[Review] Sữa tắm xông trắng Pink Lady có tốt không?


Sữa tắm xông trắng Pink Lady là một sản phẩm đang “gây sốt” gần đây trên các diễn đàn làm đẹp nhưng với nhiều người vẫn còn khá xa lạ. Vậy, sữa tắm Pink Lady là gì, công dụng, cách dùng ra sao mà lại hot đến như vậy? Cùng làm đẹp mỗi ngày theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm câu trả lời cũng như biết thêm gợi ý chỗ mua uy tín, chất lượng nhé!

Tìm hiểu tất tần tật về sữa tắm xông trắng Pink Lady hot nhất hiện nay

Sữa tắm xông trắng Pink Lady là sản phẩm sữa tắm xông trắng được cho ra mắt vào giữa năm 2020, do công ty TNHH Mỹ Phẩm Q – Lady Việt Nam sản xuất. Đây là thương hiệu tiên phong và đi đầu trong việc tạo nên những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tiện lợi, giúp bạn gái tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả. Pink Lady đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo gây kích ứng, tác dụng phụ.

Pink Lady là sản phẩm sữa tắm chất lượng cao "made in Việt Nam"
Pink Lady là sản phẩm sữa tắm chất lượng cao “made in Việt Nam”

Q – Lady là thương hiệu đã vinh dự nhận giải TOP 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2018. Sau nhiều năm nghiên cứu,  sữa tắm xông trắng Pink Lady ra đời, sở hữu bảng thành phần tự nhiên an toàn, lành tính cho da cùng công nghệ hạt massage giúp tối làm sạch tối đa.

Nhiều người lầm tưởng, sữa tắm xông trắng sẽ chứa nhiều chất hoá học, tạo màu… nhưng với Pink Lady, sản phẩm được sản xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên. Với chiết xuất kiwi, chiết xuất chanh vàng, cam ngọt, hoa cúc… cùng các hạt muối tinh thể Sodium Chloride mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da.

Các công dụng tuyệt vời của sữa tắm xông trắng Pink Lady

Chiết xuất chanh vàng, hoa cúc, hoa hồng… được ứng dụng rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc, làm trắng da. Nhờ có các hạt massage li ti trong gel hồng giúp làm sạch các tế bào chết một cách dịu nhẹ, loại bỏ cặn mỹ phẩm, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Từ đó giúp da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ những loại kem dưỡng hay toner khác.

Sữa tắm xông trắng Pink Lady giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng thấm dưỡng chất hơn
Sữa tắm xông trắng Pink Lady giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng thấm dưỡng chất hơn

Với bảng thành phần từ các loại thảo dược tự nhiên, Pink Lady có công dụng chống lại quá trình oxy hóa, làm mềm và mịn da nhanh chóng. Bên cạnh đó, những dưỡng chất trong Pink Lady cũng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và làm chậm quá trình da lão hoá. Khác với các loại sữa tắm hóa học khác, Pink Lady có mùi hương hoa hồng quyến rũ, sang chảnh, giúp bạn cảm thấy thư giãn và tự tin hơn sau khi sử dụng.

Liệu sữa tắm xông trắng Pink Lady có tốt như lời đồn?

Theo nhiều đánh giá từ người dùng, Pink Lady có công dụng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da rất tốt, khả năng lưu hương lâu. Pink Lady gây ấn tượng với khách hàng nhờ được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Sau một thời gian sử dụng, nàng sẽ cảm nhận được làn da của mình được cải thiện rõ rệt, trở nên sáng, mịn và ẩm mượt hơn.

Pink Lady có thiết kế rất đẹp mắt, mùi hương ngọt ngào, quyến rũ
Pink Lady có thiết kế rất đẹp mắt, mùi hương ngọt ngào, quyến rũ

Pink Lady có thiết kế vô cùng đẹp mắt, tựa như một chai nước hoa đắt tiền, rất được lòng các bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. Đây là một điểm cộng cực lớn cho Pink Lady, ngoài ra sản phẩm này còn sở hữu vỏ hộp giấy với chữ in bóng nhũ cực sang chảnh.

Hướng dẫn cách sử dụng đúng chuẩn sữa tắm xông trắng Pink Lady

Tương tự như các dòng sữa tắm khác, cách sử dụng sữa tắm xông trắng Pink Lady khá đơn giản. Trước tiên bạn cần làm ướt cơ thể bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở và bông tắm trước. Sau đó, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bàn tay, ma sát nhẹ nhàng để tạo bọt.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm Pink Lady đúng chuẩn tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm Pink Lady đúng chuẩn tại nhà

Các bước sử dụng sữa tắm Pink Lady đúng cách được thực hiện như sau:

  • Thoa đều bọt sữa tắm lên toàn cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.
  • Lau khô cơ thể, thoa kem dưỡng ẩm để giúp da duy trì độ ẩm phù hợp, có thể dùng Pink Lady 1 – 2 lần/ ngày.

Giải đáp: Sữa tắm xông trắng Pink Lady giá thành bao nhiêu?

Hiện nay, Pink Lady đang được phân phối trên toàn quốc, tại các đơn vị bán lẻ, giá thành sản phẩm là 270.000VNĐ. Tại một số nơi chuyên phân phối các dòng sản phẩm chính hãng của Q – Lady hoặc bán sỉ sẽ có mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn nơi uy tín, đáng tin cậy, tránh mua phải hàng giả.

Sữa tắm xông trắng toàn thân Pink Lady có giá thành là 270.000VNĐ
Sữa tắm xông trắng toàn thân Pink Lady có giá thành là 270.000VNĐ

Có thể nói, đây là một mức chi phí khá “hời” cho những chị em nào muốn làm trắng da tại nhà mà không đủ thời gian, điều kiện kinh tế để đến các spa, thẩm mỹ viện. 1 chai sữa tắm Pink Lady sẽ có dung tích là 300ml nên có thể sử dụng khá lâu, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.

Mua sữa tắm trắng Pink Lady ở đâu uy tín, chất lượng

Pink Lady là sản phẩm sữa tắm xông trắng đến từ thương hiệu Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hay các trung tâm thương mại. Hoặc để mua sản phẩm với giá ưu đãi hơn, bạn có thể tìm mua tại các đại lý phân phối chính hãng của Q – Lady để đảm bảo hàng đúng chuẩn, tránh hàng kém chất lượng, hàng giả.

Pink Lady hiện được phân phối khắp nhiều tỉnh thành nên không khó để tìm mua
Pink Lady hiện được phân phối khắp nhiều tỉnh thành nên không khó để tìm mua

Để kiểm tra sữa tắm Pink Lady có phải hàng thật không, bạn có thể sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch trên phần thân hộp. Tem nhãn, tem niêm phong cũng là cơ sở quan trọng để phân biệt hàng thật – giả, nếu thông tin minh bạch, rõ ràng, có tem chống hàng giả thì bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, với Pink Lady giả, phần thân chai thường sẽ có màu hồng cam đậm, cổ vòi xịt ngắn, đóng gói sơ sài, sản phẩm dễ bị bóp méo. Chất gel các sản phẩm giả lỏng, bị sủi bọt nhiều, không có những hạt massage trắng li ti đặc trưng của Pink Lady, mùi hương nồng, có chút hắc từ các thành phần hóa học.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng sữa tắm xông trắng Pink Lady

Pink Lady là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, tuy nhiên, trẻ em dưới 10 tuổi nên hạn chế sử dụng. Không chỉ riêng Pink Lady, các dòng sữa tắm dành cho người lớn đều không phù hợp với làn da non nớt của trẻ nhỏ, có thể khiến da bé bị kích ứng, hư tổn.

Hạn chế sử dụng sữa tắm xông trắng Pink Lady cho các bé nhỏ
Hạn chế sử dụng sữa tắm xông trắng Pink Lady cho các bé nhỏ

Khi sử dụng Pink Lady, các nàng nên tắm sơ toàn thân với nước sạch trước để tạo độ ẩm, tránh thoa trực tiếp sữa tắm lên da khô. Trong quá trình tắm, hạn chế để sữa tắm tiếp xúc với những vùng da có vết thương hở để tránh nhiễm trùng. Bên cạnh đó, sữa tắm Pink Lady chứa các hạt massage nhỏ li ti nên cần làm sạch thật kỹ càng, cặn sữa tắm còn sót lại sẽ khiến lỗ chân lông bít tắc. tạo mụn.

Những chia sẻ từ bài viết trên đây đã cung cấp cho nàng các thông tin cần thiết về nguồn gốc xuất xứ, công dụng, cách sử dụng sữa tắm xông trắng Pink Lady. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt, nhận được nhiều phản hồi tích cực, chất lượng không thua kém so với hàng ngoại nhập. Nếu bạn vẫn còn chưa biết lựa chọn loại sữa tắm nào để làm trắng da hiệu quả, đừng ngần ngại trải nghiệm ngay với Pink Lady nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan