Môi trên dày hơn môi dưới nói lên điều gì về tính cách của bạn?


Đôi môi là một bộ phần trên gương mặt nên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, bên cạnh đó hình dáng môi theo nhân tướng học cũng phần nào biểu hiện cho tính cách của một người. Vậy môi trên dày hơn môi dưới nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Đôi môi biểu hiện gì về tính cách của bạn?

Theo quan niệm của người xưa thì đôi môi là một bộ phận quan trọng quyết định đến nhân tướng học của một người. Sau đây là ý nghĩa của từng dáng môi:

Dáng môi dày

Người sở hữu cả môi trên lẫn môi dưới đều dày thường là người ngay thẳng, chân thành trong lời nói dám khẳng định bản thân trước đám đông. Họ thường có xu hướng quyết định theo lý trí, sẵn sàng là “đầu tàu” khi làm việc nhóm. Chính vì vậy, những người này thường được mọi người yêu quý.

Theo nhân tướng học thì người sở hữu đôi môi dày thường có quý nhân giúp đỡ, khi gặp khó khăn rất dễ vượt qua vì dễ dàng gặp được người giúp đỡ. Đặc biệt người môi dày thường rất có duyên với nghề hoạt ngôn, ăn uống như: MC, reviewer thức ăn, đầu bếp…

Môi dày thường là người ngay thẳng luôn được nhiều người giúp đỡ
Môi dày thường là người ngay thẳng luôn được nhiều người giúp đỡ

Dáng đôi môi mỏng

Bên cạnh việc thắc mắc về tính cách của dáng môi trên dày hơn môi dưới thì đôi môi mỏng cũng được nhiều người quan tâm. Thông thường họ là những người sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, thường bị hiểu lầm là người khó gần có tính cách không dễ giao tiếp.

Nhưng hoàn toàn ngược lại khi theo nhân tướng học người sở hữu dáng môi mỏng có một cái đầu lạnh và rất lý trí trong mọi hành động. Hơn nữa họ cũng được đánh giá là người xem trọng các mối quan hệ xung quanh.

Dáng môi trên dày hơn môi dưới

Đây là dáng môi phổ biến hiện nay, nếu xét về nhân tướng học những người sở hữu dáng môi này thường rất được nhiều người quý mến. Vì trên thực tế họ sẵn sàng hy sinh vì lợi ích của tập thể. Đặc biệt hơn họ rất phóng khoáng trong mọi lần họp nhóm, ăn uống… nên được nhiều người yêu mến.

Dáng môi trên dày, môi dưới mỏng là người rất phóng khoáng
Dáng môi trên dày, môi dưới mỏng là người rất phóng khoáng

Môi dưới dày hơn môi trên

Thường là những người nghiêng về cảm xúc khi ra quyết định, do sống rất tình cảm nên họ thường chiếm được cảm tình của người khác. Đặc biệt trong chuyện tình cảm người này lại rất đào hoa vì dễ gây thiện cảm cho đối phương sau vài lần tiếp xúc.

Vậy môi trên dày hơn môi dưới có xấu không?

Nếu xét về thẩm mỹ thì bất kỳ dáng môi nào cũng có những ưu điểm riêng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu dáng môi trên dày môi dưới mỏng. Bên cạnh đó vấn đề đẹp xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào góc nhìn của từng người.

Dù bạn sở hữu một đôi môi dày, môi mỏng chỉ cần môi hài hòa với các bộ phận khác trên gương mặt là được. Chính vì vậy câu trả lời cho thắc mắc môi trên dày, môi dưới mỏng có xấu không hoàn toàn là không bạn nhé!

Đôi môi không phải là yếu tố chính quyết định đến việc đẹp xấu trên gương mặt
Đôi môi không phải là yếu tố chính quyết định đến việc đẹp xấu trên gương mặt

Cách khắc phục môi trên dày môi dưới mỏng

Tuy rằng dáng môi không phải là yếu tố duy nhất quyết định đẹp xấu của cả gương mặt nhưng nếu bạn cảm thấy dáng môi của mình không hợp với gương mặt hay môi khiến tổng thể không hài hòa thì hoàn toàn có thể tìm cách khắc phục để bản thân hoàn hảo hơn.

Sau đây là những cách giúp khắc dáng môi trên dày hơn môi dưới:

Tiêm filler

Hiện nay phương pháp này đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em đang muốn khắc phục khuyết điểm trên môi. Các bạn chỉ cần chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, sau đó nhờ sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm về dáng môi bạn mong muốn.

Sau đó, bạn sẽ được tiêm lượng filler vừa đủ vào môi dưới để làm đầy và căng môi. Phương pháp này mang đến ưu điểm là kết quả duy trì rất lâu, không cần tốn thời gian nghỉ ngơi như các phương pháp khác.

Trang điểm cho môi đều hơn

Với phương pháp này các bạn chỉ cần khéo léo và tỉ mỉ là sẽ có ngay đôi môi căng mọng to đều. Các bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Sau khi đã hoàn thành các bước trang điểm thông thường, các bạn dùng chì kẻ môi để vẽ môi dưới rộng hơn
  • Bước 2: Các bạn tô son thật đều theo đường viền đó, dùng bông tẩy trang lau sạch những vùng son lem
  • Bước 3: Bạn tô dặm thêm một lớp son để chất son bám trên môi mượt mà hơn.

Lưu ý quan trọng nhất cho phương pháp khắc phục môi trên dày hơn môi dưới này chính là bạn cần chọn màu son và màu chì kẻ môi hợp với tone da của mình. Bên cạnh đó, chất son cần mượt mà không lộ vân môi thì mới thành công được.

Dùng son đúng cách có thể giúp môi dày hơn
Dùng son đúng cách có thể giúp môi dày hơn

Một mẹo nhỏ cho bạn là hãy đến ngay Thế Giới Làm Đẹp để nhận được sự tư vấn rõ hơn về cách trang điểm làm môi dày. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như mua sắm các dòng son chính hãng chất lượng giúp bạn tự tin với đôi môi căng bóng rạng rỡ.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan