Top những mẫu nail màu đỏ đất đẹp và thu hút nhất hiện nay


Mang sự khác biệt, màu đỏ đất có vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Đặc biệt, những mẫu nail màu đỏ đất được yêu thích và đánh giá cao bởi tính thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách. Nếu chưa chọn được mẫu nail nào hãy theo dõi bài viết này để xem một số kiểu phối màu đỏ đất “hot trend” nhất hiện nay nhé!

Vì sao nail màu đỏ đất trở thành xu hướng?

Khác với những màu nail thường thấy, nail màu đỏ đất được yêu thích không chỉ đơn giản vì tính thẩm mỹ mang lại, mà nó còn được lựa chọn bởi nhiều lý do khác.

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao: Màu nail đỏ đất thu hút có thể kết hợp dễ dàng với nhiều họa tiết, màu sắc và các loại charm. Chính vì vậy, tính thẩm mỹ và khả năng linh động trong việc biến tấu khá cao. Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho mọi chị em phụ nữ ở nhiều phong cách, trang phục khác.
  • Không bao giờ lỗi thời: Những mẫu nail mang màu sắc đỏ đất được đánh giá là không lỗi mốt, bởi đây là gam màu trung tính phù hợp với mọi thời đại. Sự thanh lịch, nhẹ nhàng và hấp dẫn riêng mà màu nail này mang lại chắc chắn không phải màu sắc nào cũng mang lại được.
Mẫu nail màu đỏ đất thu hút và không bao giờ lỗi thời
Mẫu nail màu đỏ đất thu hút và không bao giờ lỗi thời
  • Khả năng biến tấu đa dạng: Không thể phủ định tính đa dạng của mẫu nail đỏ đất, bạn có thể lựa chọn sơn kết hợp nhiều màu, hoặc vẽ họa tiết độc đáo, hay những kiểu charm lung linh, đáng yêu,…

Những nail màu đỏ đất thu hút và hot nhất 2023

Hiện nay, các mẫu nail màu đỏ đất được yêu thích và đánh giá cao. Vì vậy, đa phần ở cơ sở nào cũng sẽ cung cấp những kiểu nail mang màu sắc này cho chị em lựa chọn. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu nail nào thì hãy theo dõi một số thông tin dưới đây:

Nail màu đỏ đất đính đá

Để đổi mới cho màu nail đỏ đất thường thấy, bạn có thể lựa chọn mẫu nail đính đá thời thượng, bằng cách sử dụng những viên đá có màu sắc trắng, hồng với kích thước vừa phải, không quá dày. Mẫu nail này phù hợp cho những quý cô thường tiệc tùng, tham gia party. Dưới ánh sáng của đèn và mặt trời các viên đá sẽ phát sáng lấp lánh tạo điểm nhấn cho bàn tay.

Tuy nhiên, không nên dùng đá có kích thước quá lớn hoặc quá dày vì có thể khiến họa tiết trên móng tay bị che mất. Ngoài ra, chị em có thể kết hợp họa tiết phù hợp để mang lại điểm nhấn riêng cho mẫu nail.

Mẫu nail đỏ đất đính đá sang trọng, thời thượng
Mẫu nail đỏ đất đính đá sang trọng, thời thượng

Sơn móng nail màu đỏ đất mix hồng

Bạn sẽ trông nữ tính hơn rất nhiều nếu lựa chọn nail màu đỏ đất mix hồng đáng yêu, ngọt ngào. Tùy vào sở thích của mình có thể chọn cách phối nail đỏ đất với hồng khác nhau về kiểu dáng, họa tiết cụ thể.

Mẫu nail này sẽ cực kỳ thích hợp với những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng và muốn thể hiện phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm họa tiết, các loại charm để tăng điểm nhấn.

Nail màu đỏ đất mix hồng nữ tính và đáng yêu
Nail màu đỏ đất mix hồng nữ tính và đáng yêu

Nail màu đỏ đất vẽ

Những nail màu đỏ đất vẽ mang vẻ đẹp rất riêng, tùy vào tay nghề của các thợ nail mà bạn có thể yêu cầu hình vẽ mà mình muốn. Tuy nhiên cần cân nhắc tìm nơi làm nail uy tín, đội ngũ thợ có tay nghề nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ mang lại. Những hình vẽ nhiều màu sắc phối hợp trên nền đỏ đất sẽ thu hút hơn rất nhiều, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho chị em.

Nail màu đỏ đất vẽ sáng tạo và ấn tượng
Nail màu đỏ đất vẽ sáng tạo và ấn tượng

Mẫu tay nail màu đỏ đất Ombre

Sự kết hợp màu nail đỏ đất cuốn hút theo kiểu Ombre tạo nên cá tính riêng, và sức hút thời thượng cho đôi bàn tay của bạn trong mọi trang phục. Đối với mẫu ombre bạn có thể kết hợp đỏ đất với màu nâu tối, màu hồng, màu đỏ hoặc bất kỳ màu sắc nào mà mình yêu thích để tạo hiệu ứng tốt nhất.

Để tạo điểm nhấn riêng bạn có thể điểm thêm xà cừ, nhũ hoặc các loại charm trên các móng tay. Với mẫu nail này bạn sẽ thể hiện rõ được cá tính của mình là nhẹ nhàng, nữ tính hoặc mạnh mẽ, khác biệt.

Mẫu tay nail màu đỏ đất Ombre độc đáo
Mẫu tay nail màu đỏ đất Ombre độc đáo

Sơn móng nail màu đỏ đất nhám

Nếu bạn yêu thích những mẫu nail thời thượng, thanh lịch nhưng vẫn nữ tính thì sơn móng màu đỏ đất nhám sẽ là lựa chọn tốt nhất. Mặc dù khá đơn giản nhưng mẫu nail nhám mang lại vẻ đẹp không bao giờ lỗi thời.

Đặc biệt, với chị em phụ nữ làm việc công sở, thích nét đẹp trưởng thành và có phần sexy thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, bạn có thể thêm một vài đường họa tiết nhẹ để tạo điểm nhấn cho mẫu nail của mình.

Nail màu đỏ đất nhám sang trọng, lịch thiệp
Nail màu đỏ đất nhám sang trọng, lịch thiệp

Mẫu nail màu đỏ đất pha trắng

Lựa chọn nail màu đỏ đất pha lẫn trắng mang lại cho chị em đôi bàn tay nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Việc sử dụng tông màu trắng sáng thuộc gam màu lạnh, cùng màu nail đỏ đất thuộc gam màu ấm tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho đôi tay của bạn.

Ngoài cách kết hợp hai màu sắc này trong một ngón, thì bạn có thể chọn xen kẽ một ngón màu đỏ đất, một ngón màu trắng kèm theo họa tiết, đường nét, hoặc các loại đá, charm mà mình yêu thích. Với mẫu nail này chị em có thể chọn cho mình trong nhiều dịp khác nhau, từ ở nhà đến các buổi tiệc.

Mẫu nail màu đỏ đất pha trắng hài hòa
Mẫu nail màu đỏ đất pha trắng hài hòa

Nail màu đỏ đất kẻ sọc caro

Những mẫu nail sọc caro từ lâu không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, mặc dù chỉ là những đường nét đơn giản và nhẹ nhàng nhưng đủ để mang lại sự độc đáo, cá tính riêng cho từng chị em phụ nữ.

Bạn có thể lựa chọn biến tấu để tạo thêm sự độc đáo cho mẫu nail trong nhiều dịp đặc biệt. Thay vì chỉ là những đường nét thẳng thông thường thì có thể chọn những hình độc đáo hơn. Để có được bộ nail ưng ý theo phong cách này bạn cần chọn ra địa chỉ làm đẹp uy tín, có tay nghề vẽ nail tốt để đảm bảo các đường nét đẹp nhất.

Nail màu đỏ đất kẻ sọc caro
Nail màu đỏ đất kẻ sọc caro

Sơn nail màu đỏ đất chấm bi

Màu đỏ đất chấm bi đáng yêu, nhẹ nhàng không chỉ mang đến nét đẹp thanh lịch cho chị em, mà còn tạo điểm nhấn thu hút khiến nhiều người khó cưỡng lại. Mặc dù chỉ đơn giản là những chấm bi màu trắng hoặc bất kỳ gam màu nào mà bạn yêu thích, nhưng hiệu quả nổi bật khá cao.

Đồng thời, việc xen kẽ và bố trí những chấm tròn nhỏ thích hợp sẽ tạo nên sự cân xứng cho từng ngón tay. Từ đó đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ như ý cho chị em phụ nữ khi lựa chọn.

v
Kết hợp nail đỏ đất và chấm bi thu hút

Sơn nail đỏ đất tráng gương

Mẫu nail đỏ đất tráng gương đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm nail. Phần gương tráng tạo hiệu ứng lấp lánh huyền ảo, kết hợp thêm ánh sáng càng tôn thêm độ lấp lánh và tinh xảo của bộ nail.

Nail đỏ đất tráng gương phù hợp với những chị em ngoài 30 sở hữu nét đẹp thời thượng và quý phái. Kết hợp thêm trang phục đỏ bắt mắt cùng một đôi giày cao gót, chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý trong bữa tiệc.

Nail đỏ đất tráng gương cho cô nàng thanh lịch, quý phái
Nail đỏ đất tráng gương cho cô nàng thanh lịch, quý phái

Móng tay đỏ đất pha nhũ sành điệu

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, yêu thích vẻ đẹp năng động, sành điệu thì không nên bỏ qua mẫu nail đỏ đất pha nhũ. Các cô gái tuổi teen yêu thích kiểu nail này bởi nó vừa tôn da vừa thể hiện được nét đẹp riêng. Trong các dịp cưới hỏi, tiệc tùng, đây là kiểu nail được yêu cầu làm nhiều nhất hiện nay.

Cá tính hơn với móng tay đỏ đất pha nhũ
Cá tính hơn với móng tay đỏ đất pha nhũ

Làm nail đỏ đất kiểu Hàn Quốc

Các tín đồ làm nail tại Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ với phong cách nail Hàn khi trang trí thêm các họa tiết lá cây, hoa cỏ, động vật một cách tinh tế. Bạn có thể sơn nail đỏ đất xen kẽ kết hợp nail trắng, thêm họa tiết, phụ kiện như đá, nơ, hột xoàn hay nhũ để mẫu nail của mình trở nên xinh xắn hơn.

Nail đỏ đất kiểu Hàn Quốc dễ thương, xinh xắn
Nail đỏ đất kiểu Hàn Quốc dễ thương, xinh xắn

Màu nail đỏ đất phù hợp với làn da nào?

Sau khi đã nắm rõ một số mẫu nail màu đỏ đất đẹp hiện nay, thì bạn cần biết rõ liệu màu nail này thích hợp với làn da nào. Khác với những màu nail thường thấy, thì nail đỏ đất thuộc tâm trầm ấm nên dù sở hữu làn da nào cũng có thể lựa chọn mà không cần lo lắng làm da tối màu, sạm đen đi.

Chính vì vậy, dù có làn da trắng sáng hoặc ngăm đen, vàng đều có thể tự tin với màu nail thu hút này. Tùy vào phong cách mà bạn yêu thích có thể chọn ra họa tiết, các loại charm, cách phối phù hợp cho mình.

Màu nail đỏ đất phù hợp với làn da nào
Màu nail đỏ đất phù hợp với làn da nào

Qua bài viết trên của Làm Đẹp Mỗi Ngày về những mẫu nail màu đỏ đất thu hút, mong rằng bạn sẽ chọn ra được màu nail phù hợp với phong cách, sở thích của mình. Từ đó, tạo nên tổng thể có giá trị thẩm mỹ cao, vừa nữ tính vừa thanh lịch cho chị em phụ nữ trong mọi tình huống.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan