Bột thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu có tốt không?


Thảo mộc tắm trắng gồm nhiều loại thảo dược như: Bạch chỉ, bột cam, bột đậu đỏ… kết hợp với nhau để loại bỏ sắc tố melanin làm trắng da. Vậy bột thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu sẽ cho kết quả như thế nào? Liệu thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu có tốt không? Cùng lamdepmoingay.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Túi thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu là gì?

Bột thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu là sự kết hợp chức năng của 13 loại dược liệu quý. Đặc biệt, thành phần thứ 13 là nhau thai cừu có khả năng tẩy nhẹ tế bào chết, hỗ trợ làm da mịn màng, căng mịn và làm chậm quá trình lão hóa.

Bột tắm trắng nhau thai cừu có tốt không là điều mà nhiều chị em thắc mắc
Bột tắm trắng nhau thai cừu có tốt không là điều mà nhiều chị em thắc mắc

Nếu thường xuyên sử dụng bột thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu thì làn da sẽ sáng bật tone. Hơn hết, nó không gây cảm giác nhờn rít trên da, không làm da trắng bệch mà hồng hào, mịn màng.

Thành phần và công dụng thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu.

Trong bột nhau thai cừu có 13 loại dược liệu quý đa công dụng và chúng bổ trợ chức năng cho nhau. Dưới đây là một số thành phần và công dụng nổi bật của nó mà chị em cần tham khảo thêm:

Trong thành phần của bột tắm trắng có chứa nhiều thảo dược quý
Trong thành phần của bột tắm trắng có chứa nhiều thảo dược quý
  • Bột nhau thai cừu: Kích thích tái tạo da non, giúp da căng trẻ, đàn hồi tốt và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Bột Neem Ấn: Tác động sâu vào lỗ chân lông đánh bay các tế bào chết bám lâu ngày, loại trừ sắc tố melanin làm cho làn da trắng sáng khỏe mạnh.
  • Bột đậu đỏ: Do trong thành phần có chứa các chất chống quá trình oxy hóa. Do đó, bột đậu đỏ có khả năng nuôi dưỡng da láng mịn, trắng sáng không tì vết.
  • Bột yến mạch: Chứa nhiều vitamin các loại nên có tác dụng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cùng với duy trì độ ẩm tốt.
  • Bạch chỉ: Có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, bảo vệ da toàn diện.
  • Bột cam thảo: Có khả năng cải thiện màu da, sáng da, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn.

Túi bột thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu có tốt không?

Đây là bí quyết tắm trắng được truyền lại của người dân tộc Dao Đỏ nên vô cùng hiệu quả. Thêm đó, nó được bào chế từ các loại thảo dược cao quý, có nguồn gốc từ tự nhiên và không chứa các thành phần gây hại cho da.

Bột tắm trắng là sản phẩm an toàn cho da mặt và da body vì có thành phần tự nhiên
Bột tắm trắng là sản phẩm an toàn cho da mặt và da body vì có thành phần tự nhiên

Đây không phải chỉ là một loại bột tắm trắng thông thường, bạn có thể sử dụng nó thay cho kem tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Thêm đó, nếu sử dụng bột tắm trắng thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh thì chỉ trong thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trắng sáng bật tone, hồng hào và căng mướt.

Do đó, thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu là một sản phẩm làm đẹp tuyệt vời dành cho chị em. Hiện nay sản phẩm đã có mặt nhiều nơi trên thị trường với giá thành ưu đãi. Nếu chị em muốn sở hữu một làn da trắng sáng, hồng hào thì phải mua ngay sản phẩm này.

Tắm trắng nhau thai cừu có dùng cho mặt được không?

Dựa trên những kinh nghiệm chia sẻ từ nhiều người sử dụng, việc áp dụng sản phẩm tắm trắng nhau thai cừu lên làn da mặt vẫn được. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, khách hàng nên kết hợp sản phẩm này với các nguyên liệu tự nhiên khác như sữa chua không đường. Việc kết hợp này không chỉ giúp làm trắng da mà còn có tác dụng ngừa mụn hiệu quả hơn. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn nên làm sạch da mặt một cách cẩn thận bằng nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ. Đảm bảo rằng da mặt không còn bụi bẩn và tạp chất.

Bước 2: Tiếp theo, bạn có thể kết hợp một lượng nhỏ sản phẩm tắm trắng nhau thai cừu với một lượng tương đương sữa chua không đường. Kết hợp này giúp tăng cường hiệu quả làm trắng và cung cấp dưỡng chất cho da mặt.

Lưu ý: Trước khi áp dụng hỗn hợp lên da mặt, bạn nên thử nghiệm trên một vùng nhỏ da khác trên cơ thể để kiểm tra phản ứng da. Nếu không có dấu hiệu kích ứng hoặc mẩn đỏ, bạn có thể sử dụng bình thường.

Cách sử dụng thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu cải thiện làn da ngăm đen

Bột tắm trắng thảo mộc nhau thai cừu sẽ phát huy công dụng làm trắng nếu kết hợp thêm với một số nguyên liệu khác. Dưới đây là 2 cách tắm trắng thảo dược an toàn, hiệu quả dành cho chị em phụ nữ.

Tắm trắng nhau thai cừu kết hợp mật ong

Trong bột tắm tắm nhau thai cừu có chứa các thành phần có khả năng dưỡng ẩm cao, duy trì độ pH hợp lý. Bên cạnh đó, mật ong có tính sát khuẩn nên có thể tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không làm khô da.

Hướng dẫn tắm trắng với bột nhau thai cừu và mật ong
Hướng dẫn tắm trắng với bột nhau thai cừu và mật ong

Nguyên liệu

  • Bột tắm trắng thảo dược: 3-4 muỗng
  • Mật ong: 10-15 ml

Cách thực hiện

  • Cho mật ong vào bột tắm trắng, cho một ít nước ấm sau đó khuấy đều.
  • Làm sạch cơ thể và tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp với massage body để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong và kích trắng.
  • Massage từ 7-10 phút thì tắm sạch lại với nước ấm.
  • Thoa kem dưỡng body ban đêm để da mịn màng, ẩm mượt.

Kết hợp sữa tươi với tắm trắng nhau thai cừu

Trong sữa tươi có chứa nhiều axit lactic – Một loại axit an toàn có khả năng tẩy tế bào chết và không làm khô da. Hơn hết, trong bột tắm trắng nhau thai cừu có khả năng dưỡng ẩm. Cho nên, hỗn hợp này được nhiều chị em tin tưởng sử dụng vì an toàn.

Mách bạn cách tắm trắng với bột nhau thai cừu và sữa tươi
Mách bạn cách tắm trắng với bột nhau thai cừu và sữa tươi

Nguyên liệu

  • Sữa tươi không đường: 220ml
  • Bột tắm trắng nhau thai cừu

Cách thực hiện

  • Làm sạch cơ thể trước khi tắm trắng bằng xà phòng và tẩy tế bào chết cho da.
  • Cho bột tắm trắng vào sữa tươi và khuấy đều.
  • Dùng khăn nhỏ thấm ướt hỗn hợp sau đó đắp lên người kết hợp massage từ 7-10 phút.
  • Tắm sạch lại với nước kết hợp thoa thêm kem dưỡng ẩm body ban đêm

Bột tắm trắng thảo mộc nhau thai cừu giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm được bán nhiều ở các sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn có thể mua trực tiếp lại các thẩm mỹ viện hoặc spa có uy tín.

Thêm nữa, sản phẩm này hiện đang được làm nhái rất tinh vi và công phu. Đặc biệt, không thể phân biệt được thật – giả nếu chỉ nhìn thoáng qua. Do đó, chị em cần phải tìm đến các nguồn địa chỉ có chính thống hoặc thông qua người đáng tin cậy để mua sản phẩm thật.

Chị em cần tìm hiểu uy tín thương hiệu đi mua bột tắm trắng
Chị em cần tìm hiểu uy tín thương hiệu đi mua bột tắm trắng

Hiện nay, giá của một gói thảo mộc tắm trắng chỉ có 220.000 VNĐ/ gói với mỗi gói có thể dùng từ 3-4 lần. Để tiết kiệm, chị em có thể mua theo combo với giá thành rẻ hơn và còn được tặng nhiều sản phẩm chăm sóc da tốt.

Bài viết trên đã giải đáp cho chị em về vấn đề “Thảo mộc tắm trắng nhau thai cừu có tốt không?” Hơn hết, bạn nên có một túi thảo mộc nhau thai cừu để có một làn da “trắng phát sáng” tự tin diện đồ ngắn, áo hai dây đi dạo phố nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan