Top 7 địa chỉ spa Sóc Trăng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn


Làm đẹp tại Sóc Trăng đang ngày càng nở rộ và nơi đây cũng được xem là miếng đất màu mỡ để các thương hiệu thẩm mỹ mở ra phục vụ khách hàng. Bên cạnh những spa chất lượng thì không ít địa chỉ làm đẹp tại đây mang mang đến hiệu quả chưa tốt. Vì vậy, bạn hãy tham khảo các thông tin về spa Sóc Trăng chất lượng để lựa chọn địa chỉ đúng đắn trao gửi nhan sắc ngay dưới đây nhé!

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng

Một trong những spa Sóc Trăng lý tưởng để bạn có thể trao gửi làn da và body chính là Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp với hơn 50 chi nhánh và hơn 12 kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Xuất hiện chính thức tại Sóc Trăng trong thời gian qua, SeoulSpa.Vn đã ghi dấu ấn cực kỳ tốt đối với người dân nơi đây.

SeoulSpa.Vn nổi bật với lối thiết kế mang tiêu chuẩn quốc tế, trang hoàng với không gian sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, truyền thống. Cụ thể, các thiết kế tại đây đều có màu trắng kem chủ đạo kết hợp tông màu hồng nhẹ nhàng. Do đó, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu và thoải mái khi đến đây.

Không gian cực kỳ trang nhã tại SeoulSpa.Vn Sóc Trăng
Không gian cực kỳ trang nhã tại SeoulSpa.Vn Sóc Trăng

Không chỉ có không gian, SeoulSpa.Vn còn chứng minh được sự đầu tư của mình khi cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng từ tắm trắng phiến hồng hoa, điều trị mụn Laser E2X, chăm sóc da Luxury – ĐTHT (Đông Trùng Hạ Thảo) hay điện di vitamin C Đông Trùng Hạ Thảo,…

Các dịch vụ tại SeoulSpa.Vn Sóc Trăng đều được kiểm chứng an toàn và cam kết đem lại hiệu quả cao. Mặt khác, SeoulSpa.Vn cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp và được tập huấn, nâng cao tay nghề thường xuyên.

Điều trị mụn chất lượng tại SeoulSpa.Vn
Điều trị mụn chất lượng tại SeoulSpa.Vn

Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn khắc phục được những khuyết điểm trên gương mặt hay sở hữu làn da hoàn mỹ thì hãy đến với SeoulSpa.Vn Sóc Trăng để được chuyên viên tại đây tư vấn kỹ càng.

Địa chỉ liên hệ: 178A Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Hotline: 1800 3333

Viện thẩm mỹ quốc tế VISA Sóc Trăng

Cũng là một trong những spa Sóc Trăng uy tín được nhiều chị em yêu thích, hiện nay VISA Sóc Trăng đang cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn tới với mọi khách hàng. Cụ thể, tại VISA bạn có thể sử dụng đa dạng các dịch vị như trị mụn, trị nám, phun xăm thẩm mỹ hay chăm sóc da,…

Mặt khác, viện thẩm mỹ quốc tế VISA còn có cơ sở vật chất cực kỳ tiên tiến như Hoa Kỳ, Pháp hay Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng tại viện thẩm mỹ quốc tế VISA đều là những sản phẩm cao cấp, được bộ Y Tế cấp phép.

Cấy môi tại viện thẩm mỹ quốc tế VISA
Cấy môi tại viện thẩm mỹ quốc tế VISA

Các y bác sĩ hay nhân viên tại đây sẽ khám da kỹ càng và đưa ra lộ trình làm đẹp bài bản cho bạn. Do đó, bạn có thể an tâm điều trị da hay làm đẹp tại viện thẩm mỹ quốc tế VISA.

Địa chỉ liên hệ: 102 Lê Lợi, khóm 3, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Phượng Spa Sóc Trăng

Nếu bạn đang loay hoay không biết lựa chọn spa Sóc Trăng nào uy tín thì Phượng Spa sẽ là sự gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đến với Phượng Spa, bạn có thể an tâm sử dụng các dịch vụ như chăm sóc da mặt, điều trị mụn, trị nám, tàn nhang hay xóa thâm quầng mắt,…

Cùng với đó, Phượng Spa cũng có đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình, tận tình và tận tâm. Tại Phượng Spa, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn một cách chi tiết và cụ thể về lộ trình làm đẹp an toàn. Đồng thời, Phượng Spa còn sở hữu cơ sở vật chất hay các trang thiết bị cực kỳ hiện đại.

Không gian làm đẹp tại Phượng Spa
Không gian làm đẹp tại Phượng Spa

Đến với Phượng Spa Sóc Trăng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, hồng hào với chi phí làm đẹp cực kỳ phải chăng.

Địa chỉ liên hệ: Số 71 đường 30 – 4, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

An House Spa Sóc Trăng

Cũng nằm trong danh sách các spa Sóc Trăng chất lượng, An House Spa hiện nay đang được nhiều người yêu thích nhờ sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng như triệt lông, trị mụn sinh học, trị nám, trị tàn nhang hay tắm trắng bằng công nghệ cao,…

Mặt khác, An House Spa còn có các công nghệ làm đẹp cực kỳ hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Ngoài ra, An House Spa sở hữu các nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn một cách nhiệt tình về vấn đề da, cơ địa của khách hàng để đưa ra lộ trình chi tiết.

Kết quả trị mụn tại An House Spa
Kết quả trị mụn tại An House Spa

Do vậy, nếu bạn chưa biết địa chỉ, spa Sóc Trăng nào uy tín thì An House Spa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy tham khảo địa chỉ spa tại đây.

Địa chỉ liên hệ: 40 Trần Quang Khải, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Giàu Spa Sóc Trăng

Giàu Spa cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích tại Sóc Trăng. Tại Giàu Spa, bạn có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp như nâng cơ mặt, thanh lọc da, tắm trắng, tắm trắng bằng thảo dược hay điều trị mụn bằng công nghệ.

Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng Giàu Spa đã chiếm trọn được tình yêu thương của rất nhiều khách hàng. Nhờ không gian sang trọng, thoáng mát và thoải mái cùng đội ngũ y bác sĩ chất lượng, có tay nghề cao, Giàu Spa đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường làm đẹp.

Chăm sóc da mặt tại Giàu Spa
Chăm sóc da mặt tại Giàu Spa

Một ưu điểm của Giàu Spa phải kể đến chính là nơi đây chú trọng sử dụng các sản phẩm làm đẹp có thành phần thiên nhiên, được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ hay Hàn Quốc. Vì vậy, thật dễ hiểu khi các dịch vụ tại đây đều mang lại được hiệu quả cao.

Địa chỉ liên hệ: Số 49, đường số 8 khu đô thị 5A, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Vy House Spa Sóc Trăng

Địa chỉ, spa làm đẹp tiếp theo tại Sóc Trăng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là Vy House. Vy House luôn chú trọng sử dụng các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thiên nhiên. Cùng với đó, Vy House Spa còn có đội ngũ y bác sĩ cực kỳ chất lượng, tốt nghiệp tại các trường đại học lớn và có kinh nghiệm cao.

Vì vậy, Vy House luôn nỗ lực mang lại hiệu quả cao trong từng dịch vụ. Mặt khác, Vy House Spa cũng chú trọng vào việc xây dựng không gian làm đẹp sang trọng, thoải mái và hiện đại. Đến với Vy House Spa bạn sẽ được thư giãn và giải tỏa stress.

Gội đầu dưỡng sinh tại Vy House Spa
Gội đầu dưỡng sinh tại Vy House Spa

Các dịch vụ tại Vy House đều đảm bảo các tiêu chí an toàn – hiệu quả. Cụ thể, spa này đang cung cấp các dịch vụ như chăm sóc da, trị mụn, điều trị nám, tàn nhang,… Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào làm đẹp chất lượng thì hãy tới với Vy House Spa Sóc Trăng.

Địa chỉ liên hệ: 179 Nguyễn Trung Trực, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Viện thẩm mỹ L’Paradis Sóc Trăng

Địa chỉ làm đẹp cuối cùng tại Sóc Trăng uy tín đó là L’Paradis. Đến với L’Paradis bạn có thể tham khảo các dịch vụ như tắm trắng, giảm béo, nối mi, phun xăm thẩm mỹ hay chăm sóc mẹ bầu.

Các dịch vụ tại L’Paradis đều được đón nhận một cách nồng nhiệt nhờ hiệu quả, chất lượng cực kỳ cao. Viện thẩm mỹ L’Paradis không gây ra đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, chi phí làm đẹp tại viện thẩm mỹ L’Paradis cũng cực kỳ phải chăng.

Phun xăm chân mày quyến rũ tại L’Paradis
Phun xăm chân mày quyến rũ tại L’Paradis

Mặt khác, L’Paradis luôn tập trung đầu tư vào công nghệ hiện đại, máy móc hay trang thiết bị. Đến với L’Paradis bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da như ý, hoàn mỹ.

Địa chỉ liên hệ: Số 1D, đường 30/4, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Với những thông tin ở trên, chắc chắn các độc giả đã bỏ túi cho mình spa Sóc Trăng chất lượng nhất. Tuy nhiên, để hiểu rõ các dịch vụ cũng như ưu điểm của spa bạn nên tham khảo thêm các nguồn nội dung chính từ fanpage hay website của thương hiệu đó nhé!

Làm Đẹp Mỗi Ngày chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan