TOP 10 loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay


Mỡ bụng luôn là vấn đề nhức nhối của chị em. Có trường hợp mập đều toàn thân, nhưng lại có trường hợp mỡ lại chỉ tập trung vào vùng bụng làm bạn mất đi sự tự tin, đặc biệt là khi diện trang phục ôm dáng.

Bạn sẽ thế nào khi bụng luôn trong tình trạng có nhiều ngấn mỡ? Hiện nay có nhiều cách giúp bạn giải quyết vấn đề này, trong đó có kem massage tan mỡ bụng. Cùng Làm Đẹp Mỗi Ngày tìm hiểu về bài viết này nhé!

Kem tan mỡ bụng là gì?

Thuốc giảm mỡ bụng hay kem tan mỡ là giải pháp hỗ trợ thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng. Phá hủy kết cấu mô mỡ, làm da săn chắc và nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Thuốc bôi tan mỡ bụng là biện pháp loại bỏ mỡ vòng 2 phổ biến
Kem bôi tan mỡ bụng là biện pháp loại bỏ mỡ vòng 2 phổ biến

Khi được sử dụng lên da, kem bôi giảm mỡ bụng còn tích hợp thêm một số chức năng dưỡng ẩm, làm mềm da, cải thiện vết rạn, thâm nám vùng bụng.

Công dụng của kem bôi giảm mỡ

  • Tác động phá hủy cấu trúc mô mỡ thừa, đồng thời chuyển hóa và đào thải chúng ra bên ngoài thông qua hệ bài tiết cơ thể.
  • Làm da mịn màng, săn chắc và đều màu hơn.
  • Tự tin mang lại vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn sử dụng kem bôi giảm mỡ bụng.

Đối tượng sử dụng kem giảm mỡ

  • Người thừa cân, không có thời gian vận động, muốn giảm cân nhanh chóng để lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ.
  • Phụ nữ sau khi sinh có vòng bụng quá cỡ, xuất hiện nhiều vết rạn nứt.
  • Người đang áp dụng các biện pháp giảm mỡ bụng khác nhau, sử dụng kem tan mỡ nhằm tăng cường tối đa công dụng và rút ngắn thời gian giảm mỡ triệt để nhất.

Hướng dẫn sử dụng kem giảm mỡ đúng cách

  • Làn da vùng bụng cần được làm sạch kỹ lưỡng trước khi thoa kem giảm mỡ lên.
  • Sử dụng một lượng kem bôi giảm mỡ bụng vừa đủ, thoa đều lên vùng da bụng.
  • Thực hiện massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong mô tế bào. Sau đó quấn màng bọc thực ăn quanh bụng, ngăn không cho chất kem bay hơi mất.
  • Chừng 20 phút sau thì rửa lại với nước sạch.
  • Mỗi ngày nên áp dụng 1-2 lần sáng và tối hoặc trước khi tập thể dục nhằm tăng khả năng đốt cháy mỡ bụng của kem.

Một số sản phẩm kem bôi giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Kem tan mỡ N’Vive Body Sculpture

Đây là loại kem tan mỡ có nhiều thành phần tự nhiên như Caffeine and Vitamin B3 Niacin, Lemon oil and Vitamin C Citric Acid, Salicylate Acids… có tác dụng hiệu quả đến vấn đề giảm mỡ bụng cho người sử dụng. Kem có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, làm săn chắc vùng bụng bị mỡ, từ đó có thể giảm được mỡ thừa và làm cơ thể thon gọn hơn.

Kem N’Vive Body Sculpture khi bạn sử dụng lên da có cảm giác mềm mịn, đặc biệt là không lưu lại vết nhăn trên da. Để nâng cao hiệu quả bạn nên kết hợp tập thể dục hoặc dùng đai định hình cơ thể, như vậy mong muốn giảm mỡ thừa ở bụng sẽ có kết quả nhanh hơn.

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy lượng kem vừa đủ, thoa lên vùng da bụng.
  • Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút giúp cho kem hoạt động mạnh hơn, dưỡng chất thấm nhanh hơn.
  • Sau đó giữ nguyên lớp kem ở bụng như vậy trong vài giờ cho kem phát huy tác dụng, tác động lên vùng mỡ.

Một số lưu ý khi bạn dùng kem tan mỡ N’Vive Body Sculpture là nên có các biện pháp bảo vệ vùng da bụng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời; giữ xa tầm tay trẻ em; trong quá trình sử dụng nếu bạn có dấu hiệu bất thường gì thì nên ngưng sử dụng kem.

N’Vive Body Sculpture là sản phẩm tan mỡ bụng hiệu quả
N’Vive Body Sculpture là sản phẩm tan mỡ bụng hiệu quả

Kem tan mỡ bụng gừng ớt Ngân Bình

Đây là sản phẩm kem massage tan mỡ bụng có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, của công ty Ngân Bình với công dụng hiệu quả. Ngay từ tên gọi, sản phẩm đã nêu rõ các thành phần tự nhiên của nó là gừng và ớt – thành phần chính có tác dụng giảm lượng mỡ dư thừa ở các khu vực trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

Trong ớt có thành phần Capsaicin kết hợp cùng độ nóng của gừng giúp cho tác dụng đánh bay mỡ thừa của kem được nhanh và hiệu quả hơn.  Bên cạnh đó, kem tan mỡ bụng gừng ớt Ngân Bình còn có khả năng dưỡng ẩm, giúp da săn chắc không còn tình trạng sần sùi xấu xí.

Trong những lần đầu tiên sử dụng, bạn chỉ nên dùng một lượng nhỏ kem thoa lên vùng bụng kết hợp massage để làn da có sự làm quen, thích nghi với sức nóng của kem.

Nếu bạn sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy được kết quả sau một tuần sử dụng. Lưu ý vì kem có độ nóng cao của cả gừng  và ớt nên bạn tránh bôi kem lên vết thương hở.

Loại kem tan mỡ bụng từ gừng và ớt rất hiệu quả
Loại kem tan mỡ bụng từ gừng và ớt rất hiệu quả

Kem tan mỡ Ann Chery Guarana

Trước khi tìm hiểu tác dụng của loại kem massage tan mỡ bụng này, bạn nên biết thông tin nguồn gốc của nó để yên tâm về chất lượng hơn khi mua hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Đây là sản phẩm kem thương hiệu Ann Chery, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và bán chạy hàng đầu ở Mỹ, được cấp giấy chứng nhận FDA Hoa kỳ đảm bảo an toàn cho người mua.

Thành phần nổi bật của loại kem tan mỡ này là được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên 100%, chính là quả Guarana. Loại quả này rất nổi tiếng về công dụng làm thuốc, đốt mỡ thừa của nó, thường mọc ở khu vực vùng rừng rậm Amazon.

Ngoài quả Guarana thì kem còn có sự kết hợp của tinh chất kem dưỡng vàng cùng rượu. Chính sự kết hợp của ba thành phần này mà giúp kem có tác dụng đốt cháy, phá vỡ, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, mang lại vóc dáng thon gọn không mỡ bụng cho chị em phụ nữ.

Điều đặc biệt của Ann Chery Guarana là có tác dụng đối với cả những người béo bụng lâu năm hoặc cơ địa khó giảm. Kem massage tan mỡ bụng có khả năng phân tách mỡ, ngăn chặn sự hấp thụ lipid dư thừa trong cơ thể, đồng thời còn có thể chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng từ đó mà quá trình giảm béo của bạn không bị mệt mỏi.

Sản phẩm này có khả năng thẩm thấu rất nhanh, mùi thơm dịu nhẹ giúp cho những người sử dụng có cảm giác thoải mái và không gây cảm giác nóng rát cho vùng bôi kem.

Kem tan mỡ Ann Chery Guarana
Kem tan mỡ Ann Chery Guarana

Thuốc giảm mỡ bụng Vichy Cellu Destock – Pháp

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp quen thuộc với hầu hết chúng ta. Chuyên về các dòng mỹ phẩm lành tính và có độ an toàn tuyệt đối cho nhiều đối tượng da khác nhau. Sản phẩm này phù hợp cho nhiều đối tượng, dù bạn là nam hay nữ, da có tính chất như thế nào.

Chính vì thế, thuốc bôi giảm mỡ bụng Vichy Cellu Destock được nhiều chị em lựa chọn là tín đồ loại bỏ mỡ và nâng cấp vòng 2 trở nên thon gọn, quyến rũ hơn.

Cơ chế hoạt động của kem Vichy là tác động trực tiếp lên các tế bào mỡ từ đó chuyển hóa mỡ thành năng lượng tích tụ trên da. Nhờ cơ chế như vậy nên kem có khả năng làm săn chắc da bụng, tránh hiện tượng da bị chảy xệ, rạn nứt da.

Ngoài ra kem còn giúp thoát lượng mỡ thừa qua đường thoát mồ hôi, do đó vùng da bụng sẽ không bị nhão tình trạng thường gặp sau khi giảm cân, da bụng sẽ trở nên săn chắc, mịn màng.

Thành phần chính của thuốc tan mỡ Vichy Cellu Destock bao gồm nguyên liệu hạnh nhân, hạt tiêu, tinh dầu Camellia, Mandarin, một chút vị bạc hà.

Khi sử dụng trực tiếp lên da, chất kem nhẹ lỏng thẩm thấu bên trong, gây một chút vị the mát từ bạc hà, ngoài ra hoàn toàn nhẹ dịu, lành tính. Bên cạnh đó, thuốc tan mỡ Vichy Cellu Destock cung cấp một lượng dưỡng chất thiết yếu giúp làm dịu và cải thiện bề mặt da rõ rệt.

Kem tan mỡ bụng Vichy Cellu Destock thích hợp cho cả nam và nữ giới
Kem tan mỡ bụng Vichy Cellu Destock thích hợp cho cả nam và nữ giới

Giá bán tham khảo cho thuốc giảm mỡ bụng Vichy Cellu Destock dao động từ 1.100.000 – 1.350.000 đồng/ tuýp 200ml trên thị trường.

Kem tan mỡ bụng Vichy có nhiều thành phần thảo dược đảm bảo an toàn cho da, không gây ra các tác dụng phụ như kích ứng da, bên cạnh đó nó còn được sản xuất bằng dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Nếu bạn chăm chỉ sử dụng kem thường xuyên, 2 lần/ngày có thể thoa vào sáng và tối, mỗi lần thoa kem bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng giúp các hoạt chất thấm sâu vào da trong khoảng 15-20 phút, kiên trì sử dụng chỉ trong 2 tuần vòng bụng có thể giảm 3-5 cm.

Vichy là sản phẩm tan mỡ bụng hiệu quả từ Pháp
Vichy là sản phẩm tan mỡ bụng hiệu quả từ Pháp

Kem tan mỡ bụng, giảm béo Candes

Sản phẩm kem massage tan mỡ bụng Candes được nhắc đến như một loại kem tan mỡ hiệu quả bởi có các thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên, đảm bảo sự lành tính và công dụng của nó. Các thành phần tự nhiên của kem Candes như:

  • Vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres,…có tác dụng đào thải độc tố giúp làm săn chắc vùng da bụng khi bạn sử dụng.
  • Cây quinquina, tinh chất gừng, ớt,… có khả năng góp phần điều hòa, tuần hoàn máu trong cơ thể và đốt cháy lượng mỡ thừa giúp làm tan mỡ vùng da bạn sử dụng.
  • Vỏ thân cây Bạch Dương và Hắc Mai: là thành phần có khả năng làm mềm các mô mỡ cứng, ngăn ngừa sự sần sùi trên da bụng.
  • Ngoài ra kem còn có chứa tinh chất trà xanh và rau má giúp giảm mỡ và ngăn ngừa sự lão hóa trên da.

Cách dùng: bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên vùng da bụng, sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Nếu bạn sử dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy được kết quả trong vòng 30 ngày như vùng bụng sẽ được đánh bay những phần mỡ thừa đáng ghét, giúp da không bị nhão và thâm sạm, từ đó vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và đẹp hơn khi có kem tan mỡ Candes.

Mỡ bụng không phải không có cách giải quyết, nhưng bạn cần phải có sự kiên trì nếu không mỡ tích tụ lâu ngày sẽ tạo nên những mô liên kết rất khó phá vỡ.

Kem bôi tan mỡ bụng Clarins Body Shaping Cream

Clarins Body Shaping Cream là sản phẩm kem làm tan mỡ bụng cao cấp đến từ thương hiệu Clarins – Pháp. Chúng được kiểm định và sử dụng rộng rãi trên toàn Thế giới và mang lại kết quả như ý cho hầu hết người dùng.

Sở dĩ, Clarins Body Shaping Cream được xem như một loại kem bôi ngoài da hỗ trợ loại bỏ mỡ bởi hàm lượng hoạt chất bên trong hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ trên làn da. Không chứa chất độc hại, hương liệu tạo màu, mùi như một số sản phẩm kem tan mỡ thông thường ngoài thị trường.

Clarins Body Shaping Cream nhẹ dịu, lành tính và phù hợp với mọi loại da
Clarins Body Shaping Cream nhẹ dịu, lành tính và phù hợp với mọi loại da

Kem bôi giảm mỡ bụng Clarins Body Shaping Cream có chiết xuất từ Poppy và caffeine. 2 hoạt chất có tính năng cao trong việc phá hủy kết cấu mô mỡ cứng đầu, có tác dụng giảm các mô mỡ cứng đầu. Hoàn toàn đánh bật mỡ trong thời gian ngắn sử dụng.

Bên cạnh đó, thành phần dầu hướng dương và mộc qua có trong sản phẩm giúp giữ ẩm làn da và làm mỡ những dấu hiệu tuổi tác rõ rệt.

Có thể thấy, Clarins Body Shaping Cream thực sự phù hợp cho người có vòng 2 quá cỡ, mà không lo ngại bất cứ ảnh hưởng, dị nào nào xảy ra đối với làn da

Kem bôi giảm mỡ bụng Clarins Body Shaping Cream có giá khoảng 1.100.000 – 1.300.000 đồng/ lọ 200ml

Kem đánh tan mỡ bụng Somatoline của Pháp

Somatoline được biết tới là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp. Không chỉ nổi bật với những sản phẩm dưỡng da, Somatoline đã nghiên cứu và cho ra đời dòng kem tan mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Với công thức từ nguyên liệu độc quyền gồm: Bio Ultra Simplus, bơ hạt mỡ, muối biển, rong biển nâu và đất sét trắng được lấy từ rừng Amazon.

Sản phẩm kem bôi giảm mỡ bụng Somatoline có tác động tới các vùng mỡ lâu năm, làm mềm mô mỡ, tích cực đốt cháy mỡ và kích thích tăng cường collagen bên dưới da. Mang lại một vòng 2 thon gọn, săn chắc và giảm thiểu tình trạng chảy xệ, rạn nứt trên da.

Đồng thời, kem không hề gây nóng rát, khó chịu khi sử dụng. Cùng kết cấu kem lỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào bên trong mà không lo bít tắc, kích ứng trên da. Ngoài ra làn da bụng trở nên mềm mỏng, ẩm mịn như vừa trải qua một cuộc “cải tạo” mới.

Giá bán tham khảo của kem tan mỡ bụng Somatoline của Pháp có giá bán dao động từ 950 – 1.050.000 đồng/ chai

Thuốc bôi giảm mỡ bụng Somatoline của Pháp chứa chiết xuất độc quyền Bio Ultraslim Plus
Thuốc bôi giảm mỡ bụng Somatoline của Pháp chứa chiết xuất độc quyền Bio Ultraslim Plus

Sản phẩm kem tan mỡ Missha Hot Burning Gel

Nhắc đến top các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay, không thể không kể tới cái tên Missha. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên, trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Able Cosmetic Hàn Quốc. Vốn được ưa chuộng tại Châu Âu và Châu Mỹ, hiện nay kem tan mỡ Missha đã xâm nhập vào thị trường Châu Á và được đông đảo phải đẹp tin dùng.

Kem bôi tan mỡ Missha sở hữu một số thành phần như:

  • Tinh dầu bạc hà có công dụng làm dịu da, tạo cảm giác mát lạnh thư giãn, giữ lạnh trong suốt quá trình bảo quản và sử dụng.
  • Chiết xuất ớt tươi giúp tạo nhiệt và đốt cháy các chất béo dư thừa, kìm hãm sự phát triển và ngăn không để chúng lan rộng hơn.
  • Chiết xuất trà xanh trong sản phẩm được chứng minh về khả năng chống oxy hóa, tạo cơ bụng săn chắc, ngăn làn da chảy xệ, đặc biệt với vùng bụng dưới.
  • Tinh dầu hạt cà phê loại bỏ hiệu quả tế bào chết, dưỡng da thêm trắng sáng, mịn màng.
  • Một số loại thảo mộc tự nhiên còn hỗ trợ dưỡng da mềm mại, phục hồi tổn thương do môi trường tác động.
Kem tan mỡ Missha được đông đảo phải đẹp thế giới tin dùng
Kem tan mỡ Missha được đông đảo phải đẹp thế giới tin dùng

Missha Hot Burning không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ mỡ bụng, mà sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt loại kem này sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bà mẹ bỉm sữa muốn đánh tan lớp mỡ thừa sau sinh, nhanh chóng lấy lại vóc dáng mơ ước.

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch, công tác. Chất kem màu trắng trong, khi bôi lên da sẽ tạo thành các mảng tế bào chết. Bên cạnh đó, Missha Hot Burning cũng sở hữu mức giá hợp lý, chỉ khoảng 170.000 đồng/tuýp.

Kem tan mỡ bụng Missha Hot Burning cũng sở hữu mức giá hợp lý
Kem tan mỡ bụng Missha Hot Burning cũng sở hữu mức giá hợp lý

Kem bôi tan mỡ Esteny Nhật Bản

Esteny Hot Massage Hard Body là thành quả nghiên cứu của một thương hiệu mỹ phẩm nội địa danh tiếng Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm, an toàn và không gây tác dụng phụ. Do đó không khó hiểu khi Esteny lọt top các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay.

Thành phần chính của kem tan mỡ bụng Esteny Nhật Bản:

  • Chiết xuất ớt đỏ, hạt tiêu có khả năng kích thích đốt mỡ thừa, đào thải chúng dưới da qua đường tiết niệu hoặc tuyến mồ hôi.
  • Chiết xuất muối biển và chanh giúp loại bỏ tế bào chết trên cơ thể, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng rạng ngời.
  • Tinh dầu cam, tảo biển, sáp ong và các thảo dược khác có công dụng cung cấp độ ẩm, làm chậm quá trình tiếp nạp cholesterol vào cơ thể, cùng với đó đả thông tuần hoàn máu, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn nhanh và lành mạnh.
Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm, an toàn
Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm, an toàn

Kem bôi tan mỡ Esteny đã được kiểm định về khả năng loại bỏ đến 80% lượng mỡ thừa trong cơ thể, từ đó tăng độ săn chắc da lên 28%. Đây là điều không phải sản phẩm kem tan mỡ nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng được. Hiệu quả là thế nhưng Esteny hoàn toàn không gây kích ứng da.

Các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên kết hợp sử dụng Esteny với một chế độ ăn kiêng và tập luyện trong khoảng 2 tuần liên tục. Bên cạnh đó, loại kem này còn hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh liên quan đến tăng cân, béo phì (ví dụ như mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, tiểu đường,…) Hiện nay giá cho 1 sản phẩm là khoảng 380.000 đồng/tuýp.

Esteny còn hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh liên quan đến tăng cân, béo phì
Esteny còn hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh liên quan đến tăng cân, béo phì

Dòng kem tan mỡ Hana Belly Slim

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay chính là Hana Belly Slim. Dòng kem này được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế cấp phép. Do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Hana Belly Slim.

Một số thành phần của kem tan mỡ bụng Hana Belly Slim:

  • Tinh dầu gừng (gingerol và shogaol) giúp ức chế quá trình tái tạo mô mỡ, giảm lượng cholesterol và làm săn chắc làn da.
  • Tinh dầu ớt có vai trò sinh nhiệt, kết hợp với tính nóng trong gừng để đẩy nhanh việc đốt cháy năng lượng, cùng với đó kích thích hệ thống miễn dịch.
  • Tinh dầu quế mang tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, giữ ổn định lượng đường trong máu, hỗ trợ sát khuẩn và phục hồi tổn thương.
Chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Hana Belly Slim
Chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Hana Belly Slim

Để lại ấn tượng đầu tiên với mùi hương dễ chịu, Hana Belly Slim có chất kem thấm nhanh và không gây bết dính. Chỉ với 2 đến 3 tuần sử dụng, chị em sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi ở vùng bụng. Các vết rạn, thâm được xóa mờ dần và vòng 2 trở nên săn chắc đáng kể.

Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có thể sử dụng cho các vùng tích mỡ khác như mông, đùi, bắp tay,… Hana Belly Slim vô cùng lành tính và không chứa bất cứ thành phần hóa học độc hại nào. Mức giá chị em cần đầu tư cho một sản phẩm kem tan mỡ này là 750.000 đồng/tuýp.

Hana Belly Slim lành tính và không chứa thành phần hóa học độc hại
Hana Belly Slim lành tính và không chứa thành phần hóa học độc hại

Một số lưu ý khi dùng kem bôi giảm mỡ bụng

  • Kem làm tan mỡ bụng chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm mô mỡ mới hình thành và cải thiện trên bề mặt da. Đối với vùng mỡ lâu năm, sản phẩm có thể không đem đến kết quả như mong đợi.
  • Để phát huy tối đa công dụng, cần kết hợp thêm thói quen ăn uống lành mạnh và chế độ sinh hoạt khóa học. Không ăn uống một cách thiếu kiểm soát, bổ sung những thực phẩm calo cao, cay nóng, và có hại làm tăng cân. Hạn chế thức khuya, để tình trạng stress diễn ra nhiều ngày…
Không nên sử dụng thuốc bôi giảm mỡ bụng trong thời kỳ mang thai
Không nên sử dụng kem bôi giảm mỡ bụng trong thời kỳ mang thai
  • Không nên làm dụng sử dụng quá nhiều lần trong ngày, kem bôi giảm mỡ bụng túy an toàn nhưng vẫn có thể gây kích ứng cho da và sức khỏe nếu sử dụng với liều lượng quá mức cho phép.
  • Nếu xảy ra kích ứng với sản phẩm, cần ngưng sử dụng và thực hiện thăm khám khi triệu chứng mẩn đỏ, nóng rát, ngứa ngáy không thuyên giảm sau vài giờ đồng hồ.
  • Khuyến cáo cho những vùng da hở, mụn nhọt, vùng mắt, miệng… dễ dàng bị kích ứng hoặc tạo nguy cơ vi khuẩn xâm nhập.
  • Không sử dụng kem tan mỡ bụng cho phụ nữ mang thai.
  • Chú ý vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, do thị trường phân phối nước ta khá phức tạp. Chỉ nên mua sản phẩm ở các đại lý đại diện uy tín, các trang web chính thức ở Việt Nam. Bên cạnh đó, nên xem xét kỹ về thành phần và hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Trạng gây những kích ứng không đáng có cho làn da.

Phương pháp sử dụng kem massage tan mỡ bụng là cách thực hiện đơn giản và bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn các cách làm khác. Tuy nhiên để đạt kết quả tốt thì bạn nên kết hợp cùng tập luyện và ăn uống khoa học.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan