Tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín?


Tiêm trắng da bằng noãn thực vật là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưu tiên lựa chọn để giúp làn da trắng sáng trong thời gian nhanh nhất. Thế nhưng, không ít người vẫn chưa hiểu rõ tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu và nên lựa chọn dịch vụ của cơ sở thẩm mỹ nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Bài viết sau đây làm đẹp mỗi ngày sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cụ thể nhất.

Tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu?
Tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu?

Tiêm trắng da bằng noãn thực vật là gì?

Tiêm trắng da bằng noãn thực vật là phương pháp thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới, góp phần lấp đầy những tế bào bị tổn thương và giúp da trắng mịn không tì vết bằng cách cấy trực tiếp noãn thực vật vào bên trong da.

Đây là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn, giúp khách hàng đạt hiệu quả làm đẹp trong thời gian nhanh chóng.

Tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu?

Tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm vì đây là một phương pháp làm đẹp thịnh hành. Hiện nay, mức giá dịch vụ tiêm trắng da bằng noãn thực vật dao động từ 800.000-2 triệu đồng tùy vào chất lượng của cơ sở thẩm mỹ.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên lựa chọn dịch vụ của những trung tâm thẩm mỹ lớn, tránh tin vào những dịch vụ tiêm trắng da giá rẻ vì những cơ sở này thường sử dụng noãn thực vật không đảm bảo chất lượng, có thể gây ra nhiều biến chứng, tác dụng phụ cho khách hàng.

Nên lựa chọn dịch vụ tiêm trắng da của những cơ sở uy tín
Nên lựa chọn dịch vụ tiêm trắng da của những cơ sở uy tín

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm trắng da bằng noãn thực vật

Bên cạnh việc tìm hiểu câu hỏi tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu, các bạn cũng nên tham khảo những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của dịch vụ này để có thể lựa chọn được cơ sở phù hợp với mình nhất:

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ

Chất lượng của cơ sở thẩm mỹ là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến mức giá của dịch vụ tiêm trắng da bằng noãn thực vật. Thông thường, những cơ sở có quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn y khoa thường có mức giá khá cao.

Còn những thẩm mỹ viện bình dân thì có mức giá dịch vụ thấp hơn nhưng không đảm bảo an toàn cho khách hàng vì không khử trùng dụng cụ y tế thường xuyên. Chính vì thế, các bạn nên lựa chọn dịch vụ tiêm trắng da bằng noãn thực vật tại những trung tâm thẩm mỹ lớn.

Tay nghề bác sĩ

Bên cạnh chất lượng cơ sở thẩm mỹ thì tay nghề bác sĩ cũng là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến mức giá của dịch vụ tiêm trắng da bằng noãn thực vật. Bởi lẽ, những cơ sở kém chất lượng thường không có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nên có thể gây ra nhiều sai sót trong quá trình tiêm trắng da, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Lựa chọn những địa chỉ có bác sĩ giàu kinh nghiệm để giảm biến chứng
Lựa chọn những địa chỉ có bác sĩ giàu kinh nghiệm để giảm biến chứng

Máy móc, thiết bị

Những trung tâm thẩm mỹ chất lượng thường có máy móc, thiết bị, hiện đại và sử dụng loại noãn thực vật nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới nên có mức giá cao hơn những cơ sở thẩm mỹ bình dân. Bên cạnh đó, những cơ sở uy tín cũng khử trùng dụng cụ y tế thường xuyên nên không gây ra tình trạng kích ứng cho làn da của khách hàng.

Chính sách bảo hành

Để ngăn ngừa những biến chứng cho bản thân, các bạn nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ có chính sách bảo hành uy tín. Tuy nhiên, mức giá dịch vụ tại những cơ sở này thường cao hơn những cơ sở khác.

Quy trình tiêm trắng da bằng noãn thực vật

Quy trình tiêm trắng da bằng noãn thực vật tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ gồm những bước sau đây:

  • Bước 1 – Tư vấn, thăm khám: Bác sĩ sẽ thăm khám và lập phác đồ điều trị dựa trên tình trạng da của khách hàng trước khi tiêm trắng da.
  • Bước 2 – Vệ sinh, làm sạch da: Tiếp theo, bác sĩ sẽ vệ sinh, làm sạch da và tẩy tế bào chết cho khách hàng để loại bỏ hoàn toàn độc tố, tạp chất, tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bước 3 – Tiêm trắng da bằng noãn thực vật: Ở bước này, bác sĩ sẽ cấy noãn thực vật vào sâu bên trong da nhằm kích thích sự tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình hình thành hắc sắc tố melanin trong cơ thể.
Bác sĩ tiêm trực tiếp noãn thực vật vào da khách hàng
Bác sĩ tiêm trực tiếp noãn thực vật vào da khách hàng
  • Bước 4 – Hướng dẫn chăm sóc da: Sau khi tiêm trắng da xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tại nhà.

Tiêm trắng da bằng noãn thực vật bao lâu có hiệu quả?

Thông thường, các bạn cần phải thực hiện 1 liệu trình tiêm trắng da khoảng 7-10 buổi và mỗi buổi cách nhau 10-15 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, giúp da trắng sáng, đều màu hơn. Thời gian giữ trắng trên da của tế bào noãn thực vật lên đến 6-12 tháng tùy vào cơ địa của khách hàng.

Địa chỉ tiêm trắng da bằng noãn thực vật uy tín

SeoulSpa.Vn là địa chỉ tiêm trắng da bằng noãn thực vật uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn y khoa nên khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt, SeoulSpa.vn còn sử dụng noãn thực vật nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới và luôn khử trùng dụng cụ y tế để giảm thiểu những biến chứng cho khách hàng.

Khi lựa chọn dịch vụ tại đây, các bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn thăm khám, tư vấn và lập phác đồ điều trị dựa trên tình trạng cơ địa.

SeoulSpa.Vn cung cấp dịch vụ tiêm trắng da bằng noãn thực vật an toàn
SeoulSpa.Vn cung cấp dịch vụ tiêm trắng da bằng noãn thực vật an toàn

Với mong muốn giúp khách hàng làm đẹp với mức chi phí tiết kiệm, SeoulSpa.Vn còn giảm giá dịch vụ và cung cấp nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Qua bài viết trên đây, chúng ta đã phần nào hiểu rõ vấn đề tiêm trắng da bằng noãn thực vật giá bao nhiêu và địa chỉ tiêm trắng da uy tín, chất lượng. Đặc biệt, các bạn cũng nên tham khảo thêm dịch vụ tiêm trắng da bằng noãn thực vật của SeoulSpa.Vn bằng cách liên hệ hotline 1800 3333.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan