TOP 14+ các dáng lông mày đẹp giúp nàng nâng tầm nhan sắc


“Mắt ngọc mày ngài” là tiêu chuẩn được dùng để đánh giá cái đẹp từ thời ông bà cha mẹ. Chính vì thế, một đôi mắt có hồn cùng một cung chân mày sắc sảo là niềm mong ước của nhiều cô gái.

Tuy nhiên không phải dáng lông mày nào cũng phù hợp với gương mặt của nàng. Bài viết sau đây Làm Đẹp Mỗi Ngày sẽ giúp nàng lựa chọn được các dáng lông mày đẹp để nâng tầm nhan sắc cho mình.

TOP 14+ các dáng lông mày đẹp giúp nàng nâng tầm nhan sắc

Dáng lông mày đẹp phong cách Hàn Quốc

Dù chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ trên gương mặt nhưng dáng lông mày ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể cái nhìn của gương mặt. Chính vì thế, nàng cần lựa chọn được kiểu dáng chân mày phù hợp với gương mặt mình nhất để nhan sắc được nâng hạng.

Kiểu chân mày ngang phong cách Hàn Quốc đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Nguyên nhân là vì đây là kiểu chân mày tạo được nét tự nhiên và trẻ trung cho gương mặt.

Bên cạnh đó, dáng chân mày ngang còn giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn. Đây cũng là kiểu chân mày dễ ứng dụng bởi chúng có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Dáng lông mày ngang được con gái Hàn ưa chuộng
Dáng lông mày ngang được con gái Hàn ưa chuộng

Dáng lông mày đẹp phong cách Thái Lan

Bên cạnh dáng lông mày ngang theo phong cách Hàn Quốc, hiện nay nhiều cô nàng cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho dáng lông mày phong cách Thái Lan. Nếu kiểu chân mày ngang của các nàng kim chi mang lại vẻ thanh thuần tự nhiên thì các cô gái xứ sở Chùa Vàng lại ưa chuộng kiểu chân mày mang lại sự sắc sảo.

Dáng lông mày Thái thiên về sự tự nhiên
Dáng lông mày Thái thiên về sự tự nhiên

Kiểu chân mày theo phong cách Thái Lan thường có phần đầu hơi ngang và phần đuôi chân mày cong nhẹ theo đường cung của xương chân mày. Các cô nàng Thái không kẻ chân mày quá đậm nhưng vẫn đảm bảo đủ sự sắc sảo cho gương mặt và mang lại cái nhìn mạnh mẽ, cá tính.

Dáng lông mày đẹp phong cách Việt Nam

Thoạt nghe dáng chân mày theo phong cách Việt Nam, nhiều cô nàng sẽ mông lung một chút. Nhưng nói một cách gần gũi hơn thì đây chính là kiểu lông mày lá liễu đã nổi danh từ thời các bà các mẹ. Xuất phát từ những năm 90, đây vẫn là kiểu lông mày được lòng nhiều chị em.

Makeup artist Pony cũng yêu thích kiểu chân mày lá liễu
Makeup artist Pony cũng yêu thích kiểu chân mày lá liễu

Đặc điểm của kiểu chân mày lá liễu chính là phần đuôi nhỏ hẹp, dáng chân mày thon dài, toàn bộ lông mày trông như một chiếc lá liễu đang rũ xuống. Với độ cong tự nhiên, đây là kiểu chân mày tôn lên nét đẹp dịu dàng và nữ tính của người con gái Việt.

Dáng lông mày đẹp phong cách Tây Âu

Với các cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ và sắc sảo như các cô nàng trời Tây, đây là kiểu chân mày không thể bỏ qua. Không giống các kiểu chân mày có xuất thân từ châu Á như trên, các cô gái Tây Âu ưa chuộng kiểu chân mày sắc lẹm rõ nét. Đây chính là nhân tố tạo nên vẻ quyến rũ và mạnh mẽ cho các cô gái phương Tây.

So với các kiểu chân mày từ Châu Á chúng ta có thể chỉ ra được hình dáng đặc trưng, kiểu chân mày Tây Âu lại không có một hình dáng nhất định. Bởi các cô gái phương Tây không gò ép hình dáng chân mày, các nàng sẽ chỉ cắt tỉa và kẻ theo dáng chân mày có sẵn của mình. Một vài kiểu chân mày Tây Âu có thể kể đến như:

Dáng chân mày lưỡi mác

Đây là kiểu chân mày dễ thấy nhất khi các nàng xem các video hướng dẫn trang điểm hoặc kẻ chân mày kiểu Tây. Đặc điểm của kiểu chân mày này nằm ở độ dài của chúng. Các nàng Tây yêu thích những đôi lông mày dày đậm thay vì các kiểu lông mày mỏng và thanh như kiểu chân mày châu Á. Bên cạnh đó, các nàng cũng sẽ tạo đường nét rõ ràng cho chân mày được gọn gàng nhất có thể.

Các nàng tây thích kiểu lông mày lưỡi mác
Các nàng tây thích kiểu lông mày lưỡi mác

Dáng chân mày chữ V

Bên cạnh dáng chân mày hình lưỡi mác, các cô gái Tây Âu còn ưa chuộng kiểu lông mày có hình dáng như một chữ V ngược. So với lông mày lưỡi mác, lông mày chữ V có phần sắc nét hơn và gọn gàng hơn. Đây là kiểu chân mày dành cho các cô nàng cá tính và yêu thích sự nổi bật và quyến rũ.

Đặc điểm của kiểu chân mày này chính là toàn bộ phần lông mày tạo thành một đường nét như chữ V với phần đỉnh chân mày tạo thành một đường cong tính tế và sắc sảo.

Nếu dáng lông mày lưỡi mác mang lại cho nàng vẻ đẹp thời thượng và hiện đại, thì chân mày chữ V giúp nàng có được vẻ đẹp hoài cổ như các cô gái phương Tây những năm 90.

Lông mày chữ V mang lại vẻ đẹp cổ điển
Lông mày chữ V mang lại vẻ đẹp cổ điển

Dáng chân mày cong

So với hai kiểu chân mày Tây Âu kể trên, có thể nói đây là dáng chân mày nhẹ nhàng nhất. Vẫn mang lại một cái nhìn sắc sảo, quyến rũ và cá tính, kiểu chân mày này tập trung vào độ cong tự nhiên của chân mày.

Có phần trông giống như các phong cách chân mày Thái Lan hoặc Việt Nam, dáng chân mày cong kiểu Tây Âu vẫn có điểm khác biệt. Đuôi chân mày của kiểu chân mày cong Tây Âu thường được kéo dài đến phần thái dương thay vì chỉ đến hết đuôi mắt như kiểu chân mày Thái hay Việt.

Đuôi mày cong kiểu Tây dài đến phần thái dương nàng
Đuôi mày cong kiểu Tây dài đến phần thái dương nàng

Dáng lông mày đậm, sắc nét

Dáng lông mày đậm, sắc nét gây ấn tượng mạnh ngay khi nhìn vào, nó làm nổi bật nhan sắc cho người sở hữu. Kiểu chân mày này thường hợp với nam giới nhiều hơn. Tuy nhiên, nữ giới có gương mặt sắc cạnh, đường nét rõ ràng vẫn có thể tham khảo dáng lông mày này, nhưng cần tiết chế độ đậm của lông mày để tránh bị già.

Lông mày đậm rõ nét
Lông mày đậm rõ nét

Dáng lông mày hình cánh cung

Dáng lông mày hình cánh cung là một trong những kiểu lông mày phổ biến và được nhiều người yêu thích. Dáng lông mày này tạo ra đường cong nhẹ ở phần giữa và nâng cao lên ở phần đỉnh trước khi hạ xuống ở phần đuôi mày. Nó mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo và tạo điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

Lông mày cánh cung ôm khuôn mặt
Lông mày cánh cung ôm khuôn mặt

Dáng lông mày gấp khúc

Dáng lông mày gấp khúc phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và giúp tạo vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng. Điểm đặc biệt của lông mày gấp khúc là dáng tự nhiên, mềm mại và không quá sắc sảo. Dáng lông mày gấp khúc thường có đỉnh nhô  cao hơn phần giữa, tạo hiệu ứng gấp khúc nhẹ nhàng.

Lông mày gấp khúc sắc sảo
Lông mày gấp khúc sắc sảo

Dáng lông mày hình trăng non

Đặc điểm của dáng lông mày hình trăng non có dáng cong lồi ra bên ngoài và phẳng ở phần giữa, tạo nên hình dáng giống với hình trăng non cong. Kiểu lông mày này giúp khuôn mặt tăng thêm sự đáng yêu và cũng rất quyến rũ.

Lông mày hình trăng non nhẹ nhàng
Lông mày hình trăng non nhẹ nhàng

Dáng lông mày sâu róm

Lông mày sâu róm là dáng lông mày thô, có bề ngang to, trông khá thô cứng, các mọc chen chúc và sát nhau. Dáng lông mày này có hình dáng tương tự như một con sâu róm. Lông mày sâu róm nổi bật với sự độc đáo và sắc nét, lông mày sâu róm được các cánh mày râu ưa thích và lựa chọn.

Dáng lông mày rậm, đậm

Nếu bạn là một người chuộng và theo đuổi phong cách Châu Âu thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với những dáng lông mày rậm và đậm. Thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng nó lại mang đến cảm giác cuốn hút riêng. Tạo chiều sâu cho đôi mắt, khiến bạn trở nên cá tính và thu hút hơn.

Dáng lông mày này có phần đuôi và đầu mày to, đậm và điều bằng nhau. Chúng được xem là một phiên bản khác của dáng mày hình lưỡi mác được điều chỉnh lại cho phù hợp với gương mặt của từng người.

Dáng lông mày nâu khói, nâu tây

Bên cạnh khuôn thì màu sắc lông màu cũng được xem là một điểm rất quan trọng. Dáng lông mày nâu khói và nâu tây là hai dáng lông mày thời thượng được nhiều chị em theo đuổi hiện nay. Với màu sắc thời thượng, lông mày gam nâu tạo nên điểm nhấn trên gương mặt, đồng thời giúp da mặt trở nên sáng hơn.

Lông mày nâu khói, nâu tây thể hiện sự thời thượng, thanh lịch
Lông mày nâu khói, nâu tây thể hiện sự thời thượng, thanh lịch

Nếu bạn là một người yêu thích sự cá tính, độc đáo thì không nên bỏ lỡ hai dáng lông mày này. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc chọn màu tóc phù hợp cũng như xem xét kết cấu khuôn mặt và màu da trước khi quyết định thực hiện.

Chia sẻ cách chọn dáng lông mày cho từng khuôn mặt

Chọn dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt là yếu tố quan trọng để tạo sự  cân đối về tổng thể. Dưới đây là một số gợi ý để chọn dáng lông mày phù hợp với từng loại khuôn mặt mà bạn có thể tham khảo.

Khuôn mặt tròn

Lông mày hình cánh cung là sự lựa chọn tốt cho khuôn mặt tròn. Đường cong của lông mày cánh cung sẽ giúp làm dài và thon gọn khuôn mặt. Tránh lông mày quá mỏng hoặc lông mày ngang, vì điều này có thể làm cho khuôn mặt trông tròn hơn.

Khuôn mặt hình vuông

Những kiểu lông mày cong hoặc hình cánh cung sẽ giúp mềm mại và làm giảm độ vuông vắn của khuôn mặt. Hạn chế kiểu lông mày quá dày, đậm và nét thẳng ngang sẽ làm cho khuôn mặt trông cứng và nặng nề hơn.

Khuôn mặt hình oval

Khuôn mặt hình oval thường có vẻ đẹp cân đối, bạn có thể thử nhiều kiểu lông mày như hình cánh cung, lông mày cong hoặc lông mày ngang. Không nên chọn dáng lông mày quá mỏng hoặc quá dày, hãy giữ cho lông mày tự nhiên và không quá cầu kỳ.

Xác định hình dáng khuôn mặt trước khi kẻ lông mày
Xác định hình dáng khuôn mặt trước khi kẻ lông mày

Khuôn mặt hình trái tim

Khuôn mặt trái tim có thể chọn dáng lông mày cánh cung hoặc mày hình trăng non. Tránh kiểu lông mày ngang sẽ làm nổi bật khuyết điểm vầng trán rộng.

Khuôn mặt hình kim cương

Cũng giống như mặt trái tim, nếu bạn sở hữu dáng mặt kim cương thì nên chọn những kiểu lông mày có độ cong nhẹ như mày hình cánh cung, mày lưỡi mác, mày hình trăng non. Tránh kiểu lông mày ngắn, nét mảnh sẽ làm khuôn mặt thiếu cân đối.

Mặt trái xoan

Mặt trái xoan được nhận xét là một trong những dáng mặt hoàn hảo, phù hợp với hầu hết các kiểu dáng lông mày khác nhau. Tuy nhiên, xét theo góc độ thẩm mỹ thì mặt trái xoan có lẽ vẫn hợp nhất với những kiểu dáng lông mày có phần đuôi cong nhẹ, hạn chế để chân mày ngang.

Mặt khác, nếu xét về phong cách, thì gương mặt trái xoan kết hợp với kiểu dáng lông mày có phần đuôi cong nhẹ sẽ thể hiện được sự sắc nét, cá tính hơn. Ngược lại, nếu bạn là một người có cá tình dịu dàng thì chân mày lá liễu sẽ phù hợp hơn.

Mặt dài

Dáng chân mày ngang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu dáng gương mặt dài. Điều này giúp cho gương mặt trở nên cân đối và thon gọn hơn, giảm bớt tỷ lệ chiều dài của gương mặt.

Gương mặt dài sẽ phù hợp hơn với những dáng lông mày ngang
Gương mặt dài sẽ phù hợp hơn với những dáng lông mày ngang

Cách chọn màu lông mày đẹp phù hợp

Màu sắc lông mày là một yếu tố quan trọng quyết định đến tổng thể gương mặt. Vì vậy khi chọn màu lông mày bạn cần phải cân bằng được giữa màu tóc, màu da và kết cấu của gương mặt. Dưới đây là 3 cách lựa chọn lông mày đẹp mà bạn có thể tham khảo qua:

Chọn màu lông mày hợp với màu tóc

Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ, việc lựa chọn được màu lông mày phù hợp với màu da và màu tóc sẽ giúp cân bằng được sự hài hòa trên gương mặt. Tạo được khí chất và thiện cảm với người đối diện. Dưới đây là một số cách chọn màu lông mày theo màu tóc cơ bản:

  • Tóc đen và nâu: Đối với những tone màu trầm như đen và nâu thì bạn nên chọn màu lông màu có tone sáng hơn một chút. Khoảng từ 1-2 tone so với màu tóc, điều này giúp căn bằng và tránh tạo sự chênh lệch lớn giữa chúng.
  • Tóc vàng và nâu nhạt: Đây là hai màu tóc khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đối trong trường hợp tóc này, bạn nên chọn màu lông mày sáng hơn màu tóc một tí. Nhưng không nên chênh lệch quá nhiều với màu tóc để giúp giữ được độ tươi và sáng cho gương mặt.
  • Tóc màu đỏ: Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc có tone màu nóng như đỏ thì lông mày màu lạnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sự kết hợp đặc biệt giữa 2 tone màu này sẽ tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt dành cho bạn.
Khi chọn màu lông mày cần phải hài hòa với màu tóc
Khi chọn màu lông mày cần phải hài hòa với màu tóc

Chọn màu lông mày hợp với da

Không chỉ màu tóc mà màu da cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc quyết định chọn màu lông màu. Bởi việc chọn sai màu lông mày có thể khiến tổng thể gương mặt trở nên tối hơn. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi chọn màu lông mày.

  • Da trắng: Nếu bạn sở hữu một làn da trắng thì lông mày tone màu ấm như nâu sẽ giúp tổng thể gương mặt trở nên hài hòa hơn. Hạn chế chọn những tone màu đậm như đen, xám vì chúng làm cho lông mày càng trở nên đậm và dữ hơn.
  • Da vàng: Đây là màu da phổ biến của người Việt Nam nước ta, đối với màu da này bạn có thể chọn những tone màu hơi sáng một chút như nâu xám sẽ giúp chân mày và tổng thể gương mặt trở nên hài hòa hơn. Đồng thời sẽ tạo được điểm nhấn trên gương mặt.
  • Da ngăm, sẫm màu: Tương tự với màu tóc, chân mày màu nâu nhạt sẽ phù hợp hơn với những bạn sở hữu làn da hơi ngâm. Giúp tổng thể gương mặt trở nên sáng và hài hòa hơn so với những tone màu còn lại.
Màu da ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn màu lông mày phù hợp
Màu da ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn màu lông mày phù hợp

Chọn màu lông mày hợp với độ tuổi

Độ tuổi cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý khi lựa chọn màu chân mày. Đối với những cô nàng ở độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi thường sẽ phù hợp với những tone màu sáng hơn. Điều này giúp bạn trở nên thu hút và tạo được ấn tượng tốt khi giao tiếp với người đối diện.

Ở độ tuổi từ 40 trở lên hội chị em thường có xu hướng lựa chọn những tone màu nhẹ nhàng hơn. Giúp tạo nên sự thanh lịch, sang trọng và dịu dàng vốn có của người phụ nữ.

Một số cách để có dáng chân mày đẹp

Chân mày đẹp là yếu tố quan trọng, quyết định đến tổng thể gương mặt. Tuy nhiên không phải ai bẩm sinh cũng có cho mình được một khuôn chân mày đẹp. Vì vậy ngày nay đã có rất nhiều phương pháp và công nghệ được phát triển nhằm mang đến cho bạn một dáng chân mày ưng ý một cách đơn giản và an toàn nhất.

Vẽ chân mày

Một trong những cách đơn giản nhất để có được một dáng chân mày đẹp là vẽ chân mày. Ngày này có rất nhiều video và bài viết hướng dẫn cách vẽ chân mày đẹp. Tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu thì đây quả thực là một điều rất khó khăn. Để có được một dáng chân mày ưng ý, phù hợp với gương mặt cần mất khá nhiều thời gian, sự kiên trì cũng như công sức tập luyện hàng ngày.

Vẽ lông mày là một trong những cách đơn giản để có dáng chân mày đẹp
Vẽ lông mày là một trong những cách đơn giản để có dáng chân mày đẹp

Dưới đây là cách vẽ chân mày cơ bản mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Bước 1: Xác định hình dáng khuôn mặt, từ đó dựa vào những gợi ý trên và chọn ra dáng lông mày phù hợp.
  • Bước 2: Dùng chì kẻ mày phác họa sơ qua khuôn chân mày đã chọn.
  • Bước 3: Tiến hành tô chân mày theo khuôn đã vẽ, khi tô nên chú ý tô phần trên đậm hơn và tô theo đúng chiều mọc của lông mày nhằm tạo cảm giác tự nhiên nhất.
  • Bước 4: Kiểm tra và xem sét xem độ cân xứng của 2 bên lông màu. Đồng thời xem sét xem màu lông màu đã đều và đúng hay chưa.
  • Bước 5: Dùng chì tô lại phần viền ngoài lần nữa nhằm tạo sự sắc nét và chân thật cho lông mày.

Cắt tỉa chân mày

Cắt tỉa chân mày là một trong những bước không thể thiếu để có được một dáng chân mày đẹp và phù hợp với gương mặt. Tỉa chân mày khá đơn giản và dễ thực hiện tại nhà, tuy nhiên để thực hiện được cách này bạn cần xác định rõ được dáng chân mày phù hợp. Sau đó dùng dao cạo chuyên dụng hoặc nhíp để tiến hàng tỉa theo khuôn.

Phun chân mày

Phun chân mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày khá phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn. Phương pháp làm đẹp này được kỹ thuật viên thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng, có gắn đầu kim nhỏ để lấy và phẩy mực lên khuôn chân mày đã chọn.

Phun xăm chân mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày phổ biến và hiệu quả
Phun xăm chân mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày phổ biến và hiệu quả

Ngày nay phương pháp này được đa dạng với nhiều công nghệ và thiết bị hiện đại hơn. Hạn chế xâm lấn nhưng vẫn mang lại được kết quả như mong muốn. Giúp các bạn sở hữu được dáng chân mày mong muốn trong khoản thời gian ngắn nhất.

Điêu khắc chân mày hairstroke

Điêu khắc chân mày hairstroke là phương pháp thẩm mỹ chân mày hiện đại, tiên tiến mang kết quả vượt trội được hội chị em tin dùng. Khác với phun xăm, điêu khắc chân mày hairstroke sử dụng máy điêu khắc có lắp kim nano.

Thay vì phun đậm thì chúng lại đi sâu vào trong lớp thượng bì, tạo thành các đường nét dài, thanh mảnh. Cùng với đó, master giúp phun và rải các hạt mực vào những khoảng trống, tạo nên hiệu ứng 3D chân thật.

Phun mày tán bột Hàn Quốc

Phun mày tán bột Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ chân mày tiên tiến và mới nhất hiện nay. Phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì sự cải tiến và mang đến các ưu điểm vượt trội hơn so với các phun xăm truyền thống.

Phương pháp phun mày tán bột Hàn Quốc là sự kết hợp hòa hảo giữa 2 kỹ thuật hiện đại là thêu mày vi chạm và kỹ thuật tán bột tạo hiệu ứng 3D. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng loại bút chuyên dụng với phần đầu kim siêu mảnh để thêu và định hình khuôn chân mày. Sau đó tán một lớp mực mỏng lên chân mày, tạo nên dáng mày đậm, sắc nét và chân thật hơn.

Kết quả sau khi thực hiện phun mày tán bột Hàn Quốc
Kết quả sau khi thực hiện phun mày tán bột Hàn Quốc

Tuy nhiên, việc áp dụng các phương pháp tạo dáng chân mày đẹp nên được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Vậy đây là địa chỉ làm lông mày đẹp và uy tín nhất hiện nay?

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tự hào là thương hiệu thẩm mỹ và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ làm chân mày uy tín. Tại SeoulSpa.Vn khách hàng có thể dễ dàng chọn được phương pháp làm chân mày đẹp nhờ sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.

Các phương pháp làm chân mày tại SeoulSpa.Vn đều được chuyển giao trực tiếp từ các nước phát triển, đảm bảo chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất. Một số dịch vụ làm chân mày nổi tiếng có thể kể đến như Dệt sợi Hairstroke siêu thực, điêu khắc chân mày, phun mày Shading Cát Tường,…

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ làm chân mày đẹp và uy tín
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Địa chỉ làm chân mày đẹp và uy tín

Đặc biệt, trước khi thực hiện quy trình làm chân mày, khách hàng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ và phong thủy tư vấn dáng mày phù hợp với khuôn mặt và vận mệnh. Từ đó không chỉ giúp bạn ở hữu dáng mày đẹp mà còn hợp phong thủy.

Vì vậy nếu bạn đang tìm chỗ làm chân mày đẹp và uy tín, hãy đến ngay Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hoặc liên hệ hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết nhất.

Trên đây là tổng hợp các dáng lông mày đẹp. Hy vọng với các thông tin trên, nàng đã lựa chọn được cho mình một kiểu chân mày phù hợp để thăng hạng nhan sắc.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan