Phun trắng nano giá bao nhiêu? Địa chỉ tắm trắng chất lượng


Phun trắng nano giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào cơ địa, kỹ thuật làm trắng hay cơ sở làm đẹp. Do đó, mức giá thường khá chênh lệch và không cố định đối với tất cả các khách hàng. Để biết rõ được chi phí tắm trắng nano là bao nhiêu cũng như các thông tin liên quan đến kỹ thuật làm đẹp này, bạn hãy cùng làm đẹp mỗi ngày tham khảo bài viết dưới đây.

Phun trắng nano là phương pháp như thế nào?

Phun trắng nano là dịch vụ làm đẹp sử dụng kỹ thuật làm trắng da nano có thể giúp dưỡng chất được thẩm thấu hiệu quả vào da. Cùng với đó, phương pháp này cũng có thể hạn chế được tình trạng lão hóa, da thâm xỉn màu hay bị tàn nhang một cách hiệu quả.

Kỹ thuật phun trắng nano còn được trang bị thêm collagen nhằm cải thiện được tình trạng da lão hóa, giúp da săn chắc và hạn chế chảy xệ hiệu quả. Từ đó, phương pháp này có thể khiến cho bạn nhanh chóng sở hữu được làn da mịn màng, hồng hào như ý. Đây cũng là công nghệ làm trắng da được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cực kỳ cao.

Công nghệ phun trắng nano cực kỳ hiện đại và hiệu quả
Công nghệ phun trắng nano cực kỳ hiện đại và hiệu quả

Phun trắng nano giá bao nhiêu?

Hiện nay, phương pháp phun trắng nano đang dao động ở mức 2 – 3 triệu đồng/liệu trình. Có thể nói, đây là mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, tùy vào cơ sở, địa chỉ làm đẹp thì chi phí tắm trắng nano có thể dao động, chênh lệch lớn hơn hoặc nhỏ hơn con số ở trên.

Đồng thời, nếu các chị em biết săn các voucher hay mã giảm giá tại các spa thì liệu trình phun trắng nano có thể được tiết kiệm chi phí và có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá phun trắng nano?

Phun trắng nano giá bao nhiêu còn phục thuộc rất nhiều vào các yếu tố như sau:

Cơ sở

 Hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở phun trắng khác nhau. Do đó, với mỗi cơ sở thì mức giá sẽ có sự chênh lệch dựa trên thương hiệu, địa bàn, tay nghề của kỹ thuật viên hay không gian làm đẹp. Cụ thể, nếu như bạn lựa chọn spa chất lượng, nổi tiếng thì giá tắm trắng sẽ cao hơn so với các cơ sở nhỏ lẻ, không có địa chỉ rõ ràng.

Phun trắng nano có giá bao nhiêu còn tùy vào cơ sở thực hiện
Phun trắng nano có giá bao nhiêu còn tùy vào cơ sở thực hiện

Do sản phẩm phun trắng

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm trắng khác nhau có chiết xuất, bảng thành phần đa dạng. Nếu như bạn phun trắng nano bằng sản phẩm làm đẹp có chất lượng tốt thì giá thành sẽ cao hơn so với các sản phẩm tắm trắng trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Công nghệ Nano

Phun trắng nano giá bao nhiêu? Trên thực tế, điều này còn phụ thuộc vào công nghệ làm trắng. Với mỗi công nghệ nano được xuất xứ tại Hàn Quốc, Nhật Bản hay Pháp sẽ có mức giá chênh lệch. Do đó, nó sẽ khiến cho giá phun trắng khác nhau.

Những ưu điểm của phương pháp tắm trắng nano?

So với các công nghệ tắm trắng hiện đại hiện nay, phun trắng nano có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

  • Phun trắng nano có thể cải thiện dứt điểm tất cả các tình trạng nám da, da thâm xỉn màu hay làn da do tác động của môi trường. Làn da sau khi tắm trắng sẽ bật tone nhanh sau lần đầu tiên sử dụng.
  • Phương pháp tắm trắng có sử dụng hợp chất nano, sản phẩm làm trắng an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên. Vì vậy, body của bạn sẽ được trắng sáng khỏe mạnh cũng như săn chắc hơn.
Phun trắng nano sẽ giúp làn da của bạn được sáng mịn, hồng hào
Phun trắng nano sẽ giúp làn da của bạn được sáng mịn, hồng hào
  • Sử dụng công nghệ nano còn giúp các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da. Vì vậy, làn da của bạn có thể hạn chế được tình trạng bắt nắng, da thâm đen trở lại.
  • Công nghệ này cũng được chuyên gia đánh giá có thể duy trì hiệu quả lâu dài, không gây kích ứng, ngứa rát hay khó chịu.
  • Đối với các vết thâm, nám và tàn nhang, tắm trắng nano cũng giải quyết cực kỳ hiệu quả và vĩnh viễn.

Những ai nên phun trắng nano?

Nếu bạn có làn da thâm đen, mong muốn được thay đổi và sở hữu body sáng mịn, hồng hào thì hãy lựa chọn phương pháp tắm trắng nano. Công nghệ này cũng phù hợp với các cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm, tàn nhang và da không đều màu.

Đồng thời, da lão hóa, da nhăn nheo, bị bong tróc mạnh cũng nên áp dụng phương pháp tắm trắng bằng công nghệ nano. Chỉ sau 1 – 2 lần tắm trắng, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được bật tone tức thì.

Những chị em có làn da thâm đen nên sử dụng công nghệ tắm trắng nano
Những chị em có làn da thâm đen nên sử dụng công nghệ tắm trắng nano

Phun trắng nano giữ được bao lâu?

Phun trắng nano có thể giữ được khoảng 2 năm. Kết quả này được duy trì lâu hay không còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như địa chỉ làm đẹp của mỗi người. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề chăm sóc da sau khi phun trắng để có được làn da như ý muốn.

Quy trình thực hiện phun trắng nano?

Tại các spa, địa chỉ làm đẹp uy tín, quy trình tắm trắng nano sẽ được thực hiện thông qua các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn sẽ được các chuyên viên khám da kỹ càng cũng như đánh giá tình trạng da để lựa chọn mức độ, kỹ thuật tắm trắng phù hợp nhất.
  • Bước 2: Tiếp theo đó, bạn sẽ được các chuyên viên tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông. Điều này có thể khiến cho làn da của bạn hấp thụ được các dưỡng chất một cách hiệu quả.
  • Bước 3: Các chuyên viên sẽ sử dụng kem làm trắng và ủ trên da trong khoảng 40 phút. Điều này sẽ giúp chất kem nhanh chóng được thẩm thấu vào da.
Bạn sẽ được ủ trắng da kỹ càng trước khi phun trắng
Bạn sẽ được ủ trắng da kỹ càng trước khi phun trắng
  • Bước 4: Sử dụng công nghệ nano xông hơi để giúp các sắc tố melanin được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là thời điểm các dưỡng chất có thể được thẩm thấu sâu vào làn da.
  • Bước 5: Sau khi đã thực hiện xong phương pháp tắm trắng bằng nano, đến đây bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc da kỹ càng. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên đặt lịch hẹn cho lần tắm trắng nano tiếp theo.

Địa chỉ phun trắng nano an toàn và hiệu quả?

Nếu bạn chưa biết địa chỉ tắm trắng nào an toàn, hiệu quả thì có thể tham khảo tơi Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Spa cung cấp nhiều dịch vụ tắm trắng khác nhau như tắm trắng Phiến Hồng Hoa, tắm trắng Lavender, tắm trắng Laaskin Ultra White hay cấy trắng da nhau thai Platinum Whitening,…

Những công nghệ tắm trắng này đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao. Các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình tắm trắng một cách bài bản và hiệu quả dành cho các khách hàng.

Thay đổi nhan sắc tức thì cùng với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Thay đổi nhan sắc tức thì cùng với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Cùng với đó, tắm trắng tại SeoulSpa.Vn, bạn sẽ được cam kết da bật tone trong lần đầu sử dụng, làn da sẽ sáng mịn hồng hào hơn. Cùng với đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cũng sử dụng các dưỡng chất tắm trắng từ thiên nhiên. Mặt khác, SeoulSpa.Vn còn có nhiều chương trình làm đẹp ưu đãi, có giá cả phải chăng và nhiều voucher.

Do đó, bạn có thể tham khảo, liên hệ SeoulSpa.Vn qua số hotline 1800 3333 để được tư vấn miễn phí nhé!

Với bài viết bên trên, chúng tôi hy vọng bạn đã biết được câu trả lời chính xác cho thắc mắc “Phun trắng nano giá bao nhiêu?”. Trên thực tế, chi phí tắm trắng nano không quá cao so với nhiều công nghệ làm đẹp da khác. Do đó, bạn đừng ngần ngại mà hãy sở hữu ngay làn da mềm mịn, hồng hào bằng phương pháp này nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan