Tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu? Địa chỉ tắm trắng uy tín


Tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu đang là câu hỏi chung được rất nhiều chị em băn khoăn và thắc mắc. Thông thường giá tắm trắng sẽ dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, để biết rõ được câu trả lời, bạn hãy cùng lamdepmoingay.com.vn tham khảo bài viết tại đây nhé!

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp như thế nào?

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm đẹp hiện đại với việc sử dụng công nghệ phi thuyền hỗ trợ cung cấp dưỡng chất giúp hấp thụ sâu vào da. Từ đó, công nghệ này có thể giúp làn da được sáng mịn, hồng hào và tự nhiên nhất. Cùng với đó, phương pháp này cũng thực hiện đơn giản, nhanh chóng và có thể loại bỏ được tone da đen sạm.

Tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá tắm trắng thường dao động trong khoảng 1 – 1.5 triệu đồng/lần thực hiện. Ngoài ra, mức giá này còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ tắm trắng hay trang thiết bị, công nghệ. Do đó, để biết được giá tắm trắng chi tiết bạn nên lựa chọn địa chỉ làm trắng, spa hay Thẩm mỹ viện và hỏi kỹ các chuyên viên hay nhân viên tư vấn.

Tắm trắng phi thuyền có giá dao động khoảng 1 - 1.5 triệu đồng
Tắm trắng phi thuyền có giá dao động khoảng 1 – 1.5 triệu đồng

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều cơ sở spa nhỏ lẻ, chưa được cấp phép hoạt động có chi phí tắm trắng cực kỳ rẻ,. Bạn nên thận trọng với những lời quảng cáo, mời gọi tắm trắng này bởi lẽ nó có thể khiến làn da của bạn bị kích ứng, bong tróc hoặc ngứa rát, khó chịu. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ tắm trắng uy tín trên thị trường.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tắm trắng phi thuyền?

Như đã đề cập ở trên, tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ, spa hay công nghệ tắm trắng. Cụ thể như sau:

Tình trạng da

Đối với các khách hàng có làn da thâm sạm lâu năm, da đen bẩm sinh thì thời gian tắm trắng lên tone sẽ lâu hơn so với những bạn có làn da trắng sáng, cơ địa tốt. Vì vậy, việc tắm trắng có thể mất khoảng 2 – 3 tháng thì mới lên tone hiệu quả.

Tình trạng da thâm đen cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí tắm trắngTình trạng da thâm đen cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí tắm trắng
Tình trạng da thâm đen cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí tắm trắng

Dịch vụ chất lượng

Một dịch vụ tắm trắng chất lượng là sự kết hợp của tay nghề y bác sĩ, chất tắm trắng hay kỹ thuật công nghệ. Do đó, nếu bạn lựa chọn được địa chỉ tắm trắng uy tín đảm bảo được các yếu tố trên thì kết quả làm trắng da sẽ đạt được hiệu quả cao.

Chế độ chăm sóc da sau khi tắm trắng

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hiệu quả cũng như chăm sóc da kỹ càng giúp kết quả làm trắng da được duy trì dài lâu và hiệu quả. Đồng thời, chế độ chăm sóc da còn giúp cho bạn tránh được những tình trạng như da thâm đen trở lại, da bị bắt nắng sau khi tắm trắng.

Những ai nên tắm trắng phi thuyền?

Các chị em từ trong độ tuổi 17 trở lên mong muốn cải thiện làn da thâm đen, xỉn màu bẩm sinh có thể thực hiện phương pháp này. Cùng với đó, các bạn nữ có tình trạng da tàn nhang, bị tổn thương nặng nề cũng nên thực hiện dịch vụ làm trắng da. Mặt khác, các bạn có làn da khô, bong tróc, nứt nẻ nặng nề hãy thử tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền.

Những khách hàng trên 17 tuổi có thể thực hiện tắm trắng phi thuyền
Những khách hàng trên 17 tuổi có thể thực hiện tắm trắng phi thuyền

Liệu trình tắm trắng phi thuyền?

Tắm trắng phi thuyền sẽ được thực hiện hiệu quả, kỹ càng thông qua các bước như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám da và vệ sinh cơ thể một cách kỹ càng.
  • Bước 2: Sau đó, bạn sẽ được nhân viên làm sạch da. Điều này có thể khiến lỗ chân lông của bạn được giãn nở tốt và hấp thụ được các chất làm trắng.
  • Bước 3: Tiếp theo đó, bạn sẽ được chuyên viên tẩy tế bào chết kỹ càng.
  • Bước 4: Tắm lại bằng nước ấm.
  • Bước 5: Bạn sẽ được tắm trắng bằng kem tự nhiên cực kỳ an toàn.
  • Bước 6: Các chuyên viên sẽ sử dụng máy phi thuyền để hấp trắng làn da. Bạn sẽ được ủ trắng da trong khoảng 120 phút.
Bạn sẽ được ủ da trong máy khoảng 2 tiếng
Bạn sẽ được ủ da trong máy khoảng 2 tiếng
  • Bước 7: Bạn sẽ được tắm lại bằng nước ấm và ủ men.
  • Bước 8: Tắm lại với nước sạch và thoa kem dưỡng trắng da.

Tắm trắng phi thuyền giữ được bao lâu?

Tắm trắng phi thuyền có thể giữ được 3 – 5 năm. Tuy nhiên, đối với các bạn có làn da thâm sạm, cơ địa dữ thì thời gian tắm trắng sẽ giữ được trên da ít hơn khoảng 8 – 12 tháng. Vì vậy, trên thực tế thời gian tắm trắng giữ được bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người.

Tắm trắng phi thuyền có hiệu quả không?

Thông qua những nội dung đã được chúng tôi đề cập ở trên thì có thể thấy tắm trắng phi thuyền sẽ đem lại được hiệu quả cực kỳ tốt. Đây là một trong những công nghệ làm trắng da hiện đại nhất hiện nay.

Ngoài ra, các chuyên gia hiện nay cũng đánh giá rất cao về phương pháp làm trắng da này. Tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền sẽ giúp bạn sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng và hồng hào mà không hề gây kích ứng, ngứa rát hay khó chịu.

Tắm trắng phi thuyền có thể đem lại hiệu quả cao, không gây kích ứng, khó chịu hay ngứa rát
Tắm trắng phi thuyền có thể đem lại hiệu quả cao, không gây kích ứng, khó chịu hay ngứa rát

Địa chỉ tắm trắng uy tín, chất lượng

Hầu hết tất cả các spa, địa chỉ làm đẹp hiện nay đều có dịch vụ tắm trắng phi thuyền. Một trong số đó phải kể tới Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang sử dụng công nghệ tắm trắng Phiến Hồng Hoa với sự hỗ trợ của máy phi thuyền. Phương pháp này có thể giúp cho làn da của bạn trắng sáng, da bật 2 – 3 tone ngay lần đầu tiên sử dụng.

Đồng thời, tại SeoulSpa.Vn, các chất kem làm trắng cũng có độ an toàn cao, được chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, khi tắm trắng bạn có thể an tâm làn da không bị kích ứng, ngứa rát hay khó chịu. Làm trắng da bằng công nghệ Phiến Hồng Hoa cũng thực hiện nhanh chóng, da sẽ được bổ sung thêm collagen và hạn chế được tình trạng rám nắng, hay viêm nhiễm.

Không dừng lại ở đó, SeoulSpa.Vn cũng sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao có thể đưa ra phác đồ, liệu trình tắm trắng trắng toàn. Mặt khác, các chuyên viên cũng hướng dẫn một cách tận tình, tận tâm đối với từng khách hàng. Do đó, bạn có thể an tâm làm trắng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hiệu quả.

Tắm trắng phi thuyền tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mang đến kết quả dài lâu, hiệu quả
Tắm trắng phi thuyền tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mang đến kết quả dài lâu, hiệu quả

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cũng có không gian tắm trắng rộng rãi và thoải mái. Đến đây, bạn có thể tận hưởng dịch vụ làm đẹp từ không gian mang đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt hơn, SeoulSpa.Vn còn có nhiều dịch vụ làm đẹp ưu đãi, tiết kiệm chi phí. Để hiểu hơn về công nghệ tắm trắng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn hãy tham khảo qua số hotline 1800 3333.

Trên đây là tất cả các thông tin về tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu? Tùy thuộc vào cơ địa, địa chỉ làm trắng mà chi phí tắm trắng phi thuyền sẽ có sự chênh lệch. Đồng thời, đây cũng là một công nghệ làm trắng da hiện đại, hiệu quả. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ này nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan