Tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không? Mẹo giữ vĩnh viễn?


Tắm trắng phi thuyền là một công nghệ thẩm mỹ rất được ưa chuộng trong việc mang lại cho phái đẹp làn da trắng mịn rạng ngời. Tuy nhiên, không ít chị em băn khoăn tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không? Hãy cùng làm đẹp mỗi ngày tìm hiểu câu trả lời trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Tắm trắng phi thuyền liệu có bị đen lại không?

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da bằng công nghệ máy phi thuyền. Loại máy này sử dụng tia hồng ngoại chuyên biệt để đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. Sức mạnh nhiệt quang đa điểm đẩy nhanh tốc độ triệt tiêu các hắc sắc tố melanin, giúp đánh bật tone da hữu hiệu.

Đây là một phương pháp giúp trắng da từ sâu bên trong, không ảnh hưởng tới lớp tế bào bề mặt. Do đó tắm trắng phi thuyền có thể giữ cho làn da trắng sáng đều màu trong thời gian rất lâu dài. Tuy nhiên liệu sau tắm trắng, da có bị đen lại hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: công nghệ tắm trắng, cách chăm sóc sau tắm trắng, cơ địa mỗi người,…

Tắm trắng phi thuyền có bị đen lại hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Tắm trắng phi thuyền có bị đen lại hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Những yếu tố ảnh hưởng đến tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không?

Như đã đề cập tới ở phần trên, có nhiều lý do quyết định đến tình trạng tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không. Điển hình có thể kể đến một vài yếu tố sau:

Công nghệ tắm trắng được spa sử dụng

Nếu chị em lựa chọn những địa chỉ tắm trắng thiếu uy tín, công nghệ tắm trắng tại đây thường sẽ lỗi thời, lạc hậu. Từ đó hiệu quả tắm trắng không cao, làn da sớm quay trở lại trạng thái ban đầu. Ngược lại, những cơ sở chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, tiên tiến sẽ giúp chị em sẽ sở hữu làn da trắng sáng lâu dài mà không phải lo lắng vấn đề da bị đen lại.

Tùy vào địa chỉ tắm trắng phi thuyền mà công nghệ sử dụng khác nhau
Tùy vào địa chỉ tắm trắng phi thuyền mà công nghệ sử dụng khác nhau

Cách chăm sóc và bảo vệ da sau tắm trắng

Một yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng đến việc da bị đen lại sau khi tắm trắng chính là cách chăm sóc da. Một số chị em chưa bảo vệ da đúng cách, hoặc có chế độ dinh dưỡng sau tắm trắng chưa hợp lý. Điều đó dẫn đến làn da bị tổn thương, hiệu quả tắm trắng phi thuyền không kéo dài. Vì thế nàng hãy chú ý chăm sóc và bảo vệ để làn da luôn trắng mịn, tươi tắn.

Cơ địa làn da của mỗi người

Cơ địa da cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến thời gian hiệu quả của công nghệ tắm trắng phi thuyền. Hầu hết các chị em đều có cơ địa lành tính nên làn da trắng sáng được duy trì trong thời gian rất dài. Tuy nhiên, một số phái nữ sở hữu cơ địa da dữ, dễ quay trở màu da gốc sau khi thực hiện tắm trắng phi thuyền.

Cơ địa khách hàng ảnh hưởng nhiều đến thời gian duy trì hiệu quả tắm trắng
Cơ địa khách hàng ảnh hưởng nhiều đến thời gian duy trì hiệu quả tắm trắng

Tắm trắng phi thuyền có tốt cho làn da không?

Ngoài câu hỏi tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không, nhiều chị em cũng thắc mắc liệu phương pháp này có thực sự tốt với làn da? Trên thực tế, khi bạn sử dụng dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, công nghệ này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích với làn da như:

  • Bật tone màu da: Tia hồng ngoại phát ra từ máy phi thuyền giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn ủ trắng thông thường đến 5 lần. Điều này khiến làn da trắng bật tone một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chống lão hóa da: Thực hiện tắm trắng phi thuyền còn giúp các tế bào tăng cường sản sinh collagen, mang lại làn da tươi tắn, chắc khỏe.
  • An toàn với làn da: Phương pháp này sử dụng sóng nhiệt quang được điều chỉnh để phù hợp với cơ địa mỗi khách hàng, nói không với hóa chất lột tẩy nên vô cùng thân thiện với làn da.
  • Trị viêm nang lông: Công nghệ tắm trắng phi thuyền cũng giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm tình trạng da bị viêm nhiễm.
  • Ngừa sạm da: Trong dưỡng chất tắm trắng chứa nhiều loại vitamin, bổ sung sức đề kháng cho da trước tác động môi trường bên ngoài, nâng cao hiệu quả ngừa sạm da.
Tắm trắng phi thuyền sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội
Tắm trắng phi thuyền sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội

Mẹo chăm sóc làn da để duy trì hiệu quả sau tắm trắng

Việc chăm sóc và bảo vệ đúng cách sau tắm trắng sẽ giúp vơi đi nỗi lo tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không. Các nàng có thể tham khảo một số mẹo chăm sóc da tại nhà dưới đây để duy trì làn da trắng mịn dài lâu:

Tránh để da sau tắm trắng tiếp xúc môi trường

Môi trường không khí tồn tại vô số bụi bẩn, vi khuẩn. Bên cạnh đó, tia UV trong ánh nắng mặt trời cực kỳ nguy hiểm với làn da, nó kích thích tế bào sản sinh hàng loạt hắc sắc tố. Do đó, khi ra đường chị em hãy che chắn kỹ càng và đừng quên sử dụng kem chống nắng toàn thân để nâng cao hiệu quả bảo vệ da trước tác động của môi trường bên ngoài.

Xây dựng chế độ nghỉ ngơi khoa học, hợp lý

Làn da trắng sáng có duy trì lâu dài hay không phụ thuộc không nhỏ vào chế độ sinh hoạt và giấc ngủ của bạn. Thức khuya, mất ngủ hay ngủ không ngon giấc đều sẽ khiến sức khỏe nói chung và làn da nói riêng bị ảnh hưởng tiêu cực. Nhất là sau khi tắm trắng, chị em cần nghỉ ngơi đúng lúc và ngủ đủ giấc để giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Chế độ sinh hoạt hợp lý giúp duy trì hiệu quả tắm trắng
Chế độ sinh hoạt hợp lý giúp duy trì hiệu quả tắm trắng

Thoa sản phẩm dưỡng da thường xuyên

Bên cạnh việc bảo vệ da trước môi trường bên ngoài thì việc bổ sung dưỡng chất cũng sẽ giúp làn da luôn sáng đều màu. Các nàng hãy đầu tư những sản phẩm kem dưỡng da để cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng cần thiết. Tuy nhiên, những loại kem dưỡng này cần có bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ. Bởi sau khi tắm trắng, làn da cũng phần nào trở nên nhạy cảm hơn.

Bổ sung đầy đủ lượng nước và vitamin cần thiết

Để duy trì làn da căng mướt, trắng sáng sau khi tắm trắng thì nàng đừng quên bổ sung cho cơ thể đầy đủ lượng nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, trong thực đơn ăn uống nên xuất hiện thêm các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất. Đồng thời chị em cũng cần loại bỏ các món ăn nhiều dầu mỡ, các loại nước uống có ga, cà phê, thuốc lá,…

Bổ sung nước và vitamin cần thiết giúp da luôn trẻ khỏe, trắng sáng
Bổ sung nước và vitamin cần thiết giúp da luôn trẻ khỏe, trắng sáng

Làm sạch làn da đúng cách với nước ấm

Sau khi tắm trắng, làn da trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Vì thế để làm sạch hiệu quả mà không khiến da bị tổn thương, chị em nên tắm rửa bằng nước ấm. Trong vòng 2 tuần đầu, nàng hãy tránh sử dụng sữa tắm hoặc sữa rửa mặt để hạn chế tác động của hoạt chất tẩy rửa có trong các loại mỹ phẩm này.

Địa chỉ tắm trắng an toàn và hiệu quả dài lâu

Yếu tố ảnh hưởng hàng đầu đến việc tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không chính là địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu nàng đang tìm kiếm một cơ sở  tắm trắng chất lượng, hãy gửi gắm niềm tin cho đội ngũ chuyên viên tại SeoulSpa.Vn nhé. Với hơn 50 chi nhánh phân bổ khắp cả nước, thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không ngừng khẳng định uy tín trên thị trường làm đẹp.

Đến với dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại đây, phái đẹp sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Dàn máy móc cao cấp được nhập khẩu chính hãng, tính năng cải tiến vượt trội. Tác dụng nhiệt của máy giúp làm trắng chuyên sâu mà vẫn đảm bảo an toàn với làn da.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng phi thuyền được nhiều phái đẹp yêu thích
SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng phi thuyền được nhiều phái đẹp yêu thích

Các sản phẩm làm trắng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vô cùng lành tính. Cùng với sự hỗ trợ của máy phi thuyền, các sản phẩm này giúp nâng tone da rõ rệt, kích thích tăng sinh collagen, ngăn ngừa tình trạng lão hóa cực kỳ hữu hiệu.

Đặc biệt, kỹ thuật massage chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tại SeoulSpa.Vn góp phần giúp lỗ chân lông được giãn nở, tạo điều kiện tối đa để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng, chị em sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ da đầy đủ và đúng chuẩn nhất.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp giúp chị em về thắc mắc tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không. Nếu nàng đang mong muốn cải thiện làn da ngăm đen, xỉn màu thì hãy đến ngay với SeoulSpa.Vn để có cơ hội sở hữu làn da trắng sáng như ý!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan