Mỹ phẩm dưỡng da hàn quốc loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?


Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về độ hiệu quả, chất lượng, độ an toàn và hơn hết là phù hợp với cơ địa da Châu Á. Chính vì thế các chị em phụ nữ rất ưa chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc để giúp da trẻ đẹp, khỏe mạnh. Vậy mỹ phẩm dưỡng da hàn quốc loại nào tốt nhất? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra “chân ái” cho làn da của mình nhé.

Mỹ phẩm thương hiệu AHC

Một trong top những dòng mỹ phẩm dưỡng da có xuất xứ Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay đó chính là mỹ phẩm của thương hiệu AHC. AHC vốn là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám tại Hàn Quốc và thị trường Châu Á về độ uy tín và chất lượng mỹ phẩm.

AHC là một trong những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
AHC là một trong những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm top đầu thị trường Á- Âu là Unilever và chuyên về các dòng sản phẩm trị liệu cho da cực kỳ hiệu quả.

Mỹ phẩm nhà AHC được thiết kế thông minh, dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối nhằm mục đích chăm sóc cho mọi cơ địa da, tránh tối đa tình trạng dị ứng mỹ phẩm.

Các dòng mỹ phẩm của AHC luôn được các thẩm mỹ viện, spa cao cấp, viện da liễu tin dùng để đem lại hiệu quả làm đẹp cao nhất cho khách hàng.

Hydra B5 Lotion là “best-seller” của thương hiệu AHC
Hydra B5 Lotion là “best-seller” của thương hiệu AHC

Những dòng mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất của AHC mà bạn nên sở hữu:

  • AHC Premium Hydra B5 Lotion: chứa thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thực vật, có nhiều tác dụng như dưỡng trắng, tái tạo phục hồi cấu trúc da, cấp ẩm,…
  • Serum Capture AHC xanh: giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, giúp da căng bóng, mịn màng

Mỹ phẩm thương hiệu Innisfree

Mỹ phẩm thương hiệu Innisfree là một trong những dòng mỹ phẩm dưỡng da xuất xứ Hàn Quốc tốt nhất mà bạn nên sở hữu. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chiết xuất chủ yếu từ trà xanh, đem lại độ an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Ngay từ khi ra mắt, Mỹ phẩm thương hiệu Innisfree được mệnh danh là thương hiệu uy tín, chất lượng cao về những dòng mỹ phẩm tự nhiên tốt nhất cho da. Chính vì vậy, Innisfree luôn được các chị em phụ nữ Châu Á đánh giá cao.

Hầu hết sản phẩm của Innisfree đều chiết xuất từ tinh chất trà xanh
Hầu hết sản phẩm của Innisfree đều chiết xuất từ tinh chất trà xanhHầu hết sản phẩm của Innisfree đều chiết xuất từ tinh chất trà xanh

Mỹ phẩm thương hiệu Innisfree nổi tiếng với các tính năng: chăm sóc da trắng hồng, khỏe mạnh tự nhiên; chống oxy hóa và lão hóa da cực mạnh, ngăn ngừa các loại mụn hiệu quả.

Thương hiệu luôn đem lại những dòng mỹ phẩm với tính năng ngày càng tiên tiến, đầy đủ, phù hợp chăm sóc cho mọi cơ địa để cải thiện các vấn đề da liễu, giúp bạn nuôi dưỡng một làn da căng mịn, sáng khỏe dễ dàng.

Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu như:

  • Sữa rửa mặt làm sạch innisfree Green Tea Foam Cleanser: làm sạch cực tốt, kiềm dầu và trị mụn hiệu quả
  • Tinh chất dưỡng ẩm innisfree Green Tea Seed Serum: Dưỡng ẩm tối đa, giúp da ẩm mịn, căng mướt từ bên trong
  • Mặt nạ giấy Innisfree: Chứa đa dạng dưỡng chất, đem lại nhiều tác dụng dưỡng da cực tốt

Mỹ phẩm thương hiệu Laneige

Mỹ phẩm thương hiệu Laneige được ưa chuộng hàng đầu tại Châu Á hiện nay và được đánh giá là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da xuất xứ Hàn Quốc lành tính, tốt nhất cho các bạn trẻ tuổi teen.

Đặc biệt, thành phần dưỡng chất trong mỹ phẩm Laneige sử dụng vô dịu nhẹ, an toàn cho da nhạy cảm, làn da dậy thì và đem lại hiệu quả dưỡng ra rất tuyệt vời.

Laneige cũng là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc
Laneige cũng là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc

Các sản phẩm của Laneige luôn tập trung vào khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm, khóa ẩm cho da cực tốt, nhằm giúp da căng bóng, khỏe mạnh và chống lão hóa da tối đa.

Ngoài ra, mỹ phẩm của Laneige sẽ đem lại cho da một lượng khoáng chất tuyệt vời như kẽm, magie, kali, mangan,… để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, thúc đẩy da tăng sinh collagen, tái tạo làn da mới khỏe mạnh, săn chắc, căng mịn và trắng sáng không tì vết.

Đặc biệt, thành phần dưỡng chất trong mỹ phẩm Laneige sử dụng vô dịu nhẹ, an toàn cho da nhạy cảm, làn da dậy thì và đem lại hiệu quả dưỡng ra rất tuyệt vời.

Tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence dưỡng da trắng sáng rạng rỡ
Tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence dưỡng da trắng sáng rạng rỡ

Các dòng sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Laneige mà bạn không nên bỏ qua như:

  • Kem dưỡng ẩm Da Laneige Water Bank Hydro Cream Ex: Bổ sung độ ẩm nhanh chóng, dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ các nếp nhăn.
  • Sữa rửa mặt Laneige Fresh Calming Gel Cleanser cho da nhạy cảm: Làm sạch tốt, làm dịu nhanh chóng các tình trạng viêm sưng, kích ứng, khôi phục làn da tràn đầy sức sống, tươi mát và ẩm mịn.
  • Tinh chất dưỡng Laneige White Dew Original Ampoule Essence: Chứa thành phần dưỡng chất tự nhiên, đa dạng, giúp da trắng sáng nhanh chóng, trắng tự nhiên và trắng từ trong ra ngoài; điều trị tốt các trường hợp da xỉn màu do sắc tố da.

Những thông tin trên bài viết chia sẻ chắc hẳn đã giúp bạn gỡ bỏ được thắc mắc “mỹ phẩm dưỡng da hàn quốc loại nào tốt?”. Chính vì vậy hãy lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm phù hợp, chất lượng nhất để nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp dễ dàng tại nhà nhé.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan