Đi biển nên sơn móng tay màu gì hợp cho đẹp và nổi bật?


Mùa hè là thời gian đi biển để nghỉ dưỡng sau thời gian dài làm việc vất vả. Bên cạnh những trang phục đẹp và bắt mắt, nhiều chị em cũng không quên sắm cho mình bộ nail ấn tượng. Vậy đi biển nên sơn móng tay màu gì thì phù hợp nhất? Nếu bạn đang quan tâm tới chủ đề này thì hãy tham khảo những gợi ý thú vị dưới đây của chúng tôi.

Đi biển nên sơn móng tay màu gì?

Đi biển nên sơn móng tay màu gì? Có rất nhiều họa tiết và màu sắc cho bạn lựa chọn như kẻ sọc, xanh đại dương, giọt nước, bờ cát,… Dưới đây là thông tin chi tiết:

Mẫu nail kẻ sọc

Mẫu nail kẻ sọc đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt nên chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết đi biển nên sơn móng tay màu gì. Bạn nên sơn móng màu xanh dương rồi dùng gel hoặc sơn màu trắng hoặc đen để tạo thành những sọc ngang hoặc dọc bên trên móng tay.

Mẫu nail kẻ sọc đẹp cho chuyến đi biển
Mẫu nail kẻ sọc đẹp cho chuyến đi biển

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay đẹp hơn, bạn có thể tham khảo phong cách sơn móng xen kẽ. Cụ thể là bạn sẽ sơn một móng theo họa tiết kẻ sọc, móng tiếp theo sơn phủ màu xanh nước biển hoặc xanh lam, lặp lại cách sơn này tới hết bàn tay là bạn sẽ có bộ móng độc đáo.

Mẫu nail màu xanh đại dương

Đi biển nên sơn móng tay màu gì? Mẫu nail phù hợp nhất để đi biển chính là sơn màu xanh đại dương. Bạn có thể sơn phủ một lớp nhũ hoặc đính thêm đá bên trên bộ móng để tạo điểm nhấn cho móng tay. Tuy nhiên, bạn không nên đính nhiều đá vì có thể bị rơi trong quá trình tắm biển.

Mẫu nail màu xanh đại dương đẹp và bắt mắt
Mẫu nail màu xanh đại dương đẹp và bắt mắt

Mẫu nail chủ đề bãi biển

Mẫu nail chủ đề bãi biển này sẽ có lớp nền là màu xanh dương hoặc xanh ngọc. Họa tiết phía bên trên sẽ là bãi cát màu vàng kết hợp với một số họa tiết như cây dừa, vỏ sò, vỏ ốc,… Để bãi cát thêm sinh động, bạn nên dùng màu nhũ vàng và đính thêm vài viên đá nhỏ màu trắng.

Bộ móng tay chủ đều bãi biển đẹp và ấn tượng
Bộ móng tay chủ đều bãi biển đẹp và ấn tượng

Mẫu nail hoạt tiết hình sóng biển

Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi biển nên sơn móng tay màu gì, hãy tham khảo ngay bộ nail có họa tiết sóng biển. Trước tiên, bạn cần sơn phủ màu hồng nhạt hoặc trong trắng trong suốt lên toàn bộ móng để làm nền.

Tiếp đến, bạn dùng màu xanh để tạo hình sóng biển ở đầu móng, giữa móng hoặc tại một vị trí bất kỳ ở trên móng tay. Những gợn sóng mềm mại chắc chắn sẽ giúp đôi bàn tay của bạn thêm đẹp và thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Móng tay được vẽ họa tiết sóng biển đẹp
Móng tay được vẽ họa tiết sóng biển đẹp

Mẫu nail hình giọt nước

Mẫu nail hình giọt nước được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Phần móng sẽ được sơn phủ màu xanh nước biển rồi phủ một lớp sơn bóng lên trên độ tạo độ sáng.

Tiếp đến, thợ làm móng sẽ dùng đá màu trắng tạo thành hình giọt nước rồi đặt lên các bị trí khác nhau trên móng tay. Với sự khéo léo của người thợ chuyên nghiệp sẽ mang tới bộ móng 3D ấn tượng và cực kỳ sinh động.

Bộ nail giọt nước với nền trong suốt đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Bộ nail giọt nước với nền trong suốt đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Mẫu nail bờ cát

Đi biển nên sơn móng tay màu gì? Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu nào thì có thể tham khảo họa tiết bờ cát. Bạn hãy dùng sơn màu trắng để tạo hình bờ cát, sau đó sơn một lớp màu xanh dương để tạo thành biển. Muốn thêm phần sinh động, bạn hãy vẽ thêm cây dừa, cánh chim biển hoặc đuôi cá.

Mẫu nail chủ đề bờ cát đẹp và sinh động
Mẫu nail chủ đề bờ cát đẹp và sinh động

Mẫu nai mang họa tiết sinh vật biển

Nhắc tới biển chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới một số loài sinh vật như sao, sò, ốc hoặc các rạn san hô. Vậy tại sao bạn không trang trí những họa tiết này trên móng tay của mình để tạo thành bộ nail đi biển độc đáo. Để tăng thêm phần ấn tượng, bạn nên đính thêm đá và sử dụng nhiều màu sắc trên móng tay.

Mẫu nail được trang trí họa tiết sinh vật biển ấn tượng
Mẫu nail được trang trí họa tiết sinh vật biển ấn tượng

Mẫu nail có hoạ tiết hoa lá

Mẫu nail có họa tiết hoa lá tương đối đơn giản nhưng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang phân vân chưa biết đi biển nên sơn móng tay màu gì. Loại nail này không quá cầu kỳ nên thời gian làm móng chỉ khoảng 30 – 60 phút nên phù hợp với cả những cô nàng bận rộn.

Mẫu nail họa tiết hoa lá đẹp và tinh tế
Mẫu nail họa tiết hoa lá đẹp và tinh tế

Mẫu nail đi biển màu ombre thời thượng

Mẫu nail đi biển màu ombre vẫn luôn được rất nhiều chị em ưa thích. Kỹ thuật pha trộn màu này tương đối khó nên đòi hỏi thợ làm móng có kỹ thuật và chuyên môn cao mới có thể thực hiện được.

Mẫu nail ombre màu xanh nước biển tuyệt đẹp
Mẫu nail ombre màu xanh nước biển tuyệt đẹp

Một số điều lưu ý khi sơn móng tay đi biển

Bên cạnh việc quan tâm đi biển nên sơn móng tay màu gì, bạn cũng nên chú ý tới cách chăm sóc móng để bộ nail bền đẹp. Những việc bạn cần làm gồm có:

  • Dưỡng ẩm cho đôi tay và phần móng để lớp sơn không bị bong ra.
  • Không nên để mực hoặc sơn dính vào móng tay vì đây là những vết bẩn rất khó tẩy rửa.
  • Hạn chế đính nhiều đá hoặc đắp bột cầu kỳ vì họa tiết có thể bị bong hoặc trôi đi trong quá trình vui chơi ngoài biển.
  • Chọn màu nail tươi sáng sẽ phù hợp với chủ đề biển cả.
  • Chọn loại sơn chất lượng để đảm bảo an toàn cho móng tay.
  • Đeo găng tay cao su khi cần làm việc nhà để giữ cho sơn móng tay không bị chày xước hoặc bị bong.
Chăm sóc móng tay cẩn thận để tránh bị bong lớp sơn
Chăm sóc móng tay cẩn thận để tránh bị bong lớp sơn

Sơn móng tay khi đi biển không chỉ giúp bạn thêm phần lôi cuốn mà còn làm cho bạn thêm tự tin. Làm Đẹp Mỗi Ngày hy vọng với bài viết đi biển nên sơn móng tay màu gì trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân để có được chuyến đi trọn vẹn nhất.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan