombre màu đỏ rượu

Một trong những mẫu sơn móng chân đỏ rượu hot và được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đó chính là kiểu sơn ombre màu đỏ rượu. Sự chuyển màu giữa hồng đào và đỏ rượu cherry sẽ đem tới một kiểu sơn đầy độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt, những người có làn da ngăm sẽ khá phù hợp với kiểu sơn ombre màu đỏ rượu này.

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu ombre độc đáo
Mẫu sơn móng chân đỏ rượu ombre độc đáo

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu cherry

Sơn móng chân màu đỏ rượu cherry vừa thể hiện sự trẻ trung lại không kém phần sang trọng. Vì vậy, đây là một mẫu sơn móng chân đỏ rượu được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để giúp cho bộ móng trở nên nổi bật và thu hút hơn, bạn có thể đính thêm đá hoặc vẽ thêm một số họa tiết đơn giản ở ngón cái.

Nail chân đỏ rượu cherry trẻ trung
Nail chân đỏ rượu cherry trẻ trung

Sơn móng chân đỏ rượu cam đất

Sự phối hợp giữa màu đỏ rượu và màu cam đất đem tới một kiểu sơn sang trọng và bắt mắt. Nail chân màu đỏ rượu cam đất rất tôn da nên sẽ phù hợp với những chị em phụ nữ có làn da ngăm.

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu cam đất sang trọng
Mẫu sơn móng chân đỏ rượu cam đất sang trọng

Nail móng chân đỏ rượu dâu tây

Nail móng chân màu đỏ rượu dâu tây là một trong những kiểu sơn thu hút được sự quan tâm của nhiều cô nàng. Đây là màu sơn thuộc gam trung tính, không quá nổi bật nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Mẫu sơn móng này sẽ giúp cho đôi bàn chân nổi bật và sang trọng hơn.

Sơn móng chân đỏ rượu dâu tây thu hút
Sơn móng chân đỏ rượu dâu tây thu hút

Nail móng chân màu đỏ rượu hồng đất

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ sang trọng thì mẫu sơn móng chân đỏ rượu hồng đất là sự lựa chọn số 1. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm một số họa tiết hoặc đính thêm đá để giúp bộ móng thu hút hơn.

Nail móng chân màu đỏ rượu hồng đất thu hút
Nail móng chân màu đỏ rượu hồng đất thu hút

Sơn móng chân trang trí vân đá đỏ rượu

Nếu bạn là người yêu thích mới lạ thì mẫu sơn móng chân đỏ rượu trang trí vân đá là lựa chọn không nên bỏ qua. Từng ngón chân của bạn sẽ được nâng cấp lên và mang vẻ đẹp giống như những viên đá quý. Ngoài ra, bạn có thể sơn đan xen một số màu như trắng, nâu sữa,… để giúp bộ móng trở nên thu hút và độc đáo.

Sơn móng chân đỏ rượu vân đá sang trọng
Sơn móng chân đỏ rượu vân đá sang trọng

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu thạch

Mẫu nail sơn móng chân màu đỏ rượu thạch là kiểu sơn được phủ thêm một lớp sơn gel thạch tạo nên hiệu ứng trong trẻo, thanh thoát. Mẫu nail này khá đơn giản nhưng vẫn đủ để giúp cho đôi bàn chân thêm phần sang trọng và thu hút.

Mẫu sơn móng chân đỏ rượu thạch trong trẻo
Mẫu sơn móng chân đỏ rượu thạch trong trẻo

Bài viết trên đây là top 17 mẫu sơn móng chân màu đỏ rượu sang trọng và quyến rũ nhất. Hy vọng rằng qua những mẫu sơn trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu sơn móng phù hợp nhất.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan