Tìm hiểu về kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm tốt nhất 2021


Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa là một sản phẩm quan trọng trong bộ mỹ phẩm chống lão hóa của chị em. Có cho mình một sản phẩm kem dưỡng da ban đêm tốt cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da và hỗ trợ hồi phục tổn thương da nhanh chóng ngay cả trong giấc ngủ.

Hiệu quả của kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm

Nhiều nghiên cứu khoa học đã từng chứng minh rằng việc dưỡng ẩm cho da vào ban đêm rất quan trọng, vì khả năng tái tạo các tế bào cũng như sự hấp thụ các hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp vào ban đêm đạt hiệu quả cao hơn so với việc sử dụng vào ban ngày rất nhiều.

Khả năng hấp thu dưỡng chất của làn da vào ban đêm sẽ cao hơn
Khả năng hấp thu dưỡng chất của làn da vào ban đêm sẽ cao hơn

Sự khác nhau rõ rệt nhất có thể thấy là giữa kem dưỡng bảo vệ da ban ngày và kem chống lão hóa ban đêm. Sự khác nhau này được thể hiện một cách rõ rệt tử thành phần cho đến cách thức tác động của chúng đối với làn da người sử dụng.

Kem dưỡng da ban đêm có các thành phần giàu dưỡng chất hơn, với phần lớn là các chất có tác dụng dưỡng ẩm nên việc thẩm thấu vào da sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời kem dưỡng da ban đêm sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình sửa chữa những tổn thương trên da, thúc đẩy sự tái tạo tế bào da mới diễn ra mạnh mẽ. Đây cũng là lý do vì sao việc sử dụng kem chống lão hóa ban đêm lại đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và làm đẹp da mặt đối với trẻ em phụ nữ.

Một số loại kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da ban đêm, với những tác dụng và hiệu quả khác biệt, dành cho từng loại da. Nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho hợp lý thì có thể tham khảo danh sách các loại kem chống lão hóa ban đêm sau đây:

Kem dưỡng da ban đêm cho da khô

Đối với những người có làn da khô thì hàm lượng dầu tiết ra thấp, độ ẩm trên da kém khiến làn da có thể bị bong tróc, đau nhức dữ dội. Do đó bạn sẽ cần phải tìm đến những loại kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm có tác dụng cấp ẩm, làm dịu và cung cấp khả năng dưỡng mạnh hơn.

Kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm La Roche Posay Hydreane Riche
Kem chống lão hóa ban đêm La Roche Posay Hydreane Riche

Một số thương hiệu cung cấp sản phẩm kem dưỡng ẩm chống lão hóa, dành riêng cho da khô có thể kể đến như La Roche Posay Hydreane Riche, Shiseido aqualabel gel cream, Vichy Aqualia Thermal, Bioderma Hydrabio Creme, Eucerin Lipo Balance.

Những sản phẩm này đều có thành phần dưỡng chất như Glycerin axit hyaluronic, Squalene, Ceramide dưỡng ẩm và khóa ẩm tuyệt đối.

Kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm cho da nhờn

Với da nhờn, dễ nổi mụn, da tiết dầu nhiều hơn bình thường gây cảm giác bết dính. Hậu quả của việc da dầu là lỗ chân lông to, các đốt mụn đầu đen, mụn trứng, đầu trắng.

Do đó mà sản phẩm kem chống lão hóa ban đêm dành cho da nhờn sẽ phải ưu tiên khả năng cấp ẩm, làm sạch bã nhờn và kiểm soát tiết dầu nhờn.

Một số sản phẩm kem dưỡng da ban đêm phù hợp đối với làn da nhờn có thể kể đến là Seaweed Oil Control Gel Cream, Neutrogena Hydro Boost Water Gel, Laneige Water Bank Gel Cream, Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream, Innisfree Green Tea Fresh Skin

Kem dưỡng da ban đêm dành cho da hỗn hợp

Đối với việc chăm sóc da hỗn hợp thì việc lựa chọn kem dưỡng da ban đêm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bạn cần phải tập trung nhiều vào các sản phẩm có chứa thành phần Collagen, Elastin, Ceramide để nâng cao hiệu quả chăm sóc và dưỡng da đúng như mong muốn.

Kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm dành cho da hỗn hợp
Kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm dành cho da hỗn hợp

Một số sản phẩm kem chống lão hóa ban đêm phù hợp đối với làn da này thường sẽ là Yves Rocher Hydra Vegetal Hydratation Non-Stop 48H Gel Cream, La Roche-Posay Hydraphase UV Intense Light, Uriage Light Water Cream, The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream, Avene Hydrance Light Hydrating Emulsion.

Lưu ý để sử dụng kem chống lão hóa ban đêm

Bạn cần phải lựa chọn sản phẩm kem chống lão hóa ban đêm phù hợp với tình trạng da hiện tại, có như vậy thì hiệu quả sử dụng mới được đảm bảo một cách tối ưu nhất.

Nên chú ý nhiều vào thành phần của kem dưỡng da để biết được tác dụng chính của chúng, đôi khi bạn có thể nhầm lẫn về tác dụng nên thành phần sẽ là yếu tố quan trọng để xác định lại điều này.

Nên ưu tiên sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm từ sớm, bởi lão hóa có thể diễn ra từ độ tuổi 25 trở đi nhưng đến 30 tuổi mới thấy biểu hiện rõ rệt. Dùng kem dưỡng da chống lão hóa sớm sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc da dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy chăm chỉ sử dụng để thấy hiệu quả rõ nét trên làn da của bạn
Hãy chăm chỉ sử dụng để thấy hiệu quả rõ nét trên làn da của bạn

Trên đây là những thông tin quan trọng về kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc và làm đẹp mỗi ngày. Chúc bạn sớm ngăn ngừa lão hóa và sở hữu cho mình làn da trẻ khỏe tươi đẹp!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan