Tắm trắng bị vàng lông: Nguyên nhân và cách khắc phục


Tắm trắng là một phương pháp giúp da sáng đều màu, trắng mịn lâu dài. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu làn da trắng sáng như ý sau khi thực hiện dịch vụ này. Một số chị em gặp phải tình trạng tắm trắng bị vàng lông. Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này sẽ được lamdepmoingay.com.vn giải đáp ngay trong bài viết sau.

Tắm trắng bị vàng lông là tình trạng gì?

Hiện tượng tắm trắng bị vàng lông không phải là một loại bệnh. Đây là một trong những rủi ro có thể xảy ra khi quá trình tắm trắng không đạt kết quả như ý.

Biểu hiện rõ thấy nhất của hiện tượng này là khi lông cơ thể từ màu gốc chuyển qua ngà hoặc hung đỏ, đôi khi ngả hoàn toàn sang màu vàng rõ. Tuy nhiên, chị em không nên đợi đến khi lông chuyển vàng hẳn mà hãy sớm tìm cách khắc phục ngay khi nhận thấy lông có sắc độ khác biệt so với màu gốc.

Hiện tượng vàng lông là rủi ro có thể gặp phải sau tắm trắng
Hiện tượng vàng lông là rủi ro có thể gặp phải sau tắm trắng

Nguyên nhân dẫn tới tắm trắng bị vàng lông?

Nguyên nhân cơ bản của hiện tượng này đã được giải thích bởi nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ. Một số sản phẩm sử dụng để tắm trắng có chất lượng kém, chứa hàm lượng đáng kể lưu huỳnh, corticoid, formaldehyde, DEA,… Đây đều là các thành phần có tính tẩy rất mạnh.

Việc sử dụng những sản phẩm này để tắm trắng sẽ tạo điều kiện cho hóa chất xâm nhập vào vùng biểu bì da, lột tẩy mạnh mẽ và phá vỡ cấu trúc của lớp da ngoài cùng. Từ đó khiến làn da ngày càng mỏng yếu, dẫn đến tình trạng lông bị vàng sau khi tắm trắng.

Nguyên nhân tắm trắng xong bị vàng lông là do các hóa chất tẩy mạnh
Nguyên nhân tắm trắng xong bị vàng lông là do các hóa chất tẩy mạnh

Tắm trắng bị vàng lông có nguy hiểm hay không?

Tình trạng lông bị ngả vàng sẽ không quá nguy hiểm nếu chị em sớm nhận biết và tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, những làn da khỏe mạnh có thể mất rất nhiều thời gian để phát hiện ra lông bị chuyển màu sau khi thực hiện tắm trắng. Điều đó gây nên một số hậu quả điển hình như:

  • Lớp da ngoài cùng trở nên mỏng và yếu dần.
  • Da dễ bắt nắng hơn, xuất hiện ngày càng nhiều nám và tàn nhang.
  • Gặp phải một số bệnh da liễu như viêm da dị ứng, nổi mẩn đỏ,…
  • Nặng nhất có thể dẫn đến ung thư da, hoại tử.
Tình trạng vàng lông sau tắm trắng có thể gây ra nhiều hậu quả với làn da
Tình trạng vàng lông sau tắm trắng có thể gây ra nhiều hậu quả với làn da

Cách khắc phục tình trạng vàng lông sau tắm trắng hiệu quả

Việc đầu tiên chị em cần làm để khắc phục tình trạng tắm trắng bị vàng lông là ngưng sử dụng các sản phẩm tắm trắng. Dù chị em chỉ thoa một lượng nhỏ thì cũng sẽ khiến da ngày càng tổn thương nghiêm trọng.

Để hạn chế tối đa việc làm suy giảm chức năng của da, bạn nên làm sạch nhẹ nhàng bằng sữa tắm lành tính mỗi ngày. Bên cạnh đó, các nàng cần bổ sung cho da những dưỡng chất cần thiết bằng việc sử dụng kem dưỡng thể có công dụng phục hồi. Với làn da bị tổn thương mức độ nhẹ, hiện tượng vàng lông sau tắm trắng thường sẽ giảm đáng kể sau 1-2 tuần.

Tuy nhiên nếu sau 2 tuần đó, tình trạng này vẫn chưa cải thiện, chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế có uy tín. Tại đây các bác sĩ thuộc chuyên ngành da liễu sẽ kiểm tra, kê đơn thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc để khắc phục vấn đề tắm trắng bị vàng lông. Chị em cũng lưu ý cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị.

Tình trạng vàng lông sau tắm trắng có thể được khắc phục hoàn toàn
Tình trạng vàng lông sau tắm trắng có thể được khắc phục hoàn toàn

Để tránh những rủi ro trong quá trình tắm trắng, phái nữ nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp có uy tín trên thị trường. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một hệ thống làm đẹp danh tiếng được đông đảo phái đẹp trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn.

Kể từ khi hình thành và phát triển, thương hiệu này đã không ngừng khẳng định uy tín của mình với hơn 50 chi nhánh phủ sóng từ Nam ra Bắc. Đến với dịch vụ tắm trắng tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ tắm trắng tân tiến nhất hiện nay.

Các sản phẩm được sử dụng trong quá trình tắm trắng có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, cực kỳ lành tính. Từ đó giúp làn da của nàng trắng bật tone nhưng vẫn giữ được sự săn chắc, trẻ khỏe.

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn cũng sở hữu đội ngũ chuyên viên và y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Quy trình tắm trắng tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Không gian thẩm mỹ sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Ngoài ra, SeoulSpa.Vn với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp cam kết mang lại cho chị em trải nghiệm hài lòng trước, trong và sau khi làm đẹp. Chính sách bảo hành lâu dài, cùng với đó là vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp giúp phái đẹp nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng tắm trắng bị vàng lông. Chị em hãy đến với SeoulSpa.Vn ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời, tự tin tỏa sáng!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan