Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Các giải pháp triệt lông


Hiện nay, để loại bỏ các vùng lông rậm rạp trên cơ thể nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn giải pháp triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Phương pháp này hết bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo ngày bài viết dưới đây để sở hữu được câu trả lời rõ ràng nhất nha!

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Trước khi đi tìm lời giải cho vấn đề triệt lông vĩnh viễn thì có mọc lại không, chúng ta cần phải hiểu được bản chất của phương pháp này. Cụ thể, triệt lông vĩnh viễn là biện pháp dùng công nghệ cao để tác động sâu vào trong gốc của nang lông gây ức chế sự sản sinh và phát triển của lông ngay từ giai đoạn mầm.

Từ đó khiến cho các sợi lông rụng ra tận gốc, đồng thời không hấp thụ được các chất dinh dưỡng để có thể nuôi đang nang lông. Quá trình này giúp khử bỏ sạch sẽ hoàn toàn các sợi lông.

Triệt lông vĩnh viễn - phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay
Triệt lông vĩnh viễn – phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, triệt lông vĩnh viễn sử dụng 3 phương pháp bằng công nghệ cao là:

– Công nghệ Laser Diode

– Công nghệ IPL

– Công nghệ Elight

Tùy thuộc vào tình trạng lông, đặc điểm vùng da và cơ địa của cơ thể để lựa chọn được kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn cụ thể.

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?

Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia thì hiện nay chưa có bất cứ một kỹ thuật, công nghệ nào giúp triệt bỏ hoàn toàn sự phát triển của những sợi lông trên cơ thể. Vì vậy, sử dụng kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn chỉ có tác dụng kìm hãm không cho lông phát triển trở lại trong một thời gian dài nhất định.

Tại sao lông vẫn mọc lại sau khi sử dụng kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn? Bởi lẽ lông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều hoà cơ thể và bảo vệ làn da của chúng ta. Vì thế, theo nguyên lý phản xạ tự nhiên của cơ thể thì khi mỗi sợi lông bị rụng, não bộ sẽ ngay lập tức truyền tín hiệu cho các tế bào phát triển những sợi lông mới.

Triệt lông vĩnh viễn mang đến hiệu quả lâu dài
Triệt lông vĩnh viễn mang đến hiệu quả lâu dài

Mặt khác, cũng chính bởi việc sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn đã tạo ra sự ức chế trong việc phát triển của nang lông, loại bỏ đi nguồn dưỡng chất nuôi lông nên thời gian lông mọc lại tương đối dài.

Nói tóm lại triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? câu trả lời là mọc lại. Tuy vậy, lông cần khoảng thời gian rất lâu sau khi triệt mới mọc lại. Đồng thời, lông cũng mọc thưa thớt và nhạt màu như lông tơ. Từ đó, phương pháp này vẫn đảm bảo 100% tính thẩm mỹ trên cơ thể.

Chi phí thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao hết bao nhiêu?

Bên cạnh vấn đề triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không thì chi phí thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao hết bao nhiêu tiền cũng được nhiều chị em vô cùng quan tâm. Cụ thể câu trả lời như sau:

Dịch vụ triệt lông Giá tiền
Triệt lông nách 590.000 VNĐ
Triệt lông mép 1.500.000 VNĐ
Triệt lông mặt 2.700.000 VNĐ
Triệt viền bikini 2.700.000 VNĐ
Triệt toàn vùng bikini 3.200.000 VNĐ

Có thể thấy giá thành của việc sử dụng công nghệ cao để triệt lông vĩnh viễn tương đối hợp lý với túi tiền của đại đa số chị em. Đồng thời, giúp mang đến hiệu quả trong một thời gian tương đối dài. Từ đó góp phần làm cho các nàng tự tin hơn về nhan sắc của mình.

Một số chú ý sau khi triệt lông vĩnh viễn

Tóm lại thì, triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Câu trả lời là có, nhưng phải mất một khoảng thời gian dài thì lông mới mọc lại. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả các bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

– Sau khi thực hiện triệt lông, bạn cần thoa kem tái tạo và hồi phục da theo sự chỉ định của các bác sĩ thẩm mỹ.

– Tuyệt đối tránh việc tự cạo lông, nhổ lông sau khi sử dụng liệu trình triệt lông vĩnh viễn. Vì nó có thể làm mất đi gốc lông, làm tổn thương vùng lỗ chân lông.

– Tránh sử dụng trực tiếp nhiều hoá chất, các loại sản phẩm tẩy rửa trong vòng 2 ngày sau triệt lông. Bởi lúc này bạn cần đặc biệt giữ gìn vùng da triệt lông có sự thông thoáng để thúc đẩy tiến trình phục hồi nhanh hơn.

– Không nên để vùng mới triệt lông tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nước quá nóng. Vì như thế sẽ không tốt cho vùng da này.

– Trong thời gian 7 ngày sau khi điều trị triệt lông, bạn không nên sử dụng các loại thực phẩm có hàm lượng đường cao, vì nó có thể kích thích mạnh sự mọc lông.

– Để mang đến hiệu quả lâu dài bạn cần tiến hành theo lộ trình mà chuyên gia thẩm mỹ quy định.

Sau khi triệt lông vĩnh viễn, đừng tự ý sử dụng dao cạo
Sau khi triệt lông vĩnh viễn, đừng tự ý sử dụng dao cạo

Trên đây bài viết đã trả lời rõ ràng thắc mắc triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Đồng thời bật mí giá thành cho một liệu trình điều trị triệt lông bằng công nghệ cao. Mong rằng sau bài viết hôm nay bạn đã hoàn toàn hiểu rõ về phương pháp làm đẹp này.

Làm Đẹp Mỗi Ngày chúc chị em sở hữu được nhan sắc đẹp như tiên bạn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan