Bật mí 10+ những mẫu nail màu đỏ cherry thu hút và ấn tượng


Đối với chị em phụ nữ thì nail là một trong những phụ kiện làm đẹp thu hút, tạo điểm nhấn cho mọi trang phục một cách dễ dàng. Trong đó, nail màu đỏ cherry được yêu thích bởi tính ứng dụng phổ biến, phù hợp với nhiều phong cách. Cùng theo dõi bài viết này để có được lựa chọn cho mình nhé!

Nail đỏ cherry là màu gì?

Nail màu đỏ cherry hiện là màu sắc được nhiều chị em yêu thích vì thể hiện được sự quyến rũ, hấp dẫn và nữ tính của phái đẹp. Với màu sắc đỏ hơi đậm không quá trầm, tạo sự huyền bí và nổi bật, không kém phần sang trọng mang lại sự rực rỡ, tự tin cho chị em khi sở hữu.

Để tạo được cá tính và điểm nhấn cho phong cách của mình thì màu nail đỏ cherry có thể biến tấu theo sở thích như đính đá, ombre, vẽ các họa tiết phù hợp,… Tuy nhiên màu nail này lại khá kén da, sẽ nổi bật hơn với làn da trắng sáng thay vì da ngăm.

Nail đỏ cherry là màu gì?
Nail đỏ cherry là màu gì?

Những mẫu nail màu đỏ cherry đẹp và ấn tượng nhất

Hiện nay những mẫu nail màu đỏ cherry rất được yêu thích, chính vì vậy tại các cơ sở làm đẹp có rất nhiều kiểu nail cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số kiểu bạn có thể tham khảo cho mình.

Mẫu nail đỏ cherry đính đá

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng kèm một chút lấp lánh thì mẫu nail màu đỏ cherry đính đá sẽ là lựa chọn tốt nhất. Những viên đá có màu trắng, hồng hoặc vàng sẽ tạo hiệu ứng sáng cho đôi bàn tay khi đi ra trời nắng, hoặc dưới ánh đèn. Từ đó tạo nên cảm giác sang trọng, thu hút và quyến rũ hơn cho chị em.

Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng, hoặc những buổi party thú vị cùng bạn bè. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn mẫu đá có kích thước vừa phải, lựa chọn vị trí phố trí thích hợp tránh việc đá quá lớn sẽ che mất họa tiết, màu sơn móng.

Mẫu nail đỏ cherry đính đá lung linh
Mẫu nail đỏ cherry đính đá lung linh

Sơn nail đỏ cherry pha trắng

Lựa chọn mẫu nail đỏ cherry pha chút trắng sẽ mang lại sự mới lạ và ấn tượng riêng cho đôi bàn tay của bạn. Bạn có thể lựa chọn kết hợp nền sơn đỏ cherry với họa tiết, hình vẽ hoặc chấm bi màu trắng để tạo sự nổi bật. Bên cạnh đó, việc xen kẽ các ngón sơn móng đỏ cùng trắng, có điểm họa tiết hoặc các loại phụ kiện cũng sẽ gây được ấn tượng thu hút không kém phần.

Với mẫu nail này bạn có thể biến tấu với đa dạng phong cách từ quyến rũ, cá tính cho đến đáng yêu nhẹ nhàng qua cách phối hai gam màu lạnh và ấm này với nhau.

Sơn nail đỏ cherry pha trắng nhẹ nhàng
Sơn nail đỏ cherry pha trắng nhẹ nhàng

Mẫu nail màu đỏ cherry nhám

Sẽ khá ấn tượng nếu với nail màu đỏ cherry nhám, chị em sẽ có được vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực và không kém phần thanh lịch. Đặc biệt với những người có làn da trắng thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời vì khả năng tôn da của màu nail này rất cao so với những mẫu sơn bóng thường thấy.

Mẫu nail màu đỏ cherry nhám thanh lịch
Mẫu nail màu đỏ cherry nhám thanh lịch

Chọn nail đỏ cherry cute

Những mẫu màu nail đỏ cherry cute được các cô nàng tuổi teen yêu thích bởi sự đáng yêu, thu hút riêng làm bật phong cách của chị em. Bạn có thể kết hợp mọi họa tiết và hình vẽ mà mình mong muốn, một số lựa chọn tiêu biểu được yêu thích hiện nay chính là các hình vẽ hoạt hình đáng yêu, hoặc đường nét đơn giản với màu sắc phù hợp.

Chọn nail đỏ cherry cute và thu hút
Chọn nail đỏ cherry cute và thu hút

Mẫu nail đỏ cherry có nhũ

Một mẫu nail màu đỏ cherry thu hút và được đánh giá cao không kém chính là kết hợp cùng nhũ. Phần nhũ có thể chọn màu bạc, màu vàng để tạo hiệu ứng lấp lánh khi đi dưới ánh đèn hoặc ngoài trời. Vừa thể hiện sự sang trọng, vừa mang vẻ đẹp quyến rũ cho chị em, rất phù hợp trong những dịp tiệc tùng.

Mẫu nail đỏ cherry có nhũ lấp lánh
Mẫu nail đỏ cherry có nhũ lấp lánh

Sơn nail đỏ cherry sọc caro

Màu sơn đỏ cherry ấn tượng hơn khi được phối với đường sọc caro đơn giản, có thể chọn màu sơn trắng, đen để mang lại điểm nhấn cho bộ nail. Ngoài những đường caro truyền thống, các thợ nail sẽ biết biến tấu phù hợp để tạo hiệu ứng thu hút cho cho đôi bàn tay của bạn.

Sơn nail đỏ cherry sọc caro đơn giản và thu hút
Sơn nail đỏ cherry sọc caro đơn giản và thu hút

Mẫu nail đỏ cherry pha hồng

Nếu bạn là cô gái nhẹ nhàng và yêu thích nail màu đỏ cherry thì sự kết hợp cùng chút hồng nhẹ sẽ giúp bạn thể hiện rõ cá tính riêng của mình. Mặc dù là hai gam màu khác nhau, nhưng khi phối màu hồng nhẹ cùng đỏ cherry lại cho ra hiệu ứng khá thu hút.

Bạn có thể phối hai màu này trên một ngón tay hoặc xen kẽ các ngón đỏ cùng hồng khác nhau. Bên cạnh đó, chị em có thể thoải mái sáng tạo để bộ nail của mình thêm ấn tượng bằng các đường nét, charm thu hút và phù hợp riêng.

Mẫu nail đỏ cherry pha hồng nữ tínhMẫu nail đỏ cherry pha hồng nữ tính
Mẫu nail đỏ cherry pha hồng nữ tính

Nail đỏ cherry Ombre

Một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích màu nail đỏ cherry chính là kiểu sơn móng Ombre ấn tượng. Bạn có thể phối màu này cùng màu đỏ tươi, màu hồng, màu trắng hoặc bất kỳ màu sắc khác mà mình yêu thích để tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay của mình.

Ngoài ra, để có điểm nhấn tốt hơn bạn có thể điểm thêm chút nhũ, xà cừ hoặc đá có kích thước vừa phải vào các ngón sơn Ombre để tạo sự ấn tượng.

Nail đỏ cherry Ombre độc đáo
Nail đỏ cherry Ombre độc đáo

Kiểu nail đỏ cherry họa tiết giáng sinh

Mùa giáng sinh sắp đến gần mà bạn vẫn chưa tìm được mẫu nail phù hợp đi chơi lễ? Tại sao không thử mẫu nail đỏ cherry họa tiết cây thông, kim tuyến, bông tuyết cực đẹp và thu hút. Diện thêm trang phục giáng sinh với áo choàng, khăn và mũ lông cừu, bạn sẽ trở thành tâm điểm trong đám đông.

Nail đỏ cherry họa tiết cây thông, bông tuyết, kim tuyến trong ngày giáng sinh
Nail đỏ cherry họa tiết cây thông, bông tuyết, kim tuyến trong ngày giáng sinh

Đính kim tuyến nail đỏ cherry

Bên cạnh ý tưởng làm nail đỏ cherry đính đá thì mẫu nail đính kim tuyến cũng đang cực kỳ hot trend hiện nay. Với kết cấu của hạt kim tuyến nhỏ lấp lánh sẽ tô điểm cho bộ móng của bạn thêm phần rạng rỡ. Đừng quên mix cùng phụ kiện ánh bạc như nhẫn, lắc tay để làm nổi bật tổng thể trang phục của mình nhé.

Sử dụng trang sức ánh bạc mix cùng nail đỏ cherry kim tuyến
Sử dụng trang sức ánh bạc mix cùng nail đỏ cherry kim tuyến

Tạo kiểu nail đỏ cherry vẽ đường line cá tính

Với kiểu nail này, thợ sơn sẽ thực hiện vẽ nền màu đỏ cherry, sau đó thêm các đường line hiện đại làm điểm nhấn. Hoặc để phá cách hơn nữa, bạn có thể yêu cầu mix đỏ cherry cùng màu sơn trắng với đường line đen phân cắt hoặc đỏ cherry kẻ line trắng đều đẹp. Biết cách phối đồ một chút là bạn đã có thể tự tin xuống phố tụ tập, hẹn hò cùng bạn bè.

Mẫu nail đỏ cherry kết hợp đường line sắc nét
Mẫu nail đỏ cherry kết hợp đường line sắc nét

Sơn nail đỏ cherry trơn

Không cầu kỳ, mẫu nail đỏ cherry trơn chỉ sơn duy nhất một màu đỏ cherry với lớp sơn bóng làm điểm nhấn. Đây là kiểu móng dành cho những cô nàng trót yêu màu đỏ cherry sang chảnh với phong cách tối giản.

Chỉ với sắc đỏ cherry cũng đủ để nàng tạo được dấu ấn riêng biệt trong đám đông. Với mẫu nail này, nàng nên mặc blazer, vest kết hợp cùng chân váy và giày cao gót để tăng thêm phần khí chất của mình.

Màu nail đỏ cherry trơn tối giản nhưng khí chất
Màu nail đỏ cherry trơn tối giản nhưng khí chất

Mẫu nail hình trái cherry đỏ

Mẫu nail hình trái cherry đỏ được tạo hình bằng cách sơn lớp nền bóng và vẽ những trái cherry nổi trên nền móng. Các mong được sơn xen kẽ nền da và đỏ cherry trông cực kỳ đẹp mắt. Họa tiết cherry vừa mang đến nét đẹp đáng yêu, dễ thương vừa khiến cho chủ sở hữu trông có “gu” hơn. Nàng có thể làm kiểu nail này để đi dự tiệc, đi chơi hay đi cafe đều phù hợp.

Làm nail đỏ mix họa tiết cherry cực kỳ đẹp mắt
Làm nail đỏ mix họa tiết cherry cực kỳ đẹp mắt

Qua bài viết trên của Làm Đẹp Mỗi Ngày về móng tay màu đỏ cherry độc đáo, thu hút. Mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp, và sở hữu bộ nail phù hợp với phong cách, sở thích riêng mình.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan