TOP 25+ Sữa dưỡng thể trắng da tốt và được yêu thích nhất


Không chỉ riêng mặt, làn da cơ thể của bạn cũng cần được nuôi dưỡng mỗi ngày. Vậy sữa dưỡng thể trắng da nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng điểm qua các loại sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất thuộc các thương hiệu nổi tiếng dưới đây để chăm sóc, yêu thương bản thân nhiều hơn nhé.

Sữa dưỡng thể trắng da nào tốt nhất hiện nay? Sau đây là review sữa dưỡng thể trắng da được yêu thích nhất. Hãy cùng Làm đẹp mỗi ngày đánh giá và khám phá chi tiết nhé.

Công dụng của sữa dưỡng thể trắng da

Có bắt buộc phải thêm sữa dưỡng thể trắng da vào routine dưỡng da hay không luôn là nỗi băn khoăn của nhiều cô gái. Vậy thì để có thể trả lời cho câu hỏi này, ta hãy cùng tìm hiểu công dụng của sữa dưỡng thể làm trắng da trước.

Cấp ẩm và dưỡng ẩm: Đây chính là nhiệm vụ chính của tất cả các loại sữa dưỡng thể dưỡng trắng da. Đừng đánh giá nhiệm vụ dưỡng ẩm nha nàng ơi, 70% cơ thể của chúng ta là nước đấy. Trong skincare có một nguyên tắc bất di bất dịch, đó chính là “chỗ nào đủ nước thì chỗ ấy sẽ đẹp”.

Hạn chế tình trạng thô ráp tại một số vùng da đặc thù: Ở một số vùng da đặc biệt như khuỷu tay, đầu gối và gót chân thì nguy cơ khô da sẽ cao hơn hẳn những vùng khác. Sử dụng các loại sữa dưỡng thể cấp ẩm trắng da chính là cách đơn giản nhất để giảm thiểu tình trạng này.

Giúp da mịn màng và xinh xắn hơn: Một làn da đẹp là một làn da đủ ẩm. Đảm bảo rằng bạn sẽ thấy da mình thay đổi rất nhiều chỉ sau vài tuần chăm sử dụng các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân.

Bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV: Sữa dưỡng thể sẽ giúp bạn làm dịu và phục hồi các vết cháy nắng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn các loại sữa dưỡng the trắng da chống nắng có chứa SPF thì có thể vô tư hoạt động dưới nắng trong cả ngày dài.

Dưỡng trắng da: Ngay trong cái tên sữa dưỡng thể trắng da đã cho thấy chức năng này rồi. Trong sữa dưỡng thể sẽ có chứa một số hợp chất như vitamin O, arbutin,… giúp bạn kích trắng từ sâu bên trong.

Sữa dưỡng thể mang đến nhiều tác dụng đối với làn da

Tiêu chí chọn sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất

Sau đây là một số tiêu chí mà chị em có thể áp dụng để chọn cho mình loại sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất. Bài viết chỉ liệt kê ra một số yếu tố quan trọng nên được chú ý, còn những yếu tố phụ khác thì bạn có thể thêm vào tùy theo như cầu của mình.

  • Loại da của bạn: da dầu, da khô, da hỗn hợp, có mụn hay không,…
  • Bảng thành phần: muốn thiên về dưỡng ẩm thì chọn glycerin và HA, phục hồi thì Urea, chống nắng thì Zinc Oxide,…
  • Tầm giá: drugstore, mid end hay highend.
  • Tiêu chí phụ: thời tiết tại nơi bạn đang sống (nóng ẩm hay khô lạnh), độ nổi tiếng, mùi hương,…

Bạn nên lựa chọn sữa dưỡng thể dựa trên loại da của mình

Top sữa dưỡng thể trắng da được yêu thích nhất

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định thì dưới đây chính là top sữa dưỡng thể trắng da đang được yêu thích nhất hiện nay. Có rất nhiều mức giá và bảng thành phần đa dạng để bạn có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Sữa dưỡng thể trắng da Body White ConC Nhật Bản

White Conc là sản phẩm dưỡng trắng da nằm trong bộ sưu tập White Conc được yêu thích hàng đầu trên thế giới.

Sản phẩm đến từ Nhật Bản này với chiết xuất chủ yếu là vitamin C cho hiệu quả cấp nước vô cùng tốt, da sáng hiệu quả, có thể bật tông nhẹ sau một thời gian ngắn sử dụng và làm mịn da, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Trong khi đó, hoạt chất Hylaluronic Acid lại như hàng rào bảo vệ da khỏi tiếp xúc ánh nắng và môi trường gây hại.

Sữa dưỡng thể Body White ConC Lotion giúp da sáng an toàn hiệu quả
Sữa dưỡng thể Body White ConC Lotion giúp da sáng an toàn hiệu quả

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bổ sung độ ẩm dịu nhẹ, cải thiện tình trạng da khô bong tróc vào những ngày khô hanh. Đặc biệt, sữa dưỡng thể trắng da Body White ConC còn chứa thành phần Collagen, tác động to lớn trong việc tái tạo da và đẩy lùi quá trình oxy hóa.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/ 245ml

Sữa dưỡng thể trắng da hatomugi UV Care & Moisturizing

Sữa dưỡng thể trắng da hatomugi UV Care & Moisturizing chính là câu trả lời lý tưởng cho thắc mắc “Sữa dưỡng thể trắng da nào tốt nhất 2023?” Đây là sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng trong các hội làm đẹp nổi tiếng. Bởi không chỉ có tác dụng nâng tông trắng sáng, mà nó còn giúp da dưỡng ẩm, chống nắng vô cùng hữu hiệu.

Dưỡng thể Hatomugi có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong
Dưỡng thể Hatomugi có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Thành phần chính của sữa dưỡng thể trắng da hatomugi Nhật Bản là hạt Coix (ý dĩ) – Một nguyên liệu vô cùng quý và phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp cao cấp hiện nay.

Sản phẩm mang đến khả năng dưỡng da sáng mịn, đàn hồi và chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu lỏng nên sở hữu khả năng thẩm thấu cực nhanh, không gây ra cảm giác khó chịu, nhờn hay bết dính.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/ 250ml.

Sữa dưỡng thể trắng da Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Với công dụng dưỡng da sáng dần đều và bảo vệ da một cách tối ưu nhất. Không chỉ vậy, Hazeline Matcha Lựu Đỏ còn giúp tăng cường khả năng cấp nước cho da, giúp da luôn được ẩm mướt.

Sữa dưỡng thể Hazeline với thành phần thiên nhiên, lành tính cho mọi loại da
Sữa dưỡng thể Hazeline với thành phần thiên nhiên, lành tính cho mọi loại da

Hơn hết, sự kết hợp giữa các loại vitamin và chất chống oxy hóa còn hỗ trợ kéo dài tuổi thọ của các tế bào sản sinh collagen. Từ đó, giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, cho bạn sở hữu làn da tươi trẻ.

Giá tham khảo: 63.000 đồng/ 230ml

Review sữa dưỡng thể trắng da vaseline Healthy White Instant Fair

Vaseline Healthy White UV Lightening là sản phẩm dưỡng trắng, làm đẹp da toàn thân đang rất được ưa chuộng của chị em phụ nữ. Nhờ thành phần huyết thanh giàu dinh dưỡng giúp da sáng tự nhiên, bảo vệ da trước tác hại của tia nắng UV gây hại.

Sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất nên dùng? Thì đây là một lựa chọn của phái đẹp, Vaseline không chỉ bổ sung độ ẩm cần thiết cho da mà còn cung cấp nhiều vitamin A, E, B và khoáng chất tự nhiên giúp da khỏe mạnh mỗi ngày.

Dưỡng thể trắng da an toàn mỗi ngày cùng Vaseline
Dưỡng thể trắng da an toàn mỗi ngày cùng Vaseline

Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ này có mùi hương dịu nhẹ của hoa, không nhờn rít hay khó chịu khi dùng. Thay vào đó, dưỡng thể Vaseline có khả năng thẩm thấu nhanh chóng giúp da mịn màng, trắng sáng mà không gây bết dính.

Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion có tính chất dạng kem lỏng, nhưng đặc hơn so với dòng Hazeline. Sản phẩm đã mê hoặc người dùng bởi hương thơm nhẹ nhàng và độ thẩm thấu nhanh không gây nhờn.

Bên cạnh đó, Vaseline Instant Fair Lotion còn có cơ chế chống nắng 3 tác động, giúp bảo vệ da tối ưu khi ra ngoài.

Giá tham khảo: 97.000 đồng/ 350ml

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Extra White Night Nourish Body Lotion là gợi ý lý tưởng cho phái đẹp. Với công thức dịu nhẹ, dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu mà không hề gây cảm giác rít hay khô da.

Sữa dưỡng thể Nivea tốt lại cực an toàn
Sữa dưỡng thể Nivea tốt lại cực an toàn

Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp Collagen hỗ trợ da phục hồi và trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Đặc biệt, nhờ chứa hơn 10 loại vitamin, trong đó có tới 95% Vitamin C tinh khiết góp phần cải thiện sáng da tự nhiên.

Các nàng đang gặp phải các vấn đề da như khô ráp, kém săn chắc hay bị thâm sạm đang tìm kiếm sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất thì đừng bỏ qua sữa dưỡng thể Nivea này nhé!

Sữa dưỡng thể trắng da Eucerin

Eucerin White Therapy Clinical Whitening Body Lotion SPF 7 là một trong những loại sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất và được nhiều Beauty Blogger lựa chọn chăm sóc làn da hiện nay.

Sỡ dĩ được ưa chuộng như vậy chính là nhờ vào thành phần có nguồn gốc tự nhiên, cực an toàn cho da. Phải kể đến đó là chiết xuất rễ cam thảo giúp bảo vệ da trước tác hại của môi trường, làm mờ các vết đốm, sạm da và cải thiện da trắng sáng.

Ngoài ra, vitamin E và glycerin cung cấp độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi tự nhiên của da và thúc đẩy sản sinh collagen. Dưỡng thể Eucerin phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Vì vậy các nàng yên tâm nhé!

Dưỡng thể Eucerin chứa thành phần an toàn cho da
Dưỡng thể Eucerin chứa thành phần an toàn cho da

Sữa dưỡng toàn thân Love Beauty And Planet Delicious Glow

Dưỡng thể gây sốt trong lòng phái đẹp tiếp theo đó chính là Love Beauty And Planet Delicious Glow. Một sản phẩm có chiết xuất 100% từ thực vật và đặc trưng bởi mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, thoải mái.

Sự hòa quyện giữa hai thành phần đó là bơ murumuru của Amazon cùng những cánh hoa hồng Bulgari giúp dưỡng ẩm da bạn suốt một ngày dài, mang đến làn da mềm mại và sáng mịn hằng ao ước.

Quan trọng là, sữa dưỡng thể này phù hợp với mọi loại da. Không chứa paraben, silicones hay chất tạo màu gây hại, do đó các nàng dù có làn da nhạy cảm cũng an tâm nhé!

Love Beauty And Planet Delicious Glow an toàn và lành tính cho da
Love Beauty And Planet Delicious Glow an toàn và lành tính cho da

Sữa dưỡng thể ST.IVES Body Lotion

ST.IVES Body Lotion là dòng sản phẩm trực thuộc tập đoàn danh tiếng Unilever. Sản phẩm dù không có khả năng dưỡng trắng và chống nắng chuyên biệt, nhưng vẫn khen ngợi nhờ vào công dụng cấp ẩm tuyệt vời.

Không những vậy, ST.IVES Body Lotion còn dễ chinh phục người dùng bởi hương thơm thoang thoảng, ngọt dịu, dễ chịu.

ST.IVES Body Lotion sở hữu bảng thành phần lành tính hoàn toàn từ thiên nhiên, nên không gây kích ứng cho làn da. Có thể kế đến như tinh chất yến mạch và bơ giúp da luôn căng mướt, mềm mịn và đàn hồi.

Giá tham khảo: 130.000 đồng/ 621ml

ST.IVES Body Lotion là một trong những loại sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả nhất
ST.IVES Body Lotion là một trong những loại sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả nhất

Sữa dưỡng thể Soskin Whitening Sensitive

Soskin Whitening Sensitive là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất tại Pháp hiện nay. Theo đó, sản phẩm được chiết xuất từ nhiều dưỡng chất tự nhiên, giúp bạn sở hữu làn da sáng hồng, mịn màng.

Đồng thời, sữa dưỡng Soskin còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin, cải thiện nám và đồi mồi. Thay thế vào đó là một làn da căng mướt, trắng sáng, mềm mượt.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng/150ml.

Soskin Whitening Sensitive làm mờ các vết thâm trên cơ thể rất nhanh
Soskin Whitening Sensitive làm mờ các vết thâm trên cơ thể rất nhanh

Sữa dưỡng thể trắng da Love Beauty and Planet review hương dừa

Tiếp theo là đến phần sữa dưỡng thể trắng da Love Beauty and Planet review. Đây là một dòng sản phẩm dành riêng cho da khô với nhiều ưu điểm về mặt cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, sản phẩm có hương dừa thơm mát cực kỳ dễ chịu nên bạn cũng có thể sử dụng thay cho nước hoa hàng ngày.

Giá tham khảo: 150.000 – 160.000 đồng/400ml.

Coconut Water & Mimosa Flower luôn là mùi hương khiến thương hiệu Love Beauty and Planet tự hào nhất
Coconut Water & Mimosa Flower luôn là mùi hương khiến thương hiệu Love Beauty and Planet tự hào nhất

Sữa dưỡng thể trắng da Freshity – Milky Body Lotion

Cái tên tiếp theo trong danh sách review sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất chính là sữa dưỡng thể trắng da Freshity – Milky Body Lotion. Đây là loại sữa dưỡng thể phù hợp với tất cả các loại da khác nhau. Da nhạy cảm cũng có thể sử dụng hoàn toàn bình thường.

Freshity sở hữu bảng thành phần cực kỳ đáng nể có thể làm tốt cả hai nhiệm vụ dưỡng ẩm và dưỡng trắng. Với dưỡng ẩm, ta có lô hội, bơ hạt mỡ và dầu Argan. Còn với dưỡng trắng, ta có chiết xuất cam thảo, Arbutin và Kojic Acid.

Giá tham khảo: 370.000 – 420.000 đồng/250g.

 Freshity - Milky Body Lotion an toàn với cả mẹ bầu 
Freshity – Milky Body Lotion an toàn với cả mẹ bầu

Sữa dưỡng thể trắng da The Body Shop Shea Body Butter

Nhắc đến thương hiệu đình đám này thì chắc chắn không thể bỏ qua sữa dưỡng thể trắng da The Body Shop Shea Body Butter. Shea Body Butter phù hợp với da từ khô đến rất khô, còn da dầu thì có thể hơi bết dính một chút. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng này sở hữu hiệu quả dưỡng ẩm lên đến hơn 72 giờ.

Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng tùy theo dung tích.

Sữa dưỡng thể trắng da The Body Shop Shea Body Butter là có rất nhiều dung tích cho bạn lựa chọn
Sữa dưỡng thể trắng da The Body Shop Shea Body Butter là có rất nhiều dung tích cho bạn lựa chọn

Review sữa dưỡng thể trắng da Chateau Rouge Paris Lait De Beaute

Bạn mong chờ giở phần review sữa dưỡng thể trắng da Chateau Rouge Paris Lait De Beaute. Quả là một cái tên rất dài đúng không. Và công dụng tốt của sản phẩm cũng dài như thế đấy. Sản phẩm có thể được dùng cho tất cả các loại da, từ da dầu cho đến da khô.

Giá tham khảo: 350.000 – 450.000 đồng/400ml.

Chateau Rouge Paris Lait De Beaute cực kỳ nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng của mình
Chateau Rouge Paris Lait De Beaute cực kỳ nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng của mình

Sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell

Sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell đến từ đất nước Hàn Quốc với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Chất lotion mỏng nhẹ, thấm nhanh, phù hợp với các cô nàng có làn da dầu. Nếu Chateau Rouge Paris nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng thì Louv Cell sẽ dẫn đầu trong đường đua điều trị thâm sạm.

Giá tham khảo: 200.000 – 450.000 VNĐ tùy dung tích.

Louv Cell có 2 dạng sản phẩm là  chai nắp bật 120ml và chai vòi xịt 250ml cho bạn chọn lựa
Louv Cell có 2 dạng sản phẩm là  chai nắp bật 120ml và chai vòi xịt 250ml cho bạn chọn lựa

Sữa dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk Triple White

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa dưỡng thể có khả năng thấm nhanh như sữa dưỡng thể trắng da Hatomugi thì đừng bỏ qua cái tên này nhé. Đó chính là sữa dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk Triple White. Nhờ khả năng thấm nhanh, không nhờn rít nên sản phẩm có thể sử dụng trên mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 230.000 – 270.000 đồng/250ml.

Scentio Double Milk Triple White có mùi thơm ngòn ngọt như sữa bò
Scentio Double Milk Triple White có mùi thơm ngòn ngọt như sữa bò

Sữa dưỡng thể trắng da Yves Rocher Olive Petitgrain Body Lotion

Nếu bạn là fan của sữa dưỡng thể trắng da Chateau Rouge Paris thì chắc chắn không thể bỏ qua một người đồng hương cũng đến từ nước Pháp xinh đẹp, sữa dưỡng thể trắng da Yves Rocher Olive Petitgrain Body Lotion.

Sản phẩm có chứa tinh dầu oliu và tinh dầu lá chanh nên có khả năng cấp ẩm rất tốt, đặc biệt với những làn da bị mất nước nặng nề. Tuy nhiên, kết cấu của Olive Petitgrain có lẽ sẽ hơi nặng với những bạn có làn da từ da hỗn hợp thiên dầu đến da dầu.

Giá tham khảo: 280.000 – 330.000 đồng/390ml.

Yves Rocher Olive Petitgrain Body Lotion được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng dưỡng ẩm
Yves Rocher Olive Petitgrain Body Lotion được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng dưỡng ẩm

Sữa dưỡng thể trắng da Milk Body Lotion của Benew

Sữa dưỡng thể trắng da Milk Body Lotion của Benew giống như một phiên bản khác của sữa dưỡng thể trắng da Vaseline hay sữa dưỡng thể trắng da Nivea. Giá cả hợp lý, dung tích lớn, phù hợp với tất cả các loại da. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bạn nên thử đấy.

Giá tham khảo: 140.000 – 175.000 đồng/450ml.

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm cũng ngon bổ rẻ thì đừng bỏ qua sữa dưỡng thể của Benew
Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm cũng ngon bổ rẻ thì đừng bỏ qua sữa dưỡng thể của Benew

Sữa dưỡng thể hương nước hoa làm trắng da Perfume Seed White Peony Body Milk

Vậy nếu muốn thơm như sữa dưỡng thể trắng da Hazeline thì sao? Thì đừng bỏ qua sữa dưỡng thể hương nước hoa làm trắng da Perfume Seed White Peony Body Milk. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, thấm nhanh, không gây nhờn rít, phù hợp nhất với các cô nàng có làn da dầu.

Giá tham khảo: 220.000 – 270.000 đồng/200ml.

Perfume Seed White Peony Body Milk sở hữu một mùi hương cực kỳ quyến rũ
Perfume Seed White Peony Body Milk sở hữu một mùi hương cực kỳ quyến rũ

Sữa dưỡng thể trắng da Johnson Baby Body Care Aroma Milk

Nếu phần sữa dưỡng thể trắng da của Nhật Hatomugi review khiến bạn vô tình phải lòng các loại sữa dưỡng thể trắng da của Nhật thì đây chính là một gợi ý mới cho bạn: Sữa dưỡng thể trắng da Johnson Baby Body Care Aroma Milk. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Nhật dành riêng cho người lớn, nhưng vẫn giữ lại độ an toàn và lành tính của các sản phẩm cho làn da em bé.

Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/300g.

Johnson Baby Body Care Aroma Milk cực kỳ lành tính, kể cả với da nhạy cảm
Johnson Baby Body Care Aroma Milk cực kỳ lành tính, kể cả với da nhạy cảm

Sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus 300ml

Sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus 300ml chứa nhiều hợp chất giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da như Glutathione, Niacinamide và vitamin E. Kết cấu của sản phẩm hơi dày nên sẽ phù hợp với làn da khô hơn là da dầu.

Giá tham khảo: 350.000 – 390.000 đồng/300ml

Sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus 300ml giúp da luôn ẩm mượt và trắng sáng tự nhiên
Sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus 300ml giúp da luôn ẩm mượt và trắng sáng tự nhiên

Trên đây, bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi sữa dưỡng thể trắng da nào tốt nhất, cũng như gợi ý đến bạn 6 thương hiệu được ưa chuộng và bán chạy nhất trong năm Còn chần chừ gì mà không “tậu” cho mình một “em” để chăm sóc, nâng niu làn da của mình một cách tốt nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan