Truyền trắng bao nhiêu tiền? Có an toàn hay không?


Truyền trắng bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều chị em khi nhắc đến phương pháp làm đẹp này. Đây là phương pháp giúp làn da ngăm đen cải thiện hiệu quả và giảm đi các khuyết điểm trên da. Cùng lamdepmoingay.com.vn tìm lời giải đáp truyền trắng bao nhiêu tiền và một số thông tin liên quan ngay sau đây.

Truyền trắng da là gì?

Truyền trắng da là kỹ thuật làm trắng sáng da bằng cách phân giải và loại bỏ các hắc tố melanin thông qua việc truyền dưỡng chất trực tiếp vào tĩnh mạch. Việc giảm lượng melanin dưới da là một trong các giải pháp cải thiện làn da khỏi vấn đề thâm sạm nám hiệu quả.

Truyền trắng là việc đưa trực tiếp dưỡng chất vào tĩnh mạch chuẩn y khoa
Truyền trắng là việc đưa trực tiếp dưỡng chất vào tĩnh mạch chuẩn y khoa

Truyền trắng da là phương pháp làm trắng da nhanh chóng, giúp làn da ngăm đen hô biến thành làn da trắng mịn màng. Công nghệ truyền trắng da ngày càng được nhiều chị em biết đến và sử dụng dịch vụ, nhất là tại các trung tâm thẩm mỹ và cơ sở làm đẹp.

Thành phần có trong sản phẩm truyền trắng da

Thành phần chính có trong các chất truyền trắng gồm: Vitamin, acid ascorbic, acid hyaluronic, glutathione, collagen… Các dưỡng chất này được truyền vào tĩnh mạch với khả năng hấp thụ nhanh chóng và có công dụng cụ thể như sau:

  • Hoạt chất vitamin C hỗ trợ kích thích collagen bảo vệ làn da chống lại oxy hóa, các tia cực tím. Dưỡng chất từ vitamin C còn giúp ổn định cấu trúc các phân tử, kích thích sản xuất mRNA collagen.
  • Vitamin E được biết đến như chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do, đây là yếu tố quan trọng để làm giảm đi dấu hiệu lão hóa, nâng cơ hệ miễn dịch hiệu quả. Việc bổ sung vitamin E sẽ giúp chị em có làn da trắng sáng, đẩy lùi mụn đầu đen, mụn trứng cá…
Các thành phần quan trọng trong dung dịch truyền trắng luôn đảm bảo 
Các thành phần quan trọng trong dung dịch truyền trắng luôn đảm bảo
  • Glutathione gồm glutamic, glycine, cysteine chống oxy hóa trên da hiệu quả. Trong chất truyền trắng chứa Glutathione là chất cần thiết để đẩy nhanh quá trình giải độc tố, làm trắng da thông qua sự ức chế tyrosinase.
  • Acid Hyaluronic hỗ trợ làm giảm tình trạng lão hóa da nhờ tính chất làm phẳng các nếp nhăn, làm đầy khoảng không và tạo lực cơ học ở lớp biểu bì. Collagen làm tăng khả năng đàn hồi da, ngăn chặn việc xuất hiện các nếp nhăn đồng thời làm chậm đi quá trình lão hóa trên da.

Truyền trắng bao nhiêu tiền?

Truyền trắng hiện nay có mức giá tầm khoảng từ 20.000.000 đồng cho đến 90.000.000 đồng cho 1 liệu trình. Nhưng để có câu trả lời chính xác cho thắc mắc “truyền trắng bao nhiêu tiền”, bạn nên tìm hiểu về cơ sở làm đẹp và xem xét giá các gói truyền trắng.

Truyền trắng với các chất noãn thực vật, nhau thai cừu giá sẽ nhỉnh hơn so với truyền trắng vitamin. Nếu địa chỉ nào có mức giá quá rẻ so với mức giá trên thì nên xem xét về chất lượng spa cũng như chất lượng sản phẩm truyền trắng, đừng nên “ham rẻ tiếc tiền” rồi rước họa vào thân nhé!

Truyền trắng có an toàn hay không?

Truyền trắng da là một phương pháp làm đẹp an toàn, mới mẻ trong những năm gần đây và được khá nhiều chị em hài lòng. Kết quả truyền trắng luôn mang lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, làn da vô cùng tự nhiên và khỏe mạnh.

Truyền trắng an toàn khi bạn tìm đúng cơ sở uy tín
Truyền trắng an toàn khi bạn tìm đúng cơ sở uy tín

Bên cạnh yếu tố truyền trắng bao nhiêu tiền, bạn cũng nên lựa chọn đơn vị truyền trắng uy tín và đảm bảo. Với truyền trắng da, nó sẽ thực sự an toàn và giúp chị em cải thiện phần nào khi chị em chọn đúng spa thẩm mỹ chất lượng, tư vấn đúng liệu trình, dùng đúng dung dịch và áp dụng đúng kỹ thuật.

Truyền trắng và tắm trắng có gì khác?

Truyền trắng là việc đưa các dưỡng chất làm trắng da trực tiếp vào bên trong cơ thể, tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, tăng hiệu quả làm trắng da một cách an toàn. Đây là cách đảm bảo thời gian duy trì làn da trắng lâu hơn, chống được các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài và cả ánh nắng mặt trời.

Ngược lại, tắm trắng sẽ tác động vào bên ngoài da và tại chỗ, làn da sau khi được tắm trắng sẽ trắng nhanh hơn so với truyền trắng. Bạn phải tắm trắng thường xuyên mới duy trì được độ trắng lâu hơn trên làn da

Làn da sau khi truyền trắng giữ được bao lâu?

Việc trả lời chính xác truyền trắng giữ được bao lâu là không thể. Tác dụng của phương pháp truyền trắng lên mỗi cơ địa khác nhau, mỗi gói liệu trình khác nhau sẽ khác nhau. Nhưng với công nghệ hiện đại như ngày nay, làn da sau khi truyền trắng có thể giữ được tầm 5 năm.

Làn da sau truyền trắng có thể giữ 5 năm tùy vào cơ địa mỗi người
Làn da sau truyền trắng có thể giữ 5 năm tùy vào cơ địa mỗi người

Tuy nhiên, thời gian này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, chất lượng sản phẩm truyền trắng, cách chăm sóc sau truyền trắng. Do đó, chỉ khi bạn thực sự trải nghiệm bạn mới có thể nhận thấy sự thay đổi trên bản thân mình.

Cách chăm sóc da sau khi truyền trắng da

Khi đã biết được truyền trắng bao nhiêu tiền và trải nghiệm dịch vụ truyền trắng, bạn cần có chế độ chăm sóc da sau truyền trắng hợp lý để tránh không uổng phí với số tiền đã chi ra.

  • Vệ sinh làn da sạch sẽ mỗi ngày bằng cách sử dụng các loại sữa tắm dịu nhẹ, phù hợp với làn da. Nhất là những làn da nhạy cảm càng phải chọn khắt khe hơn.
  • Nên thực hiện việc tẩy da chết ít nhất 2 lần/ tuần với sản phẩm dịu nhẹ có thành phần thiên nhiên lành tính.
  • Sử dụng kết hợp với các loại dưỡng trắng có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ đối với làn da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm cho da đầy đủ và chọn loại kem dưỡng phù hợp với từng làn da.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng việc dùng kem chống nắng lành tính, che chắn kỹ càng khi ra đường.
Chăm sóc sau truyền trắng đúng cách
Chăm sóc sau truyền trắng đúng cách

Lưu ý khi truyền trắng da

Với những thông tin đầy đủ bên trên, chắc hẳn bạn đã tìm ra được lời giải đáp cho thắc mắc truyền trắng bao nhiêu tiền rồi đúng không? Bây giờ sẽ là những lưu ý quan trọng bạn nên “ghi nhớ” để tránh gây ra những hậu quả không mong muốn khi truyền trắng da nhé!

Chế độ ăn uống sau truyền trắng

Sau truyền trắng da, các dưỡng chất bắt đầu có sự hấp thụ, cơ thể bạn lúc này cũng cần đáp ứng được chế độ ăn uống đầy đủ để đảm bảo dưỡng chất cần thiết. Việc này giúp hỗ trợ cho làn da của bạn luôn tràn đầy sức sống và căng mịn hồng hào.

Thường xuyên ăn hoa quả là một cách để bảo vệ làn da sau truyền trắng. Trong trái cây có nhiều vitamin A, C hỗ trợ quá trình tái tạo collagen trẻ hóa da. Thêm vào thực đơn ăn các loại rau củ để bổ sung thêm omega 3, lycopene, lutein….

Bên cạnh đó, cũng đừng quên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để làn da luôn ẩm mịn màng và tràn đầy sức sống nữa nhé!

Lưu ý quan trọng khi truyền trắng da không nên bỏ qua
Lưu ý quan trọng khi truyền trắng da không nên bỏ qua

Không tự truyền trắng tại nhà

Một điều cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu tâm chính là không được tự truyền trắng tại nhà. Nhiều địa chỉ lợi dụng tiếng tăm của sản phẩm truyền trắng để kinh doanh dịch vụ kém chất lượng và rao bán sản phẩm truyền trắng giả. Chị em nên thận trọng với lời mời chào “có cánh”, tránh tiền mất tật mang nhé!

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin giải đáp truyền trắng bao nhiêu tiền. Cùng với đó là những chia sẻ hữu ích với nhiều thông tin liên quan. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp khi quyết định truyền trắng để đảm bảo sự an toàn về sức khỏe. Cảm ơn và chúc các bạn thành công!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan