Top 5 nước tẩy trang nhật bản cho da dầu tốt trên thị thường


Tẩy trang là bước đầu tiên và quan trọng khi tiến hành chăm sóc da. Mỗi loại da sẽ phù hợp với một vài loại nước tẩy trang nhất định. Với 5 loại nước tẩy trang nhật bản cho da dầu dưới đây, chắc chắn sẽ cần thiết đối với các bạn.

TOP nước tẩy trang nhật bản cho da dầu tốt trên thị trường làm đẹp

Senka All Clear Water Fresh Anti Shine

Senka All Clear Water Fresh Anti Shine là một trong những loại nước tẩy trang nhật bản cho da dầu tốt nhất trên thị trường làm đẹp. Sản phẩm này được chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên. Do đó, rất an toàn cho làn da dầu có tuyến nhờn hoạt động mạnh.

Sản phẩm ứng dụng đồng thời công nghệ Micell và Aqua in Pool kết hợp cùng chiết xuất lá trà xanh nhật bản và tinh chất tơ tằm thiên nhiên Mayu Haku giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và dưỡng ẩm cho da mềm mịn vượt trội.

Nước tẩy trang này không chứa dầu, không màu, không mùi, không gây nhờn rít khó chịu cho da, làm sạch da nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm tự nhiên. Đặc biệt, giá cả lại rất phải chăng, phù hợp cho cả học sinh và sinh viên.

Tuy nhiên, đối với lớp eyeliner, mascara waterproof dày khi dùng sản phẩm này thì vẫn còn sót lại. Vì thế, hãy sử dụng tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/ 230ml.

Senka All Clear Water Fresh Anti Shine “cứu tinh” cho da dầu.
Senka All Clear Water Fresh Anti Shine “cứu tinh” cho da dầu.

Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing

Cùng thương hiệu với sản phẩm trên, Senka Perfect Water Cleansing cũng sở hữu bảng thành phần đẹp không thua kém. Đây là loại nước tẩy trang nhật bản cho da dầu rất được chị em ưa chuộng.

Không những làm sạch da, loại bỏ dầu nhờn hiệu quả, sản phẩm còn cấp ẩm duy trì sự mềm mượt của da, tất cả nhờ vào thành phần chiết xuất từ tơ tằm trắng và thành phần Hyaluronic Acid.

Đồng thời, sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn, không chứa dầu khoáng, chất tạo màu và không để lại cảm giác nhờn rít sau khi dùng. Tuy nhiên, loại tẩy trang này lại có mùi cồn vì thế những bạn dị ứng với vấn đề này thì nên luu ý nhé!

Giá tham khảo: 109.000 đồng/ 230ml.

Senka Perfect Water Cleansing làm sạch sâu da dầu.
Senka Perfect Water Cleansing làm sạch sâu da dầu.

Biore Perfect Cleansing Water Clear Oil

Nước tẩy trang nhật bản cho da dầu nhận được nhiều sự lựa chọn và tin tưởng sử dụng của đông đảo chị em đó chính là Biore Perfect Cleansing Water Clear Oil. Đây là sản phẩm có thành phần an toàn và được dùng hàng ngày.

Với công nghệ Micellar, sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn kể cả lớp trang điểm khó trôi. Đồng thời, nước tẩy trang này còn được chiết xuất từ trà trắng, lá cây phỉ giúp bảo vệ da, dưỡng ẩm, chống lão hóa và ngừa mụn hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm chứng, đảm bảo không chứa cồn, không mùi, không màu, không gây kích ứng hay bí bách lỗ chân lông. Đặc biệt, loại tẩy trang này được sản xuất đa dạng dung tích.

Giá tham khảo: 100.000 – 190.000 đồng, tùy dung tích.

Biore Perfect Cleansing Water Clear Oil an toàn cho làn da dầu.
Biore Perfect Cleansing Water Clear Oil an toàn cho làn da dầu.

Biore Makeup Remover Moisture Cleansing Liquid

Loại nước tẩy trang nhật bản cho da dầu tiếp theo, các bạn không nên bỏ qua đó là Biore Makeup Remover Moisture Cleansing Liquid. Sản phẩm có khả năng làm sạch cả lớp trang điểm dày một cách dễ dàng.

Không những vậy, sản phẩm chứa vitamin E hỗ trợ dưỡng ẩm, chống lão hóa,  không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và không cần rửa lại với nước. Tuy nhiên, nước tẩy trang này lại chứa cồn và dầu khoáng cho nên đây là điểm các bạn nên chú ý.

Giá tham khảo: 230.000 đồng/ 230ml.

Biore Makeup Remover Moisture Cleansing Liquid không dùng cho ai nhạy cảm với cồn, dầu khoáng.
Biore Makeup Remover Moisture Cleansing Liquid không dùng cho ai nhạy cảm với cồn, dầu khoáng.

Nước tẩy trang Biore Water Soften Up

Nước tẩy trang nhật bản cho da dầu nào tốt nhất hiện nay? Thật thiếu sót nếu không nhắc đến c. Đây là sản phẩm áp dụng công nghệ Micellar tiên tiến chứa vô số phân Mixen siêu nhỏ loại bỏ mọi dầu nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm.

Bên cạnh đó, nhờ hoạt chất o-Cymen-5-ol kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn gây mụn hình thành và phát triển. hiệu quả mà không để lại cảm giác da khô căng, khó chịu khi dùng.

Giá tham khảo: 130.000 đồng/ 250ml.

Biore Water Soften Up tẩy trang dịu nhẹ và sạch sâu.
Biore Water Soften Up tẩy trang dịu nhẹ và sạch sâu.

Mua nước tẩy trang nhật bản uy tín ở đâu?

Khi mua nước tẩy trang, bạn chỉ nên lựa chọn những đơn vị phân phối chính hãng. Có như vậy, thành phần và chất lượng của sản phẩm mới được đảm bảo. Sử dụng những loại nước tẩy trang này không những làm sạch da mà còn hỗ trợ các bước chăm sóc da khác trở nên hiệu quả hơn.

Trước khi lựa chọn một đơn vị phân phối mới, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về họ. Dù là mua sản phẩm ở cửa hàng hay trên trang bán hàng điện tử, bạn cũng có thể yên tâm nếu đó là một công ty có đăng ký giấy phép kinh doanh cũng như là có khả năng chứng m

Tóm lại, làm sạch da là bước quan trọng và không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu làn da chắc khỏe. Làm Đẹp Mỗi Ngày hi vọng các loại nước tẩy trang nhật bản cho da dầu bên trên sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan